วี-เปรี้ยว โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งใน ระบำมาร ทางช่อง 7HD

Alternative Textaccount_circle
event

วี – เปรี้ยว โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งใน ระบำมาร พร้อม แบงค์  โน้ต แคท และตอง ดวลบทบาทเชือดเฉือนสุดเข้มข้น เริ่มตอนแรกวันพุธ 22 ส.ค. เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

 

ช่อง 7HD พร้อมจัดเต็มเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้น จากปลายปากกาของนักเขียนชั้นครู กฤษณา อโศกสิน ด้วยเรื่องราวของกิเลสในใจที่เป็นเชื้อชั้นดีให้มารก่อตัวขึ้นมาเกาะกุมจิตใจ ผลิตโดย บ.นีโน่ บราเดอร์ส จำกัด การผนึกกำลังของ เมทนี บูรณะศิริ และ ปณิตา ธรรมวัฒนะ จากฝีมือกำกับการแสดงของนักแสดงผู้คร่ำหวอดทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวงการอย่าง รอน บรรจงสร้าง บทโทรทัศน์โดย ตุณย์ โดยมีนักแสดงแถวหน้าคับคั่งนำโดย วี-วีรภาพ,เปรี้ยว ทัศนียา, แบงค์-อาทิตย์, โน้ต วัชรบูล, แคท-แคทรียา, ตอง-ภัครมัย, ทราย เจริญปุระ รวมถึงน้องณิริน-ปณิริน ลูกสาวแสนน่ารักของผู้จัดคนเก่ง หนิง-ปณิตา พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

 

เรื่องย่อละคร ระบำมาร

เรื่องราวของ “อัศดม”(วี-วีรภาพ) นักธุรกิจหนุ่มประธานบริษัทหน้าตาดี ร่ำรวย มั่นใจสูง และเจ้าชู้ บริหารงานและบริหารเสน่ห์ของตนเองจนก่อให้เกิดปมปัญหามาจากคำว่า “กิเลส” ที่ไม่รู้จักหยุดรู้จักพอ มีกิเลสตัณหา จนทำให้ต้องสังเวยด้วยชีวิตของเด็กในท้องที่ยังไม่ทันได้ลืมตาดูโลก รวมถึง “สุวิกา” หญิงสาวผู้เป็นแม่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในเมียน้อยที่ทำใจไม่ได้กับความผิดหวัง และความไม่รับผิดชอบของเขาจนต้องจบชีวิตตัวเองลง ทำให้ “ถวิกา”(เปรี้ยว-ทัศนียา) ผู้เป็นน้องสาวจึงเริ่มขยับเข้ามาในชีวิตของ “อัศดม” พร้อมการวางแผนกลอุบายแก้แค้นต่าง ๆ ทำเพียงเพื่อหวังทวงความยุติธรรมและแก้แค้นให้พี่สาวของเธอ หวังให้ครอบครัวของเขาต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นกับพี่สาวของเธออย่างสาสม

