ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021 – นิยายจีนแปลไทย - ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยาย -นิยายจีน- ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2021 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2021

7 ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021 กี่เวอร์ชั่นก็โดนใจแฟนๆ!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021 – นิยายจีนแปลไทย - ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยาย -นิยายจีน- ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2021 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2021
ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021 – นิยายจีนแปลไทย - ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยาย -นิยายจีน- ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2021 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2021

7 ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021 ที่ต้องตามเก็บให้ครบทุกเวอร์ชั่น!

สุดสัปดาห์พาตามรอย 7 ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021 ที่ไม่ว่าจะทำออกมากี่เวอร์ชั่นก็สนุก ครบรส ปังโดนใจผู้ชมผู้อ่าน ถ้าพลาดเรื่องไหนไปคงเสียดายแย่!! >< มีเรื่องไหนบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันค่ะ 

 

Go Go Squid 2: Dt. Appledog’s Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2

Go Go Squid 2: Dt. Appledog's Time - นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 - 我的时代你的时代 ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021

ซีรี่ย์จีนปี 2021 ที่สร้างจากนิยายจีนเรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Go Go Squid 2: Dt. Appledog’s Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 ภาคต่อของ Go Go Squid ที่ออนแอร์ไปเมื่อปี 2019 ส่งความปังร้อนแรงจนครองบัลลังก์อันดับ 2 ซีรี่ย์จีนที่มียอดวิวสูงสุดของปี 2019 กระทั่งมาถึงภาค 2 ที่ได้หูอี้เทียน (Hu Yitian) – หลี่อี้ถง (Li Yitong) มารับหน้าที่สานต่อความปังก็พากันส่งต่อเรื่องราวความรักที่พระเอกแอบหลงรักนางเอกข้างเดียวมานานหลายปี และพยายามทำตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อให้คู่ควรกับเธอ ซึ่งหลังจากทั้งคู่ได้รักกันก็มีโมเม้นท์หวานๆ ทั้งกอด หอม ส่งสายตาหวานเยิ้ม สุดฯ บอกได้คำเดียวว่า ใครกำลังตามหาซีรี่ย์จีนที่พระเอกคลั่งรักห้ามพลาด Go Go Squid 2: Dt. Appledog’s Time เลยละค่า ตามได้ที่ iQiyi และ WeTVth นะคะ

Go Go Squid 2: Dt. Appledog's Time - นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 - 我的时代你的时代 ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021

นายขี้อายกับยัยแก้มแดง - Go Go Squid 2: Dt. Appledog's Time - นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 - 我的时代你的时代 - ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021
นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2  เวอร์ชั่นนิยายแปลใช้ชื่อว่า นายขี้อายกับยัยแก้มแดง 2 เล่มจบ ราคา 660 บาท
Go Go Squid - นายเย็นชากับยัยปลาหมึก
ส่วนใครเป็นแฟนคลับของภาค 1 อย่างนายเย็นชากับยัยปลาหมึกด้วย สามารถไปตามหานิยายแปลของเรื่องนี้ได้นะคะ ราคา 345 บาท

 

You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน

ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021 – You Are My Hero - คุณคือป้อมปราการของฉัน - 你是我的城池营垒

You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่สร้างจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนมู่ชิงอวี่ (Mu Qingyu) ซึ่งตั้งแต่ออนแอร์เมื่อช่วงต้นเดือนมี.ค. 2021 ที่ผ่านมาก็สร้างปรากฏการณ์ความปังด้วยการฟาดเทรนด์เวยป๋อทุกวันที่ออกอากาศ อีกทั้งทีมนักแสดงโดยเฉพาะคู่ของพระ-นางผู้กองสิงเค่อเหล่ยคุณหมอหมี่ข่าที่รับบทโดยไป๋จิ้งถิง (Bai Jingting)หม่าซือฉุน (Ma Sichun) ก็มีโมเม้นท์ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟิน จิ้น จิกหมอนขาดเป็นระยะ เรียกได้ว่าเป็นซีรี่ย์จีนแนวความรักของตำรวจและหมอที่ลงตัว ครบรส ทั้งงานบู๊ ดราม่า โรแมนติก ใครยังไม่ได้ดูไปตามเก็บแบบซับไทยได้ที่ WeTVth นะคะ สุดฯ นี่ติดงอมแงมแล้วหนึ่ง ><

