ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2024 - นักแสดงจีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนออนแอร์ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

3 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2024 เหล่าซุปตาร์ตัวพ่อตัวแม่มากันเพียบ!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2024 - นักแสดงจีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนออนแอร์ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2024 - นักแสดงจีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนออนแอร์ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ รวบตึง 3 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2024 มีทั้งแนวปัจจุบัน-ย้อนยุค พร้อมเหล่าซุปตาร์ตัวพ่อตัวแม่ของจีนที่เตรียมขนความสนุกมาแบบคับจอ! มีเรื่องไหนบ้างตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

  • Xiao Ri Zi (ชื่อจีน 小日子) ออนแอร์ 14 มี.ค. 2024

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2024 เรื่องแรกคือ Xiao Ri Zi ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับจูจิ้งฉ่าว และกู้ม่อลี่ คน 2 คนจากครอบครัวที่แตกต่างกันและได้รู้จักกัน โดยกู้ม่อลี่ไม่ฟังคำเตือนของพ่อแม่ และยืนกรานที่จะแต่งงานกับจูจิ้งฉ่าว ที่ไม่ได้มีความพร้อมทางฐานะ การงานเท่าไหร่นัก หลังจากทั้งสองแต่งงานกันและมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนที่เซี่ยงไฮ้ เดิมคิดว่าชีวิตเล็กๆ ที่เรียบง่ายจะมีความสุข แต่ตรงกันข้ามการแทรกแซงของพ่อแม่ทำให้การแต่งงานของคู่หนุ่มสาวคู่นี้เข้าสู่สถานการณ์ที่ไม่ปลอดภัย ทั้งสองจึงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องหย่าร้างกันในนาม เพื่อกำจัดชีวิตที่ถูกพ่อแม่บังคับตามมา แต่กลับกลายเป็นว่ามีปัญหาเกิดขึ้นตามมาอีก… ในเรื่อง Xiao Ri Zi ได้ 2 นักแสดงจีนตัวท็อป เฉินเสี่ยว (Chen Xiao) มาประกบคู่กับถงเหยา (Tong Yao)

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2024 - Xiao Ri Zi - 小日子

  • The Legend of Shen Li ปฐพีไร้พ่าย (ชื่อจีน 与凤行) ออนแอร์ 18 มี.ค. 2024

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค The Legend of Shen Li ปฐพีไร้พ่าย ของคู่จิ้นสุดปังในตำนานอย่างจ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying) – หลินเกิงซิน (Lin Gengxin) ที่เคยรับบทคู่กันในซีรี่ย์จีนหมื่นล้านวิว Princess Agents ฉู่เฉียว จอมใจจารชน (2017) กลับมาครั้งนี้ทั้งสองคนมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับเสิ่นหลี ผู้นำของโลกจิตวิญญาณที่เพื่อที่จะได้ควบคุมชะตาชีวิตของเธอเอง เธอได้พบกับเสินสิงจื่อโดยบังเอิญ ซึ่งเสินสิงจื่อกำลังจะออกท่องยุทธภพเพื่อหนีจากการแต่งงาน ทั้งสองคนได้ร่วมกันขจัดความชั่วร้าย ต่อสู้เพื่อตามหาความจริง ซึ่งระหว่างนั้นเองที่ความรักระหว่างพวกเขาได้ก่อตัวขึ้น เสินสิงจื่อ เทพเจ้าองค์สุดท้ายในสมัยโบราณมีหน้าที่ปกป้องโลกเพื่อรักษาสันติภาพและระเบียบของทุกสิ่ง คนสองคนต่างต้องแบกรับภาระหนัก และมาถึงจุดที่ต้องตัดสินใจเลือกระหว่างความรักกับความรับผิดชอบเพื่อปกป้องราษฎรของพวกเขา จะเป็นอย่างไรต่อ รอติดตามพร้อมกันที่ WeTV วันที่ 18 มี.ค.นี้นะคะ

The Legend of Shen Li - ปฐพีไร้พ่าย - 与凤行
  • Angels Fall Sometimes (ชื่อจีน 谢谢你温暖我) ออนแอร์ 9 มี.ค. 2024

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์จีน Angels Fall Sometimes ที่ได้หลินอี (Lin Yi) พระเอกจากเรื่อง Put Your Head On My Shoulder อุ่นไอในใจเธอ (2019), The Blessed Girl หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน (2021)Love Scenery ฉากรักวัยฝัน (2021)Derailment เหวี่ยงเรามาเจอรัก (2023) ฯลฯ มาประกบคู่กับหลี่หลานตี๋ (Li Landi) นางเอกจากเรื่อง My Huckleberry Friends วัยฝันวันเยาว์ (2017), Dreaming Back to The Qing Dynasty ฝันคืนสู่ต้าชิง (2019), The Starry Love ดาวตกก่อเกิดรัก (2023) ฯลฯ โดยในเรื่องนี้หลินอีรับบทเป็นหลินทั่ว ผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง โดยมีแฟนสาวอันจือเชียวอยู่เคียงข้าง เชื่อว่าจะเป็นเรื่องราวที่มีทั้งความอบอุ่นหัวใจและเศร้าน้ำตาคลอไปพร้อมๆ กัน เตรียมทิชชู่กันไว้ให้พร้อมเลยค่า ออนแอร์วันที่ 9 มี.ค. นี้ที่ WeTV

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2024 - Angels Fall Sometimes - 谢谢你温暖我

รูปจาก : 与凤行官微/电视剧小日子/电视剧谢谢你温暖我

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

มาแล้ว! ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีน Golden Journey เซ็ทแรกของหวังอี้ป๋อ-หลี่ชิ่น หล่อสวยตาแตก!

3 มินิซีรี่ย์จีนน่าดูต้นปี2024 รักแรง หึงแรง ดูเพลินแบบจบรวดเดียว!

ไทม์ไลน์ 3 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของหลินอี ออนแอร์รวดเดียวภายใน 4 เดือน!

6 ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต/โรแมนติก เรื่องราวความรักสุดฟินที่เกิดขึ้นในแวดวงเกมเมอร์!

มัดรวบ 5 ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ในอ้ายฉีอี้ หลังขึ้นแท่น Global Ambassador ของ iQIYI !

เฉินจิ้งเข่อ-ซุนเชียน คู่รองซีรี่ย์จีน Islands กับเคมีแรงเกินต้านชวนฟินยันนอกจอ!

ผู้ชายรักสัตว์คือผู้ในฝัน! ส่อง ติงอวี่ซีกับเหล่าสัตว์เลี้ยง น้องหมาแมวมาครบ!

ซีรี่ย์จีน White Cat Legend กับการสืบคดีที่ศาลต้าหลี่ นำทีมความสนุกโดยติงอวี่ซี!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up