สายวายเชิญทางนี้ เตรียมจดลิสต์ ซีรี่ย์วายเรื่องใหม่ จ่อคิวฉายเพียบ #ฟินวนไป มีเรื่องย่อ

Alternative Textaccount_circle
event

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาต้องยอมรับเลยว่าซีรี่ย์วายเริ่มแพร่หลายมากขึ้นในประเทศไทย ผลักดันให้เกิดคู่จิ้นสายวายที่ได้รับความนิยมหลายคู่ แถมตอนนี้ก็ไม่ได้ดังกันแค่ในประเทศไทยแล้วด้วย มีคู่จิ้นสายวายหลายคู่ที่โกอินเตอร์ดังไกลไปถึงต่างประเทศ มีทั้งแม่จีน แม่เกาคอยซัพพอร์ต ถือเป็นยุคทองของซีรี่ย์วายไทยเลยจริงๆ ซึ่งในครึ่งปีหลังของ 2019 ก็ยังมี ซีรี่ย์วายเรื่องใหม่ หลายเรื่องจ่อคิวลงจอให้แฟนๆ สายวายได้ฟินกัน จะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

Dark blue kiss

ซีรี่ย์วายจาก GMM25 การันตีความสนุกโดยคู่จิ้น  เต-นิว  เต ตะวัน วิหครัตน์ – นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ คู่จินสุดโด่งดังของชาวเรือ #โพก้า จากซีรี่ย์ Kiss Me Again ในปี 2019 เต – นิว เตรียมกลับมาสร้างความฟินให้แฟนๆ อีกครั้งกับซีรี่ย์ Dark blue kiss ซึ่งเป็นภาคต่อของซีรี่ย์ Kiss Me Again ที่ทั้งเตและนิวได้บอกว่า ซีร่ย์เรื่องนี้ดาร์กสมชื่อแน่นอน

นอกจากคู่จิ้นเต-นิวแล้ว ในภาคนี้ยังมีตัวละครเพิ่มมาอีก 1 คู่นั่นก็คือ ฟลุ๊ค กวิน และ ป๊อด ศุภกร ที่จะมาเพิ่มความฟินชวนจิ้นในซีรี่ย์เรื่อง Dark blue kissกระแสความแรงของซีรี่ย์เรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะตั้งแต่วันฟิตติ้งที่มีการปล่อยภาพออกมา แฟนๆ ก็ให้การตอบรับดีจนพาแฮชแท็ก #DarkBlueKiss และ #พีทเก้า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยทันที ถ้าถึงวันออกอากาศเมื่อไหร่แฮชแท็กเหล่านี้ต้องติดเทรนด์รัวๆ แน่นอน

With Love The Series รักต่อ…ไม่รอแล้วนะ 

ผลงานการร่วมมือกันของบริษัท เอ็ม-โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (M-Flow Entertainment) ผู้จัดละครหน้าใหม่ไฟแรง และบริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด (iMe Thailand)  นำเสนอ With Love The Series รักต่อไม่รอแล้วนะ ซีรี่ย์วายชวนจิ้นที่รับประกันความฟินให้สาววายได้เตรียมใจเต้นแรง

งานนี้ทีมนักแสดงนำทีมโดย แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม อดีตสมาชิกวง Nice to meet you และมาร์ค-ศิวัช จำลองกุล พร้อมด้วยนักแสดงหน้าใหม่มากฝีมืออีกมากมาย

เรื่องย่อ

โชคชะตานำพาชีวิตของพวกเขาให้เข้ามาอยู่ร่วมกันภายใต้ร่มเงาแห่งบ้าน With Love บ้านพักนักศึกษาที่มีเจ๊พุซซี่ (ชื่อเดิมเจ๊จิ๋ม) เป็นผู้ดูแลสร้างความสนุกสนานพร้อมด้วยสมุนสุดฮิปอย่าง คิมแตรวง และ ศรีมาลา สร้างความเฮฮาปาร์ตี้ เรื่องราว ว้าวุ่น อบอุ่น ประทับใจ จึงเริ่มต้นขึ้นที่นี่…เรื่องวุ่นๆ ชวนจิ้นที่จะเกิดขึ้นในบ้าน With Love จะเป็นยังไงติดตามได้ใน With Love The Series เร็วๆ นี้

Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)

