ซีรี่ย์เกาหลี VAGABOND - แบซูจี - ซูจี - อีซึงกิ - lee seung gi - Bae suzy - Suzy

สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟ อีซึงกิ – ซูจี จาก ซีรี่ย์เกาหลี VAGABOND

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์เกาหลี VAGABOND - แบซูจี - ซูจี - อีซึงกิ - lee seung gi - Bae suzy - Suzy
ซีรี่ย์เกาหลี VAGABOND - แบซูจี - ซูจี - อีซึงกิ - lee seung gi - Bae suzy - Suzy

            กำลังจะได้ชมกันแล้ว สำหรับ ซีรี่ย์เกาหลี VAGABOND เรื่องราวแนวสายลับ-แอ๊กชั่น กับภารกิจลับระดับชาติที่แฟนๆ ต่างรอคอย เพราะนอกจากเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและโปรดักชั่นสุดอลังการแล้ว ยังเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งในรอบ 6 ปีของอดีตคู่จิ้นระดับชาติ อีซึงกิ – ซูจี ด้วย!

            สุดสัปดาห์ได้มีโอกาสพูดคุยกับ พระเอกเจ้าของฉายาลูกชายแห่งชาติ อีซึงกิ และนางเอกคนสวยเจ้าของฉายารักแรกแห่งชาติ ซูจี ถึงกรุงโซล เกาหลีใต้ ถึงบทบาทที่ได้รับใน ซีรี่ย์เกาหลี VAGABOND บอกเลยว่าฟังแล้วจะอยากดูมาก เพราะท่าทางจะมันส์จริงๆ และพระเอกนางเอกก็ขายเก่งงง ^^    

ซีรี่ย์เกาหลี VAGABOND - แบซูจี - ซูจี - อีซึงกิ - lee seung gi - Bae suzy - Suzy

  • ช่วยเล่าถึงบทบาทและเสน่ห์ของตัวละครของทั้งคู่แบบสั้นๆ ได้ไหมคะ

อีซึงกิ : ผมรับบท “ชาดัลกอน” เป็นคนธรรมดาๆ ครับ เป็นอดีตสตั๊นแมนด้วย เสน่ห์ของชาดัลกอนคือเขาจะไม่ยอมท้อแท้ บุกเข้าไปจนสุด เป็นคนแมนมากครับ ต่างจากตัวละครอื่นที่ผมเคยเล่นมาครับ

แบซูจี : ฉันรับบท “โกแฮรี” เป็นเจ้าหน้าที่สายลับค่ะ แฮรีเป็นคนที่ชอบเผลอและน่าเอ็นดู การที่เธอเติบโตเป็นสายลับตัวจริงดูน่ารักและมีเสน่ห์มากค่ะ

 

  • การได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 6 ปีเป็นอย่างไรบ้าง

แบซูจี : เราได้มาพบกันอีกครั้งหลัง 6 ปีด้วยเรื่องใหม่ๆ บทใหม่ๆ ค่ะ ฉันก็รู้สึกยินดีมาก และพวกเราก็มีประสบการณ์มากขึ้นด้วย ทำให้มีความรู้สึกแปลกใหม่ และการเข้าขากันก็ดียิ่งขึ้น เคมีเราน่าจะดูดีขึ้นมากค่ะ

อีซึงกิ : คล้ายกันครับ มาเจอกับคุณซูจีอีกรอบหลังจากที่เวลาผ่านมานานก็รู้สึกยินดี เราทั้งสองก็มีประสบการณ์การแสดงมากขึ้นกว่าเดิม ทำให้ถ่ายได้อย่างสนุกและเข้าขากันได้ดีครับ

ซีรี่ย์เกาหลี VAGABOND - แบซูจี - ซูจี - อีซึงกิ - lee seung gi - Bae suzy - Suzy

  • มารับบทสายลับครั้งแรกสนุกไหม ต้องเตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษบ้าง

แบซูจี : เป็นครั้งแรกที่รับบทสายลับค่ะ สนุกมาก และคิดว่ามีความหมายด้วยเพราะได้แสดงให้เห็นมุมมองใหม่ๆ สำหรับการเตรียมตัวก็ไปฝึกซ้อมที่ Action School ประมาณ 2 เดือนค่ะ ไปเกือบทุกวันเลยค่ะ และตัวละครนี้พูดได้ 3 ภาษา ฉันเลยต้องไปเรียนภาษาอาหรับด้วยค่ะ ยากมากเลย

 

