บทบาทใหม่ของจางจิ้งอี๋ - Zhang Jingyi - 张婧仪 - นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - หนังจีน - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - หนังจีนปี 2024 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

2 บทบาทใหม่ของจางจิ้งอี๋ ทั้งซีรี่ย์จีน-หนังจีนที่น่าจับตา!

Alternative Textaccount_circle
event
บทบาทใหม่ของจางจิ้งอี๋ - Zhang Jingyi - 张婧仪 - นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - หนังจีน - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - หนังจีนปี 2024 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
บทบาทใหม่ของจางจิ้งอี๋ - Zhang Jingyi - 张婧仪 - นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - หนังจีน - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - หนังจีนปี 2024 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาส่อง 2 บทบาทใหม่ของจางจิ้งอี๋ นักแสดงหญิงจีนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีผลงานใหม่ทั้งซีรี่ย์จีนและหนังจีนน่าจับตามอง!

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงจีนรุ่นใหม่ที่มีผลงานปังๆ ต่อเนื่องทุกปี สำหรับจางจิ้งอี๋ (Zhang Jingyi) วัย 24 ปี (เกิดเดือนก.ค. 1999) เจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนสุดฮิตที่คอซีรี่ย์จีนในไทยน่าจะคุ้นเคยกันดี เช่น ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/โรแมนติก/ดราม่า Fall in Love เพียงรักแรกพบ (2021) ที่ประกบคู่กับเฉินซิงซวี่ (Chen Xingxu), ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น Lighter&Princess ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง (2022) ที่รับบทคู่กับคู่จิ้นเฉินเฟยอวี่ (Chen Feiyu), Bright Eyes in the Dark อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก (2023) รับบทคู่กับหวงจิ่งอวี๋ (Huang Jingyu) ฯลฯ ซึ่งทั้ง 3 เรื่องล้วนแต่เป็นซีรี่ย์จีนที่กระแสแรง และถือเป็นผลงานชิ้นโบแดงของจางจิ้งอี๋ทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม นอกจากผลงานที่ออนแอร์ไปแล้ว ยังมีผลงานเรื่องใหม่ๆ ของจางจิ้งอี๋ที่สุดฯ อยากจะพาทุกคนมาซูมอินกันค่ะ โดย 2 บทบาทใหม่ของจางจิ้งอี๋ ในปี 2024 นี้ เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วยซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก The Story of Hua Zhi (ชื่อจีน 惜花芷) ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของคงหลิว (Kong Liu) โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหลังจากหลบซ่อนมา 15 ปี ฮัวจื่อเดิมคิดว่าเธอเป็นลูกสาวที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมที่สุดของตระกูลขุนนางและมีชีวิตที่มั่นคงไปตลอดชีวิต แต่กลับกลายเป็นว่าตระกูลของเธอกำลังระส่ำระส่าย ทำให้เธอต้องแสดงความสามารถของเธอและเพื่อช่วยเหลือครอบครัวให้ได้ เธอยอมยืนหยัดฉายเดี่ยวโดยไม่คาดฝันเลยว่า จะมีชายขี่ม้าขาวมาร่วมเผชิญชีวิตไปกับเธอด้วย…

ในเรื่อง The Story of Hua Zhi จางจิ้งอี๋ได้รับบทคู่กับหูอี้เทียน (Hu Yitian) นักแสดงชายจีนเจ้าของผลงานสุดฮิต เช่น A Love So Beautiful คนนั้นต้องเป็นเธอ (2017), My Roommate is a Detective (2020), Unrequited Love รักข้างเดียวที่หวายหนาน (2021), Go Go Squid 2 Dt.AppleDog’s Time (2021) เป็นต้น ซึ่งซีรี่ย์เรื่องนี้ปิดกล้องไปเมื่อช่วงปลายปี 2023 แล้ว แฟนๆ รอติดตามได้เลยจ้า

Zhang Jingyi - 张婧仪 - The Story of Hua Zhi - 惜花芷

ส่วนผลงานอีกเรื่องคือ หนังจีนแนวโรแมนติก/ดราม่า I Miss You (ชื่อจีน 被我弄丢的你) ที่เข้าโรงฉายที่จีนไปวันที่ 8 มี.ค. 2024 โดยดัดแปลงบทจากนิยายจีนของเจิ้งจื๋อ (Zheng Zhi) บอกเล่าเรื่องราวความรักของไป๋เสี่ยวอวี่และหวังจินจินที่แม้ตอนเริ่มต้นจะดูสวยงามและมีความสุขสุดๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความแตกต่างระหว่างพวกเขาก็ค่อยๆ ขยายมากขึ้นเรื่อยๆ ความต่างกลายเป็นความห่าง ความไม่เข้าใจ จนทำให้ความรักครั้งนี้เริ่มไม่ราบรื่น การจากลาจึงมาถึง… ทั้งที่พวกเขายังคงรักกันอย่างสุดหัวใจ

ในเรื่อง I Miss You จางจิ้งอี๋ประกบคู่กับนักแสดงรุ่นพี่ ถานเจี้ยนซื่อ (Tan Jianci) พระเอกจากซีรี่ย์จีนเรื่อง Love Me, Love My Voice สื่อรักผ่านเสียง (2023) ซึ่งหลังจากเปิดตัวที่จีนก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ในจีนอย่างล้นหลาม เป็นอีกหนึ่งหนังรักชวนหน่วงใจในปี 2024 ที่หลายคนจับตากัน

บทบาทใหม่ของจางจิ้งอี๋ - Zhang Jingyi - 张婧仪 - I Miss You - 被我弄丢的你

รูปจาก : 电影被我弄丢的你/电视剧惜花芷

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

มาแล้ว! ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีน Golden Journey เซ็ทแรกของหวังอี้ป๋อ-หลี่ชิ่น หล่อสวยตาแตก!

3 มินิซีรี่ย์จีนน่าดูต้นปี2024 รักแรง หึงแรง ดูเพลินแบบจบรวดเดียว!

ไทม์ไลน์ 3 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของหลินอี ออนแอร์รวดเดียวภายใน 4 เดือน!

6 ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต/โรแมนติก เรื่องราวความรักสุดฟินที่เกิดขึ้นในแวดวงเกมเมอร์!

มัดรวบ 5 ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ในอ้ายฉีอี้ หลังขึ้นแท่น Global Ambassador ของ iQIYI !

เฉินจิ้งเข่อ-ซุนเชียน คู่รองซีรี่ย์จีน Islands กับเคมีแรงเกินต้านชวนฟินยันนอกจอ!

ตามเก็บ 2 ซีรี่ย์จีนของคู่จิ้นเหรินเจียหลุน-สิงเฟย หลังเตรียมส่งเรื่องใหม่ออนแอร์ปี 2024!

ซีรี่ย์จีนแนวสืบสวน Detective Chinatown 2 นักแสดงชุดเดิมรวมตัวครบ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up