แทบไม่กล้าเปลี่ยนช่อง! ละครช่อง 3 จัดหนัก 17 เรื่อง ครึ่งปีหลังนี้

Alternative Textaccount_circle
event

จัดหนักจัดเต็มอีกแล้วค่ะ สำหรับ ละครช่อง 3 ที่เพิ่งเปิดตัวละครที่กำลังจะออนแอร์ครึ่งปีหลังนี้ ไม่ว่าจะเป็นละครเย็น ละครบ่าย หรือละครหลังข่าว ขนทัพกันมามากถึง 17 เรื่อง งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ช่อง 3 ฟินแน่นอน

 

ละครช่อง 3 จัดเต็ม 17 เรื่อง

 

นางบาป นำแสดงโดย ท็อป-จรณ ยิหวา-ปรียากานต์ โดนัท-มนัสนันท์ ต้าร์-นาวิน และนักแสดงอีกมากมาย เรื่องราวของ วิษณุ ผู้ซึ่งเห็นภาพในอดีต จึงได้เกิดแรงบันดาลใจในการสร้างละครเรื่องนางบาปบางบัว เพื่อจะเล่าถึงวีรกรรมของพระวนาเทพ ซึ่งแต่งงานกับแม่กำไล แต่ก็คว้าเอานางหยาดทาสในเรือนมาเป็นเมีย แต่ด้วยความมักใหญ่ใฝ่สูงของ หยด พี่ของหยาด ทำให้เธอคิดวางยาฆ่ากำไลและลูกๆ โดยออกอุบายให้หยาดนำอาหารใส่ยาพิษไปให้กำไลและลูกๆ กินจนถึงแก่ความตาย วิษณุได้รู้ความจริงนี้ ทำให้เขาต้องการเปิดเผยความจริงว่า ความเลวของหยาดที่ชาวบ้านร่ำลือกันนั้นไม่เป็นความจริง เพื่อปลดปล่อยวิญญาณของหยดและหยาด

ละครช่อง 3

 

ดวงใจในไฟหนาว นำแสดงโดย เจมส์ มาร์ และ จีน่า-ญีนา เรื่องราวของเศรษฐีหนุ่มผู้ไร้หัวใจ ความแค้นในอดีตทำให้เขามุ่งทำลายตระกูลหนึ่ง ด้วยการหว่านเสน่ห์ใส่ทายาทเจ้าของธนาคารธนานุวัติ พร้อมกับตามหาน้องสาวที่หายไปด้วย แต่แผนการนี้กลับถูกขัดขวางโดยสาวใช้ที่ตั้งใจจะปกป้องเจ้านายด้วยชีวิต ความใกล้ชิดและความดีของสาวใช้คนนี้ทำให้หัวใจที่สุมไฟแค้นของเขาอ่อนโยนลง

ละครช่อง 3

 

อังกอร์ นำแสดงโดย โอม-อัชชา และ บูม-สุภาพร เมื่อวิญญาณของเสือร้ายได้ย้ายเข้าร่างในวันที่สาวน้อยนามว่า “อังกอร์” เกิด ทำให้เธอมีอำนาจลึกลับเหนือธรรมชาติ สามารถแปลงร่างกลายเป็นเสือที่โหดร้าย และทำร้ายใครต่อใคร สิ่งเดียวที่จะช่วยทำให้อังกอร์เป็นอิสระจากวิญญาณเสือร้ายก็คือ กริชเงิน และเมื่ออายุครบ 25 ปีเต็ม ถ้ายังหากริชเงินไม่พบและยังไม่สามารถช่วยอังกอร์ได้ เธอจะกลายเป็นเสือไปตลอดกาล การออกตามหากริชเงินจึงเริ่มต้นขึ้น

ละครช่อง 3

 

หน่วยรักสลับเลิฟ นำแสดงโดย ไม้-วฤษฎิ์ และ มิ้นต์-ชาลิดา เรื่องราวของ ช้าง สายลับหนุ่มสุดเซอร์ที่ได้รับภารกิจให้ปลอมตัวไปเป็นผู้จัดการของนับดาว ดาราสาวชื่อดัง เพื่อสืบเรื่องคดีค้ายาเสพติดในวงการบันเทิง งานนี้ช้างจะต้องปลอมตัวเป็นเกย์ แต่ดันต้องมาดูแลนับดาวที่แสนซกมกและขี้เกียจตัวเป็นขน ส่วนนับดาวก็รู้สึกไม่ถูกชะตาช้างเพราะคิดว่าเขาเป็นโจรโรคจิต เรื่องราววุ่นๆ แสนอลหม่านเลยเกิดขึ้น

ละครช่อง 3

 

ริมฝั่งน้ำ นำแสดงโดย เพื่อน-คณิน และ นาตาลี-ปณาลี เรื่องราวของ พฤกษ์ อาจารย์หนุ่มอนาคตไกลที่ต้องสูญเสียพ่อจากอุบัติเหตุรถยนต์ แต่คู่กรณีกลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เคราะห์ซ้ำกรรมซัดเมื่อแม่ของพฤกษ์เส้นเลือดในสมองแตก เขาจึงต้องดูแลแม่สลับกับการทำงานอย่างหนัก จนได้เจอ พิมพ์วนัส ลูกศิษย์หัวแข็งที่ฝันอยากเป็น CEO ของกิจการบ้านพักคนชราของครอบครัว พฤกษ์พาแม่ของเขาไปดูแลที่บ้านพักแห่งนี้ ทั้งคู่ช่วยกันดูแลแม่ของพฤกษ์จนเกิดความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน แต่เรื่องราวก็เกิดขึ้นอีก เมื่อความจริงเปิดเผยว่าคนที่ขับรถชนพ่อของพฤกษ์คือหลานชายของคนที่เขานับถือ พฤกษ์จะทำอย่างไรต่อไปต้องรอติดตาม

