4 ซีรี่ย์จีนของซ่งเวยหลง ในปี 2020 ที่ทีมเมียมโนตัวจริงห้ามพลาด!

Alternative Textaccount_circle
event

ตามเก็บ 4 ซีรี่ย์จีนของซ่งเวยหลง ในปี 2020 พลาดแล้วจะเสียดายมาก!

ปีทองของน้องหลง! สุดฯ รวมฮิต 4 ซีรี่ย์จีนของซ่งเวยหลง ในปี 2020 ที่ต้องตามเก็บให้ครบ มาหมดทุกฟีลลิ่ง ทั้งฟิน หวาน ฮา ดราม่า ไม่ดูไม่ได้แล้วป้ะ!?! 

 

Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน

以家人之名- Go Ahead – ถักทอรักที่ปลายฝัน - WeTVth-ซ่งเวยหลง - Song Weilong - 宋威龙

เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วยซีรี่ย์จีนเรื่องล่าสุดของซ่งเวยหลง (Song Weilong) ที่เพิ่งจะออนแอร์กวาดคำชมจากผู้ชมทั้งในจีนและต่างประเทศไปได้อย่างล้นหลามเมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมากับ Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน ซีรี่ย์จีนแนวครอบครัวชวนอบอุ่นหัวใจ โดยบอกเล่าเรื่องราวของเด็กวัยรุ่น 3 คนที่แม้จะไม่ได้มีสายเลือดเดียวกัน แต่ก็เป็นพี่น้องที่รักและกลมเกลียวกันมาก ซึ่งนอกจากสายใยอันแน่นแฟ้นที่น่าประทับใจแล้ว ในซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ยังสะท้อนให้เห็นแง่คิดหลายๆ อย่างเกี่ยวกับเรื่องของครอบครัว มิตรภาพ ความรักด้วย สุดฯ บอกเลยว่า Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนในปี 2020 ของซ่งเวยหลงที่เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดีจริงๆ ค่ะ การันตีความคุณภาพด้วยการกวาดยอดวิวแล้วกว่า 610 ล้านวิว หลังออนแอร์มาได้เพียง 8 วัน! ยิ่งไปกว่านั้นยังขึ้นแท่นเป็นซีรี่ย์จีนที่มีคะแนนวิจารณ์ในเว็บ Douban สูงสุดเป็นอันดับ 1 ของเดือนส.ค. ด้วยคะแนนสูงถึง 8.6 ไปตามดูแบบซับไทยได้ที่แอป WeTVth นะคะ

以家人之名- Go Ahead – ถักทอรักที่ปลายฝัน - WeTVth-ซ่งเวยหลง - Song Weilong - 宋威龙

 

In a Class of Her Own

漂亮书生-In a Class of Her Own - ซีรี่ย์จีนของซ่งเวยหลง - ซ่งเวยหลง - Song Weilong - 宋威龙

อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนของซ่งเวยหลงที่มาแรงสุดๆ ในขณะนี้เช่นกันคือ In a Class of Her Own ซีรี่ย์จีนย้อนยุค/โรแมนติก/คอเมดี้ที่รีเมคจากซีรี่ย์เกาหลีใต้ Sungkyunkwan Scandal บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น (2010) ที่มีพัคยูชอน (Park Yoo Chun) และพัคมินยอง (Park Min Young) รับบทพระ-นางในเวอร์ชั่นต้นฉบับ ส่วนฉบับแดนมังกรได้ซ่งเวยหลงมาประกบคู่กับนางเอกจีนหน้าหวาน จวีจิ้งอี (Ju Jingyi) อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจีน SNH48 ที่หลายๆ คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เคมีเข้ากันสุดๆ เลยละจ้า!! นอกจากพระ-นางจะหล่อสวยสุดๆ แล้ว ยังมีดาราชายจีนวัยรุ่นอีกหลายคนมาร่วมเสริมทัพเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นปี้เหวินจวิ้น (Bi Wenjun) สมาชิกบอยแบนด์จีน NEXT, หวังรุ่ยชาง (Wang Ruichang) เรียกได้ว่าเรื่องนี้เต็มไปด้วยผู้ชายหล่อๆ เพียบ! ใครยังไม่ได้ดู ไปตามฟินและฮากันได้ที่ iQIYI เลยค่า ^^

漂亮书生-In a Class of Her Own - ซีรี่ย์จีนของซ่งเวยหลง - ซ่งเวยหลง - Song Weilong - 宋威龙

 

Beautiful Reborn Flower หยุดรักไว้กลางใจ

ซ่งเวยหลง - Song Weilong - 宋威龙 - 彼岸花-Beautiful Reborn Flower – หยุดรักไว้กลางใจ

Beautiful Reborn Flower หยุดรักไว้กลางใจ ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ดราม่าที่ปิดกล้องถ่ายทำไปตั้งแต่ปลายปี 2017 และเพิ่งจะได้ลงจอออนแอร์ในวันที่ 1 พ.ค. 2020 หลังถูกดองมานาน 2 ปีกว่า โดยซ่งเวยหลงประกบคู่กับหลินอวิ๋น (Lin Yun) อดีตแฟนสาวรุ่นพี่ที่เคยปิ๊งรักกันในช่วงที่ถ่ายทำซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ด้วย ก่อนจะเลิกรากันไปหลังจากนั้นได้ไม่นาน บอกเลยว่าใครอยากเห็นเคมีของซ่งเวยหลงกับหลินอวิ๋นพลาดไม่ได้จริงๆ จ้า