ซีรี่ย์วายเรื่องใหม่ ซีรี่ย์วาย ด้ายแดง

ผลงานซีรี่ย์วายจาก Studio Wabi Sabi ผู้สร้างซีรี่ย์วายชื่อดังอย่าง บังเอิญรัก ไปแล้วเมื่อปี 2018 ในปีนี้ Studio Wabi Sabi เตรียมเสิร์ฟซีรี่ย์วายคุณภาพดีให้แฟนๆ ชมกันอีกครั้งกับเรื่อง Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง) ซีรี่ย์วายแนวใหม่ที่มีเนื้อหาเข้มข้น ดราม่าขั้นสุด แต่ก็ยังมีซีนหวานๆ ฟินๆ ชวนให้แฟนๆ จิ้น สอดแทรกอยู่ด้วย

ซีรี่ย์วายเรื่อง Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง) อัดแน่นด้วยทัพนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ที่น่าจับตา โอห์ม ฐิติวัฒน์ ที่เคยมีผลงานการแสดงในละครเรื่อง ใจลวง ทางช่อง 8 ฟลุ๊ค พงศธร จากภาพยนตร์ พี่ชาย My Bromance และ พายอาร์ พัณณิณ จาก Love Sick The Series  ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่อีกมากมาย

ซีรี่ย์วายเรื่องใหม่ ซีรี่ย์วาย ด้ายแดง

เรื่องย่อ

สามสิบปีก่อน กรณ์และอินทัชนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ได้พบเจอกัน แรกเริ่มจากความสงสาร ทำให้อินทัชก้าวเข้าไปในชีวิตของกรณ์ผู้ได้ชื่อว่าเป็นลูกชายของผู้มีอิทธิพล แม้จะถูกไล่ แม้จะถูกเมินใส่ สุดท้ายหัวใจของกรณ์ก็ยังต้องยอมเปิดให้เด็กหนุ่มที่ร่าเริงดังพระอาทิตย์
ในสมัยที่ความรักของเพศเดียวกันยังไม่เป็นที่ยอมรับมากนัก เมื่อความแตกถึงหูของพ่อของทั้งคู่ ทำให้ต้องทั้งสองคนต้องแอบมาพบกัน อินทัชพยายามที่จะสู้แต่สำหรับกรณ์ผู้ซึ่งทนกับความอึดอัดมานานแสนนานกลับท้อถอย จนยิงตัวตาย ทำให้อินทัชที่เสียใจและขาดสติฆ่าตัวตายตามไปด้วยกัน ทั้งที่เรื่องราวควรจะจบ แต่บางสิ่งบางอย่างกลับผูกพันพวกเขาทั้งคู่เอาไว้

The Effect โลกออนร้าย

ซีรี่ย์วายจากค่าย Jak Jai ที่นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ โอ๊ต ชาคริต บุญสิงห์ และ เจมส์ ประพัฒน์ธรณ์ จักขุจันทร์ กำกับโดยวรวุฒิ ธนมาศชัยเจริญ” หนึ่งในทีมกำกับซีรี่ย์วายชื่อดัง “SOTUS the Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” เรียกได้ว่าน่าจับตามองไม่น้อย
The Effect โลกออนร้าย
กล่าวถึงผลกระทบของการเสนอความคิดเห็นทางอินเตอร์เน็ต ในบางครั้งการพิมพ์เพียงแค่ไม่กี่ประโยคอาจเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนคนหนึ่งได้ไปทั้งชีวิต เนื้อหาจึงต้องการส่งเสริมให้ทุกคนใช้สื่ออย่างมีสติ รวมทั้งให้เกียรติผู้อื่นในสังคมที่ไม่เคยเห็นหน้ากัน ในเรื่องยังมีแง่มุมในเรื่องของการคุกคามทางเพศที่สร้างความเจ็บปวดทั้งทางร่างกายและจิตใจ ไม่ว่าบุคคลนั้นจะเป็นเพศใดก็ตาม

ซีรี่ย์วายเรื่องใหม่ ซีรี่ย์วาย The Effect โลกออนร้าย

เรื่องย่อ

เรื่องราวของชินกับพี่เก่ง ชินเด็กชายธรรมดาที่ไม่มีอะไรเด่นแถมยังเป็นคนไม่เก่งในเรื่องการเข้าสังคม ต่างจากพี่เก่งที่เป็นเหมือนหนุ่มในฝันของคนในมหาวิทยาลัย ความสนิทของคู่ต่างถูกวิจารณ์ในโลกโซเชียลทำให้พี่เก่งได้รับผลกระทบโดยตรงกับกิจกรรมในมหาวิทยาลัย

ชินซึ่งคิดว่าตัวเองเป็นสาเหตุที่ทำให้พี่เก่งต้องมาเจอเรื่องทั้งหมดเลยตีตัวออกห่าง ความน้อยใจ ความโกรธ และความสูญเสียทำให้พี่เก่งขาดสติลงมือขืนใจและทำร้ายร่างกายชิน