  • มีฉากไหนที่ประทับใจบ้างไหมคะ

แบซูจี : ซีนแรกค่ะ เป็นซีนที่ทำให้เกิดความสงสัยว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ซีนนี้มีเรื่องราวเบื้องหลังด้วยนะคะ

อีซึงกิ : ใช่ครับ คือเป็นช่วงที่ลำบากมาก ทั้งตารางเวลาที่แน่นและสภาพแวดล้อม แต่ภาพที่ถ่ายออกมาสวยงามมากเลยครับ ซีนแรกเราถ่ายที่ทะเลทราย กรุงมาร์ราเกช โมร็อกโก เราจ่อปืนเข้าหากันจากระยะไกลครับ ซีนนี้ผู้กำกับบอกเลยว่ามีแค่หน้าซูจีก็กินขาดแล้ว

 

**ชมคลิปสัมภาษณ์ได้ที่นี่***

 

  • ในความคิดของคุณ VAGABOND ต่างจากซีรี่ส์แอ๊กชั่นทั่วไปอย่างไร

อีซึงกิ : ชาดัลกอนเป็นตัวละครที่ต่างจากพระเอกแนวแอ๊กชั่นเรื่องอื่นๆ เพราะเขาไม่ได้ถูกฝึกมาอย่างเป็นทางการ คือเป็นคนธรรมดาน่ะครับ แล้วอยู่ๆ ก็ได้มาเผชิญหน้ากับแผนร้าย ถ้าว่าต่างจากเรื่องอื่นอย่างไรก็คงต้องตอบว่าเราไม่พยายามที่จะโชว์แอ๊กชั่นเพื่อความอลังการเท่านั้น คือเรื่องนี้เริ่มต้นจากการที่หลานของเขาเสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก ฉากแอ๊กชั่นที่หรูหราเกินไปมันอาจไม่สามารถสะท้อนความจริงใจได้เท่าที่ควร ฉากแอ๊กชั่นของเราก็เลยเน้นการแสดงออกทางความรู้สึกที่ลึก หนักแน่น และจริงใจครับ คิดว่าส่วนนี้น่าจะเป็นความแตกต่างครับ

 

  • ทำไมผู้ชมทั่วโลกถึงไม่ควรพลาด ซีรี่ย์เกาหลี VAGABOND

แบซูจี : เหตุผลที่ไม่ควรพลาด อย่างแรกก็คิดว่าแฟนๆ คงจะรอกันมานานนะคะ เรื่องนี้มีอะไรให้ดูหลายอย่าง ถ้าได้ลองดูครั้งหนึ่งคงจะไม่สามารถละสายตาได้เลยค่ะ

อีซึงกิ : ซีรี่ส์ของเราสนุกมากจริงๆ ครับ เนื้อเรื่องทั้ง 16 ตอนจะทำให้สงสัยว่าใครเป็นผู้ร้ายกันแน่ อะไรคือความดี ความชั่ว คือไม่เพียงแต่มีแอ๊กชั่นอย่างเดียว ยังมีเรื่องราวที่สนุกมากครับ ถ้าคุณพลาดเรื่องนี้ต้องถือว่าคุณพลาดซีรี่ส์เรื่องที่สนุกมากจริงๆ

พระเอก-นางเอกเชียร์หนักขนาดนี้ ล้างตารอดูกันได้เลย VAGABOND สตรีมมิ่งทาง NETFLIX พร้อมซับฯ ไทย วันที่ 20 ก.ย.62 นี้ค่า

 

 

Text Nicharee W.

Photo Netflix

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องได้ที่นี่ค่ะ

ส่องซีรี่ย์เกาหลีที่เตรียมจะลงซับไทยให้ชมที่ Netflix ในเดือนกันยายน 2019

Netflix แนะนำ 6 ออริจินัลคอนเทนต์ใหม่ เอาใจแฟนซีรีย์ ภาพยนตร์เกาหลีให้ได้กรี๊ดสนั่น!

ป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว! อีซึงกิ ชายผู้เป็นทุกอย่างตั้งแต่นักร้อง นักแสดง พิธีกร ถึงกาวใจ(?) ใน Produce 48

อีซึงกิ พระเอกเกาหลี หล่อ รวย ชาติตระกูลดี มีเชื้อสายราชวงศ์เกาหลี!

แพนด้าต้องเรียกพี่! ซีรี่ย์เกาหลีครึ่งปีหลัง 2019 อัดแน่น ตารางยาวเป็นหางว่าว #ซุปตาร์เพียบ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up