ไม่กล้าดูคนเดียว! 4 ซีรี่ย์แนว Horror หลอนแต่สนุก ฟินจนลืมกลัว

Alternative Textaccount_circle
event

แทบปิดตาดู! 4 ซีรี่ย์แนว Horror หลอนจนต้องมีคนนั่งดูเป็นเพื่อน

ถ้าเบื่อซีรี่ย์แนวรักใสๆ อยากลองหาแนวใหม่ๆ มาเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจคุณมากขึ้น สุดฯ ขอแนะนำ 4 ซีรี่ย์แนว Horror ที่จะทำให้สาวๆ กลัวจนขนลุก แต่ก็ยังแอบฟินจนจิกหมอนขาดเหมือนกัน วันนี้สุดฯ รวบรวมซีรี่ย์สุดหลอนทั้งเก่าและใหม่ แต่รับรองความสนุกมาให้เพื่อนๆ แล้วจ้า

 

Lovely Horribly

ออกอากาศไปได้ไม่นานก็ได้กระแสตอบรับดีสุดๆ สำหรับซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Lovely Horribly ที่เล่าถึงเรื่องราวของ ยูฟิลลิป รับบทโดย พัคซีฮู นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่ประสบความสำเร็จในวงการ  และจีอึลซุน รับบทโดย ซงจีฮโย นักเขียนบทโทรทัศน์ซึ่งตัวเธอเองก็เป็นคนกลัวผีสุดๆ เธอมักจะเผชิญกับเหตุการณ์ร้ายๆ เสมอ โดยที่เขาและเธอต่างมีโชคชะตาที่แปลกประหลาดและเชื่อมโยงกัน หลังจากที่ทั้งคู่เริ่มทำงานร่วมกันก็มีสิ่งลึกลับมากมายเกิดขึ้นรอบๆ ตัวพวกเขา แน่นอนว่าผีในเรื่องนี้จะต้องมีโผล่มาให้ตกใจกรี๊ดกันเรื่อยๆ สุดฯ แอบกระซิบว่านอกจากความหลอนของผีในเรื่องแล้ว ยังมีอปป้าหล่อๆ หลายคนที่จะมาช่วยเรียกขวัญของสาวๆ ให้กับมาอยู่กับเนื้อกับตัวเช่นกัน สามารถรับชมได้ที่ Viu

ซีรี่ย์แนว Horror

The Collector คนประกอบผี

มาถึงของดีจากบ้านเราอย่างซีรี่ย์แนวสยองขวัญสืบสวนเรื่อง The Collector คนประกอบผี ซีรี่ย์จากทีมงานภาพดีทวีสุข ที่เคยทำซีรี่ย์และหนังดีๆ ออกมามากมาย โดยได้ผู้เขียนบทถึง 2 ท่าน ทั้งเอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ ที่เคยฝากผลงานในการเขียนบทเรื่อง 13 เกมสยอง และ บอดี้ ศพ 19 มาแล้ว อีกทั้งยังได้วาสุเทพ เกตุเพ็ชร์ มาร่วมเขียนบทเพื่อเพิ่มความน่าสนใจและความลี้ลับขึ้นไปอีก รวมไปถึงนักแสดงนำของเรื่องอย่าง ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ ที่ลงทุนลดน้ำหนักจนผอมแห้งสลัดลุคนายแบบหนุ่มไปหมด เพื่อให้เข้ากับคาแรคเตอร์ของตัวละคร ปาย ในซีรี่ยืเรื่องนี้

The Collector คนประกอบผี เป็นเรื่องราวคดีฆาตกรรมหั่นศพสาวปริศนา และคดีคนหายที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน โดยมีตัวดำเนินเรื่องคือนักเขียนการ์ตูนหนุ่มไส้แห้งที่เพิ่งเลิกกับแฟนสาวไปแต่เขาก็ยังมีเธออยู่เต็มหัวใจ เขาต้องเข้ามาพัวพันกับคดีนี้ รวมถึงมีบางสิ่งบางอย่างที่กำลังติดตามเขาอยู่ สามารถรับชมซีรี่ย์เรื่องนี้ย้อนหลังได้ทาง Line TV

Who Are You วิญญาณรักนักสืบ

เปลี่ยนอารมณ์ด้วยซีรี่ย์เกาหลีที่หลอนแต่ก็ฟินสุดๆ ด้วยเคมีของพระนาง คุณแม่ลูกสองโซอีฮยอน และแทคยอน 2 PM ที่เข้ากั๊นเข้ากันจนคอซีรี่ย์เรื่องนี้พากันจิ้นจนลืมกลัว โดยซีรี่ย์เรื่อง Who Are You วิญญาณรักนักสืบ มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวที่สามารถมองเห็นวิญญาณหลังจากที่เธอนอนโคม่านาน 6 ปี จนทำให้เธอได้มาเจอกับนักสืบหนุ่มที่พยายามไขคดีการตายของแฟนเธอ ในขณะที่ความรักเริ่มก่อตัว วิญญาณของแฟนหนุ่มผู้ล่วงลับก็เริ่มเข้าใกล้เธอเรื่อยๆ

 

xxxHolic Live Action

จากการ์ตูนมังงะชื่อดังสุดหลอนที่ลงตีพิมพ์ในนิตยสารยังก์แมกกาซีน ของสำนักพิมพ์โคดันฉะ ที่ฮิตมากๆ ในประเทศญี่ปุ่น ได้กลายมาเป็นการ์ตูนอนิเมชั่นในชื่อเดียวกัน และในที่สุดก็ได้เป็นซีรี่ย์ในรูปแบบคนแสดงที่เพิ่มความหลอนได้อีกทวีคูณ เนื้อเรื่องเล่าถึงอิจิฮาระ ยูโกะ หญิงสาวลึกลับซึ่งได้รับฉายาว่าแม่มดแห่งมิติ เป็นผู้มีความสามารถในการพยากรณ์ เธอได้พบกับวาตานุกิเด็กหนุ่มชั้นม.ปลาย ผู้ที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้ ซึ่งสายเลือดของเขาทำให้สิ่งลี้ลับชอบเข้ามาใกล้เป็นพิเศษ อิจิฮาระ ยูโกะรับฟังความปรารถนาของเด็กหนุ่มโดยมีสิ่งแลกเปลี่ยนคือให้เขาทำงานพิเศษให้เธอ ด้วยโทนภาพและการแสดงที่อินเข้าถึงบทจึงช่วยเพิ่มความหลอนให้กับซีรี่ย์เรื่องนี้ได้อย่างดี

 

ภาพและข้อมูล : Wikipedia, Korea.tlcthai

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

เป้ อารักษ์ฯ อินจัดบทเสือใบ แต่งเพลงเสือประกอบภาพยนตร์ “ ขุนพันธ์ 2 ”

แฟนคลับ มิกค์-ปุ๊กลุก เตรียมฟินจิ้นจิกหมอนขาดในละครเรื่อง เจ้าสาวจำยอม

แทบไม่กล้าเปลี่ยนช่อง! ละครช่อง 3 จัดหนัก 17 เรื่อง ครึ่งปีหลังนี้

“เด็กใหม่” ซีรี่ย์แหวกแนวมาแรง ฉายตอนแรกคว้าแฮซแท็กติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์

วี-เปรี้ยว โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งใน ระบำมาร ทางช่อง 7HD

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up