คู่จิ้นสายวาย คริสสิงโต เตนิว ออฟกัน

3 คู่จิ้นสายวาย ผ่านมาก็ปีก็ยังเรียลเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือโกอินเตอร์ก็ปังจ้า!!!

Alternative Textaccount_circle
event
คู่จิ้นสายวาย คริสสิงโต เตนิว ออฟกัน
คู่จิ้นสายวาย คริสสิงโต เตนิว ออฟกัน

หากพูดถึง คู่จิ้นสายวาย แล้วไม่พูดถึง 3 คู่นี้คงจะเป็นไปไม่ได้เลย เพราะต้องบอกเลยว่าผ่านมากี่ปีๆ กัปตันก็ยังทำหน้าที่เป็นอย่างดี เรียลซะจนชาวเรือไม่ต้องพายแล้วจ้า แถมขยายน่านน้ำไปต่างประเทศก็ได้รับการตอบรับที่ดีอีกด้วย 

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ต้องยอมรับเลยว่ากระแสละครวายมาแรงแซงโค้งจริงๆ ไม่ใช่แค่เฉพาะในไทย แต่ซีรี่ย์หรือภาพยนตร์ต่างประเทศก็นำเสนอเรื่องราว Bromance มากขึ้น ทำให้มีคู่จิ้นสายวายเกิดขึ้นมากมาย รวมทั้งในไทยด้วย แถมคู่จิ้นไทยหลายคู่ไม่ได้สร้างความฟินเฉพาะในประเทศ แต่ยังขยายเคมีความฟินไปสู่แฟนๆ ต่างชาติ อย่าง คู่จิ้นสุดเรียล 3 คู่นี้ที่ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหน ก็ยังเรียลเหมือนเดิม จนแฟนไทยแฟนอินเตอร์ฟินกันถ้วนหน้า

คริส – สิงโต #ทีมพีรญา (คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ – สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์)

คู่จิ้นสายวาย คริสสิงโต ทีมพีรญา PerayaParty

คู่จิ้นสายวายที่โด่งดังมาจากซีรี่ย์​ SOTUS (ปี 2016) ซีรี่ย์ชื่อดังที่ดัดแปลงมาจากนิยาย เรื่องราวของพี่ว๊ากสุดโหดกับน้องปี 1 สุดกวน ซึ่งถึงแม้ว่าซีรี่ย์ทั้ง  2 ซีซั่นส์จะจบไปนานแล้ว แต่ความฮ็อตของคู่นี้บอกเลยว่า ไม่มีจาง แถมชาวเรือ #ทีมพีรญา ก็ยังเหนียวแน่นทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ บอกเลยว่าทีมคริส-สิงโตเนี่ย แม่จีนเยอะสุดๆ 

นอกจากจะเดินสายจัดแฟนมีตติ้งในต่างประเทศแล้ว ล่าสุดคู่นี้เขาก็เพิ่งจะจัดปาร์ตี้สุดพิเศษเพื่อเป็นของขวัญให้ #ทีมพีรญา กับงานที่ชื่อว่า Peraya Party ที่กระแสตอบรับดีมากจนบัตรกว่า 5 พันใบถูกขายหมดทั้ง 2 รอบการแสดง เพราะงานนี้ไม่ได้มีแต่แฟนชาวไทย ชาวต่างชาติบินมาเพียบ!!! เรียกได้ว่าเรือนี้เขาเหนียวแน่นกันดีจริงๆ งานนี้กัปตันเรือเลยต้องตอบแทนแฟนๆ ด้วยโมเม้นต์ฟินๆ ที่ทำเอาแฟนคลับทั้งไทยและเทศ เขินกันไปท้ังฮอลล์

เต – นิว #โพก้า (เต ตะวัน วิหครัตน์ – นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ)

คู่จิ้นสายวาย เตนิว

จากเคมีที่เข้ากันในซีรี่ย์ Kiss the Series รักต้องจูบ (ปี 2016) สู่คู่จิ้นสายวายสุดเรียลใน ซีรี่ย์  Kiss Me Again (ปี 2018) ทำให้คู่จิ้นคู่นี้โด่งดังไปทั่วเอเชีย แต่บอกเลยว่าเคมีในจอว่าเรียลแล้ว โมเม้นต์นอกจอของคู่นี้ทำเอาชาวเรือแทบจะโยนไม้พายทิ้งเพราะคู่นี้เขาตัวติดกันสุดๆ เห็นได้จากไอจีสตอรี่ของสองหนุ่ม ที่แสดงให้เห็นถึงความซี้ปึ้ก รวมถึงรายการ “กินกันกับเตนิว” ทางยูทูปชาแนล GMMTV ที่ทำให้เราได้เห็นโมเม้นต์ของคู่นี้ ดูไปฟินไปจนต้องระวังจะจิกหมอนขาดเลยค่ะคุณ

ล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เต – นิว ได้มีโอกาสไปจัดแฟนมีตติ้งที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีได้ ซึ่งโมเม้นต์ก็มารัวๆ ตั้งแต่ยังไม่ออกจากประเทศไทยเลยจ้า งานนี้แฟนๆ ฟินกันถ้วนหน้าเลยละ และในปีนี้คู่ เต – นิว จะกลับมาพบกันอีกครั้งในซีรี่ย์ Dark Blue Kiss ทางช่อง GMMTV ซึ่งก็มีตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะยังไม่กำหนดวันออกอากาศ แต่สุดฯ เดาได้เลยว่า ฉายเมื่อไหร่ สาวๆ ต้องซื้อหมอนใหม่กันอีกหลายใบแน่นอน!!!

