ไอเท็มคู่รัก

แนะนำ! ไอเท็มคู่รักจากซีรี่ย์เกาหลีที่คนมีแฟนห้ามพลาด #มีให้อวดก็ต้องอวด

account_circle
event
ไอเท็มคู่รัก
ไอเท็มคู่รัก

หลังจากดูซีรี่ย์เกาหลีมาหลายเรื่องก็ทำให้ฉุกคิดขึ้นมาได้ว่า การแสดงออกทางความรักของคนเกาหลีนี่ไปสุดในทุกทางจริงๆ ทั้งการบอกรัก การออกเดท คือหวานชนิดที่ไอซ์อเมริกาโน่หวานน้อยยังมดขึ้น วันนี้สุดสัปดาห์เลยรวบรวมความหวานอีกหนึ่งอย่างของคู่รักชาวเกาหลีมาให้ชมกันกับ ไอเท็มคู่รัก ที่ต้องมีไว้ในครอบครอง บอกเลยว่า ศูนย์รวมความอิจฉาตาร้อนได้มาเสิร์ฟอยู่ตรงหน้าทุกคนแล้ว~ คนโสดดูแล้วอาจจะมีไฟลุกในตาได้ #เตือนแล้วนะ

ไอเท็มคู่รัก จากซีรี่ย์เกาหลีต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่คนมีแฟนห้ามพลาด!

1 เสื้อยืด

เสื้อยืด , ไอเท็มคู่รัก , ซีรี่ย์เกาหลี

คัพเพิ้ลไอเท็มตัวแรกที่ไม่มีไม่ได้ อย่างน้อยๆ ก็ต้องมีเสื้อสีพื้นสักสีที่เหมือนกันบ้างแหละ เสื้อคู่น่ารักๆ จากฉากในซีรี่ย์เรื่อง The Heirs อย่างเสื้อลาย I love California ที่คิมทัน (รับบทโดย อีมินโฮ) และชาอึนซัง (รับบทโดย พัคชินฮเย) พระนางของเรื่องใส่ จะบอกว่าเป็นการเปลี่ยนเสื้อยืดธรรมดาจากร้านขายของที่ระลึกให้กลายเป็นเสื้อคู่ได้อย่างแนบเนียน #เหมือนไปเรียนมา ถึงปากพระเอกจะบอกว่าไม่ใช่แต่มองจากระยะสามร้อยเมตรยังรู้เลยนะคะว่าตั้งใจซื้อมาคู่กัน

แมนทูแมน , ไอเท็มคู่รัก

นอกจากเสื้อยืดแล้วหนุ่มสาวเกาหลียังนิยมใส่เสื้อสไตล์ แมนทูแมน (맨투맨) หรือเสื้อสเวตเตอร์แบบไม่มีฮู้ดคู่กันอีกด้วยจ้า เพราะแมตช์ได้กับหลายสไตล์แถมเข้ากับบรรยากาศบ้านเขาสุดๆ จะใส่คู่กันไปเดทหรือไปเที่ยวก็ชวนให้คนรอบข้างอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน

 

2 รองเท้าผ้าใบ

รองเท้าผ้าใบ , ไอเท็มคู่รัก

ไปไหนไปกัน~ รองเท้าคู่เป็นอีกหนึ่งไอเท็มคู่รักที่เห็นกันบ่อยทั้งในไทยและเกาหลี เพราะรองเท้าเป็นสิ่งของที่ใช้งานได้จริง ใส่ได้ทุกโอกาสอีกด้วย ว่าไปแล้วจะมองว่ามีความหมายเหมือนการได้ก้าวไปพร้อมๆ กันในทุกจังหวะของชีวิตก็ได้ แต่ในเกาหลีไม่นิยมให้รองเท้าเป็นของขวัญ เพราะสื่อถึงการเดินจากไป ซึ่งตรงนี้ขึ้นกับมุมมองของแต่ละชาติ และแต่ละบุคคล ถ้าใครกังวล อาจนัดกันไปซื้อเป็นคู่ ต่างคนต่างซื้อแล้วมาใส่คู่กันเพื่อความสบายใจ ^^

ไอเท็มคู่รัก

ดูอย่างรองเท้าผ้าใบสีสันสะดุดตาของคิมทันและชาอึนซัง ทำไมเรื่องนี้เขาช่างสรรหาไอเท็มคู่รักมาให้คนโสดอิจฉากันซะจริง จัดเต็มสีสันขนาดนี้ใครไม่มองก็ให้รู้ไป ไอเท็มนี้ขอแนะนำสำหรับสายออกกำลังกาย ใส่ไปเล่นฟิตเนสเป็นคู่คือปังแน่นอน!

 

3 กำไลข้อมือ

กำไลข้อมือ , Couple item

ไอเท็มนี้ก็น่ารักไม่ไหว ขนาดหนุ่มโชซอนอย่างองค์รัชทายาทอียอง ยังต้องขอมอบให้กับราอน (จากซีรี่ย์เกาหลี Moonlight Drawn by Clouds) เลยจ้า ฉากนี้บอกเลยว่าดูแล้วเขินบิดฝุดๆ อยากเป็นหญิงสาวผู้โชคดีคนนั้นที่องค์รัชทายาทสวมกำไลข้อมือให้ เรียกได้ว่าจะยุคสมัยไหนก็ยังคงเป็นของขวัญแทนใจสุดคลาสสิคได้เรื่อยมา เพราะฉะนั้นหนุ่มสาวคู่ไหนที่ชอบใส่เครื่องประดับเป็นชีวิตจิตใจคือตอบโจทย์ ควรค่าแก่การสอยมาเป็นไอเท็มคู่รักเพิ่มอีกหนึ่งอย่าง และจะบอกว่ากำไลข้อมือเป็นไอเท็มยอดฮิตอันดับต้นๆ ของหนุ่มสาวเกาหลีเลยแหละ เพราะเขาใส่คู่กันเยอะมากกก ไม่ต้องชิ้นใหญ่หวือหวาแต่ดูมีสไตล์ บางคู่อยากเพิ่มความยูนีคก็สั่งทำเป็นลายเฉพาะของตัวเองไปเลยจ้า แถมเป็นชิ้นที่สามารถใส่ติดตัวได้ทุกวัน ยกขึ้นมาชื่นชมได้ตลอดเวลาไปอีก เป็นอะไรที่น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้จริงๆ

