ซีรี่ย์จีนปี2021ที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์ - ซีรี่ย์จีนที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนสนุกมากๆ - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2021 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2021 - ซีรี่ย์จีนน่าดู - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวดราม่า - สงกรานต์ 2564 - WeTVth - iQiyi

10 ซีรี่ย์จีนปี2021ที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์ ดูสนุกรวดเดียวจบ หยุดยาวนี้ไม่มีคำว่า ว่าง!!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนปี2021ที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์ - ซีรี่ย์จีนที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนสนุกมากๆ - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2021 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2021 - ซีรี่ย์จีนน่าดู - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวดราม่า - สงกรานต์ 2564 - WeTVth - iQiyi
ซีรี่ย์จีนปี2021ที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์ - ซีรี่ย์จีนที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนสนุกมากๆ - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2021 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2021 - ซีรี่ย์จีนน่าดู - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวดราม่า - สงกรานต์ 2564 - WeTVth - iQiyi

10 ซีรี่ย์จีนปี2021ที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์ หยุดยาวรอบนี้พร้อมฝังตัวรออยู่หน้าจอ!!

เตรียมอายครีมไว้ให้พร้อม! สุดฯ พาดู 10 ซีรี่ย์จีนปี2021ที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์ อิน ครบรส ดูสนุกรวดเดียวจบ หยุดยาวปีนี้จะไม่มีคำว่า ว่าง อีกต่อไป!! 

 

Douluo Continent ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน

ซีรี่ย์จีนปี2021ที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์ - ซีรี่ย์จีนที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์  -  Douluo Continent - ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน - 斗罗大陆

สงกรานต์ปีนี้สุดฯ บอกเลยว่า ซีรี่ย์จีนเรื่องแรกที่ต้องรีบกลับไปตามเก็บเลยคือ Douluo Continent ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/แฟนตาซีที่ถือเป็นก้าวสำคัญของอู๋เซวียนอี๋ (Wu Xuanyi) อดีตไอดอลหญิงจีนแห่งวง Rocket Girls 101 ที่ก้าวมารับบทนางเอกซีรี่ย์เป็นครั้งแรก ซึ่งประเดิมเรื่องแรกก็ได้ประกบคู่กับสามีขวัญใจสาวๆ เซียวจ้าน (Xiao Zhan) พระเอกเจ้าของผลงาน The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร (2019) ที่ล่าสุดทั้งคู่แท็กทีมกันมากวาดความสำเร็จด้วยการครองบัลลังก์ซีรี่ย์จีนที่มียอดวิวสูงสุดอันดับ 1 ของปี 2021 อยู่ในขณะนี้ ด้วยยอดวิวกว่า 5,260 ล้านวิว

 

Legend of Fei นางโจร

ซีรี่ย์จีนปี2021ที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์ - ซีรี่ย์จีนที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์  -  Legend of Fei - นางโจร - 有翡

พูดถึงนักแสดงนำจากเรื่อง The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมารอย่างเซียวจ้านไปแล้ว อันที่จริงในปี 2021 นี้อีกหนึ่งหนุ่มจากเรื่องนี้ก็ได้ส่งผลงานเรื่องใหม่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ด้วย นั่นคือ หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) ที่มาพร้อมซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Legend of Fei นางโจร ที่ได้รับการตั้งตารอจากแฟนๆ มาตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำเลยด้วย โดยนางเอกของเรื่องได้จ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying) นางเอกจีนตัวแม่ที่มีซีรี่ย์จีนแตะหมื่นล้านวิวมากที่สุดของวงการบันเทิงจีน ไม่ต้องรออะไรแล้ว เพราะแค่ฝีมือของพระ-นางคู่นี้ก็ทำให้ซีรี่ย์จีนเรื่อง Legend of Fei นางโจร

 

Brilliant Girls

ซีรี่ย์จีนปี2021ที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์ - ซีรี่ย์จีนที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์  -  Brilliant Girls - 爱的理想生活

แม้จะไม่ได้รับการพูดถึงในไทยมากนัก แต่สำหรับซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ดราม่า Brilliant Girlsที่มีเส้นหลักของเรื่องเป็น 5 ตัวแทนของสาวในหลายวัย หลากอาชีพที่มีเรื่องราวความรัก การทำงาน ครอบครัวที่แตกต่างกันออกไป โดยตั้งแต่ซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ออนแอร์ปุ๊บก็ทำยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังติดเทรนด์เวยป๋อทุกวันที่ซีรี่ย์ออกอากาศด้วย โดยล่าสุด Brilliant Girls มียอดวิวออนไลน์อยู่ที่ 1,750 ล้านวิว นำทีมความเข้มข้นโดยทัพนักแสดง เช่น อินเถา (Yin Tao), ซ่งอี้ (Song Yi), จ้าวจินม่าย (Zhao Jinmai) ที่หลายคนคุ้นหน้ากันดีในฐานะนางเอกจากสิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารักเวอร์ชั่นซีรี่ย์จีน ฯลฯ