You Are My Hero - คุณคือป้อมปราการของฉัน - 你是我的城池营垒 - WeTVth ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021

You Are My Hero - คุณคือป้อมปราการของฉัน - 你是我的城池营垒
นิยายจีนแปล “คุณคือป้อมปราการของฉัน” ราคา 445 บาท / สำนักพิมพ์อรุณ

 

A Girl Like Me ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้

A Girl Like Me - ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ - 我就是这般女子 - WeTVth ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021

ประเดิมลงจอสาดความหวานไปเมื่อต้นปี 2021 กับซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก A Girl Like Me ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ ที่สร้างจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของ Yue Xia Die Ying ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของนางเอกที่อาภัพเรื่องความรักถูกยกเลิกการหมั้นมาถึง 3 ครั้งติด แต่เรื่องอื่นชีวิตปังมาก ไม่ว่าจะชาติตระกูลดีเป็นถึงพระญาติกับฮ่องเต้ ร่ำรวยมหาศาล หน้าตาก็งามอันดับหนึ่ง แต่ที่พีคไปกว่านั้นคือนางเอกมักจะฝันถึงอนาคต  เธอจึงตั้งใจจะใช้ความสามารถพิเศษนี้ในการช่วยเหลือครอบครัว รวมไปถึงพระเอกที่กำลังตามสืบความจริงเรื่องเหตุการณ์ล่มสลายของตระกูลของเขาด้วย ซึ่ง 2 นักแสดงนำของเรื่อง A Girl Like Me ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ ได้หนุ่มหน้าหล่อทำเราใจละลายโหวหมิงฮ่าว (Hou Minghao) มารับบทคู่กับกวนเสี่ยวถง (Guan Xiaotong) นางเอกเจ้าของผลงาน Untouchable Lovers หงส์ขังรัก (2018)

A Girl Like Me - ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ - 我就是这般女子 - WeTVth ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021

ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021 – A Girl Like Me - ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ - 我就是这般女子 - WeTVth
เวอร์ชั่นนิยายมี 3 เล่มจบ ชุดละ 1,185 บาท

 

The Rebel Princess มังกรผู้พิชิตหงส์ คู่บัลลังก์

The Rebel Princess - มังกรผู้พิชิตหงส์ คู่บัลลังก์ - 上阳赋 ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021

อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนแนวย้อนยุคแห่งปี 2021 ที่สุดฯ บอกเลยว่าใครที่ชอบงานดราม่า เข้มข้นดูไปนั่งจิกเบาะไป พลาดไม่ได้กับ The Rebel Princes (หรืออีกชื่อ Monarch Industry) ที่ได้นางเอกจีนตัวแม่ที่ได้การชื่นชมเรื่องฝีมือการแสดงในระดับสากลอย่างจางซิยี่ (หรือ จางจื่ออี๋/Zhang Ziyi) มารับบท โดยเรื่องนี้ถือเป็นผลงานซีรี่ย์จีนเรื่องแรกในชีวิตของจางซิยี่ หลังจากเข้าวงการบันเทิงจีนมานานกว่า 27 ปี!! ดังนั้นสุดฯ บอกเลยว่า ไม่ควรพลาดซีรี่ย์จีนเรื่อง The Rebel Princes ด้วยประการทั้งปวงจริงๆ ค่ะ ออนแอร์แล้วเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมาทาง YOUKU นะคะ

The Rebel Princess - มังกรผู้พิชิตหงส์ คู่บัลลังก์ - 上阳赋 ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021

ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021 – The Rebel Princess - มังกรผู้พิชิตหงส์ คู่บัลลังก์ - 上阳赋
มังกรผู้พิชิตหงส์ คู่บัลลังก์ 2 เล่มจบ ชุดละ 820 บาท

 

