ซีรี่ย์จีนสนุกๆในiQiyi - ซีรี่ย์จีนสนุกๆ - ซีรี่ย์จีนใน iQiyi - iQiyi - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2020 - ซีรี่ย์จีนปี 2021 -ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2021 - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - ซีรี่ย์จีนย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวรักๆ - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - หยุดยาวดูอะไรดี - ซีรี่ย์จีนน่าดูในiQiyi

10 ซีรี่ย์จีนสนุกๆในiQiyi ปี2020-2021 หยุดยาวนี้หนีแดดซัมเมอร์มาฝังร่างตากแอร์ดูซีรี่ย์!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนสนุกๆในiQiyi - ซีรี่ย์จีนสนุกๆ - ซีรี่ย์จีนใน iQiyi - iQiyi - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2020 - ซีรี่ย์จีนปี 2021 -ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2021 - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - ซีรี่ย์จีนย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวรักๆ - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - หยุดยาวดูอะไรดี - ซีรี่ย์จีนน่าดูในiQiyi
ซีรี่ย์จีนสนุกๆในiQiyi - ซีรี่ย์จีนสนุกๆ - ซีรี่ย์จีนใน iQiyi - iQiyi - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2020 - ซีรี่ย์จีนปี 2021 -ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2021 - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - ซีรี่ย์จีนย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวรักๆ - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - หยุดยาวดูอะไรดี - ซีรี่ย์จีนน่าดูในiQiyi

10 ซีรี่ย์จีนสนุกๆในiQiyi ปี2020-2021 ที่ต้องตามเก็บให้ครบ!

ไม่พร้อมก็ต้องพร้อม!! สุดฯ พาตามเก็บ 10 ซีรี่ย์จีนสนุกๆในiQiyi ปี2020-2021 หยุดยาวสงกรานต์ปีนี้ใครเตรียมหนีแดดซัมเมอร์มาฝังร่างตากแอร์ดูซีรี่ย์มาพร้อมกันที่นี่เลยจ้า! ^^

 

ซีรี่ย์จีนปี 2020

Something Just Like This วัยรักนักฝัน

Something Just Like This - วัยรักนักฝัน - 青春创世纪

Something Just Like This วัยรักนักฝัน ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/สายอาชีพของหวงจิ่งอวี๋ (Huang Jingyu/Johnny Huang) และอู๋จิ่นเหยียน (Wu Jinyan) โดยทั้งคู่แท็กทีมกันมาส่งต่อเรื่องราวความรักของคู่พระ-นางที่โตมาด้วยกัน จนกระทั่งก้าวเข้าสู่การทำงานที่พวกเขาต้องจับมือฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ โดยเฉพาะความรักที่ไม่เพียงมีมือที่สามเข้ามาทำให้เรื่องราวปั่นป่วนมากขึ้น แต่ยังมีการคัดค้านจากที่บ้านอีกด้วย สุดท้ายแล้วทั้งคู่จะทำอย่างไรให้ได้ครองรักกันไปดูกันค่ะ ^^

 

The Blooms at RUYI Pavilion กรุ่นรักกลิ่นบุปผา

The Blooms at RUYI Pavilion - กรุ่นรักกลิ่นบุปผา - 如意芳霏

การโคจรกลับมาเจอกันของหนึ่งในคู่จิ้นขวัญใจมหาชน จางเจ๋อฮั่น (Zhang Zhehan)จวีจิ้งอี (Ju Jingyi) ที่ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรี่ย์จีนย้อนยุค/โรแมนติก Legend Of Yun Xi (2018) โดยเมื่อปี 2020 ทั้งคู่ได้แท็กทีมกันมาส่งต่อเคมีคู่จิ้นให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันอีกครั้งในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค The Blooms at RUYI Pavilion กรุ่นรักกลิ่นบุปผา ซึ่งใครที่คิดถึงโมเม้นท์คู่ของจางเจ๋อฮั่นและจวีจิ้งอีห้ามพลาดเลยค่า มีทั้งแบบพากย์ไทย/ซับไทยให้ดูที่ iQiyi นะคะ

 

