น่าดูมาก!! เปิดลิสต์ ละครครึ่งปีหลัง 2562 ช่อง 3

Alternative Textaccount_circle
event

เปิดลิสต์ ละครละครครึ่งปีหลัง 2562 ช่อง 3 จัดหนัก จัดเต็ม ส่งทั้งละครดราม่า โรแมนติก-คอมเมดี้ แฟนตาซี สยองขวัญ พร้อมดาราดัง ระดับซูเปอร์สตาร์ ดาราดาวรุ่งหน้าใหม่ และเหล่าผู้จัดฝีมือดี เห็นลิสต์แล้ว บอกเลยว่า พลาดไม่ได้สักเรื่องเลยจริงๆ 

ช่อง 3 จัดงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 THE NEW E.R.A.”

ประกาศผลงาน ครึ่งปีหลัง 2562 พร้อมผงาดทุกช่องทาง…

 สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมประกาศผลงานครึ่งปีหลังครั้งยิ่งใหญ่ กับ “เปิดวิกบิ๊ก 3 THE NEW E.R.A.” E = Entertainment ความบันเทิงที่สดใหม่ / R = Revolution การพลิกโฉมของทีมผู้บริหาร / A = All Star ที่สุดของทีมนักแสดงที่มีคุณภาพมากมาย “ซึ่งเป็นการเปลี่ยนยุค พลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ ของงานบันเทิงครบรูปแบบ” ของช่อง 3 สู่ผู้สนับสนุนในผลงานทั่วประเทศ ในรูปแบบของงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 THE NEW E.R.A.”  เปิดโผละครเด็ด ในครึ่งปีหลัง 13 เรื่อง ได้แก่

ลิขิตรักข้ามดวงดาว

ใกล้จะได้ชมกันแล้ว กับบทประพันธ์รีเมคจากเกาหลี “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” My Love From Another Star) ได้พระเอกหน้าหล่อ“ณเดชน์ คูกิมิยะ” เปลี่ยนลุคไว้ทรงผมให้ดูอ่อนเยาว์ลงในบท “อชิระ” มนุษย์ต่างดาวที่เดินทางมาสำรวจโลกมนุษย์ นำแสดงร่วมกับนางเอกหน้าคม“แมท ภีรนีย์”ซึ่งรับบทเป็น“ฟ้ารดา” ซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทย
มาร่วมลุ้นว่า “อชิระ” มนุษย์ต่างดาวหนุ่มจะเจอเหตุการณ์อะไรบนโลกมนุษย์  และเมื่อเขาพบว่า“ฟ้ารดา” ซุป’ตาร์สุดมั่น มีใบหน้าคล้าย“แม่หญิงบัว” สาวในสมัยกรุงศรีอยุธยาที่เขาตกหลุมรัก แต่บุคลิกต่างกันสุดขั้ว “ฟ้ารดา”และ“แม่หญิงบัว”จะเป็นคนเดียวกันหรือไม่ “อชิระ” จะหาทางกลับดวงดาวที่จากมาได้มั้ย หรือจะต้องอยู่บนโลกมนุษย์ตลอดไป ติดตามได้ในละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว (My Love From Another Star)”  เร็วๆ นี้

ร้อยเล่ห์มารยา

“ร้อยเล่ห์มารยา” ที่ได้พระ-นางขวัญใจมหาชนอย่าง “โป๊ป ธนวรรธน์” และ“เบลล่า ราณี” โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง หลังสร้างความประทับใจไปทั่วบ้านทั่วเมืองจากละคร “บุพเพสันนิวาส” แต่สำหรับละครเรื่องนี้ทั้งคู่จะต้องรับบทเป็นคู่ปรับสุดแซ่บ พร้อมปะทะคารมแบบไม่มีใครยอมใคร การันตีความสนุกโดยผู้จัดฯ คนเก่ง “พี่นก จริยา” แห่งค่ายเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป

