With Love The Series รักต่อ...ไม่รอแล้วนะ

ซีรี่ย์วายชวนจิ้นฟินตัวแตกเรื่องใหม่ With Love The Series รักต่อ…ไม่รอแล้วนะ

Alternative Textaccount_circle
event
With Love The Series รักต่อ...ไม่รอแล้วนะ
With Love The Series รักต่อ...ไม่รอแล้วนะ

M-FLOW ร่วมกับ iMe Thailand จัดงานบวงสรวง พร้อมแถลงข่าวเปิดตัว ซีรี่ย์เรื่อง With Love The Series รักต่อ…ไม่รอแล้วนะ 

ฤกษ์งามยามดีบริษัท เอ็ม-โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (M-Flow Entertainment)ผู้จัดละครหน้าใหม่ไฟแรง นำโดย คุณมิ้นท์ กุญช์ภัสส์  พรประวีวรกุล ร่วมกับ บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด (iMe Thailand) ผู้จัดงานคอนเสิร์ตสุดฮอต จัดงานบวงสรวง พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวซีรี่ย์ With Love The Series รักต่อ…ไม่รอแล้วนะ ซีรี่ย์วายชวนจิ้นที่รับประกันความฟินให้สาววายได้เตรียมใจเต้นแรง

With Love The Series รักต่อ...ไม่รอแล้วนะ M-FLOW iMe Thailand

กับซีรีส์โรแมนติก คอมมาดี้ ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของเหล่าหนุ่มสาว 4 คู่ 4 สไตล์ รับรองว่าทุกคนจะได้อิน จิ้น ฟินเวอร์ไปกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน โดยงานนี้ยังได้ คุณลินน์กรชนก  บุญมาผู้เขียนบทซีรี่ย์ คุณต้อม  ไชยฤกษ์  มโนรถประดิษฐ์  ผู้กำกับ รวมทั้งทีมนักแสดงนำโดย แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล เกมส์-นันทิพัฒน์ ศิโรรัตนพาณิชย์ ซานต้า-ศศรส สุวัฒนาพร โอม-เจตนิพัทธ์ โลหะการก บอส-พิธิวัธรังษีนรบุตร ซาน-เกียรติสกุล สงวนจิตต์ และ รัน กัณต์ธีภพ ศิโรรัตนพาณิชย์ พร้อมด้วยนักแสดงหน้าใหม่มากฝีมืออีกมากมายมาร่วมในพิธีบวงสรวง และงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรี่ย์กันอย่างพร้อมเพรียง

เรื่องย่อ With Love The Series รักต่อ…ไม่รอแล้วนะ

โชคชะตานำพาชีวิตของพวกเขาให้เข้ามาอยู่ร่วมกันภายใต้ร่มเงาแห่งบ้าน With Love บ้านพักนักศึกษาที่มีเจ๊พุซซี่(ชื่อเดิมเจ๊จิ๋ม)เป็นผู้ดูแลสร้างความสนุกสนานพร้อมด้วยสมุนสุดฮิปอย่าง คิมแตรวง และ ศรีมาลา สร้างความเฮฮาปาร์ตี้ เรื่องราว ว้าวุ่น อบอุ่น ประทับใจ จึงเริ่มต้นขึ้นที่นี่

นที เด็กหนุ่มหน้าตาดีที่จำเป็นต้องย้ายเข้ามาเรียนต่อในเมืองหลวง หลังจากสอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ นี่เป็นการใช้ชีวิตอิสระครั้งแรกของเขาท่ามกลางเมืองใหญ่และสังคมใหม่ที่เขาไม่คุ้นเคย โชคยังดีที่เขาได้ห้องพักราคาไม่แพงแถมอยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัย

นทีได้มาเจอกับ ปริญ เจริญพานิชกุล  ลูกชายคนโตของคุณประภาส มหาเศรษฐีผู้มีหน้ามีตาในวงสังคม  ปริญมักมีปัญหาไม่ลงรอยกับพ่อ  เขาจึงปฏิเสธไม่ยอมไปอยู่คอนโดสุดหรูที่พ่อของเขาซื้อให้ และย้ายมาอยู่ห้องพักเล็กๆใกล้ๆมหาวิทยาลัยแทน เขาอยากมีอิสระและใช้ชีวิตแบบติดดินดูบ้าง

นทีและปริญ

แต่แล้วเรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อ นทีและปริญ ตกกระไดพลอยโจรถูกหลอกโดย ทะเล เจ้าของห้องเดิมให้ทำสัญญาเช่าห้องซ้อนกัน จึงจำใจต้องพักอยู่ร่วมกันในห้องเล็กๆ ณ บ้าน With Love