My Roommate is a Detective ยอดนักสืบแห่งยุคสาธารณรัฐจีน

My Roommate is a Detective - ยอดนักสืบแห่งยุคสาธารณรัฐจีน - 民国奇探 - iQiyi - อ้ายฉีอี้

ใครที่อยากหาซีรี่ย์จีนแนวสืบสวนที่มีความครบรสทั้งดราม่านิดๆ โรแมนติก/คอเมดี้หน่อยๆ พลาดเรื่อง My Roommate is a Detective ยอดนักสืบแห่งยุคสาธารณรัฐจีนไม่ได้เลยละค่า โดยได้ 2 ดาราชายจีนหูอี้เทียน (Hu Yitian) และจางอวิ๋นหลง (Zhang Yunlong) มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ซึ่งคนหนึ่งรับบทเป็นนักสืบจำเป็น ส่วนอีกคนเป็นสารวัตรที่ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันสืบคดีต่างๆ เพื่อหาตัวคนร้ายให้เจอ สุดฯ แอบกระซิบว่า มีโมเม้นท์โบรแมนซ์ของหูอี้เทียนและจางอวิ๋นหลงให้สาวๆ ได้เอ็นดูกันเป็นระยะด้วยละค่า (คลิกอ่านเรื่องย่อซีรี่ย์จีน My Roommate is a Detective ต่อได้ที่นี่)

 

In a Class of Her Own บัณฑิตหน้าหวาน อลหม่านหัวใจ

In a Class of Her Own - บัณฑิตหน้าหวาน อลหม่านหัวใจ - 漂亮书生

In a Class of Her Own ซีรี่ย์จีนย้อนยุค/โรแมนติก/คอเมดี้ที่รีเมคจากซีรี่ย์เกาหลีใต้ Sungkyunkwan Scandal บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น (2010) ที่มีพัคยูชอน (Park Yoo Chun) และพัคมินยอง (Park Min Young) รับบทพระ-นางในเวอร์ชั่นต้นฉบับ ส่วนฉบับแดนมังกรได้ซ่งเวยหลง (Song Weilong) มาประกบคู่กับจวีจิ้งอีที่หลายๆ คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เคมีเข้ากันสุดๆ เลยละจ้า!! นอกจากพระ-นาง ยังมีดาราชายจีนวัยรุ่นอีกหลายคนมาร่วมเสริมทัพเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นปี้เหวินจวิ้น (Bi Wenjun) สมาชิกบอยแบนด์จีน NEXT, หวังรุ่ยชาง (Wang Ruichang) เรียกได้ว่าเรื่องนี้เต็มไปด้วยอาหารตาเพียบ! ><

 

The Song of Glory เพลงรักเพชฌฆาต

The Song of Glory - เพลงรักเพชฌฆาต - 锦绣南歌

ซีรี่ย์จีนย้อนยุค/ดราม่า The Song of Glory เพลงรักเพชฌฆาต ที่แม้จะไม่ได้เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชมคนไทยมากนัก แต่ในจีนบอกเลยว่ากระแสมาแรงมากๆ โดยเฉพาะกระแสของหลี่ชิ่น (Li Qin) นางเอกของเรื่องผู้รับบทจอมยุทธ์หญิงผู้ไม่หวาดหวั่นให้กับอุปสรรคใดๆ ในเรื่องนี้หลี่ชิ่นสามารถถ่ายทอดอารมณ์ ทั้งบทดราม่า โรแมนติก รวมไปถึงฉากต่อสู้ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จนกวาดเสียงชมจากผู้ชมในจีนไปได้อย่างล้นหลาม พร้อมด้วยพระเอกของเรื่อง The Song of Glory ที่ได้ฉินฮ่าว (Qin Hao) นักแสดงชายจีนรุ่นใหญ่มาร่วมส่งต่อความปังด้วยกัน จนฟาดยอดวิวออนไลน์ไปได้สูงถึง 3,470 ล้านวิว!