มิตรภาพที่จริงใจจากเพื่อนทำให้ชินมีอาการดีขึ้นตามลำดับ แต่ไม่ว่าบาดแผลทางร่างกายจะหายสนิทแค่ไหนแต่หัวใจของชินไม่เคยลืมเรื่องเหตุการณ์เหล่านั้นที่ผ่านมาได้สักวัน  วันหนึ่งเมื่อชินและพี่เก่งต้องโคจรมาพบกันอีกครั้งด้วยความบังเอิญ เสียงโครมสุดท้ายครั้งนี้เป็นครั้งที่เขาได้เผยความอ่อนแอและได้จบความเจ็บปวดของตัวเองลง เหมือนกับพี่เก่งที่ได้จบความเจ็บปวดกับความเลวร้ายที่ตัวเองได้ก่อไว้

ซีรี่ย์ The Effect โลกออนร้าย จะเปิดกล้องถ่ายทำปลายเดือนสิงหาคมนี้ และมีกำหนดการ ออกอากาศทาง LINE TV ใครที่กำลังรออยู่อดใจรออีกนิด เดือนตุลาคม 2562 ได้ชมแน่นอน

WHY R U THE SERIES เพราะรักใช่เปล่า

ซีรี่ย์วายที่น่าสนใจเรื่องแรก ที่ต้องบอกว่าน่าติดตามเพราะงานนี้ขนนักแสดงดังมาเพียบ นำทีมโดย เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา จากซีรี่ย์วายสุดฮิต บังเอิญรัก ก้อย อรัชพร โภคินภากร จาก O – Negative และ เจนิส เจณิสตา พัฒนศิริวิศว จากซีรี่ย์คลับฟรายเดย์ ร่วมด้วยเหล่านักแสดงหน้าใหม่ ซี พฤกษ์ พานิช จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์ ทอมมี่ สิทธิโชค และทีมนักแสดงอีกมากมาย ซึ่งงานนี้ก็ยังได้น้องใหม่ขายาวหน้าตี๋อย่าง จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์ มารับบทเป็นคู่หลักของเรื่องในบทบาทของ สายฟ้า ที่ต้องบอกว่าเป็นการประเดิมฝีมือทางการแสดงแบบเต็มตัวครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวก็หวังว่าแฟนๆ จะชื่นชอบซีรีย์เรื่องนี้

เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คต์ที่น่าสนใจเพราะเป็นการร่วมงานกันของนักแสดงมากฝีมือและนักแสดงหน้าใหม่ โดยตอนนี้ทาง WHY R U THE SERIES ก็ได้ปล่อยทีเซอร์แนะนำตัวละครออกมาแล้ว ใครเป็นใครไปดูกันได้เลย

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ “WHY R U THE  SERIES  เพราะรักใช่เปล่า” ได้ที่ WHY R U Channel

สำหรับเรื่องไหนที่สุดฯ ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับวันที่และช่องทางการฉาย แฟนๆ ก็อดใจรอกันนิดนึงนะคะ ถ้าสุดฯ รู้เมื่อไหร่จะรีบมาอัพเดททันทีค่ะ หรือถ้าแฟนๆ คนไหนรู้ก่อนมากระซิบบอกสุดฯ ได้นะคะ มีซีรี่ย์วายเรียงคิวฉายเยอะขนาดนี้ใครชอบเรื่องไหนกาปฏิทินไว้แล้วดูตัวอย่างวนไปก่อน อีกไม่นานได้ชมกันแบบเต็มๆ แน่นอน #เตรียมจิกหมอน

Text: Seasons
Photo:

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงไทยและต่างประเทศเพิ่มเติมได้ที่นี่

3 คู่จิ้นสายวาย ผ่านมาก็ปีก็ยังเรียลเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือโกอินเตอร์ก็ปังจ้า!!!

มือพายอันดับหนึ่ง ซือจุย ของป๊าม๊าและอาหนิง นักแสดงหน้าใหม่ที่ขโมยหัวใจสาวๆ ทั้งกูซู

ขุนพลผีผู้ซื่อสัตย์ เวินหนิง แห่งปรมาจารย์ลัทธิมาร #เอ็นดูหนักมาก

วันเกิดหวังอี้ป๋อ แฟนๆ แห่อวยพรจนติดเทรนด์ เซียวจ้านก็มา!!!

ตัวร้ายผู้แฝงไปด้วยความอบอุ่น! เซวียหยาง จากปรมาจารย์ลัทธิมารทำสาวๆ ใจละลายทั่ว

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up