ออฟ – กัน #เบบี๋ (ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร – กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์)

คู่จิ้นสายวาย ออฟกัน

ปิดท้ายที่ป่าปี๊ออฟและหม่ามี๊กันของเหล่าเบบี๋ ที่ตอนนี้กำลังมีซีรี่ย์เรื่อง ทฤษฎีจีบเธอ (Theory of Love) ออกอากาศอยู่ ก็เป็นอีกคู่จิ้นสายวายที่สนิทสนมกันมากจนโมเม้นต์นอกจอหวานกว่าในซีรี่ย์อีกจ้า โดยออฟ และกันโคจรมาพบกันครั้งแรกในซีรี่ย์ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey (ปี 2016) ในบทบาท ปิ๊ก และโรม ที่ทำเอาแฟนๆ ฟินกระจายต่อมาถึงซีรี่ย์ Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น (ปี 2018) ที่ทั้งสองต้องมารับบท ปิ๊กกับโรมอีกครั้งแต่เป็นในเวอร์ชั่นที่สลับร่างกัน 

ความเรียลของคู่นี้แพร่กระจายไปหลายประเทศทั่วโลก ทำให้ออฟ – กันมีแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศได้ตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งในปีนี้เองออฟ – กันก็เพิ่งจะจัดแฟนมีตติ้งในประเทศเพื่อนบ้านกลุ่มอาเซียนไปหมาดๆ ทั้งเมียนมาร์ และเวียดนาม ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีทั้งสองที่เลย 

ด้วยความสนิทสนมและห่วงใยกันและกันของออฟ – กันทำให้แค่เห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันก็สัมผัสได้ถึงเคมีที่เข้ากันแล้ว นอกจากนี้ล่าสุด ออฟ – กันก็ได้มาถ่ายแฟชั่นและให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับเดือนกรกฎาคม 2562 ซึ่งบอกเลยว่าป่าปี๊ออฟและหม่ามี๊กันมาร่วมพูดคุยกับสุดสัปดาห์ทั้งที แค่แฟชั่นเซ็ทและบทสัมภาษณ์ยังไม่พอ สุดสัปดาห์ขอเอาใจเบบี๋ด้วยคลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษที่ทำให้เราได้เห็นถึงความสัมพันธ์ และความห่วงใยซึ่งกันและกันระหว่างออฟและกัน

เบบี๋คนไหนยังไม่ได้ดู คลิกด่วนๆ เลยจ้า แต่ถ้าอยากรู้เรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ ออฟ – กันเพิ่มเติม หาอ่านได้ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับเดือนกรกฎาคม 2562 วางแผงแล้วทั่วประเทศ สุดฯ ขอกระซิบนิดนึงว่าให้รีบไปตำกันด่วนๆ เพราะตอนนี้เริ่มหายากแล้วจ้า 

Text: Seasons
Photo: GMMTV, SUDSAPDA

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงไทย – เกาหลี – ฮอลลีวู้ดได้ที่นี่

เทเลอร์ สวิฟต์ครองอันดับ 1 เป็นเซเลบริตี้ที่มีรายรับสูงที่สุด งานนี้ BTS ติดโผด้วย!!!

ทำความรู้จัก Zandaya ผู้รับบท MJ คนใหม่จาก Spiderman: Far From Home

แฟนๆ สุดช็อก! Cameron Boyce นักแสดงจากซีรี่ย์ Descendants เสียชีวิตในวัย 20 ปี

เดวิด เบ็คแฮมสานฝันภรรยา ปิดพระราชวังแวร์ซายฉลองวันครบรอบแต่งงาน 20 ปี

จูเลีย โรเบิร์ตฉลองวันครบรอบแต่งงาน ด้วยเสื้อยืดสุดพิเศษเอาใจคุณสามี พร้อมแคปชั่นที่น้อยแต่หวานมาก!!

ลือสนั่น คีนู รีฟเดท โจลี่!!! เมื่อพ่อหม้าย แม่หม้ายมาเจอกันงานนี้จะสปาร์กจริงมั้ย ?!?

10 อันดับ เพลงฮิตบนชาร์ต Billboard Hot 100 สัปดาห์นี้จะมีเพลงอะไรบ้าง ไปดูกัน!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up