ซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า ปี 2021

ดราม่าหนักมาก! เปิดลิสต์ ซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า ปี 2021 ที่ไม่ควรพลาด

account_circle
event
ซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า ปี 2021
ซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า ปี 2021

แฟนซีรี่ย์เกาหลีคงจะรู้กันดีว่าเวลาฝั่งเกาหลีสร้างซีรี่ย์แนวดราม่าหรือแนวชีวิตก็มักจะเขียนบทออกมาได้ดราม่าเข้มข้น จนคนดูกุมขมับเดาทางไม่ถูกไปตามๆ กัน ซึ่งในปี 2021 ก็มีซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่าวางแผนเตรียมออนแอร์ถึง 9 เรื่องด้วยกัน แต่ละเรื่องนี่แค่อ่านเรื่องย่อก็ตั้งตารอวันออนแอร์กันเลยทีเดียว ซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า ปี 2021 จะมีเรื่องอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

9 ซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า ปี 2021

A Person Similar to You (너를 닮은 사람)

A Person Similar to You ซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า ปี 2021

เริ่มกันที่เรื่องแรก A Person Similar to You หรืออีกชื่อคือ Person Who Looks Like You กำหนดฉายทางช่อง JTBC เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงสองคน คือ ‘ฮีจู’ (รับบทโดย โกฮยอนจอง) ผู้ที่ทุ่มเทอย่างสุดความสามารถให้กับความปรารถนาของเธอ และ ‘แฮวอน’ (รับบทโดย ชินฮยอนบิน) ครูสอนศิลปะที่สูญเสียแสงสว่างในชีวิตในช่วงเวลาที่สดใสที่สุดเพียงเพราะการพบกับฮีจู ทำให้เกิดเรื่องราวของการแก้แค้น การทรยศ การทุจริต และเรื่องชู้สาวตามมา เรื่องราวจะแซ่บ ดราม่า เข้มข้นแค่ไหน รอติดตามได้ในปี 2021 เลยค่ะ

 

D.P (D.P 개의날)

D.P

จากเว็บตูนเรื่อง D.P Dog Day ที่มีผู้อ่านมากกว่า 10 ล้านคน สู่ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีทาง Netflix ในชื่อเดียวกัน D.P. (Deserter Pursuit) ร่วมกับผู้กำกับฮันจุนฮี  นำแสดงโดยจองแฮอิน และนักแสดงอีกมากมาย อาทิ คูคโยฮวาน คอมซองคยูน และซนซอกคู บอกเล่าถึง ‘อันจุนโฮ’ (รับบทโดย จองแฮอิน) นายทหารของกองทัพเกาหลีใต้ที่ได้รับมอบหมายให้เป็นหน่วยรับผิดชอบในการจับกุมเหล่าทหารหนีทัพ นำไปสู่เรื่องราวต่างๆ มากมายที่จะเผยให้เห็นถึงปัญหาการละเมิดสิทธิมนุษยชนในกองทัพ รวมถึงมุมมองความเจ็บปวดและการต่อสู้ของทหารหนีทัพ เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป เตรียมรับชมเรื่องนี้ได้ทาง Netflix ค่ะ

 

Daebak Real Estate (대박 부동산)

Daebak Real Estate

สำหรับ Daebak Real Estate เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่าลึกลับเกี่ยวกับนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่รับทำพิธีขับไล่ผีออกจากอาคารที่มีผู้เสียชีวิต โดยมี 2 ตัวละครหลัก คือ ‘ฮงจีอา’ (รับบทโดย จางนารา) นายหน้าอสังหาริมทรัพย์พ่วงอาชีพหมอผีแสนอารมณ์ร้อน และ ‘โออินบอม’ (รับบทโดย จองยงฮวา CNBLUE) นักต้มตุ๋นหนุ่มผู้ไม่เชื่อเรื่องผี แต่ใช้ผีเพื่อหาเงิน ทั้งคู่พบกันในระหว่างการทำงานและได้ร่วมกันไขความลับเบื้องหลังการเสียชีวิตของแม่จีอาเมื่อ 20 ปีก่อน โดยมีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 ทางช่อง KBS ค่ะ

 

Fly High, Butterfly (날아올라라 나비)

Fly High, Butterfly ซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า ปี 2021

ซีรี่ย์เกาหลี Fly High, Butterfly บอกเล่าชีวิตผู้คนในร้านทำผมที่มีชื่อร้านว่า “Fly High, Butterfly” เป็นโลกของนักออกแบบทรงผมที่ทำงานในร้านทำผมโดยมีเป้าหมายว่าจะเปลี่ยนลูกค้าให้เป็น “ผีเสื้อ” ที่สวยงาม ในโลกที่มีการกล่าวกันว่าทรงผมเป็นส่วนประกอบถึง 90% ในการกำหนดภาพลักษณ์ของแต่ละคน

