จะไปไหนไป Netflix

รวม 10 หนัง/ ซีรี่ย์บน Netflix ที่ต้องโหลดใส่กระเป๋าไปเที่ยวปีใหม่แบบฟิน ๆ 

Alternative Textaccount_circle
event
จะไปไหนไป Netflix
จะไปไหนไป Netflix

ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี หลาย ๆ คนคงเตรียมแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนบอกลาปี 2019  หากคุณกำลังมองหาเพื่อนคู่ใจที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเดินทางไปเที่ยวให้ฟินยิ่งขึ้น Netflix สามารถช่วยคุณได้..กับ #จะไปไหนไปNetflix ด้วยการติดตั้ง “จุดพักโหลด” ปล่อยสัญญาณไวไฟตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั่วประเทศให้คุณดาวน์โหลดหนัง/ ซีรี่ย์บน Netflix เรื่องโปรดเก็บไว้ดูระหว่างไปเที่ยว

สำหรับใครที่ยังไม่มีลิสต์ซีรี่ย์/หนังที่อยากดูในใจ ไม่เป็นไร! เพราะเรามี 10 คอนเทนต์หลากหลายจาก Netflix ที่จะช่วยเติมเต็มการเดินทางและมอบความสุขให้กับคุณในช่วงส่งท้ายปีนี้มาแนะนำ จะมีเรื่องไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย! 

Crash Landing On You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน)

ซีรีส์ Netflix หนัง Netflix

หยุดยาวนี้หากใครมีแพลนจะไปเที่ยวกับแฟน มาเริ่มเติมความหวานกันด้วยซีรีย์เกาหลีสุดโรแมนติกอย่าง Crash Landing On You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน) ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่ราวกับมาจากคนละโลก เมื่อ ยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน) สาวสวยนักธุรกิจด้านแฟชั่นชั้นนำของเกาหลีใต้ ได้พบกับเจ้าหน้าที่ทหารเกาหลีเหนือ อีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) ระหว่างเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ร่มร่อนของเธอตกลงในเขตแดนเกาหลีเหนือ ความแตกต่างในสถานภาพของตัวละครทั้งสองที่ถูกเชื่อมกันด้วยโชคชะตาจะนำพาพวกเขามาเจอกับอะไร เรื่องนี้เหมาะเป็นอย่างมากที่จะช่วยเติมความหวานในฤดูกาลท่องเที่ยวนี้ สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

You Season 2 (เธอ)

ใครที่ไม่อยากหวานจนเกินไประหว่างเที่ยวกับแฟน มาเปิดมุมมองความรักแบบจิต ๆ กับ You Season 2 (เธอ) หลังจากให้แฟน ๆ ได้ช็อคกับตอนจบของซีซัน 1 ล่าสุด You พร้อมกลับมาส่งต่อความจิตกันต่อในซีซัน 2 โดยหนังสะท้อนเรื่องราวของความรักที่กลายเป็นความลุ่มหลงจนเกินขอบเขต อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าการกระทำของพระเอกอย่างโจ (นำแสดงโดย เพนน์ แบดจ์ลีย์) จะสุดโต่งไปในหลาย ๆ เรื่อง แต่มันก็สะท้อนให้เห็นว่าในชีวิตจริงคนเราก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ครอบครอง และยอมสละทุกอย่างเพื่อที่เราจะไม่เสียคนรักไป นับเป็นอีกแง่มุมของความรักที่ไม่ควรพลาด 

Marriage Story (แมริเอจ สตอรี่)

หากคุณกำลังเที่ยวกับแฟน อะไรจะดีไปกว่าการจบวันกับการสำรวจอีกมุมหนึ่งของความรักและชีวิตแต่งงานกับ Marriage Story (แมริเอจ สตอรี่) ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Globes 2020 โดยหนังบอกเล่าเรื่องราวของความรักที่งดงามในช่วงเวลาที่แตกสลายระหว่าง นักแสดงสาว นิโคล (สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน) และ ผู้กำกับละครเวที ชาร์ลี (อดัม ไดรเวอร์) คู่รักที่เดินทางถึงทางแยกของชีวิตคู่ เรื่องราวของจุดจบของความสัมพันธ์ที่ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างจริงใจและตรงไปตรงมา ทำให้หนังเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่จะทำให้เรามองย้อนกลับมาตั้งคำถามและเติมเต็มความสัมพันธ์ที่มีอยู่ 

The Irishman (คนใหญ่ไอริช)

