ซีรี่ย์เกาหลีที่คนดูเฝ้ารอซีซั่น 2 หรือซีซั่น 3 แต่ไร้วี่แววมาสานต่อเรื่องราวที่ค้างคา!

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองรอเก่งขนาดนี้มาก่อน จนกระทั่งรอซีรี่ย์เกาหลีมาสร้างซีซั่นต่อเพื่อเคลียร์เรื่องราวที่ค้างคาในตอนจบ แล้วประเด็นนอกจากจะทิ้งปมไว้ให้ค้างคาใจแล้ว ยังเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่สนุกและชอบมากๆ อีกด้วยอะสิ ว่าแต่มี ซีรี่ย์เกาหลีที่คนดูเฝ้ารอซีซั่น 2 และซีซั่น 3 แต่ยังไม่มีวี่แววว่าจะมาบ้างน้า ไปส่องกันค่า

ซีรี่ย์เกาหลีที่คนดูเฝ้ารอซีซั่น 2 และซีซั่น 3 อย่างใจจดใจจ่อว่าเมื่อไหร่จะมาน้า

Vagabond

ซีรี่ย์เกาหลีที่คนดูเฝ้ารอซีซั่น 2, Vagabond, 배가본드, Vagabond ซีซั่น 2, Vagabond season 2, Vagabond 2

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องแรกที่ทิ้งปมตอนจบไว้ค้างคามาก จนคนดูพากันเรียกร้องว่าซีซั่น 2 ต้องมาแล้วแม่ นั่นก็คือ Vagabond ที่นำแสดงโดยอีซึงกิและซูจีเมื่อปี 2019 คิดดูว่าคนดูค้างคาใจกันมา 3 ปีแล้วอะแม่ และทีมผู้ผลิตก็เคยให้สัมภาษณ์เคยมีคิดจะทำซีซั่น 2 คนดูเลยเฝ้ารอทุกวันว่าเมื่อไหร่จะมีประกาศสร้าง Vagabond ซีซั่น 2 สักที แล้ว Vagabond เป็นซีรี่ย์เกาหลีที่สนุกมากจริงๆ เป็นเรื่องที่เปิดโลกให้กับคนที่ไม่เคยดูซีรี่ย์เกาหลีหลายๆ คนให้กลายเป็นแฟนซีรี่ย์เกาหลีทุกวันนี้ ควรค่าแก่การมีซีซั่น 2 อย่างยิ่งแม่

Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo

ซีรี่ย์เกาหลีขึ้นหิ้ง, ซีรี่ย์เกาหลีจบ Sad Ending, ซีรี่ส์เกาหลีขึ้นหิ้ง, ซีรี่ส์เกาหลีจบ Sad Ending, ซีรีส์เกาหลีขึ้นหิ้ง, ซีรีส์เกาหลีจบ Sad Ending, Moon Lovers, นักแสดงเกาหลี, อีจุนกิ, IU, คังฮานึล, ฮงจงฮยอน, นัมจูฮยอก, จีซู, แบคฮยอน, ซอฮยอน, ยุนซอนอู, 달의 연인 - 보보경심 려, ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, Lee Joon Gi, Lee Ji Eun, Kang Ha Neul, Kang Han Na, คังฮานา, Hong Jong Hyun, Yoon Sun Woo, Byun Baek Hyun, Nam Joo Hyuk, Jisoo, Baekhyun, Seohyun, 이준기, 이지은, 강하늘, 홍종현, 남주혁, 백현, 지수, 윤선우, 강한나, 서현, 아이유, 진기주, Jin Ki Joo, จินกีจู, จินคีจู

ตำนานซีรี่ย์เกาหลีที่จบแบบ Sad Ending แล้วแอบเป็นปลายเปิดให้ผู้ชมไปเดาต่อด้วย แฟนๆ ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo เลยพากันเรียกร้องว่าอยากให้มีซีซั่น 2 มากๆ อาจจะเป็นยุคปัจจุบันก็ได้ ถึงขนาดที่แม้กระทั่งพระนางอย่างอีจุนกิและ IU ยังรู้เรื่องนี้ว่าผู้ชมอยากดู Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo ซีซั่น 2 มากๆ และทั้งคู่ยังเคยเล่าถึงฉากจบที่แท้จริงของ Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo อีกด้วย ตามไปอ่านได้ที่ อีจุนกิ – IU เปิดเผยฉากจบที่แท้จริงของ Moon Lovers พร้อมมิตรภาพอันแน่นแฟ้น!