เล่าถึงเรื่องราวของ ‘คีปึม’ (รับบทโดย คิมฮยางกี) 1 ใน 4 นักศึกษาฝึกงานของร้าน Fly High, Butterfly และ ‘กวางซู’ (รับบทโดย ชเวแดเนียล) นักออกแบบทรงผมที่กระตือรือร้น ทั้งคู่ทำงานภายใต้การดูแลของ ‘มิเชล’ (รับบทโดย โอยุนอา) เจ้าของร้านแห่งนี้ ร่วมด้วยนักแสดงสบทบอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นพัคจองอู มุนแทยู คิมกาฮี และชิมอึนอู ใครชอบดูเรื่องราวการทำงานของอาชีพต่างๆ ก็อย่าพลาดอาชีพนักออกแบบทรงผมในเรื่องนี้นะคะ แปลกใหม่ไม่เหมือนเรื่องไหนแน่นอน โดยจะออกอากาศทางช่อง JTBC ในปี 2021 ค่ะ

 

Law School (로스쿨)

Law School

เรื่องราวในซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่าสืบสวน Law School เริ่มต้นขึ้นเมื่อเกิดคดีฆาตกรรมศาสตราจารย์ในโรงเรียนกฎหมายชั้นนำที่มีชื่อเสียงของเกาหลี โดยมีอาจารย์และนักศึกษากลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมนี้ พวกเขาจึงต้องสืบหาความจริงที่เกิดขึ้น

โดยเรื่องราวในซีรี่ย์นี้จะบอกเล่าเกี่ยวกับ ‘ยางจองฮุน’ (รับบทโดย คิมมยองมิน) ศาสตราจารย์ด้านกฎหมายอาญาที่เคยเป็นอัยการชั้นยอด, ‘คังซอล’ (รับบทโดย รยูฮเยยอง) นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ที่เอาชนะความยากจนในวัยเด็กเพื่อมาเข้าเรียนในโรงเรียนกฎหมายได้สำเร็จ

และยังมี ‘ฮันจุนฮวี’ (รับบทโดย คิมบอม) นักศึกษากฎหมายชั้นปีที่ 1 อีกคนที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของชั้นเรียน เขามีความเป็นผู้นำ หน้าตาดี และมีเสน่ห์ ทั้งหมดนี้ทำให้เขาดูเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ แต่ใครจะรู้ว่าเขามีด้านที่คาดไม่ถึงอยู่เช่นกัน รวมถึง ‘คิมอึนซุก’ (รับบทโดย อีจองอึน) ศาสตราจารย์กฎหมายแพ่งที่เคยเป็นหัวหน้าคลินิกกฎหมายของโรงเรียนกฎหมายที่ให้บริการทางกฎหมายฟรี และเป็นเพื่อนร่วมงานคนเดียวที่ยางจองฮุนไว้วางใจ เรียกว่ามีความลึกลับและสืบสวนเข้ามาเกี่ยวข้อง มาร่วมกันค้นหาฆาตกรที่แท้จริงได้ในปี 2021 ทางช่อง JTBC ค่ะ

 

Like a Butterfly (나빌레라)

Like a Butterfly

ซีรี่ย์เกาหลีสุดแสนอบอุ่นหัวใจ Like a Butterfly ที่สร้างจากเว็บตูน บอกเล่าเรื่องราวของ ‘ชิมด็อกชุล’ (รับบทโดย พัคอินฮวาน) ชายชราวัย 70 ปี ที่เพิ่งตัดสินใจเริ่มเรียนบัลเล่ต์ตามความฝันเมื่ออายุมากแล้ว และนักบัลเล่ต์หนุ่มวัย 23 ปี อย่าง ‘อีแชร็อก’ (รับบทโดย ซงคัง) ทั้งคู่สร้างมิตรภาพผ่านการเต้นบัลเล่ต์ ผ่านมุมมองของคนที่ชีวิตกำลังจะสิ้นสุด และคนที่ชีวิตกำลังเริ่มต้น ซีรี่ย์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่สวยงามระหว่างคนทั้งสองซึ่งสร้างขึ้นผ่านการเต้นบัลเล่ต์ และแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการทำตามความฝันโดยไม่คำนึงถึงอายุ กำกับการแสดงโดยฮันดงฮวา วางแผนจะออกอากาศทางช่อง tvN ในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 ค่ะ

 

Move to Heaven (무브 헤븐: 나는 유품 정리사입니다)

Move to Heaven

เตรียมพบกับออริจินัลซีรี่ย์ของ Netflix ที่มีเนื้อหาสุดเข้มข้นเกี่ยวกับครอบครัว ในซีรี่ย์เกาหลี Move to Heaven ว่าด้วยเรื่องราวของ ‘กรู’ (รับบทโดย ทังจุนซัง) ชายหนุ่มที่มีอาการ Asperger’s syndrome (กลุ่มอาการที่เกิดจากความผิดปกติของระบบประสาท จัดอยู่ในกลุ่มเดียวกับออทิสติก) ซึ่งถูกเลี้ยงดูโดย ‘จองอู’ (รับบทโดย จีจินฮี) พ่อที่แสนอบอุ่นของกรู

