อี้ป๋อ หวังอี้ป๋อ แข่งมอเตอร์ไซค์

หวัง อี้ป๋อ – หลานจ้านวางกระบี่กระโดดขึ้นมอเตอร์ไซค์ ลุคไบค์เกอร์แซ่บมาก!!!

Alternative Textaccount_circle
event
อี้ป๋อ หวังอี้ป๋อ แข่งมอเตอร์ไซค์
อี้ป๋อ หวังอี้ป๋อ แข่งมอเตอร์ไซค์

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแฟนๆ ของหนุ่มหวังอี้ป๋อ ไอดอลเกาหลีสมาชิกวง UNIQ หรือนักแสดงชายที่กำลังโด่งดังจากซีรี่ย์จีน ปรมาจารย์ลัทธิมาร กับบทบาทหลานจ้านแห่งสำนักกูซู ชายหนุ่มที่มาในลุคสงบและสุขุม พึ่งพาได้เป็นอย่างดี ล่าสุดหลานจ้านทะยานทะลุมิติมาลงแข่งขันมอเตอร์ไซค์รายการใหญ่ของเอเชีย แถมยังฟอร์มดีซะด้วย งานนี้อี้ป๋อของเราจะแซ่บขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

อี้ป๋อ หวังอี้ป๋อ แข่งมอเตอร์ไซค์

การแข่งขันมอเตอร์ไซค์รายการ ARRC 2019 (ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019) ROUND 5 จัดขึ้นที่มลฑลจูไห่ ประเทศจีน ณ สนามจูไห่ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ซึ่งถือเป็นสนามที่ 5 ของการแข่งขัน ARRC 2019 จากทั้งหมด 8 สนาม โดยหวัง อี้ป๋อ ลงแข่งในคลาส D ด้วยมอเตอร์ไซค์ 300 ซีซี ในนามของทีม Yamaha Man Lee Tat Racing Team สำหรับวันแรกของการแข่งขัน (10 สิงหาคม 2562) หวังอี้ป๋อ หมายเลข 85 จบการแข่งขันเป็นอันดับ 3 ของการแข่งขันรวม และคว้าชัยชนะในคลาส D

อี้ป๋อ หวังอี้ป๋อ แข่งมอเตอร์ไซค์

วันที่สองของการแข่งขัน ARRC 2019 ROUND 5 (11 สิงหาคม 2562)  นักแข่งมอเตอร์ไซค์หมายเลข 85 ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ฝีมือการขี่มอเตอร์ไซค์ดีไม่แพ้ลีลากระบี่เลยละ เพราะหวังอี้ป๋อจบการแข่งขันเป็นอันดับ 2 ของผลการแข่งขันรวม และคว้าชัยชนะในคลาส D ต่อเนื่องถึง 2 เรซติดต่อกัน  งานนี้แฟนๆ คงปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้าแล้วละค่ะ

อี้ป๋อ หวังอี้ป๋อ แข่งมอเตอร์ไซค์

ต้องบอกเลยว่าการลงแข่งมอเตอร์ไซค์รายการใหญ่ๆ ของหวังอี้ป๋อนั้นเริ่มมาจากแพชชั่นในมอเตอร์ไซค์และความเร็ว ซึ่งหนุ่มคนนี้หลงใหลมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่สำหรับการแข่งขันระดับอาชีพนั้นหวังอี้ป้อเซ็นสัญญาเข้าสังกัดของยามาฮ่า (Yamaha) ไปเมื่อเดือนมกราคม ปี 2019 นี้เอง โดยเริ่มแข่งขันในระดับอาชีพครั้งแรกเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งรายการ ARRC 2019 ROUND 5 ถือเป็นการแข่งขันอาชีพรายการที่สองสำหรับนักบิดหน้าใหม่อย่างหวังอี้ป๋อ

อี้ป๋อ หวังอี้ป๋อ แข่งมอเตอร์ไซค์

เรียกได้ว่าเป็นไอดอลมากความสามารถอีกหนึ่งคน นอกจากความสามารถด้านการร้อง การเต้น และการแสดงแล้ว เรื่องความเร็วหนุ่มหวังอี้ป๋อคนนี้ก็จริงจังไม่แพ้ใคร ขนาดเพิ่งจะแข่งขันแบบอาชีพรายการที่ 2 เท่านั้นก็สามารถทำผลงานได้ดีจนขึ้นโพเดียมได้

อี้ป๋อ หวังอี้ป๋อ แข่งมอเตอร์ไซค์

สำหรับแฟนๆ ที่อยากสนับสนุนหวังอี้ป๋อ นอกจากจะติดตามผลงานเพลงและผลงานการแสดงของเขาแล้ว ก็อย่าลืมให้กำลังใจหวังอี้ป๋อในเส้นทางสายนักบิดของเขาด้วยนะคะ เตรียมทาครีมกันแดดกันรัวๆ แล้วไปให้กำลังใจนักบิดคนเก่งถึงขอบสนามกันไปเลยค่ะ

อี้ป๋อ หวังอี้ป๋อ แข่งมอเตอร์ไซค์

ก่อนจะไปให้กำลังใจหวังอี้ป๋อในฐานะนักบิด แฟนๆ อย่าลืมเอาใจช่วยหลานจ้านในซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมาร ให้เส้นทางของหลานจ้านและเว่ยอิงเป็นไปอย่างราบรื่น ทาง WeTV พร้อมซับไทยทุกตอน #จะนักดาบหรือนักบิดก็รักหมดค่ะ

Text: Seasons
Photo: Yamaha Thailand Racing Team, UNIQ-王一博


ติดตามเรื่องราวในวงการบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

เบื้องหลัง ซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมาร ทุกคนทุ่มเทหนักมาก ทั้งซึ้ง ทั้งฟิน!!!

คุณชายน้อยที่มาพร้อมองครักษ์ 4 ขา จินหลิง ตัวแสบแห่งปรมาจารย์ลัทธิมาร #เอ็นดูหนักมาก

มือพายอันดับหนึ่ง ซือจุย ของป๊าม๊าและอาหนิง นักแสดงหน้าใหม่ที่ขโมยหัวใจสาวๆ ทั้งกูซู

ขุนพลผีผู้ซื่อสัตย์ เวินหนิง แห่งปรมาจารย์ลัทธิมาร #เอ็นดูหนักมาก

วันเกิดหวังอี้ป๋อ แฟนๆ แห่อวยพรจนติดเทรนด์ เซียวจ้านก็มา!!!

ตัวร้ายผู้แฝงไปด้วยความอบอุ่น! เซวียหยาง จากปรมาจารย์ลัทธิมารทำสาวๆ ใจละลาย

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up