Signal

ซีรี่ย์เกาหลีช่อง tvN, ซีรี่ย์เกาหลี, tvN, ซีรี่ส์เกาหลีช่อง tvN, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลีช่อง tvN, ซีรีส์เกาหลี, Signal, 시그널

Signal เป็นซีรี่ย์เกาหลีอีกเรื่องที่ทีมผลิตของซีรี่ย์เกาหลีเคยออกมาพูดว่าอาจมีแพลนจะทำซีซั่น 2 และอีเจฮุน นักแสดงนำของเรื่องก็เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีแววที่โปรเจ็กต์ Signal จะเกิดขึ้น แต่ผ่านไป 6 ปี นับตั้งแต่ Signal ออนแอร์ไปเมื่อปี 2016 ยังไม่มีวี่แววว่า Signal ซีซั่น 2 จะมา ประเด็นสำคัญน่าจะอยู่ที่ตารางงานของทีมนักแสดงของ Signal เพราะทั้งนักเขียนบทคิมอึนฮีและอีเจฮุนพูดเหมือนกันว่าเป็นเรื่องยากที่นักแสดงจะเคลียร์ตารางงานใหตรงกันได้

Kingdom

Kim Eun Hee, 김은희, นักเขียนคิมอึนฮี, คิมอึนฮี, Kingdom

อีกหนึ่งผลงานซีรี่ย์เกาหลีจากฝีมือการเขียนบทของนักเขียนคิมอึนฮีที่ผู้ชมรอคอยซีซั่นต่อไปหนักมาก ก็คือ Kingdom ที่ได้ปล่อยซีซั่นแรกออกมาเมื่อปี 2019 ก่อนที่จะปล่อยซีซั่น 2 ออกมาสานต่อความปังในปี 2020 และยังแอบประกาศอีกว่าจะมีซีซั่น 3 แต่แล้วก็ยังไม่วี่แววว่าซีซั่น 3 จะมา โดยก่อนหน้านี้มีการปล่อย Kingdom: Ashin of the North ออกมาให้ชมก่อนซีซั่น 3 ด้วย ใดๆ เฝ้ารอซีซั่น 3 มากๆ นานแค่ไหนก็จะรอจ้า

Partners for Justice

ซีรี่ย์เกาหลีที่คนดูเฝ้ารอซีซั่น 2, ซีรี่ย์เกาหลีที่คนดูเฝ้ารอซีซั่น 3, Partners for Justice, Partners for Justice 2, Partners for Justice season 2, Partners for Justice ซีซั่น 2, Partners for Justice season 3, Partners for Justice season 3, Partners for Justice 3, 검법남녀

Partners for Justice ซีรี่ย์เกาหลีแนวการแพทย์ผสมสืบสวนที่สนุก เข้มข้น และลุ้นหนักมาก ที่ออกอากาศเมื่อปี 2018 จนทำให้ได้รับฟีดแบ็กดีๆ มากมาย จน Partners for Justice ได้สานต่อความสนุกด้วยซีซั่น 2 เมื่อปี 2019 ทันที แล้วประเด็นตอนจบของ Partners for Justice ซีซั่น 2 ก็แอบจบได้ปลายเปิดไม่ไหว เลยทำให้รู้สึกงานนี้ Partners for Justice ซีซั่น 3 ต้องมาแล้วมั้ย แล้วก็เคยมีข่าวลือว่าทางช่องมีพิจารณาเรื่องทำซีซั่น 3 ด้วย ลุ้นค่ะ 3 ปีก็รอมาแล้ว รออีกหน่อยจะเป็นอะไรไป #สู้