ระบำมาร , วี วีรภาพ , เปรี้ยว ทัศนียา

แผนการเดินเกมแก้แค้นของเธอครอบคลุมไปทั้ง “ชลิตา”(แคท-แคทรียา) ผู้ได้ชื่อว่าเป็นเมียหลวงที่เธอไม่ค่อยจะยินดีนักเพราะด้วยดีกรีของเธอทั้ง สวย รวย เก่ง มีอิทธิพลไม่น้อยหน้าใคร แต่ยอมให้เพราะคำว่ารักที่เธอมีให้กับ สามีที่ถูกต้องตามกฏหมายของเธออย่างเต็มหัวอกจึงยอมรับตำแหน่งนี้ แต่มีข้อแม้ว่าห้ามมีลูกกับใครและห้ามออกหน้าออกตากับใครเพราะเธอจะฟ้องหย่าให้เขาเหลือแต่ตัว แต่ไม่อาจะหยุดความเจ้าชู้ของเขาได้จึงยอมให้มีเพียงแค่เหล่าเมียน้อยอีก 2 คนของสามีของเธอเท่านั้น ทั้ง “สาทินี” (ตอง-ภัครมัย) และ “รสลิน (โม-อมีนา) โดย “สาทินี” เป็นเมียน้อยที่มีลูกกับเขาแต่จำต้องปกปิดไว้ให้มิดชิดอดทนรอคอยสัญญาเพื่ออนาคตของลูกน้อย จีน่า(น้องณิริน-ปณิริน) ที่เกิดขึ้นระหว่างเธอและเขา แต่กลับต้องเรียกแทนตัวเองว่า “ป้า” โดยเรียก “รัชดา” (แบงค์-อาทิตย์) ว่า “พ่อ” ทั้งที่จริง ๆแล้วเขาเป็นน้องชายของ “สาทินี”  นั่นเอง แต่ต้องกลบเกลื่อนเพื่อรอเวลาที่ “อัศดม” หยอดคำหวานไว้ว่าจะยอมหย่ามาใช้ชีวิตพร้อมหน้าพร้อมตา

 

แผนของ “ถวิกา” เริ่มขึ้นเธอทั้งอ่อย หยอด และยั่วอารมณ์เข้าทาง “อัศดม” ซึ่งมี “รัชดา” เองที่แรกพบมีความสนใจเธอ แต่เมื่อเห็นพฤติกรรมของเธอหลายๆครั้ง ก็กลายเป็นเย็นชาเพราะคิดว่าเธอคงจะเหมือนกับผู้หญิงหลายๆ คนที่เข้ามาในชีวิตของ “อัศดม” และพอจะอ่านเกมของเธอออกว่ากำลังทำอะไรได้เพียงแต่คอยเตือนสติเธอว่าอย่าเล่นกับไฟ ในขณะเดียวกันเขาสืบที่มาที่ไปของ “ถวิกา” และตกใจมากเมื่อรู้ว่าเธอเข้ามาด้วยเหตุผลอะไร กลเกมต่าง ๆ เป็นไปตามที่ “ถวิกา” วางไว้โดยมี “รัชดา” พยายามเข้าไปเตือนและไม่อยากให้เธอสร้างเวรกรรมกับใครอีก ในขณะเดียวกัน “อัศดม” เริ่มอยู่ในอาการรุ่มร้อนตกอยู่ท่ามกลางสงครามระหว่างเมียต่าง ๆ และหึงหวงเธอเมื่อเธอเดินเกมไปกับคู่แข่งของเขาอย่างชัดเจน โดยไม่สนใจว่าสงครามระหว่างเมียได้เริ่มลุกลามไปใหญ่โต และวนกลับมาที่เขา…กว่าที่ “ถวิกา” จะพบคำตอบที่ทำให้เธอถึงกับอึ้งและคาดไม่ถึง แต่ทุกอย่างเหมือนจะสายเกินไป….

ติดตามชม “ระบำมาร” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 22 สิงหาคมนี้ทาง ช่อง 7HD กด 35

 

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์แม่หนิง-น้องณิริน ถึงละครระบำมารคลิกที่นี่ค่ะ >> น่ารักอะ! น้องณิริน เล่าถึงละครเรื่องแรก ระบำมาร ที่แสดงกับแม่หนิง

 

ติดตามอ่านเรื่องย่อละคร-เรื่องราวเกี่ยวกับละครที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

ย้อนความทรงจำ อังกอร์ ละครบู๊ครองใจคนดู ก่อนพบกับเวอร์ชั่นใหม่เร็วๆ นี้

My Dream The Series นายในฝัน (เรื่องย่อ)

อินจนน้ำตาท่วมจอ ไปกับความรักและความแค้นใน กลเกมชีวิต That is my life

บางกอกนฤมิต สนุก สยอง ปัง ไม่ผิดหวังที่รอดู

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up