เรื่องนี้หนุ่ม “โป๊ป” ต้องพลิกคาแรกเตอร์ “พี่หมื่น”มารับบทเป็น“รามิล” ทนายปากกล้า พร้อมดวลฝีปากปะทะคารมกับ “พิชชา” สาวสุดมั่นเจ้าของบริษัทออร์แกไนซ์ผู้ไม่เคยแคร์ใคร รับบทโดย“เบลล่า ราณี”แฟนละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” รอติดตามกันได้เลย

 ผมอาถรรพ์

ละครแนวดราม่าระทึกขวัญ “ผมอาถรรพ์” ที่ได้พระเอก “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” โคจรมาพบนางเอกหน้าหวาน “พรีม รณิดา” อีกครั้งในบท “กวิน” หนุ่มหล่อเพอร์เฟกต์ และ “มินตรา” สาวสุดมั่น พร้อมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “น้ำตาล พิจักขณา” ที่ต้องสวมบทเป็น “เกศินี” นางแบบโด่งดังผู้ปลิดชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย รับประกันความหลอนโดย “พี่น้อง พรสุดา” แห่งค่ายดี วัน ทีวี

เขาวานให้หนูเป็นสายลับ

ละครโรแมนติกคอมเมดี้“เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” เตรียมมากระชากเสียงหัวเราะพร้อมเขย่าต่อมฮาของแฟนๆ นำทีมความสนุกโดย เกรท วรินทร, เก้า สุภัสสรา, พาย รินรดา, อ้วน รังสิตและนักแสดงรุ่นใหญ่อีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อู๋ ธนากร, หนุ่ม คงกะพัน, ชาย ชาตโยดม, มิค บรมวุฒิ และ ต้น จักรกฤษณ์

สำหรับ “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ”ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นเรื่องราวของ ส้วม สาวน้อยชื่อแปลกผู้อาศัยย่านชุมชนแออัด จับพลัดจับผลูเป็นสายลับจำเป็นให้ ทวนเทพ นายตำรวจยศใหญ่ที่ปลอมตัวมา หนำซ้ำเธอยังไปพัวพันจนถึงขั้นแต่งงานกับรองผู้กำกับฯ คนใหม่ ภารกิจลับจึงเริ่มขึ้นและต้องจบภายในเวลา 3 เดือน

 

Teeใครทีมัน

ละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง“Teeใครทีมันส์” ได้พระเอก “นาย ณภัทร”รับบท “ตฤณ” โปรกอล์ฟอาชีพสุดหล่อ โคจรมาพบนางเอกหน้าสวย “จีน่า ญีนา”เป็นครั้งแรกในบท“เจนนินทร์” สาวนักกายภาพบำบัด

แก้วกลางดง

ละครโรแมนติกแอคชัน รักธรรมชาติ เรื่อง“แก้วกลางดง” นวนิยายชื่อดัง จากบทประพันธ์ของ ทมยันตี  นำแสดงโดย  “ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ”และ “อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ” ซึ่งไม้รับบท  “ทรงเผ่า” สถาปนิกสุดหล่อชาวกรุงผู้หลงไหลในธรรมชาติ ส่วนสาวอุ้มที่ต้องเล่นเป็น “เมียวดี” ยังบอกอีกว่า เรื่องนี้ต้องเล่นเป็นหญิงสาวชาวเหนือที่ชอบซุกซน ปีนต้นไม้ ถนัดการต่อสู้ มีอาวุธครบมือ ดังนั้นต้องพูดภาษาเหนือและภาษากะเหรี่ยงให้ได้อย่างคล่องแคล่ว แถมยังต้องถ่ายทำในป่าด้วย ก็ต้องเตรียมร่างกายอย่างหนัก