 

Go Go Squid 2 Dt.Appledog’s Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2

ซีรี่ย์จีนปี2021ที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์ - ซีรี่ย์จีนที่ควรตามเก็บช่วงสงกรานต์  -  Go Go Squid 2 Dt.Appledog's Time - นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 - 我的时代你的时代

งานฟิน จิ้น จิกหมอนขาดห้ามพลาด Go Go Squid 2 Dt.Appledog’s Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 ซีรี่ย์จีนภาคต่อที่ได้หูอี้เทียน (Hu Yitian) มารับหน้าที่สานต่อความฟินอีกครั้ง หลังจากร่วมปรากฏตัวในฐานะนักแสดงสมทบในภาคแรกมาแล้วเมื่อปี 2019 โดยในภาคนายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 หูอี้เทียนมาพร้อมนางเอกจีนรุ่นพี่ หลี่อี้ถง (Li Yitong) ที่สุดฯ บอกเลยว่า เคมีคู่นี้ดีงามมาก โดยเฉพาะเวลาเห็นพระเอกอ้อน หยอดหวานให้นางเอก ทำเอาสาวๆ หลายคนแทบอยากจะสิงร่างหลี่อี้ถงเลยละค่า เรื่องนี้สามารถตามดูแบบซับไทยได้ที่แอป iQiyi และ WeTVth นะคะ

 

Unrequited Love รักข้างเดียวที่หวายหนาน

Unrequited Love - รักข้างเดียวที่หวายหนาน - 暗恋橘生淮南2021

หูอี้เทียนคนเดิม เพิ่มเติมคือมาพร้อมกับนางเอกจีนคนใหม่ หูปิงชิง (Hu Bingqing) ในซีรี่ย์จีนอีกเรื่องของปี 2021 อย่าง Unrequited Love รักข้างเดียวที่หวายหนาน ที่ครั้งนี้ต่างจากเรื่อง Go Go Squid 2 Dt.Appledog’s Time ตรงที่หูอี้เทียนไม่ใช่พระเอกที่แอบชอบนางเอกก่อน แต่เปลี่ยนมาเป็นพระเอกที่ถูกนางเอกหลงรักข้างเดียวมานานหลายปี โดยที่เขาไม่รู้ตัวมาก่อน แต่หลังจากทั้งคู่ได้รู้จักกันและรู้สึกดีต่อกันมากขึ้น กลับมีเรื่องเข้าใจผิดและอุปสรรคเข้ามาเป็นระยะ เรื่องราวความรักสุดโรแมนติกปนซึ้งของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ไปตามเก็บแบบซับไทยได้ที่ WeTVth จ้า

 

A Girl Like Me ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้

A Girl Like Me - ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ - 我就是这般女子 

A Girl Like Me ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของนางเอกที่อาภัพเรื่องความรักถูกยกเลิกการหมั้นมาถึง 3 ครั้งติด แต่เรื่องอื่นชีวิตปังมาก ไม่ว่าจะชาติตระกูลดีเป็นถึงพระญาติกับฮ่องเต้ ร่ำรวยมหาศาล หน้าตาก็งามอันดับหนึ่ง แต่ที่พีคไปกว่านั้นคือนางเอกมักจะฝันถึงอนาคต เธอจึงตั้งใจจะใช้ความสามารถพิเศษนี้ในการช่วยเหลือครอบครัว รวมไปถึงพระเอกที่กำลังตามสืบความจริงเรื่องเหตุการณ์ล่มสลายของตระกูลของเขาด้วย ซึ่ง 2 นักแสดงนำได้หนุ่มหน้าหล่อทำเราใจละลายโหวหมิงฮ่าว (Hou Minghao) มารับบทคู่กับกวนเสี่ยวถง (Guan Xiaotong) นางเอกเจ้าของผลงาน Untouchable Lovers หงส์ขังรัก (2018)

 

