The Husbands สามีสีทอง น็อตวรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ ลภัสรดา ช่วยเกื้อ ศรราม เทพพิทักษ์ นุสบา ปุณณกันต์ เกริกพล มัสยวาณิช แคทลียา อิงลิช

บวงสรวงแล้ว THE HUSBANDS สามีสีทอง ผลงานการร่วมมือของ AMARIN TV และ CHANGE2561

Alternative Textaccount_circle
event
The Husbands สามีสีทอง น็อตวรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ ลภัสรดา ช่วยเกื้อ ศรราม เทพพิทักษ์ นุสบา ปุณณกันต์ เกริกพล มัสยวาณิช แคทลียา อิงลิช
The Husbands สามีสีทอง น็อตวรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ ลภัสรดา ช่วยเกื้อ ศรราม เทพพิทักษ์ นุสบา ปุณณกันต์ เกริกพล มัสยวาณิช แคทลียา อิงลิช

อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 จับมือพันธมิตรที่การันตีคุณภาพอย่างบริษัท เช้นจ์2561 จำกัด (CHANGE2561) ล็อคคิวช่วงเวลาไพร์มไทม์ 22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เปิดแถบ “สุดสัปดาห์ช่อง 34 ละครดีสี่ทุ่ม” โดยประเดิมละครดราม่าครบรส เรื่องแรก THE HUSBANDS สามีสีทอง

จากบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน ในชื่อเรื่อง “ภมร” ที่นำมาดัดแปลง และเปลี่ยนชื่อเรื่องให้เข้ายุคสมัยมากขึ้นบอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายที่เป็นผู้นำครอบครัว ถ้าเรามีผู้นำครอบครัวที่ผิดพลาด ปัญหาเล็กๆ ภายในครอบครัวก็จะนำไปสู่ปัญหาสังคมในที่สุด ซึ่งได้ หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ผู้กำกับมากฝีมือที่การันตีผลงานคุณภาพมานับไม่ถ้วนมานั่งแท่นกำกับการแสดงพร้อมขนทัพนักแสดงคุณภาพมาแบบคับจอ นำแสดงโดย 3 คู่พระนางรุ่นใหญ่ ศรราม เทพพิทักษ์, นุสบา ปุณณกันต์, ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช,แคทรียา อิงลิช, น็อต- วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์, ลภัสรดา ช่วยเกื้อ(เข็ม รุจิรา) พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ อ๋อม-สกาวใจ พูลสวัสดิ์ , พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง, เจนิส–เจณิสตา พรหมผดุงชีพ , แมน–พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา , ปังปอนด์ – อัครวุฒิ มังคลสุต , ซิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ เป็นต้น โดยได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 12มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าบริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด โดยได้รับเกียรติจาก คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัดและ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เช้นจ์2561 จำกัด พร้อมด้วย เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ ฝ่ายละคร บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด มาร่วมเป็นประธานในพิธีบวงสรวงในครั้งนี้

เรื่องย่อละคร THE HUSBANDS สามีสีทอง

เรื่องราวผัวเมียละเหี่ยใจสามคู่สามแบบ จากภรรยาสามคนที่ต้องรับมือกับวีรเวรวีรกรรมของสามีที่ทั้งแสบ ทั้งแซ่บ จนน่าปวดหัว

คู่แรก ทองพันมนุษย์เมียสายบู๊ ผู้ใช้เวลาและพลังงานทั้งหมดในชีวิตตามจิก คำหลวง มนุษย์สามีจอมกะล่อนที่เผลอเป็นหนีเที่ยวไปมีอะไรกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา แถมยังมีศัตรูตัวฉกาจเป็น เพลินตา หม้ายสาวพราวเสน่ห์ที่คอยพาคำหลวงให้ออกนอกลู่นอกทางอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย แม้จะอ้างว่าแค่นอกกายไม่นอกใจ ทองพันจึงต้องแผลงฤทธิ์กำราบสามีให้อยู่หมัด แม้จะยากเย็นแสนเข็ญก็ไม่ย่อท้อ จนบางครั้งก็อดถามตัวไม่ได้ว่าเหนื่อยไหมกับสิ่งที่ทำอยู่