Hospital Playlist

Hospital Playlist season 2, Hospital Playlist 2, Hospital Playlist, 슬기로운 의사생활 2, 슬기로운 의사생활, 슬기로운 의사생활 시즌1, 슬기로운 의사생활 시즌2, Hospital Playlist 1, Hospital Playlist season 1, โจจองซอก, จอนมีโด, ยูยอนซอก, จองคยองโฮ, คิมแดมยอง, คิมแทมยอง, Hospital Playlist 3, พีดีชินวอนโฮ, Hospital Playlist 3, ชินวอนโฮ, Hospital Playlist season 3, Hospital Playlist ซีซั่น 3, Hospital Playlist ซีซั่น 1, Hospital Playlist ซีซั่น 2, 슬기로운 의사생활 시즌3, 슬기로운 의사생활 3, 조정석, 유연석, 정경호, 김대명, 전미도, Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung, Jeon Mi Do, Shin Won Ho, ซีรี่ย์เกาหลียอดเยี่ยมปี 2021, ซีรี่ย์เกาหลียอดเยี่ยม 2021

เรื่องสุดท้ายที่สุดฯ จะพูดถึง แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ หน่อยตรงที่ตอนจบจะบอกว่าไม่ค่อยค้างคามากก็ได้ แต่ผู้ชมรักเรื่องนี้กันมากๆ จนอยากให้มีซีซั่น 3 และซีซั่นต่อๆ ไปเรื่อยๆ เพราะ Hospital Playlist เป็นซีรี่ย์เกาหลีที่แสนจะอบอุ่นหัวใจ แสนสนุก แสนฟีลกู๊ด และแสนตลก เป็นพลังบวกชั้นดีให้ผู้ชมทุกคืนวันพฤหัสฯ เสมอในช่วงปี 2020 และปี 2021 แถมทีมผู้ผลิตก็เคยพูดเรื่องอยากทำ Hospital Playlist ไปอีกหลายซีซั่นอีก แต่ใดๆ ณ ตอนนี้ตารางงานของนักแสดงยุ่งกันมากๆ เลยค่อนข้างยากนิดนึงที่ตารางงานของทุกคนจะลงตัว ถึงกระนั้นถ้า Hospital Playlist จะทำซีซั่นต่อขึ้น ชาวยุลเจพร้อมใจรอชมจ้า

.

.

TEXT : ImJinah

PHOTO : Facebook(@tvNDrama), SBS, MBC, Netflix

.

.

.

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

มาแน่! 13 ซีรี่ย์เกาหลีจะมีซีซั่น 2 เตรียมคลอดมาสานต่อความสนุกและความปังเอาใจผู้ชม!!!

อีจุนกิ – IU เปิดเผยฉากจบที่แท้จริงของ Moon Lovers พร้อมมิตรภาพอันแน่นแฟ้น!

Sweet Home ประกาศสร้างต่ออีก 2 ซีซั่นไปเลยสิคะ พร้อมไลน์อัพนักแสดงแบบตาแตก ตัวท็อปแน่น!

ฟังคำตอบจากพีดีชินวอนโฮ Hospital Playlist จะมีซีซั่น 3 หรือไม่?!?

Kingdom 3 ไม่มาในปี 2021 แต่ได้เจอแบดูนาบนจอ Netflix ประกบกงยู พร้อมซูมดู 4 เรื่องบิ๊กที่ไม่ควรพลาด!

ผู้กำกับพูดถึง All of Us Are Dead season 2 – โรมนเปิดเผยชอบฉากเลิฟซีนที่สุด!!!