ซีรี่ย์จีนเรื่อง Beautiful Reborn Flower ดัดแปลงบทจากนิยายในชื่อเรื่องเดียวกันของอันหนีเป่าเป้ย โดยบอกเล่าเรื่องราวความรักของหลินเหอผิง (รับบทโดยซ่งเวยหลง) และหนานเซิง (รับบทโดยหลินอวิ๋น) ที่วันดีคืนดีทั้งคู่กลับต้องแยกจากกันไป จนกระทั่งหลายปีผ่านไปหลินเหอผิงได้เจอกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อ เฉียวม่าน ซึ่งหน้าตาเหมือนกับหนานเซิงราวกับถอดแบบกันมา! ซึ่งสรุปแล้วเฉียวม่านคนนี้เป็นใคร เกี่ยวข้องยังไงกับหนานเซิง และสุดท้ายแล้วความรักของหลินเหอผิงจะได้ลงเอยกับใคร ไปตามเก็บแบบซับไทยได้ที่ WeTVth เลยค่า!

ซ่งเวยหลง - Song Weilong - 宋威龙 - 彼岸花-Beautiful Reborn Flower – หยุดรักไว้กลางใจ

 

Find Yourself

ซีรี่ย์จีนของซ่งเวยหลง - ซ่งเวยหลง - Song Weilong - 宋威龙 - 下一站是幸福-Find Yourself

ปิดท้ายด้วย Find Yourself ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกรักต่างวัยของ “คู่จิ้นซ่งซ่ง” ซ่งเวยหลง วิคตอเรีย ซ่ง (Victoria Song) ที่ทั้งคู่พากันส่งเคมีคู่จิ้นสุดหวานน้ำตาลเรียกพี่จนกวาดยอดวิวไปได้สูงถึง 4,550 ล้านวิว! ยิ่งไปกว่านั้นยังครองแชมป์ซีรี่ย์จีนที่มียอดวิวสูงสุดอันดับ 1 ของแอป MangoTV และซีรี่ย์จีนที่มียอดวิวสูงสุดครึ่งปีแรก 2020 อันดับที่ 4 ด้วย สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู อย่ารอช้ารีบไปตามเก็บด่วนๆ เลยค่ะ เพราะเรื่องนี้ซ่งเวยหลงรับบทเป็นนักศึกษาฝึกงานที่จัดเต็มทุกวิถีทางเพื่อรุกจีบบอสสาวสุดแซ่บ ทำเอาสาวๆ ทั้งฟิน เขิน จิกหมอนขาดกันมาแล้วเพียบ ณ จุดนี้สุดฯ บอกได้คำเดียวว่า ซ่งเวยหลงแสดงได้น่าหลงมาก สมศักดิ์ศรีเจ้าของฉายา “รักแรกแห่งชาติจีน” จริงๆ ค่า! สามารถรับชมซีรี่ย์จีน Find Yourself แบบมีซับไทยได้ที่ Netflix นะคะ

ซีรี่ย์จีนของซ่งเวยหลง - ซ่งเวยหลง - Song Weilong - 宋威龙 - 下一站是幸福-Find Yourself

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com/wikipedia.org/guduodata.com

รูปจาก : 宋威龙99/电视剧下一站是幸福/电视剧彼岸花/漂亮书生官博/电视剧以家人之名

เรื่องโดย : Lizhu

 

ติดตามข่าวอื่นๆ ของ “ซ่งเวยหลง” ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เปิดที่มา ฉายาใหม่ซ่งเวยหลง จากรักแรกแห่งชาติจีน สู่หนุ่มหล่อสุดโก๊ะ!!

ส่อง แฟชั่นซ่งเวยหลง พระเอกซีรี่ย์จีน Find Yourself หล่อเหนือชั้น หรู ดูแพงทุกลุค!!

เจาะลึกเรื่อง ซ่งเวยหลง หลังสาวเกาหลีหลงความหล่อจนมอบฉายา “ชาอึนอูเวอร์ชั่นจีน”!

เปิดสังกัด Huanyu Entertainment นักแสดงจีนชื่อดังอัดแน่น สวีข่าย-ซ่งเวยหลงนำทัพ!

ซ่งเวยหลง โชว์สกิลแฟนหนุ่มชวนฟินทั้งในและนอกจอ สมฉายารักแรกแห่งชาติจีน!

ส่อง 5 ดาราชายจีนที่เกิดหลังปี 1995 กับตำแหน่งว่าที่สามีแห่งชาติจีนในอนาคต!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up