คู่ที่สอง นีรา เมียหลวงจอมวางแผนผู้ใช้สมองอันปราดเปรื่องคอยวาง Strategy และงัดกุลยุทธ์ต่างๆ นานาเพื่อที่จะมัดใจ ยล สามีหนุ่มไฮโซทายาทเศรษฐีหมื่นล้านไม่ให้วอกแวกไปหาบรรดาเมียน้อยที่คอยจะเลื่อยขาบังลังก์เมียหลวงของเธออยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ภัสสร เมียน้อยเบอร์สองที่ราวีกันมาเป็นสิบๆ ปี และยังจะเมียเด็กคนใหม่อย่าง หอมนาน ที่แสนจะเจ้าเล่ห์และทะเยอทะยาน จึงต้องรับศึกรอบด้านกันชนิดที่เผลอไม่ได้ตายสถานเดียว ในขณะที่สามีตัวดีของเธอลอยตัวหนีพ้นทุกปัญหา

คู่ที่สาม ลิเภา ที่เหมือนจะเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดถ้าเทียบกับสองคนที่ว่ามา เพราะเธอได้แต่งงานกับ เจียด นายธนาคารใหญ่ผู้รักเดียวใจเดียว ไม่เจ้าชู้ ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เล่นการพนัน เรียกได้ว่าเป็นสามีที่ไร้ที่ติ  เว้นเสียก็แต่ว่ายิ่งเจียดภูมิใจว่าตัวเองเป็นสามีที่ดีมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งความคาดหวังว่าลิเภาจะต้องทำหน้าที่ภรรยาให้ดีมากขึ้นเท่านั้น ลิเภาจึงต้องดูแลเขาทุกอย่าง ไม่ว่าจะอาหารการกิน เสื้อผ้า และชีวิตความเป็นอยู่ จุดหนึ่ง ลิเภาก็เริ่มไม่แน่ใจว่าแล้วว่าสถานะของเธอนั้นคือภรรยาหรือคนใช้กันแน่

ชีวิตของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าภรรยาจะดีชั่วอย่างไร ก็ล้วนขึ้นอยู่กับว่าได้สามีแบบไหนทั้งสิ้น แต่เมื่อเดิมพันมันคือความรักและคำว่าครอบครัว ทองพัน นีรา และลิเภาจะรักษามันไว้ได้หรือไม่ เมื่อปัญหามันมาจากสามีของพวกเธอล้วนๆ

แนะนำตัวละครในเรื่อง

THE HUSBANDS สามีสีทอง

ครอบครัวเจียด-ลิเภา

THE HUSBANDS สามีสีทอง ศรราม เทพพิทักษ์ นุสบา ปุณณกันต์

เจียด ข้าราชการนักวิชาการวัย 40 รูปร่างผอมสูง ฐานะปานกลางถึงจน เป็นข้าราชการที่มีความซื่อสัตย์ ขยันขันแข็งในหน้าที่การงาน เป็นคนติดภรรยา-ลิเภามาก แทบจะขาดไม่ได้ ตั้งแต่อาหารการกิน เสื้อผ้า ความเป็นอยู่ทั้งหมด ส่วนเขาเป็นเหมือนพระราชาเมื่ออยู่บ้าน เพราะถือคติว่าทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว เป็นแบบฉบับของสามีที่ดี ไม่สูบบุหรี่ ไม่กินเหล้า ไม่เจ้าชู้ ซื่อสัตย์ต่อภรรยาคนเดียว เพราะกลัวโรค