ละครช่อง 3

 

รัก พลิก ล็อก นำแสดงโดย เพื่อน-คณิน ออม-สุชาร์ ปีเตอร์ เดนแมน และ สายไหม-มณีรัตน์ เรื่องราวความสับสนวุ่นวายของ กิตติพัศ มหาเศรษฐี หล่อ อบอุ่น เจ้าของสนามแข่งม้า ที่กำลังคบหากับ ศรุดา แฟชั่นดีไซเนอร์สาวสวยสุดมั่น แต่ขณะเดียวกับกิตติพัศก็ไม่มั่นใจว่ารู้สึกอย่างไรกับเพื่อนในวัยเด็กของเขาอย่าง นวียา จ๊อกกี้สาว ที่กำลังสนิทสนมกับอดีตคู่อริของเขาอย่างพาทิศ ที่เป็นรักแรกของศรุดา เรื่องราวรักหลายเส้าจึงเกิดขึ้น

ละครช่อง 3

 

ปี่แก้วนางหงส์ นำแสดงโดย เกรท-วรินทร และ เบลล่า-ราณี ปี่แก้วนางหงส์เป็นเรื่องราวของ พิกุล หญิงสาวผู้มีความสามารถในการเป่าปี่แก้ว จนวันหนึ่งปี่แก้วได้นำพาเธอมาพบรักกับชายสูงศักดิ์อย่าง หลวงราช ความแตกต่างของฐานันดรทำให้รักของเธอไม่สมหวัง โศกนาฏกรรมความรักจึงเกิดขึ้น และวิญญาณของพิกุลก็ยังคงรอคอยชายคนรักกลับมาหาเธอ ไม่ว่าจะกี่ภพกี่ชาติก็ตาม

ละครช่อง 3

 

ประกาศิตกามเทพ นำแสดงโดย เต้ย-พงศกร และ น้ำตาล-พิจักขณา เรื่องราวของ เหมันต์ หนุ่มกำพร้าที่ได้ชายพิการเลี้ยงดูจนเติบโต เขาต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากมาตลอดจนพบกับ ผาณิตา หลานสาวเศรษฐีเจ้าของธุรกิจผลิตรองเท้า โชคชะตาทำให้เหมันต์ได้พบกับครอบครัวที่แท้จริง ซึ่งการกลับมาของเขาทำให้บรรดาลูกบุญธรรมของตระกูลรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก จึงเกิดเรื่องราวต่างๆ ที่จะเป็นบทพิสูจน์ว่าเหมันต์คู่ควรกับตำแหน่งทายาทหนึ่งเดียวหรือไม่

ละครช่อง 3

 

บ่วงนฤมิต นำแสดงโดย โอม-อัชชา และ แมท-ภีรนีย์ เรื่องราวของ ขวัญอุมา นักแสดงสาวที่ผันตัวมารับบทร้ายในละครเรื่อง “รอยอดีต” เพื่อที่จะพิสูจน์ความสามารถของตน ยิ่งอ่านบท เธอยิ่งมีความทรงจำเกี่ยวกับบางอย่างกลับมา เธอยืนยันว่าเนื้อเรื่องต้องไม่ใช่แบบนี้ จึงออกไปหาซื้อนิยาย ซึ่งนั่นทำให้เธอพบกับ ธีรัช ผู้ซึ่งอ่านนิยายแล้วก็รู้สึกผูกพันอย่างบอกไม่ถูก เขาและเธอฝันถึงอดีตชาติอยู่บ่อยครั้ง และการได้มาร่วมงานกันทำให้ทั้งคู่พยายามตามหาอดีต ซึ่งผูกพันทั้งสองไว้ด้วยความรัก

ละครช่อง 3

 

ตุ๊กตาผี นำแสดงโดย ท็อป-จรณ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ออม-สุชาร์ น้องมาเรีย-ทิพย์รดา และนักแสดงอีกมากมาย เรื่องราวของแป้งร่ำ เด็กหญิงที่ไม่พูดจากับใครนอกจากตุ๊กตาที่พ่อของเธอซื้อให้ก่อนจะถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตา และแม่ของแป้งร่ำได้แต่งงานใหม่ วันหนึ่งเกิดเหตุที่ทำให้แม่ของเธอตาย แต่ก่อนตาย แม่ของแป้งร่ำได้ยัดตุ๊กตาหยกไว้ในตุ๊กตาของแป้งร่ำ เพื่อไม่ให้ใครขโมยไป ตุ๊กตาหยกนี้ดึงดูดวิญญาณของแม่และวิญญาณเร่ร่อนต่างๆ มาอยู่รอบตัวเธอ ทำให้เกิดเรื่องราวสุดหลอนขึ้น

ละครช่อง 3

 

บอกแล้วว่าจัดเต็ม ตามดูละครที่เหลือในหน้าถัดไปค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up