สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023, พัคยูชอน, เจนี่, มอสแบงค์, เชฟป้อม, อาตุ่ย, กบ พิมลรัตน์, น้องฉัตร, สุดสัปดาห์

งานประกาศรางวัล “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023” กับคอนเซ็ปต์ “Love Yourself” สะท้อนถึงการรักและดูแลตัวเอง

Alternative Textaccount_circle
event
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023, พัคยูชอน, เจนี่, มอสแบงค์, เชฟป้อม, อาตุ่ย, กบ พิมลรัตน์, น้องฉัตร, สุดสัปดาห์
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023, พัคยูชอน, เจนี่, มอสแบงค์, เชฟป้อม, อาตุ่ย, กบ พิมลรัตน์, น้องฉัตร, สุดสัปดาห์

สุดประทับใจ!!! กับงาน “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023” ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 9 โดยในปี 2023 บรรยากาศก็เป็นไปอย่างชื่นมื่น

รวมความประทับใจใน “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023”

สุดสัปดาห์ ภายใต้ AMARIN MEDIA & EVENT ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป จัดงานมอบรางวัล “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 เพื่อมอบรางวัลให้แก่บิวตี้ไอเท็ม บริการความงาม และคลินิกความงามที่สุดแห่งปี 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love Yourself สะท้อนถึงการรักและดูแลตัวเองในทุกรูปแบบของกลุ่มคนยุคใหม่ทุกเพศทุกวัย

งานนี้มอบรางวัลให้แก่ 10 หมวดความงาม รวม 81 รางวัล โดยมีคณะกรรมการ กูรูบิวตี้ร่วมตัดสิน นำโดย ณิชารีย์ หวานชะเอม Beauty Editor แห่งสุดสัปดาห์ ร่วมด้วยเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง น้องฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ นักแสดงชื่อดังที่ผันตัวเองมาเป็นบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ กบ – พิมลรัตน์ พิศลยบุตร  และสองนักแสดงหนุ่มสุดฮ็อต มอส – ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ และ แบงค์ – มณฑป เหมตาล พร้อมด้วยดนดังที่ให้เกียรติร่วมงาน อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ตุ๊ยตุ่ย – พุทธชาด พงศ์สุชาติ, ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล, พัคยูชอน ศิลปินชาวเกาหลี ณ AUBE ถนนราชพฤกษ์

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023

ศศิมา อิศรางกูร ณ อยุธยา บรรณาธิการอำนวยการสุดสัปดาห์ เผยถึงทิศทางภาพรวมสุดสัปดาห์ว่า “ในเรื่องของความงาม สุดสัปดาห์คือตัวจริงด้านความงามของคนรุ่นใหม่ที่มีจุดมุ่งหมายต้องการต่อยอดและมีส่วนร่วมขับเคลื่อนวงการความงาม การดูแลตัวเอง รวมถึงเป็นกำลังใจให้เจ้าของแบรนด์ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง จึงได้จัดงาน “สุดสัปดาห์ Beauty Awards” ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 9 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love Yourself สะท้อนเทรนด์ในช่วงนี้ที่คนรุ่นใหม่เห็นคุณค่าในตัวเอง รักและใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้นในทุกด้าน”

“ปี 2023 สุดสัปดาห์ยังได้ขยายธุรกิจในกลุ่มของเอนเตอร์เทนเมนต์ จะเห็นได้จากที่สุดสัปดาห์เริ่มทำสิ่งใหม่ๆ เช่น กิจกรรมแฟนมีตติ้ง งานคอนเสิร์ต เพื่อเป็นการต่อยอดจากสิ่งพิมพ์ที่ยังดำเนินอยู่ แต่ปรับรูปแบบและเนื้อหาเป็นฉบับพิเศษ “สุดสัปดาห์ Collectible Issue” เพื่อให้ผู้อ่านที่ชื่นชอบศิลปินนักแสดงที่ขึ้นปกฉบับพิเศษได้เก็บสะสม”

“ในส่วนของการช่วยเหลือดูแลสังคม สุดสัปดาห์ยังมีโปรเจ็กต์เพื่อสังคมช่วยเหลือชุมชนที่เป็นที่รู้จักกันภายใต้ชื่อโครงการ คนหล่อขอทำดี” ที่ชวนนักแสดงศิลปินแถวหน้าของวงการบันเทิงมาทำสิ่งดีๆ ช่วยเหลือสังคม โดยทำมาอย่างต่อเนื่องถึง 16 ปี”

ณิชารีย์ หวานชะเอม Beauty Editor แห่งสุดสัปดาห์ และยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ เผยว่าการมอบรางวัลสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023 ภาพรวมของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลในปีนี้มีความหลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์และคลินิกความงามยังเป็นกลุ่มใหญ่ที่ผู้คนให้ความสนใจและเปิดกว้างมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสายธรรมชาติหรือเทคโนโลยี เพื่อนำมาดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก ตามกระแสของการดูแลตัวเองในแบบฉบับคนยุคปัจจุบันที่เปิดกว้างและให้ความใส่ใจกับการดูแลตัวเองในรูปแบบต่างๆ มากขึ้นกว่าเดิม