ลิเภา ภรรยาผู้ซื่อสัตย์ จนเหมือนทาสในบ้าน ดูแลทุกอย่างของยล และลูกๆ โดยไม่ปริปากบ่น แม้ว่าร่างกายและจิตใจจะเหนื่อยจนล้า เพราะคิดว่าตัวเองโชคดีกว่าคนอื่นที่สามีซื่อสัตย์ไม่เจ้าชู้ ทำกับข้าวเก่ง จนมีงานเสริมทำอาหารปิ่นโตขาย

ครอบครัวยล-นีรา

THE HUSBANDS สามีสีทอง เกริกพล มัสยวานิช แคทลียา อิงลิช

ยล แบบฉบับของผู้ชายเจ้าชู้ตัวพ่อ ที่ยึดความพอใจ ความสุขของตัวเองเป็นใหญ่ เพราะคิดว่าสร้างครอบครัวให้มีฐานะมั่นคงแล้ว ก็ควรได้สิ่งตอบแทนคือความสุขส่วนตัว จึงมีกิ๊กมากมาย และลูกติดอีกสองคน

นีรา ภรรยายล วัย 37 ปี อดีตสาวสวยดาวมหาลัย ที่ทุกคนหมายปอง มาจากครอบครัวร่ำรวย ชีวิตรักพังเพราะความเจ้าชู้ของยล ที่ไม่เคยหยุดพร้อมมีคนใหม่ได้ตลอด นีราเคยคิดขอหย่าเพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ยลไม่ยอม เป็นตัวอย่างของผู้หญิงอ่อนแอ ช้างเท้าหลัง ที่ไม่กล้าสู้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง จนทำให้ครอบครัวพัง

ครอบครัวคำหลวง ทองพัน

THE HUSBANDS สามีสีทอง น็อตวรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ ลภัสรดา ช่วยเกื้อ

คำหลวงวัย 40 ปี พนักงานระดับผู้บริหาร เจ้าชู้มาก มักมีกิ๊กกับเด็กในที่ทำงานตลอด จนภรรยาจับได้ ต้องตามมาหึงหวงถึงที่ทำงาน เป็นคนที่จะรู้สึกดีเมื่อเป็นคนมีค่า ยิ่งภรรยาหึงหวงก็เพราะเขามีดี นิสัยดี ตลก สนุกสนาน สร้างความครื้นเครงให้กับกลุ่มเพื่อนๆ

ทองพัน ภรรยาคำหลวงที่ขี้หึงมาก คอยตามเช็กพฤติกรรมของคำหลวงตลอด จนประสาทเสีย ทั้งๆที่ก่อนแตงงานบอกกับเพื่อนๆว่า ขอเลือกแต่งงานกับคนเจ้าชู้ดีกว่าคนกินเหล้า แต่ก็มามีปัญหาครอบครัวเพราะความเจ้าชู้ของสามีนั่นเอง

ติดตามชมละคร ” THE HUSBANDS สามีสีทอง ” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22:00 น.ทาง AMARIN TV HD ช่อง 34 เริ่มตอนแรก 13 กรกฎาคม นี้

 

ติดตามเรื่องราวละครไทยและต่างประเทศได้ที่นี่

น่าดูมาก!! เปิดลิสต์ ละครครึ่งปีหลัง 2562 ช่อง 3

รวม 5 ละครไทยรีเมคจากซีรี่ย์จีน + ซีรี่ย์ไต้หวัน ผู้ชมจีนยังจับตาดู!

รีวิว ซีรี่ย์ Arthdal Chronicles อินเตอร์ แปลกใหม่ …ไม่ใช่คอซีรี่ย์เกาหลีก็อินได้!

สื่อจีนเลือก 5 ซีรี่ย์จีนจากนิยาย ที่คิดว่าจะพัง แต่กลับปังเกินคาด!

10 เพลงประกอบซีรี่ย์จีน จากเสียงร้องของพระเอก #เซฟแทร็ครัวๆ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up