 อีกเรื่องที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Globes 2020 สาขาภาพยนตร์ดราม่ายอดเยี่ยมเช่นเดียวกันก็คือ The Irishman (คนใหญ่ไอริช) หนังที่เล่าเรื่องราวองค์กรอาชญากรรมในอเมริกาช่วงหลังสงคราม โดยเรื่องราวดำเนินไปในช่วงระยะเวลา 10 ปีและตีแผ่ปริศนาที่ยังไม่มีการไขกระจ่างในประวัติศาสตร์อเมริกา พร้อมล้วงลึกองค์กรอาชญากรรมในด้านที่ไม่มีใครได้รู้มาก่อน กำกับโดยผู้กำกับอย่าง มาร์ติน สกอร์เซซี ที่ฝากผลงานไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Aviator, Hugo หรือ The Wolf of Wall Street และยังได้นักแสดงระดับตำนานอย่าง โรเบิร์ต เดอ นีโร, โจ เปสซี และ อัล ปาชิโน งานนี้ใครอยากได้ฟีลลึกลับ ๆ คูล ๆ พร้อมกลิ่นอายยุค 70 ระหว่างการเที่ยวส่งท้ายปี ต้องห้ามพลาดชม The Irishman 

6 Underground (6 ลับ ดับ โหด)

ซีรีส์ Netflix หนัง Netflix

ต่อกันที่สายเที่ยวแบบลุย ๆ ที่งานนี้ต้องปลุกความมันส์ไปกับ 6 Underground (6 ลับ ดับ โหด) หนังแอคชั่นที่ถ่ายทอดเรื่องราวของมหาเศรษฐี 6 คน จากทุกมุมโลกที่สร้างเรื่องราวว่าตัวเองเสียชีวิตเพื่อความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะลบอดีตและเปลี่ยนแปลงอนาคต พวกเขามีเป้าหมายเดียวกันที่จะให้ภารกิจของพวกเขาเป็นที่จดจำและยิ่งใหญ่เหนือตัวตนของพวกเขาเอง กลุ่มฮีโร่หน้าใหม่นี้อยู่ภายใต้การนำของผู้นำกลุ่มสุดลึกลับ นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ส  สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

The Witcher (เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร)

เพิ่มดีกรีความมันส์อีกนิดกับ The Witcher (เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร) หนังที่สร้างจากหนังสือที่จะพาคุณไปเที่ยวในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยจินตนาการ นำแสดงโดย เฮนรี่ คาร์วิลล์ หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บเจ้าของบทบาทซูเปอร์แมน โดยเรื่องราวจะบอกเล่าเกี่ยวกับนักล่ามอนสเตอร์ที่ออกเดินทางและดิ้นรนเพื่อยืนหยัดในดินแดนที่เต็มไปด้วยความชั่วร้าย แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาให้เขาได้ไปพบกับผู้มีเวทมนตร์ และเจ้าหญิงผู้กุมความลับอันแสนอันตราย ซึ่งทั้ง 3 คนจะต้องเดินทางร่วมกันในอาณาจักรแห่งนี้และการผจญภัยกำลังจะเริ่มต้นขึ้น สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Klaus (มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส)

เอาใจสายเที่ยวเมืองหนาวกันบ้าง ธันวาคมนี้เตรียมฟีลไปกับบรรยากาศหนาว ๆ เหงา ๆ กับ Klaus (มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส) ซึ่งเป็นอนิเมชั่นที่ตีความเรื่องราวของวันคริสต์มาสและซานตา คลอสที่ทุกคนคุ้นเคยในรูปแบบใหม่ การชมอนิเมชั่นสุดอบอุ่นเรื่องนี้จะทำให้คืนหนาว ๆ เหงา ๆ ในเดือนธันวาคมไม่เปล่าเปลี่ยวจนเกินไป เรื่องนี้เหมาะกับผู้ชมทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะดูคนเดียว ดูกับคนรัก หรือดูกับครอบครัว ก็ล้วนแล้วแต่ทำให้เทศกาลแห่งความสุขนี้อบอุ่นขึ้นมาได้ทันที

Home Alone (โดดเดี่ยวผู้น่ารัก)    

ใครกำลังวางแผนจะไปเที่ยวในช่วงเทศกาลคริสต์มาส งานนี้ต้องดู Home Alone (โดดเดี่ยวผู้น่ารัก) หนังสุดคลาสสิคที่จะมาทำให้คุณชุ่มฉ่ำหัวใจในช่วงเทศกาลคริสต์มาสไปกับความน่ารักของเควิน (นำแสดงโดย แม็กเคาเลย์ คัลกิน) มาร่วมลุ้นไปกับเควินว่าเขาจะผ่านช่วงเวลาอันโดดเดี่ยวนี้ไปได้อย่างวุ่นวายขนาดไหน อีกทั้งหนังจะทำให้คุณสนุกไปกับตัวละคร ความรักของครอบครัว ความรักความเป็นห่วงของผู้เป็นแม่ ปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง และความอบอุ่นของครอบครัวที่เหมาะจะคลายหนาวระหว่างการเที่ยวส่งท้ายปี 