โดยจะเห็นได้จากการมอบรางวัลของปีนี้ ที่มอบให้แก่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งหมด 10 หมวดความงาม รวม 81 รางวัล โดยในนี้หมวดผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ Beauty Salon, Spa & Wellness, Product for Men, Fitness & Health Center”

“ในส่วนของการทำคอนเทนต์เพื่อตอบโจทย์ของคนยุคใหม่ คอลัมน์ความงามใน Sudsapda.com ได้มีการปรับเนื้อหาให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยเพิ่มเนื้อหาในส่วนของสปา เวลเนส และบทความสัมภาษณ์ผู้บริหาร แบรนด์บิวตี้ในแง่มุมที่น่าสนใจ เช่น แนวคิดใหม่ๆ กรีนบิวตี้ ไปจนถึงแนวทางธุรกิจ เพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจแบรนด์ความงามอย่างลึกซึ้งผ่านมุมมองจากผู้บริหารแบรนด์”

ผู้ที่ได้รับรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023

บรรยากาศภายในงานประกาศและมอบรางวัลสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023ได้รับเกียรติจากผู้บริหารหรือตัวแทนจากแบรนด์ความงามต่างๆ รวมถึงคนดังเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยสำหรับหมวด MAKEUP มีผู้ได้รับรางวัลดังนี้

ในขณะที่หมวด SKINCARE มีผู้ได้รับรางวัลดังนี้

สำหรับหมวด HAIR CARE & BODY CARE มีผู้ได้รับรางวัลดังนี้

สำหรับหมวด BEAUTY HEALTHCARE มีผู้ได้รับรางวัลดังนี้

ด้านหมวด BEAUTY ACCESSORIES มีผู้ได้รับรางวัลดังนี้

สำหรับหมวด BEAUTY CLINIC มีผู้ได้รับรางวัลดังนี้

สำหรับหมวด NEW CATEGORIES มีผู้ได้รับรางวัลดังนี้

เหล่าคนดังแชร์ความรู้สึกที่ได้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการ และทริคดูแลตัวเอง

สุดสัปดาห์ก็ได้ไปสัมภาษณ์เหล่าคณะกรรมการที่ได้มาร่วมตัดสินผลรางวัลในสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023 โดยกบ – พิมลรัตน์ พิศลยบุตร นักแสดงสาวได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาเป็นกรรมการว่า “รู้สึกเป็นเกียรตินะคะ เพราะตัวกบเองถือว่าเป็นน้องใหม่ในด้านบิวตี้บล็อกเกอร์ เป็นการได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆ รู้สึกเป็นเกียรติที่ทางสุดสัปดาห์ให้โอกาสเราได้เข้ามาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ ขอบคุณสุดสัปดาห์มากๆ ค่ะ บรรยากาศในงานวันนี้ก็เป็นกันเอง รู้สึกอบอุ่นค่ะ และมีความรู้สึกใกล้ชิดกันค่ะ ได้เจอคนคุ้นเคย และรู้จักคนใหม่ๆ มากมายค่ะ”

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023

ด้านน้องฉัตรที่มาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการกับงานสุดสัปดาห์ Beauty Awards ต่อเนื่องกันหลายปี ก็ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเป็นกรรมการอีกครั้งว่า “น้องฉัตรรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ทางสุดสัปดาห์ให้โอกาสน้องฉัตรได้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการนะครับ บอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆ และที่สำคัญเลยก็คือวันที่ได้เปิดกล่องที่ทางสุดสัปดาห์ส่งมาให้ ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้น น้องฉัตรเป็นคนที่เลือกเอง คัดเอง ลองเอง และพิจารณาจากผู้ใช้จริงด้วย เพราะฉะนั้นเชื่อว่าในปีนี้ใครได้รับรางวัลในแต่ละรางวัล จะเป็นรางวัลที่เชื่อถือได้แน่นอนครับ”

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023

ในขณะที่มอส – ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ และ แบงค์ – มณฑป เหมตาล ที่ได้มาเป็นคณะกรรมการในปีแรก และเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ก็ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาเป็นกรรมการเช่นกัน โดยแบงค์ได้กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ครับ แล้วพอผมได้เห็นเพื่อนๆ ที่ดูแลตัวเอง หรือมีสุขภาพที่ดีขึ้น ผมเลยรู้สึกว่าอยากเข้าวงการบิวตี้บ้าง แล้วก็ได้รับเกียรติจากทางสุดสัปดาห์ให้เป็นกรรมการ และมอบผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มากมาให้ลองเทสต์ด้วย หลังจากนั้นก็ติดใจและดูแลตัวเองมาตลอดเลยครับ ซึ่งทำให้ผมรู้เลยเราสามารถแก้ปัญหาที่ต้นเหตุด้วยการดูแลตัวเองครับ”