พาฝันและคุณ

คุณ ชายหนุ่มผู้มีปมแอบรัก เขาหลงรัก พาฝัน เพื่อนสนิทมานานตั้งแต่วัยเด็ก เขามาหลบรักษาแผลใจอยู่ที่ห้องเช่า With Love คืนหนึ่งหลังจากที่ทั้งสองถูกเทและบอกเลิกแฟนเก่า  เขาทั้งสองมาพักใจในปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน วันนั้น พาฝัน เพื่อนสาวคนสนิทที่คุณแอบรัก เกิดเมามายไม่ได้สติ ทั้งสองมีความสัมพันธ์กันจนล้ำเส้นความเป็นเพื่อน รอยจูบแห่งความเมามายวันนั้น ทำให้เขาทั้งสอง ต้องกลับมาทบทวนหัวใจตัวเองอีกครั้ง ว่าจะกลับมาเป็นเพื่อนกันต่อ หรือจะเดินหน้าเปิดใจที่จะก้าวข้ามไปเป็นแฟน

ธันน์ และ กวินน์
ธันน์ และ กวินน์

ธันน์หนุ่มน้อยที่เพิ่งย้ายกลับมาจากต่างประเทศมาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยในเมืองไทย หลังจากย้ายตามครอบครัวไปอยู่เกาหลีเสียหลายปี และการกลับมาในครั้งนี้ทำให้เขาต้องมาเจอกับกวิน ชายหนุ่มผู้ที่เป็นรักแรกและรักเดียวของเขาอีกครั้งเรื่องวุ่นๆเกิดขึ้นเมื่อกวินมาง้อขอคืนดีกับธันน์ทั้งๆที่ตอนนี้เขามี ไอรินแฟนสาวคบอยู่แล้วทั้งคนกวินสร้างโลกขึ้นมาสองใบและพยายามสับรางไม่ให้โลกสองใบกระทบถึงกัน แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้น เพราะจีฮุน เพื่อนชายคนสนิทชาวเกาหลีของธันน์ดันตามมาเที่ยวเมืองไทยช่วงเวลานี้พอดี กวินคิดว่าจีฮุนจะมาแย่งธันน์ไปจากเขาทั้งคู่จึงเขม่นกัน และก่อให้เกิดเรื่องราวรักสี่เศร้าเราสามคนขึ้น ถึงเวลาที่ทุกคนต้องยอมรับความจริงอย่างไม่เห็นแก่ตัว แล้วเลือกทางออกที่ดีที่สุดสำหรับความสัมพันธ์ครั้งนี้

 

ข้าวกล้าและโปรด

ข้าวกล้า รุ่นพี่คณะสถาปัตย์ที่มีงานอดิเรกคือการเป็นคุณครูสอนศิลปะให้กับเด็กๆแก๊งปลาวาฬ กับแก๊งกุ๊กไก่วันหนึ่ง โปรด เด็กนักเรียนม.ปลาย มาเยี่ยมปริญ พี่ชายแท้ๆของเขาที่บ้าน With Love โปรดได้พบกับข้าวกล้า และขอให้ข้าวกล้าช่วยติววิชาศิลปะให้  เพราะความใกล้ชิดโปรดแอบชอบข้าวกล้าอย่างถอนตัวไม่ขึ้น  โดยที่ข้าวกล้ารักโปรดแบบน้องชาย แต่โปรดไม่ยอมแพ้ พยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อเอาชนะใจข้าวกล้าให้ได้

สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักของทั้ง 4 คู่ 4 สไตล์ในบ้าน With Love แห่งนี้จะจบลงแบบสมหวัง หรือผิดหวังอย่างไร? มาร่วมลุ้น และให้กำลังใจกับทุกตัวละครให้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อให้สมหวังในความรักได้อย่างสวยงามที่สุดกัน รอติดตามซีรี่ย์ “With Love The Series รักต่อ…ไม่รอแล้วนะ” กันได้เร็วๆ นี้ โดยติดตามความเคลื่อนไหว และรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram: M-Flow Entertainment และ Twitter: @Withlove_series

 

ติดตามเรื่องราวละครไทยและต่างประเทศได้ที่นี่

บวงสรวงแล้ว THE HUSBANDS สามีสีทอง ผลงานการร่วมมือของ AMARIN TV และCHANGE2561 มีเรื่องย่อ

น่าดูมาก!! เปิดลิสต์ ละครครึ่งปีหลัง 2562 ช่อง 3

รวม 5 ละครไทยรีเมคจากซีรี่ย์จีน + ซีรี่ย์ไต้หวัน ผู้ชมจีนยังจับตาดู!

รีวิว ซีรี่ย์ Arthdal Chronicles อินเตอร์ แปลกใหม่ …ไม่ใช่คอซีรี่ย์เกาหลีก็อินได้!

สื่อจีนเลือก 5 ซีรี่ย์จีนจากนิยาย ที่คิดว่าจะพัง แต่กลับปังเกินคาด!

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up