My Heroic Husband สามีข้าคือฮีโร่

My Heroic Husband - สามีข้าคือฮีโร่ - 赘婿

My Heroic Husband สามีข้าคือฮีโร่ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่ถือเป็นการโคจรกลับมาเจอกันครั้งที่ 2 ของซ่งอี้และกัวฉีหลิน (Guo Qilin) หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยรับบทพี่น้องกันในซีรี่ย์จีนสุดเชือดเฉือน Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (2019-2020) โดยในเรื่องนี้เปิดเรื่องมาซ่งอี้และกัวฉีหลินก็ต้องแต่งงานเป็นสามีภรรยากัน โดยมีเรื่องราวกิจการของตระกูล รวมไปถึงความสงบสุขของบ้านเมืองออกมาให้แฟนๆ ได้เอาใจช่วยคู่นี้ด้วย ใครสนใจคลิกอ่านเรื่องย่อ My Heroic Husband สามีข้าคือฮีโร่ต่อได้ที่นี่เลยค่า

 

The Blessed Girl หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน

The Blessed Girl - หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน - 玲珑

อีกหนึ่งผลงานของจ้าวจินม่ายที่ได้ออนแอร์เมื่อช่วงไตรมาสแรก 2021 เช่นกันคือ The Blessed Girl หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน ซึ่งถือเป็นผลงานแนวย้อนยุคเรื่องแรกของจ้าวจินม่าย รวมไปถึงพระเอกหลินอี (Lin Yi) ที่สาวๆ น่าจะรู้จักกันดีจากผลงานเรื่อง Put Your Head On My Shoulder อุ่นไอในใจเธอ (2019) ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อม CG สุดอลังการงานสร้าง และเรื่องราวสุดแฟนตาซีให้ได้ติดตามด้วย

 

My Best Friend’s Story มิตรภาพอันงดงาม

My Best Friend’s Story - มิตรภาพอันงดงาม - 流金岁月

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ดราม่า/มิตรภาพ My Best Friend’s Story ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เป็นกระแสที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลจีน เพราะนี่ถือเป็นผลงานการรวมตัวกันครั้งสำคัญของ 2 ซุปตาร์จีนตัวแม่ หลิวซือซือ (Liu Shishi) และ หนีนี (Ni Ni) พร้อมด้วยอีก 2 นักแสดงชายจีนเจ้าบทบาทเฉินเต้าหมิง (Chen Daoming) และต่งจื่อเจี้ยน (Dong Zijian) มาร่วมเสริมทัพความปังด้วย โดยในเรื่อง My Best Friend’s Story บอกเล่าเรื่องราวของคู่เพื่อนรักที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ จนเติบโตไปด้วยกัน งานนี้สุดฯ บอกได้คำเดียวว่า ใครอยากเห็นงานคุณภาพที่มีนักแสดงระดับซุปตาร์จีนแบบคับคั่ง ห้ามพลาดเรื่องนี้เลยละค่าาา สามารถติดตามแบบซับไทยได้ที่ iQiyi

 

Storm Eye

Storm Eye - 暴风眼

อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2021 ที่สุดฯ บอกเลยว่าแฟนคลับของหยางมี่ (Yang Mi) และจางปินปิน (Zhang Binbin) ต้องตามไปดูเลยคือ Storm Eye ซีรี่ย์จีนแนวตำรวจ/สืบสวน/อาชญากรรมที่ถือเป็นการมารับบทคู่กันจริงๆ จังๆ ของหยางมี่และจางปินปิน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยฝากเคมีคู่จิ้น (ที่ไม่สมหวัง) มาแล้วในเรื่อง Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017) โดยในเรื่อง Storm Eye ทั้งคู่รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องร่วมมือกันเพื่อสืบหาตัวตนที่แท้จริงของคนร้ายที่แฝงตัวอยู่ในกรมตำรวจ ใครคิดถึงคู่นี้ไปตามเก็บกันได้จ้า

https://youtu.be/JJVCSegrs1w

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : weibo.com/guduodata.com

คลิปจาก : WeTV Thailand/iQIYI Thailand/YoYo English Channel/优优独播剧场——YoYo Television Series Exclusive

รูปจาก : 电视剧斗罗大陆/玲珑官微/我就是这般女子官微/电视剧有翡/电视剧暗恋橘生淮南/我的时代你的时代/电视剧赘婿/电视剧爱的理想生活/电视剧流金岁月/电视剧暴风眼    

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวสารบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

10 ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยใน WeTVth การันตีความสนุกมากกว่า 5 พันล้านวิว!!

5 นักแสดงซีรี่ย์จีนสตรีหาญ ฉางเกอ จัดลุคย้อนยุคส่งความร้อนแรงรับวันแรกที่ออนแอร์!!

มงต้องลง! 4 สมาชิกวง THE9 ปังแค่งานเพลงไม่พอ ขอฟาดงานแสดงด้วย!

6 เรื่องจริงของป๋ายจิ้งถิง การันตีหลัวในฝันทั้งในและนอกจอ!!

7 ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021 กี่เวอร์ชั่นก็โดนใจแฟนๆ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up