The Stranded (เคว้ง)

หยุดยาวนี้ใครเที่ยวทะเลไทย ปล่อยให้ใจเคว้งไปกับทะเล งานนี้ต้องดู The Stranded (เคว้ง) ที่จะตอกย้ำความเคว้งตามชื่อ โดยเรื่องราวจะบอกเล่าเกี่ยวกับ ‘คราม’ เด็กหนุ่มวัย 18 ปี พร้อมด้วยเพื่อนนักเรียนจากโรงเรียนเอกชนชื่อดังที่ได้กลายเป็นผู้รอดชีวิตจากภัยพิบัติสึนามิครั้งใหญ่ในฝั่งทะเลอันดามัน โดยเด็ก ๆ ยังต้องรับมือกับเหตุการณ์ปริศนาที่เริ่มจะแปลกประหลาดขึ้นเรื่อย ๆ บนเกาะแห่งนี้ นอกจากเรื่องราวอันลึกลับแล้ว ซีรีย์เรื่องนี้ยังถ่ายทอดความงดงามของทะเลไทยออกมาได้อย่างไม่มีที่ติ อย่าลืมเตรียมความพร้อมก่อนไปเที่ยวท้าลมทะเลไปกับซีรี่ย์ออริจินัลเรื่องแรกของไทยเรื่องนี้

Edge Of Tomorrow (เอดจ์ ออฟ ทูมอร์โรว์ ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร)

ซีรีส์ Netflix หนัง Netflix

สุดท้ายมาเที่ยวย้อนอดีตไปกับ Edge Of Tomorrow (เอดจ์ ออฟ ทูมอร์โรว์ ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร) เรื่องราวของอนาคตอันใกล้ที่มีฝูงเอเลี่ยนบุกโจมตีโลกอย่างต่อเนื่อง เคจ (ทอม ครูซ) เป็นนายทหารที่ถูกโยนเข้าสู่ห้วงแห่งเวลาที่เขาต้องใช้ชีวิตอยู่กับการรบครั้งแล้วครั้งเล่า ต้องต่อสู้และล้มตายซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่ด้วยการต่อสู้แต่ละครั้งร่วมกับ ริต้า วาทาสกี้ (เอมิลี่ บลันท์) ทำให้พวกเขายิ่งใกล้จะเอาชนะศัตรูได้มากขึ้นทุกที สุดท้ายแล้วปริศนาแห่งเวลานี้จะทำให้เขาชนะศัตรูได้หรือไม่ ต้องติดตาม

Netflix ให้คุณจุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ ปีใหม่นี้อย่าลืมดาวน์โหลดหนัง/ ซีรี่ย์บน Netflix เรื่องโปรดเก็บไว้ดูระหว่างไปเที่ยว เติมเต็มทริปของคุณให้บันเทิงยิ่งกว่าที่เคย

 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตระหนักถึงปัญหาของภาษีผ้าอนามัยจากเหตุการณ์จริงที่ประเทศอินเดีย ในภาพยนตร์เรื่อง PadMan บน Netflix

ต้อนรับเปิดเทอมกับ ซีรี่ย์ไฮสคูล 4 เรื่องที่ห้ามพลาดบน Netflix!!!

อุ่นเครื่องก่อนพบกันอีกครั้งใน You Season 2 หนึ่งปีผ่านไปเหล่านักแสดงนำไปทำอะไรกันมาบ้าง

รีวิว คิมจียองเกิดปี ’82 ภาพยนตร์เปิดตัวบนอันดับ 1 Box Office เกาหลีที่ผู้หญิงทุกคนควรได้ดู

2019 ปีของสาวผิวสี กับ 4 นางงามผิวสี ที่กวาดรางวัลใหญ่จากทุกเวที

ส่องราคาที่นั่งของเซเล็บในเกมบาสเก็ตบอล NBA ที่แพงจนต้องร้องว้าว

หนุ่มๆ ต้องเสียน้ำตาเมื่อ เอ็มม่า สโตน ประกาศข่าวดีกลางโซเชียล เตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่ม

Black Widow ไม่ได้อยู่แค่ใน Avengers ทำความรู้จัก Anna Chapman สายลับสาวรัสเซียคนดัง

Ryan Reynolds เยือนเกาหลี ขอฝากตัวเป็นสมาชิกคนใหม่ของวง EXO งานนี้ EXO จะว่าอย่างไร

หนังคริสต์มาสที่ดูแล้วอุ่นหัวใจ รีวิว ภาพยนตร์ Netflix Original 3 เรื่อง 3 รสที่มาใน Christmas Vibes

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up