จองอูทำธุรกิจ ‘Move to Heaven’ เกี่ยวกับการเก็บกวาดทำความสะอาดสถานที่เกิดเหตุ และจัดการกับสิ่งของของผู้เสียชีวิต แต่ไม่นานเขาก็จากไป นั่นทำให้กรูได้พบกับ ‘โจซังกู’ (รับบทโดย อีเจฮุน) อดีตนักโทษผู้มีนิสัยเย็นชาก้าวร้าวที่กลายมาเป็นผู้ปกครองของเขา

เมื่อทั้งคู่ต้องมาดูแลธุรกิจ ‘Move to Heaven’ ต่อจากพ่อของกรู ทำให้พวกเขาได้เรียนรู้ความหมายของคำว่าครอบครัว ชีวิต และความตายมากยิ่งขึ้น ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อีแจอุกและฮงซึงฮี คาดว่าดูซีรี่ย์เรื่องนี้แล้วต้องน้ำตาแตกแน่นอน เตรียมกระดาษไว้ซับน้ำตากันได้เลยค่ะ

 

The Day Destruction Entered My Front Door (어느 우리 현관으로 멸망이 들어왔다)

The Day Destruction Entered My Front Door

The Day Destruction Entered My Front Door หรืออีกชื่อคือ Destruction เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘คิมซารัม’ (รับบทโดย ซออินกุก) ชายหนุ่มที่มีชีวิตเหนือธรรมชาติ เขาอยู่กึ่งกลางระหว่างมนุษย์กับพระเจ้าโดยมีพลังในการทำลายล้างอันมหาศาล

แต่เมื่อเขาได้พบกับ ‘ทักดงคยอง’ (รับบทโดย พัคโบยอง) บรรณาธิการนิยายออนไลน์ที่เซ็นสัญญากับเขาเป็นเวลา 100 วัน โดยเดิมพันด้วยชีวิตของเธอ ทุกสิ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้มีกำหนดจะออนแอร์ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021 ทางช่อง tvN ค่ะ

 

The Devil Judge (악마판사)

The Devil Judge

The Devil Judge บอกเล่าเรื่องราวของหัวหน้าผู้พิพากษาคังโยฮันที่ไม่เชื่อว่าความยุติธรรมมีอยู่จริง เขาจึงเปลี่ยนศาลให้เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์เพื่อลงโทษผู้ที่ทำผิด ทำให้ผู้พิพากษาคนอื่นพยายามค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเขาว่าเขาเป็นใครกันแน่! ซีรี่ย์เกาหลี The Devil Judge วางแผนออกอากาศทางช่อง tvN ในปี 2021 โดยนักแสดงที่กำลังพิจารณาบทอยู่ตอนนี้คือจีซอง, จินยอง GOT7 และคิมมินจอง มาลุ้นกันว่าจะได้เห็นพวกเขาในซีรี่ย์เรื่องนี้หรือเปล่า

 

 

TEXT : Choi Ah-Hyun

PHOTO : FB JTBC drama / Lezhin / FNC Ent. 1 , 2 / IG Jang Nara / jtbcdrama / JTBC /

Daum Webtoon / IG Park In-hwanNamoo Actors / SARAM ENT / IG Tang Jun-sang /

이끌 엔터테인먼트 / VAST ENT / C-JeS Ent / StoryJ Company / BH ENT / Namooactors Ent / JYP Ent

SOURCE : JTBC 1 , 2 / Naver Series / Netflix / 한국경제 / 매일경제 / jtbc news / 서울경제 /

skyedaily / inews24 / jtbc newsDaum Webtoon / 문학뉴스 / 중앙일보 조선일보 /

연합뉴스 / 중앙일보 / 서울경제 / 한국일보 / 연합뉴스 / 중앙일보 / 한국경제 / 스포츠조선

 

 

ติดตามเรื่องราววงการเกาหลีที่น่าสนใจได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์เลยจ้าาาา

เตรียมใจให้ดี! เปิดลิสต์ซีรี่ย์เกาหลีแนวระทึกขวัญที่จะออนแอร์ในปี 2021 ลุ้นระทึกจัดเต็ม

ลิสต์มาให้แล้ว ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดย้อนยุค ที่วางแผนออกอากาศในปี 2021

เตรียมจิกหมอนขาด! กับซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกสุดฟิน 15 เรื่องที่วางแผนออนแอร์ในปี 2021

น่าดูทุกเรื่อง! 10 ซีรี่ย์เกาหลีจาก Webtoon ที่จะออกอากาศในปี 2021

ส่องคนดังสอบ “ซูนึง” แอดมิชชั่นเกาหลีปี 2021 ไอดอลแห่ให้กำลังใจเพียบ!

ลิสต์มาให้แล้ว 5 ซีรี่ย์เกาหลีชื่อดัง ที่รีเมคจากเว็บตูน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up