ลิขิตแห่งจันทร์

“เพื่อน คณิน-น้ำตาล พิจักขณา” ประกบคู่ครั้งแรกในละครพีเรียด โรแมนติก คอมเมดี้“ลิขิตแห่งจันทร์”จากค่ายอาหลอง กรุ๊ป ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ “โอปอล” ผู้หมวดมากฝีมือ ที่จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์บางอย่าง เธอจึงข้ามภพไปในสมัยอยุธยาตอนปลาย ก่อนจะสลับร่างกับ“ดวงแก้ว”แม่หญิงรูปงามที่มีหน้าตาคล้ายกับ “โอปอล” แต่บุคลิกต่างกันสุดขั้ว และตกหลุมรักกับ “หลวงโอสถวรเวช”หมอหลวงในราชสำนัก ขณะที่ “ดวงแก้ว” สลับร่างเป็น “โอปอล” ตำรวจมากฝีมือสังกัดกองปราบ ที่ต้องมาเป็นคู่หูร่วมกับ “พิภพ”รับบทโดย “กระทิง ขุนณรงค์” เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป “ดวงแก้ว” และ “โอปอล” จะสลับร่างกลับคืนได้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง 33 และโซเชียลมีเดีย Ch3Thailand เร็วๆ นี้

ด้ายแดง

 เป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวโรแมนติกดราม่า ผ โดยผู้จัด พิยดา จุฑารัตนกุล จากบทประพันธ์ของ ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์ นำแสดงโดยนักแสดงผู้มากฝีมือ นพพล โกมารชุน และ สินจัย เปล่งพานิช พร้อมร่วมด้วย ณัฐวุฒิ สกิดใจ ควงคู่กับ คริส หอวัง และนักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทยไว้อย่างคับคั่ง

เพลิงรักเพลิงแค้น

ละครดราม่าเข้มข้นแห่งยุคอย่าง “เพลิงรักเพลิงแค้น” ที่ได้พระเอก-นางเอกมากฝีมือมาร่วมประชันกันทั้ง จุ๋ย วรัทยา, ศรีริต้า เจนเซ่น, บอย ปกรณ์ และปั้นจั่น ปรมะการันตีความสนุกโดย“พี่ใหม่ ภวัต”ผู้กำกับมากฝีมือจากค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด พร้อมนักแสดงมากฝีมือร่วมสนุกอีกเพียบ อาทิ โบว์ เบญจวรรณ, รัดเกล้า อามระดิษ, มี้ พิศมัย, ต่าย เพ็ญพักตร์ และบี๋ ธีรพงศ์

“จุ๋ย วรัทยา” ที่รับบทเป็น “อุรวี”สาวสุดมั่นผู้ไม่ยอมคน ต้องมาเข้าฉากปะทะคารมร่วมกับ “อันธิกา” น้องสาวต่างแม่ ที่ภายนอกดูสดใสแต่ข้างในร้ายสุดๆ รับบทโดย “ศรีริต้า เจนเซ่น” จนเจ้าตัวถึงขั้นเอ่ยปากบอกเลยว่าบทนี้เป็นอะไรที่เหนื่อยสุดๆ เพราะต้องใช้อารมณ์ในการแสดงอย่างมาก

ฟ้าฝากรัก

ละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่ได้พระเอกเต้ย พงศกร ประกบคู่กับ มิ้นต์ ชาลิดา สำหรับเต้ย พงศกรถือว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ รับบทเป็น คิมหันต์ หนุ่มปากไว แต่ไร้หัวใจ ส่วนสาวมิ้นต์ รับบทเป็น ต้องรัก สาวไฮเปอร์สู้ชีวิตที่ยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อความอยู่รอด มิ้นต์ต้องมีฉากที่แสดงเป็นคนท้องด้วย นอกจากนี้ยังมีจียอน รับบทเป็น สาวเกาหลีสายฮา หนึ่งในแก๊งค์เพื่อนสนิทของนางเอก มีอาชีพเป็นครูสอนภาษาเกาหลีในโรงเรียนอนุบาล เตรียมขากรรไขเอาไว้ขำรอเลยจ้าา