 

4 Padding

หน้าหนาวของเกาหลีอุณหภูมิติดลบขนาดนี้ก็ต้องหาเสื้อกันหนาวหนาๆ เพิ่มความอบอุ่นอย่างแพดดิ้งหรือเสื้อกันหนาวตัวใหญ่หนาหนุ่มที่เราชอบเรียกกันว่าเสื้อมิชลินตัวบ้องๆ มาติดตู้กันไว้สักสองสามตัว เป็นไอเท็มที่เหมาะแก่การใส่ไปท่องเที่ยวรับลมหนาวสุดๆ พอใส่เป็นคู่ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่ ดูตัวอย่างได้จากฉากนี้ในซีรี่ย์เรื่อง Goblin

Padding , Couple item

ยืนเรียงกัน 4 คนยังไงให้รู้ว่าเป็นแฟน แบบว่ามองจากดาวเสาร์ยังดูออกเลยนะคะว่าใส่มาเป็นคู่ แม้จะคนละสีแต่ดีไซน์คือใช่อะ อวดความคู่รักในหมู่เพื่อนแบบเนียนๆ ไปอีกหนึ่งกรุบ ถึงจะเป็นชิ้นที่รู้ว่าคงซื้อมาใส่เดินในประเทศไทยไม่ได้ แต่แนะนำว่าเปิดประเทศเมื่อไหร่ค่อยไปใส่เป็นคัพเพิ้ลแล้วเดินให้ทั่วมยองดงไปเลยจ้า

 

5 แหวนคู่

มาถึงไอเท็มเด็ดสุดของงานนี้แล้วจ้า เสื้อคงเสื้อคู่อะไรไม่เอาแล้ว จะเอาแหวนคู่เท่านั้น! บอกตรงๆ ว่าฉากนี้ในเรื่อง Crash Landing on You คนโสดขอกัดลิ้นตัวเองตายดีกว่า! ยิ่งเจอช็อตสวมแหวนเข้าไปจะไม่ให้ใจเต้นแรงยังไงไหว #ใจบางกว่ากระดาษเอสี่ ขอสหายผู้กองเพิ่มหนึ่งที่ค่า

เอาไปอีกหนึ่งช็อตแหวนคู่สุดน่ารักจากพระเอกเจ้าบทบาทพัคโบกอม ที่ไม่ว่าแสดงในเรื่องไหนเขาจะมาพร้อมกับไอเท็มคู่รักเด็ดๆ อยู่เสมอเลย ในเรื่อง Encounter ก็ไม่พลาดเช่นกัน สาดความฟินด้วยแหวนคู่วงสวยใส่คู่กับซูฮยอนนางเอก (รับบทโดย ซงฮเยคโย) มาถึงตรงนี้ระดับความอิจฉาทะลุปรอทไปแล้ว …อปป้าคะ นิ้วนางของซ้ายของเราก็ยังว่างนะ (กระซิบ)

แหวน , Couple item

 

สารภาพตามตรงว่า อิจฉา! ถ้ามีแฟนจะซื้อของคู่ให้หมดตั้งแต่หัวจรดเท้าไปเลย #สายเปย์ แต่ติดอยู่อย่างเดียวตรงที่ไม่มีเนี่ยแหละ งั้นขอใช้ของคู่อปป้าไปก่อนแล้วกัน

 

Text : Hyein J.

Photo : NetflixVIU , IG : jongsuk0206

Clip : The Swoon

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

เรียนรู้ ประโยคบอกรักสุดฟินจากซีรี่ย์เกาหลี #เก็บไว้บอกอปป้า

รวม 7 กิจกรรมเดทสุดน่ารักจากซีรี่ย์เกาหลี ที่ทำเราเคลิ้ม #มโนแป๊บ

บิวตี้ยูทูบเบอร์เกาหลี Top 10 ที่มียอด Subscribers สูงที่สุด สายเกาห้ามพลาด

แนะนำ แชแนล Youtube เกาหลีน่าติดตาม หลากสไตล์ การันตีด้วยยอด Subscribe หลักล้าน!

3 ซีรี่ย์เกาหลีปลายปี 2020 ที่ฮ็อตฮิตข้ามปี ทุบสถิติเรตติ้งสูงไม่หยุด!

5 นักแสดงรับเชิญแย่งซีน ที่ทำให้เผลอใจจากพระเอกไปหา!

พามาดูการแบ่งยุคสมัยต่างๆ ในประวัติศาสตร์เกาหลี #รู้ไว้จะได้ดูซีรี่ย์ไม่งง

7 ซีรี่ย์เกาหลียอดฮิตที่คิดถึง ลุ้นสุด ฟินสุด สนุกทุกครั้ง ดูกี่รอบก็ไม่เบื่อ

แนะนำซีรี่ย์วายเกาหลี นำเสนอเรื่องราวความรักสุดฟินและอินถึงใจ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up