 

ซีรี่ย์จีนปี 2021

No Boundary Season 1 คดีปีศาจแห่งเมืองไคเฟิง

ซีรี่ย์จีนสนุกๆในiQiyi - iQiyi - No Boundary Season 1 - คดีปีศาจแห่งเมืองไคเฟิง - 玉昭令 第一季

เพิ่งจะลงจอออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 30 มี.ค. 2021 ที่ผ่านมา สำหรับซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/แฟนตาซี No Boundary Season 1 คดีปีศาจแห่งเมืองไคเฟิงที่พระเอกได้ดาร์เรน เฉิน (Darren Chen) ที่คอซีรี่ย์จีนน่าจะคุ้นเคยกันดีในฐานะหนึ่งในสมาชิก F4 2018 ที่ผ่านไปได้ไม่ทันไรก็คัมแบ็คบทบาทในซีรี่ย์จีนย้อนยุคอีกครั้ง หลังจากส่ง The Sleuth of the Ming Dynasty ยอดนักสืบแห่งราชวงศ์หมิงออนแอร์ไปเมื่อปี 2020 ส่วนนางเอกจีนได้จางอี้ซ่าง (Zhang Yishang) มารับบท

 

PING PONG คู่เดือดเลือดปิงปอง

ซีรี่ย์จีนสนุกๆในiQiyi - Bai Jingting - Xu Weizhou - ป๋ายจิ้งถิง - สวี่เว่ยโจว - PING PONG - คู่เดือดเลือดปิงปอง - 荣耀乒乓

PING PONG ซีรี่ย์จีนเกี่ยวกับนักกีฬาปิงปองที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อทำตามความฝัน โดยทีมผู้แต่งใช้เวลานานถึง 2 ปีในการรวบรวมข้อมูลและสร้างสรรค์บทละครออกมาได้สำเร็จ โดย 2 พระเอกจีนได้ไป๋จิ้งถิง (Bai Jingting) และสวี่เว่ยโจว (Xu Weizhou/Timmy Xu) มารับบทนำร่วมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งลีลาการตีปิงปองจะเป็นยังไง สุดฯ บอกเลยว่า เบื้องหลังทั้งคู่ตั้งใจฟิตหุ่นกันแบบสุดๆ เพื่อให้คนดูเชื่อว่าพวกเขาเป็นนักกีฬาปิงปองจริงๆ ทีมเมียไปตามดูกันได้เลยค่า

 

My Heroic Husband สามีข้าคือฮีโร่

ซีรี่ย์จีนสนุกๆในiQiyi - ซีรี่ย์จีนสนุกๆ - ซีรี่ย์จีนใน iQiyi - iQiyi - My Heroic Husband - สามีข้าคือฮีโร่ - 赘婿

หลังรวมงานกันได้ครั้งเดียวในซีรี่ย์จีนย้อนยุค/ดราม่า Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (2019) สองนักแสดงอย่างซ่งอี้ (Song Yi) – กัวฉีหลิน (Guo Qilin) ก็เขยิบสถานะในบทบาทใหม่จากพี่น้องกลายมาเป็นสามีภรรยาใน My Heroic Husband สามีข้าคือฮีโร่ โดยกัวฉีหลินรับบทเป็นหนิงอี้ เขยที่แต่งเข้าบ้านภรรยาซูถานเอ๋อร์ที่รับบทโดยซ่งอี้ โดยเขาต้องค่อยๆ พิสูจน์ตัวเองและรับผิดชอบภาระในครอบครัวมากขึ้น รวมไปถึงช่วยภรรยาก่อร่างสร้างตัวทำธุรกิจ ซึ่งนอกจากจะต้องดูแลเรื่องในบ้านแล้ว หนิงอี้ยังต้องช่วยเหลือชาติบ้านเมืองเพื่อปกป้องความสงบสุขของแผ่นดินด้วย งานนี้สุดฯ บอกเลยว่า หนิงอี้ต้องเจอศึกหนักพอสมควรเลยละค่า

 