Don’t Disturb My Study อย่ารบกวนการเรียนของฉัน

Don’t Disturb My Study อย่ารบกวนการเรียนของฉันเป็นซีรี่ย์จีนแนววัยรุ่นที่ได้ไลควานลิน (Lai Kuanlin) อดีตไอดอลเกาหลีแห่งวง Wanna One มารับบทคู่กับหลี่หลานตี๋ (Li Landi) นักแสดงเด็กจีนที่เข้าวงการบันเทิงจีนมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ โดยในเรื่องนี้ควานลินรับบทเป็นนักเรียนชายที่ค่อยๆ เข้ามาละลายพฤติกรรมความเป็นเด็กที่มุ่งแต่เรื่องเรียน โดยไม่สนใจเรื่องอื่นๆ อย่างนางเอกที่รับบทโดยหลี่หลานตี๋ ซึ่งวันเวลาที่ผ่านไปทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาแน่นแฟ้นและเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น อีกทั้งยังเผยให้เห็นการเติบโตของเหล่าตัวละครในเรื่องด้วย ซึ่งหลายคนอาจยังไม่รู้ว่าซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ดัดแปลงบทมาจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกา Yue Liu Guang ด้วย ไปตามดูกันได้ที่ MangoTV จ้า

ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021 – Don't Disturb My Study - อย่ารบกวนการเรียนของฉัน - 别想打扰我学习
เวอร์ชั่นนิยาย ราคา 415 บาท

 

นอกจากซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายปี 2021 ทั้ง 5 เรื่อง ยังมีอีก 2 เรื่องที่คาดว่าน่าจะได้ออนแอร์ให้ชมกันภายในปี 2021 นี้ด้วย นั่นคือ You Are My Glory (你是我的荣耀) ที่เวอร์ชั่นซีรี่ย์จีนได้พระ-นางเบ้าหน้าฟ้าประทานอย่างหยางหยาง (Yang Yang) – ตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) มาร่วมงานกันอย่างเป็นทางการครั้งแรก แม้ซีรี่ย์จะยังไม่ออนแอร์แต่แฟนๆ ก็สามารถไปตามซื้อเวอร์ชั่นนิยายแปลที่ใช้ชื่อภาษาไทยว่า ดุจดวงดาวเกียรติยศ มาอ่านเรียกน้ำย่อยกันก่อนได้นะคะ ^^  

You Are My Glory - 你是我的荣耀 - ดุจดวงดาวเกียรติยศ

You Are My Glory - 你是我的荣耀 - ดุจดวงดาวเกียรติยศ
ดุจดวงดาวเกียรติยศ ราคา 415 บาท

อีกเรื่องคือ My Deepest Dream (乌云遇皎月) ซีรี่ย์จีนที่ได้หลี่อี้ถงคนเดิม เพิ่มเติมคือมาพร้อมพระเอกจีนคนใหม่อย่างจินฮั่น (Jin Han) มาส่งต่อเคมีคู่จิ้นด้วยกัน โดยในเรื่องนี้เต็มไปด้วยปริศนาชวนลุ้นไม่ว่าจะเป็นความทรงจำที่หายไป หลังจากพระ-นางได้เจอกันตอนล่องเรือ รวมไปถึงการข้ามผ่านห้วงเวลาทะลุมิติ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป สามารถไปตามหาอ่านนิยายจีนเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นไทยได้แล้วที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ  ส่วนใครรอซีรี่ย์จีนอยู่ หากมีข่าวออกอากาศเมื่อไหร่ สุดฯ จะรีบนำมาอัพเดตกันอีกครั้งนะคะ ^^ 

จันทร์กระจ่างกลางเงาเมฆ - My Deepest Dream - 乌云遇皎月

ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนปี 2021 – จันทร์กระจ่างกลางเงาเมฆ - My Deepest Dream - 乌云遇皎月
2 เล่มจบ 690 บาท

 

ข้อมูลบางส่วนจาก : naiin.com/wikipedia.org

รูปจาก : 我的时代你的时代/电视剧你是我的城池营垒/电视剧上阳赋/我就是这般女子官微/你是我的荣耀官微/乌云遇皎月官微

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

พร้อมมั้ย!? Dylan F4 กับบทแฟนเด็กขี้อ้อนใน The Rational Life ออนแอร์ 31 มี.ค.นี้!

มงต้องลง! 4 สมาชิกวง THE9 ปังแค่งานเพลงไม่พอ ขอฟาดงานแสดงด้วย!

6 ซีรี่ย์จีนของหม่าซือฉุน รับบทไหน ปังทุกเรื่อง!!

6 เรื่องจริงของป๋ายจิ้งถิง การันตีหลัวในฝันทั้งในและนอกจอ!!

ซูมอิน เหลียงเซิน กับความสามารถทั้งร้อง เต้น แสดง พร้อมเหตุผลที่ต้องโกนผม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up