ส่วนมอสก็กล่าวว่า “ผมมีดูแลตัวเองบ้างเล็กน้อย และพอจะรู้จักไอเท็มที่ทางสุดสัปดาห์ส่งมาให้บ้าง แต่ก็มีหลายๆ ไอเท็มที่เรายังไม่เคยลองใช้ ทำให้ได้มีโอกาสได้ลองใช้ แล้วรู้ว่าอันไหนเหมาะกับเราบ้าง รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ครับ ซึ่งบรรยากาศในวันนี้จัดสวยมาก และสบายหูสบายตามาก ทุกคนที่มางานต่างก็แต่งหน้าทำผมแต่งตัวสวยหล่อเป๊ะกันทั้งหมดเลยครับ รู้สึกว่าทุกคนดูแลตัวเองทั้งภายนอกและภายในเลยครับ”

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023

อย่างที่บอกไปว่าในงานยังมีคนดังตบเท้ามาร่วมงานสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023อีกด้วย โดยเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกสาวชื่อดังก็ได้แชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ผู้อ่านสุดสัปดาห์ “เจนี่เป็นคนที่ชอบออกกำลังกายค่ะ ออกกำลังกายทุกวัน รวมถึงทานอาหารที่มีประโยชน์ และสิ่งที่สำคัญนะคะ เจนี่คิดว่าการใช้ของที่มีคุณภาพหรือของที่ดี จะทำให้เรามีความสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะครีมบำรุงหน้า เจนี่เป็นคนให้สำคัญกับของพวกนี้มาก เพราะว่าการที่เราใช้ของที่มีคุณภาพ จะทำให้เราดูสวย ดูฉ่ำ ดูเด็กลงค่ะ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราค่ะ”

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023

ด้านม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุลหรือเชฟป้อมได้พูดถึงการดูแลตัวเองที่ถึงแม้กาลเวลาจะเปลี่ยน อายุเราจะเพิ่มขึ้น แต่ยังต้องหมั่นดูแลตัวเองเสมอ “เราต้องดูแลตัวเองอยู่ตลอดค่ะ เพราะการดูแลตัวเองต้องใช้เวลา แต่เหมือนอายุมากขึ้น ปัญหาของผิวพรรณก็มีมากเยอะเหมือนกัน โดยเฉพาะการที่ตัวเชฟอยู่กับความร้อน อยู่กับไอน้ำมัน และเป็นคนออกกำลังกายกลางแจ้งอีกต่างหาก มันก็เลยทำให้มีปัญหาเรื่องผิวพอสมควร หลังจากนั้นเราก็ได้มาลองใช้ Trylagina จนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะว่ามั่นใจในผลิตภัณฑ์ ถึงได้ดีใจว่านอกจากเราจะดูแลตัวเองแล้ว ก็มีตัวนี้มาเป็นตัวช่วยขึ้นมาอีก ทำให้ผิวพรรณดูแข็งแรงสดใสไปพร้อมกับการดูแลตัวเองจากภายในค่ะ”

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023

นอกจากจะมีตัวแทนของผู้หญิงมาแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองแล้ว ยังมีตัวแทนของผู้ชายที่ได้มาแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองอีก แถมยังเป็นชาวต่างชาติอย่างพัคยูชอน นักร้องและนักแสดงเกาหลี “ปีนี้เป็นปีที่ครบรอบ 20 ปีที่ผมทำงานในวงการบันเทิง ผมก็จะมีนวดหน้าและบำรุงหน้าอยู่ตลอด เพราะแน่นอนผมคงไม่อายุน้อยหรือเป็นเด็กตลอดไป (หัวเราะ) ก็ต้องมีการดูแลผิวหน้าตัวเองอยู่ครับ ถึงแม้จะเป็นผู้ชายก็ต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอนะครับ ตัวผมจะเริ่มดูแลผิวหน้าช้า ตอนนี้ผมก็เลยต้องยิ่งดูแลตัวเองมากขึ้น อาจจะไม่ใช่แค่ดูแลผิวหน้าอย่างเดียว ก็ต้องดูแลร่างกายด้วยครับ”

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023

เรียกว่าแต่ละคนได้แชร์ทริคดีๆ ให้สามารถนำไปปรับใช้กันได้ และงานสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023 ก็ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม สุดสัปดาห์ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงาน และขอแสดงความยินดีกับทุกๆ แบรนด์ที่ได้รับรางวัลด้วยนะคะ …แล้วพบกันใหม่ในปีหน้ากับ สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2024 ค่ะ

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023

.

.

TEXT : ImJinah

PHOTO : นวพจน์ โพธิเกษม, ภานุรักษ์ ประจักษ์สูตร์

.

.

.

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up