ผู้กำกับสปอยล์แรง เลือกตัวละครของจินยอง GOT7 เป็นเสน่ห์ของ Yumi’s Cells 2

3 ซีรี่ย์เกาหลีมีมากกว่า 1 ซีซั่น กระแสแรง ถูกใจผู้ชม จนต้องสานต่อความปัง

กว่าจะมาเป็น 12 หนุ่มสาวโสดสุดฮ็อตแห่ง Single’s Inferno โปรดิวเซอร์คัดเลือกจากอะไร และจะมีซีซั่น 2 หรือไม่?!?

TOP10 ซีรี่ย์เกาหลี 2022 ที่คนทวิตถึงมากที่สุดในไทย Yumi’s Cells 2 แรงติด TOP5 แม้ไม่มีซับไทย!

ฟาดสนั่นทวิตเตอร์! TOP10 ซีรี่ย์เกาหลีที่ถูกทวิตถึงมากที่สุดในโลกช่วงปี 2022!!!

TOP20 ซีรี่ย์เกาหลีสุดฮ็อตในทวิตเตอร์ ที่ถูกทวิตถึงมากที่สุดทั่วโลกในปี 2018 – 2021!!!

งานเช็กลิสต์ต้องมา! 20 อันดับซีรี่ย์เกาหลีที่สนุกที่สุดของปี 2018 – 2021 จากการวิเคราะห์ของผู้เชี่ยวชาญออนไลน์!

TOP 10 ซีรี่ย์เกาหลีครึ่งปีแรก 2022 สุดปัง ฟาดเรตติ้งสูงสุด ไม่หวั่นยุคออนไลน์!

20 อันดับซีรี่ย์เกาหลีปี 2021 สุดปัง การันตีด้วยเรตติ้งทะลุเพดานสูงสุดแห่งปี ครองใจผู้ชมเกาหลีหนักมาก!

TOP20 ซีรี่ย์เกาหลีช่องเคเบิ้ลเรตติ้งสูงที่สุด ทุบเรตติ้งกระจุย ครองความนิยมในใจผู้ชม!

4 คำสัญญาถ้าเรตติ้งซีรี่ย์เกาหลีได้ตามเป้าของนักแสดงในช่วง 2021 – 2022 ที่น่าเอ็นดูไม่ไหว!!!

5 ซีรี่ย์เกาหลีขึ้นหิ้งที่จบแบบ Sad Ending พระนางไม่สมหวังในความรัก ทำคนดูมูฟออนเป็นวงกลม!

เทรนด์กีฬากำลังมา! Soft Power สไตล์เกาหลี ส่ง 6 ซีรี่ย์เกาหลีแนวกีฬาลงจอรัวๆ อินเหมือนเกาะขอบสนาม!

คนในวงการเคาะ TOP13 ซีรี่ย์เกาหลียอดเยี่ยมปี 2021 Hospital Playlist ยืนหนึ่ง 2 ปีซ้อน!

10ซีรี่ย์เกาหลีพระเอกหล่อมาก หยุดยาวนี้ต้องตามเก็บแบบรวดเดียวจบ!

สงกรานต์นี้ไม่เที่ยวก็ฟินได้ กับ 10 ซีรี่ย์เกาหลีระดับตำนานที่มีพากย์ไทยใน VIU!

ย้อนตำนานซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคของช่อง MBC หลังส่ง The Red Sleeve ยืนหนึ่งทุบทุกสถิติ!!!

TOP15 ซีรี่ย์เกาหลีช่อง tvN ที่เรตติ้งสูงที่สุด ฟาดเรตติ้งระดับช่องสาธารณะ!

TOP6 ซีรี่ย์เกาหลีช่อง JTBC ที่ได้เรตติ้งสูงสุด เนื้อหาเข้มข้น สนุกจนปัง!

สล็อตทอง! ซีรี่ย์เกาหลีเสาร์ – อาทิตย์ช่อง tvN ครองความนิยม 8 เรื่องซ้อน กินยาวตั้งแต่ปี 2020!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up