Palace of Devotion จอมนางแห่งวังหลัง

ซีรี่ย์จีนสนุกๆในiQiyi - Palace of Devotion - จอมนางแห่งวังหลัง - 大宋宫词 

ซีรี่ย์จีน Palace of Devotion จอมนางแห่งวังหลังที่ได้วิค โจว (Vic Zhou) หรือ วิค F4 พระรองจากซีรี่ย์ไต้หวันชื่อดังระดับตำนาน Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวง (2001-2002) มารับบทคู่กับนักแสดงหญิงจีนเจ้าบทบาท หลิวเทา (Liu Tao) โดยเรื่องนี้ถือเป็นซีรี่ย์แนวย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ที่ทุ่มทุนสร้างสุดๆ โดยใช้เวลาถ่ายทำนานถึง 6 เดือน และมีฉากมากมายที่สร้างขึ้นใหม่ถึง 70 กว่าฉาก! ยิ่งไปกว่านั้น ยังถือเป็นผลงานการคัมแบ็คซีรี่ย์จีนในรอบ 2 ปีของวิค F4 ด้วย (เรื่องล่าสุดคือ The Flame’s Daughter ที่ออนแอร์เมื่อปี 2018) ดังนั้น ใครคิดถึงเฮียวิคห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ

 

The World of Fantasy อาณาจักรวิญญาณ

The World of Fantasy - อาณาจักรวิญญาณ - 灵域

โกยความสำเร็จด้านงานเพลงยังไม่พอ ฟ่านเฉิงเฉิง (Fan Chengcheng) น้องชายของซุปตาร์จีนชื่อดังระดับโลก ฟ่านปิงปิง (Fan Bingbing) ขอตามรอยพี่สาวเข้าสู่วงการแสดงอย่างเต็มตัว โดยผลงานที่เดบิวท์ฟ่านเฉิงเฉิงในฐานะนักแสดงคือ เว็บซีรี่ย์จีนย้อนยุค The World of Fantasy อาณาจักรวิญญาณ โดยนางเอกของเรื่องได้ไอดอลหญิงจีน เฉิงเซียว (Cheng Xiao) จากเกิร์ลกรุ๊ป WJSN มาประกบคู่กับฟ่านเฉิงเฉิงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเจอกันแล้วในฐานะเด็กฝึกและโค้ชในรายการ Idol Producer 2018

 

จากทั้งหมดที่สุดฯ กล่าวมาเป็นเพียงซีรี่ย์จีนส่วนหนึ่งที่ฉายเฉพาะในแอป iQiyi ที่เดียวเท่านั้นนะคะ อันที่จริงยังมีซีรี่ย์จีนสนุกๆ อีกหลายเรื่องที่สามารถติดตามได้ทั้งจากใน iQiyi และแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น 

ดูได้ที่ iQiyi และ WeTVth

  • The Sword and the Brocade ร้อยรักปักดวงใจ
  • Go Go Squid 2 Dt.Appledog’s Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2
  • A Girl Like Me ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้
  • Overlord จอมคนเหนือชนชั้น
  • Love is Sweet ครึ่งทางรักดู มีทั้งแบบพากย์ไทยและซับไทย
  • The Love Lasts Two Minds คู่ชิดสองปฏิปักษ์
  • Dating in the kitchen ฝากรักไว้ที่ท้ายครัว
  • Love Designer ออกแบบรักฉบับพิเศษ
  • Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน 

ดูได้ที่ iQiyi และแพลตฟอร์มในไทยอื่นๆ 

  • The Great Ruler ศึกปรมาจารย์สะท้านฟ้าดูได้ที่ iQiyi และ MONOMAX
  • The Sleuth of Ming Dynasty ยอดนักสืบแห่งราชวงศ์หมิงตามดูที่iQiyi และ TrueID​

 

รูปจาก : 玉昭令/电视剧荣耀乒乓/电视剧赘婿/电视剧灵域/大宋宫词/青春创世纪官微/电视剧如意芳霏/民国奇探/漂亮书生官博/电视剧锦绣南歌

คลิปจาก : iQIYI Thailand

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

10 ซีรี่ย์จีนปี2021ที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์ ดูสนุกรวดเดียวจบ หยุดยาวนี้ไม่มีคำว่า ว่าง!!

7 ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021 กี่เวอร์ชั่นก็โดนใจแฟนๆ!

3 พระเอกจีนเกิดหลังปี 1995 ส่งซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุครับความปังในไตรมาสแรกปี 2021

10 ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยใน WeTVth การันตีความสนุกมากกว่า 5 พันล้านวิว!!

5 นักแสดงซีรี่ย์จีนสตรีหาญ ฉางเกอ จัดลุคย้อนยุคส่งความร้อนแรงรับวันแรกที่ออนแอร์!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up