เรตติ้งปรมาจารย์ลัทธิมาร ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซีรี่ย์จีน

ปิดฉากอย่างสวยงาม เรตติ้งปรมาจารย์ลัทธิมาร ขึ้นแท่นซีรี่ย์ออนไลน์เรทติ้งสูงสุด #ชาวกูซูดีใจหนักมาก

Alternative Textaccount_circle
event
เรตติ้งปรมาจารย์ลัทธิมาร ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซีรี่ย์จีน
เรตติ้งปรมาจารย์ลัทธิมาร ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซีรี่ย์จีน

หากพูดถึงซีรี่ย์จีนออนไลน์ที่โด่งดังสุดๆ ในช่วงนี้คงจะไม่มีใครไม่รู้จักซีรี่ย์จีนเรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่คอซีรี่ย์จีนหลายต่อหลายคนติดกันงอมแงม ความฮ็อตของซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ก็ดูได้จาก เรตติ้งปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่พุ่งสูงเป็นอันดับหนึ่ง

เรตติ้งปรมาจารย์ลัทธิมาร ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซีรี่ย์จีน

ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้นที่ซีรี่ย์จีนเรื่องปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) เป็นที่นิยมจนพาแฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยในทุกวันที่มีการออกอากาศตอนใหม่ เรียกว่าความฮ็อตของซีรี่ย์เรื่องนี้มาแรงสะเทือนทั้งยุทธภพและโลกออนไลน์ไปเลยค่ะ

จากการจัดอันดับของเว็บไซต์ Xunyuu ซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมารทำเรตติ้งได้สูงเป็นอันดับที่ 2 ในบรรดาซีรี่ย์จีนทั้งหมด โดยถือเป็นเว็บซีรี่ย์ (ซีรี่ย์ออนไลน์) ที่มีเรตติ้งสูงที่สุด โดยซีรี่ย์โทรทัศน์ที่มีเรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับที่ 1 ก็คือเรื่อง The Little Reunion

เรตติ้งปรมาจารย์ลัทธิมาร ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซีรี่ย์จีน

ไม่ใช่แค่ซีรี่ย์ที่ติดอันดับเรตติ้งสูงสุด นักแสดงจากซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมารเองก็โด่งดังจนติดชาร์ตความนิยมกันรัวๆ โดยพระเอกหนุ่มหวังอี้ป๋อ ไอดอลจากวง UNIQ ผู้รับบทหลานวั่งจี หรือ หลานจ้านก็ได้ที่ 1 ของโผนักแสดงยอดนิยมไปครอง เล่นตีบทแตกกระจาย สวมมาดคุณชายตระกูลหลานผู้สุขุมนุ่มลึกได้เนียนซะขนาดนี้ แฟนๆ ไม่หลงก็แย่แล้วค่ะ ตามมาติดๆ ด้วยเซียวจ้าน นักแสดงจีนผู้รับบท เว่ยอู๋เซี่ยนหรือ เว่ยอิงก็ติดโผความนิยมไปด้วยอีกคน

เรตติ้งปรมาจารย์ลัทธิมาร ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซีรี่ย์จีน

สำหรับแฟนๆ ชาวไทย ไม่ใช่แค่นักแสดงนำอย่างหวังอี้ป๋อและเซียวจ้านที่ได้รับความนิยม นักแสดงอีกหลายคนก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เช่น อวี๋ปิน ไอดอลหนุ่มจากวง M4M ผู้รับบท เวินหนิง ขุนพลผีดิบผู้ซื่อสัตย์ของเว่ยอิง ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ชาวไทยไม่แพ้คนอื่นๆ เลยจ้า เรียกได้ว่าถึงอยู่ในลุคผีดิบก็ปกปิดออร่าความหล่อไม่มิด รวมถึงตัวร้ายหน้าหล่ออย่าง เซวียหยาง ที่รับบทโดย หวังฮ่าวเซวียน ที่ร้ายแค่ไหนสาวๆ ก็ทำใจเกลียดไม่ลง

เวินหนิง ปรมาจารย์ลัทธิมาร The Untamed WeTV

นอกจากรุ่นใหญ่ในเรื่อง เด็กๆ แก๊งฟันน้ำนมก็ฮ็ฮตฮิตไม่แพ้กันทั้ง ซีเผยซิน ผู้รับบทจินหลิง หรือ เจิ้งฝานซิงนักแสดงหนุ่มวัยละอ่อนผู้รับบทซือจุย ก็น่ารักน่าเอ็นดูขโมยหัวใจแฟนๆ ชาวไทยไปได้ถ้วนหน้า ทำเอาเหล่าพี่สาวอยากสมัครเรียนภาษาจีนกันรัวๆ

เรตติ้งปรมาจารย์ลัทธิมาร ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซีรี่ย์จีน

ถึงแม้ซีรี่ย์จะจบแล้วแต่แฟนๆ ก็ยังสามารถติดตามผลงานอื่นๆ ของหนุ่มๆ นักแสดงจากซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมารได้ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ หรือการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ของหวังอี้ป๋อ ที่กระฉากใจสาวๆ ทั่วโลก ถ้าหากหนุ่มๆ กูซูมีผลงานอะไรใหม่ๆ สุดฯ จะมาอัพเดทให้แฟนๆ ทราบกัน ระหว่างนี้ถ้าทนคิดถึงไม่ไหว จะดูซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมารย้อนหลังทาง WeTV ไปพลางๆ ก่อนก็ได้นะคะ

Text: Seasons
Photo: 陈情令官微

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

เบื้องหลัง ซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมาร ทุกคนทุ่มเทหนักมาก ทั้งซึ้ง ทั้งฟิน!!!

หวัง อี้ป๋อ – หลานจ้านวางกระบี่กระโดดขึ้นมอเตอร์ไซค์ ลุคไบค์เกอร์แซ่บมาก!!!

คุณชายน้อยที่มาพร้อมองครักษ์ 4 ขา จินหลิง ตัวแสบแห่งปรมาจารย์ลัทธิมาร #เอ็นดูหนักมาก

มือพายอันดับหนึ่ง ซือจุย ของป๊าม๊าและอาหนิง นักแสดงหน้าใหม่ที่ขโมยหัวใจสาวๆ ทั้งกูซู

ขุนพลผีผู้ซื่อสัตย์ เวินหนิง แห่งปรมาจารย์ลัทธิมาร #เอ็นดูหนักมาก

วันเกิดหวังอี้ป๋อ แฟนๆ แห่อวยพรจนติดเทรนด์ เซียวจ้านก็มา!!!

ตัวร้ายผู้แฝงไปด้วยความอบอุ่น! เซวียหยาง จากปรมาจารย์ลัทธิมารทำสาวๆ ใจละลาย

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up