ขนดารามาเต็มจอ! เลือดข้นคนจาง ละครน้ำดีสุดเข้มข้นแห่งปีเร็วๆ นี้ (มีเรื่องย่อ)

Alternative Textaccount_circle
event

เลือดข้นคนจาง ขนทัพนักแสดงจัดเต็มเริ่ม 14 กันยายนนี้

นับถอยหลังไปอีกไม่กี่วัน สำหรับละครสุดเข้มข้นที่จะมาส่งท้ายปี 2018 อย่างเรื่อง เลือดข้นคนจาง จัดเต็มนักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ขนขบวนมาปะทะคารม ฟาดฟันการแสดง อย่างที่สุดฯ บอกได้เลยว่าเดือด! จนไม่อยากพลาดสักนาทีเดียว!

 

หลังจากที่เหล่าดาราพากันติดแฮชแท็ก #เลือดข้นคนจาง กันเต็มโซเชียลในช่วงต้นปี จนแฟนคลับต่างก็พากันสงสัยว่าทาง GDH กำลังจะส่งโปรเจ็คต์ใหม่อะไรมาเซอร์ไพรส์ผู้ชมกันอีกไหมนะ กระทั่งเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทางทีมผู้สร้างจากนาดาวบางกอกร่วมกับโฟร์โนล็อค ได้จัดงานบรวงสรวงละครเรื่องใหม่แนวดราม่าสืบสวน เรื่องเลือดข้นคนจาง พร้อมกับทีมนักแสดงรุ่นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น กบ ทรงสิทธิ์, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, ต้อม พลวัฒน์, อุ๋ม อาภาศิริ, แหม่ม คัทลียา และนักแสดงมากความสามารถคนอื่นๆ อีกมากมาย

เลือดข้นคนจาง

เลือดข้นคนจาง

 

อีกทั้งยังคว้า 9 หนุ่มเลือดใหม่สุดฮ็อตจากโปรเจ็คต์ 9×9 โปรเจ็คต์ที่จะพัฒนาและส่งเสริมความสามารถในวงการบังเทิงของน้องๆ ได้แก่ ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ, เจมส์ ธีรดนย์, กัปตัน ชลธร, เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร, ไอซ์ พาริส, แจ๊คกี้ จักริน และริว วชิรวิชญ์ มาร่วมเชือดเฉือนบทบาทสุดท้าทาย ซึ่งหนุ่มๆ ทั้ง 9 คน จะมารับบทบาทในรุ่นลูกรุ่นหลาน

9by9

9by9

 

นอกจากจะได้ทีมนักแสดงสุดยอดฝีมือแถวหน้าของวงการมาร่วมแสดงแล้ว ยังได้ผู้เขียนบทและกำกับการแสดงคนเก่งอย่าง ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้ที่เคยสร้างปรากฎการณ์ฮอร์โมนฟีเวอร์ในบ้านเรามาแล้ว อีกทั้งยังเป็นผู้สร้างผลงานภาพยนตร์ และซีรี่ย์ดีๆ อีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น,  แฟนฉัน,  ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น, เด็กหอ และ I Hate You, I Love You

 

ตอนแรกละครเรื่องนี้ถูกกำหนดให้ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.15-22.45 น. ครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 แต่ตอนหลังได้เลื่อนออกไปเป็นออกอากาศวันแรกในวันศุกร์ที่ 14 กันยายน และยังได้เพิ่มเวลาความสนุกเป็นทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 – 22.00 น. และวันเสาร์ เวลา 20.10 – 21.25 น. อีกทั้งยังออกอากาศย้อนหลังทาง Line TV ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.00 น. และคืนวันเสาร์ เวลา 21.25 น. รับรองความมันส์แบบเต็มอิ่ม!

เลือดข้นคนจาง

 

เรื่องย่อละคร

ตระกูล จิระอนันต์ ตระกูลอันยิ่งใหญ่ที่มีสมาชิกในครอบครัวมากมาย ถ้ามองมาจากภายนอกคือตระกูลที่ดูอบอุ่นและแน่นแฟ้นไปด้วยความรัก แต่จริงๆ แล้วพวกเขากำลังจะเจอบททดสอบที่จะถอดและกระชากหน้ากากพี่น้องในตระกูลให้เห็นถึงแก่นแท้ของแต่ละคน เมื่อจู่ๆ ญาติผู้ใหญ่คนสำคัญก็มาตายอย่างปริศนาที่เต็มไปด้วยเงื่อนงำและข้อสงสัย  ทำให้รุ่นหลานอย่าง อี้ รับบทโดย ต่อ ธนภพ และ พีท รับบทโดย เจเจ กฤษณภูมิ ต้องพิสูจน์หาความจริงในเรื่องนี้ ซึ่งผู้ต้องสงสัยหลักของคดีนี้คือ ภัสสร รับบทโดย คัทลียา แมคอินทอช ซึ่งเป็นแม่ของอี้ และอีกหนึ่งคนคือ คริส รับบทโดย โสภิตนภา ชุ่มภาณี แม่ของพีท จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ทั้งอี้และพีทต่างฝ่ายต่างต้องพิสูจน์ว่าแม่ของตนนั้นเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ยิ่งสืบลึกขึ้นเท่าไหร่ ทั้งอี้และพีทก็ยิ่งได้เจอเรื่องเลวร้ายของคนในตระกูล และก็รู้ว่าลูกพี่ลูกน้องในตระกูลทั้งหมดล้วนมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ อีกทั้งยังมีอำนาจของความโลภและความริษยาที่ครอบงำคนในตระกูล จนสุดท้ายตระกูลจิระอนันต์อันยิ่งใหญ่ก็ต้องถึงจุดแตกหักในที่สุด

 

ภาพและข้อมูล : Wikipedia , Youtube , NadaoSeries

Text : mewyeahh

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

อินให้สุดกับเพลงเพราะๆ จากละครเรื่อง เมีย 2018 ฟิน ซึ้ง เศร้าแค่ไหนต้องฟัง!

กลับมาคำรามอีกครั้ง! อังกอร์ 2018 จัดเต็มความสนุก ระเบิดภูเขา เผากระท่อม

ไม่กล้าดูคนเดียว! 4 ซีรี่ย์แนว Horror หลอนแต่สนุก ฟินจนลืมกลัว

แฟนคลับ มิกค์-ปุ๊กลุก เตรียมฟินจิ้นจิกหมอนขาดในละครเรื่อง เจ้าสาวจำยอม

แทบไม่กล้าเปลี่ยนช่อง! ละครช่อง 3 จัดหนัก 17 เรื่อง ครึ่งปีหลังนี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up