พยากรณ์ซ่อนรัก

ละครครบรสมาเต็ม ทัั้งโรแมนติกดราม่าคอมเมดี้และแอกชัน ดึงพระเอกหน้าหวาน “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร“นางเอกหนังร้อยล้านมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกมากมาย อาทิ ไม้ วฤษฎิ์, เบนซ์ กมลชนก, แพร์ พิชชาภา, ณัฐ ณัฐรัฐ หรือรุ่นใหญ่ อย่าง น็อต วรฤทธิ์, อุ๋ม อาภาศิริ, โหน่ง วสันต์

ทิวาซ่อนดาว

ละครเรื่องใหม่แนวโรแมนติกผจญภัย “ทิวาซ่อนดาว” ได้พระเอกแสนอบอุ่น “เพื่อน คณิน”โคจรมาพบกับนางเอกคนสวย“ชิปปี้ ศิรินทร์” อีกครั้ง หลังสร้างความประทับใจมาแล้วในละคร“สุดแค้นแสนรัก” แต่สำหรับเรื่องนี้ทั้งคู่จะต้องรับบทที่แตกต่างกันสุดขั้ว โดย“เพื่อน คณิน”รับบทเป็น“ทิวา”ชายผู้แสนซื่อที่เกิดเหตุการณ์บางอย่างในชีวิตทำให้เขาติดเกาะตั้งแต่ยังจำความไม่ได้และใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติมาตั้งแต่เกิด หนุ่มเพื่อนยอมรับเลยว่าบทบาทนี้ไกลตัวมากและท้าทายการแสดงสุดๆ ขณะที่สาว “ชิปปี้ ศิรินทร์”สวมบทเป็น “ชมดาว” สาวยุคใหม่สุดมั่นที่มีความทะเยอทะยานและเชื่อว่าเงินคือคำตอบทุกอย่างในชีวิต

 

ลับลวงใจ

สำหรับละคร “ลับลวงใจ”สาวเดียร์น่าต้องรับบทเป็น “หมอดี” คุณหมอผู้มีจิตใจงดงามที่ตกเป็นเหยื่อของ “โจ้”หนุ่มหล่อสุดเจ้าชู้ใช้เสน่ห์หลอกล่อผู้หญิงเพื่อยกฐานะตัวเองให้ดูดีมีระดับ ถือเป็นการพลิกบทบาทการแสดงของ “มาสุ”เลยก็ว่าได้ โชคยังดีที่ “คุณต่อ” นักธุรกิจหนุ่ม รับบทโดย“เกรท วรินทร”ผู้แอบหลงรักนางเอกมานานแสนนานคอยดูแลปลอบใจอยู่ไม่ห่าง เรื่องราวความรักสามเศร้าจะจบลงอย่างไร“คุณต่อ” และ“หมอดี” จะได้ลงเอยกันหรือไม่ ในขณะที่ “โจ้”จะต้องเผชิญชะตากรรมอย่างไร ติดตามได้ในละคร “ลับลวงใจ” ทางช่อง 33 

เล่ามาถึงจุดนี้บอกเลยว่า น่าดูทุกเรื่องจริง เตรียมกดรีโมทรัวๆ

ไม่เพียงแต่ละครเท่านั้น ยังมีรายการหลากสีสัน มาสร้างความบันเทิงให้ผู้ชมอีกด้วย อาทิ รายการเลขระทึกโลก, รายการ The Lift 5 ล้านสะท้านฟ้า, รายการ Hollywood Game Night Thailand S 3, รายการ The Red Ribbon ไฮโซโบว์เยอะ และ รายการแข่งขันวอลเล่ย์บอล FIVB NATIONS LEAGUE 2019 

ชมบรรยากาศ เปิดวิกบิ๊ก 3 ได้ที่หน้าถัดไป

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up