ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023 : NEW CATEGORIES

account_circle
event

สำหรับปี 2023 นี้ ทางสุดสัปดาห์ได้มีการมอบรางวัลในสาขาใหม่ๆ เพิ่มขึ้น เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนในยุคนี้ที่หันมาใส่ใจดูแลตัวเองในหลากหลายรูปแบบมากขึ้น ดังนี้

BEAUTY SALON

BEST OF EYELASH EXTENSION SERVICE

OMLASH and more Soft Volume 3D ใครที่รักการต่อขนตาอยากให้ไปลองที่นี่ ขนตามีคุณภาพและนิ่มมาก ให้ความรู้สึกเบาสบายไม่หนักเปลือกตาแม้จะต่อแบบวอลุ่ม ที่สำคัญช่างมีประสบการณ์มากพอจะให้คำแนะนำและประยุกต์แบบที่เราชอบให้เหมาะกับรูปตา


SPA & WELLNESS

BEST OF BODY TREATMENT

ในวันที่แสนเหนื่อยล้า คอร์สนวดตัวดีๆ คือที่สุดของใจ แนะนำ THANN SANCTUARY SPA NANO SHISO THERAPY น่าประทับใจตั้งแต่สถานที่ที่ให้ความรู้สึกสงบและเป็นส่วนตัว ผลิตภัณฑ์จาก THANN ที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ และฝีมือของเทอราปิสต์ที่เด็ดขาดมาก!

BEST OF FACIAL TREATMENT

มีนวดตัวแล้ว งานนวดหน้าต้องมา SAVOR BEAUTY แบรนด์น้องใหม่จากอเมริกาที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีนี้ มาแรงสุดๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและบริการนวดหน้าที่ดีงาม แนะนำ THE SAVOR BEAUTY SIGNATURE FACIAL ที่ผสานเทคนิคการนวด ผลิตภัณฑ์คุณภาพ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว นวดเสร็จผิวดูชุ่มฉ่ำ ผ่อนคลาย และมีความสุขมากๆ
PRODUCT FOR MEN

BEST OF BODY CLEANSER FOR MEN

เหล่าหนุ่มๆ เขาก็มีความชื่นชอบที่แตกต่างจากเรา จะให้มาใช้ครีมอาบน้ำกลิ่นกุหลาบหวานๆ บางคนเขาก็อาจไม่อิน แนะนำ BATH & BODY WORKS CLEAN SLATE, 3 in 1 Hair, Face, and Body Wash ที่จัดสูตรมาเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ พร้อมกลิ่นหอมแบบแมนๆ และแพ็คเกจเรียบเท่

BEST OF MEN’S SERUM

VARON Intensive in One Serum ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่คิดมาเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ตั้งแต่ส่วนผสมไปจนถึงขั้นตอนการใช้ที่รวมสเต็ปต่างๆ ไว้ในขวดเดียว ใช้ง่าย รวดเร็ว ถูกใจเหล่าชายหนุ่มที่ไม่ชอบอะไรวุ่นวายหลายขั้นตอน มาพร้อมกลิ่นหอมแนวมาสคูลีนและแพ็คเกจสุดเท่ คุณแฟนหยิบใช้แล้วไม่มีเขินแน่นอน


FITNESS & HEALTH CENTER

BEST OF Boutique Barre Exercise Studio

กระแสสุขภาพมาแรงขนาดนี้ อยากชวนทุกคนไป Workout ที่บาร์เอ็กเซอร์ไซส์ ของ PHYSIQUE 57 BANGKOK เป็นการออกกำลังกายแบบ 360 องศา ครบทุกส่วนของร่างกาย และมีครบทั้ง Cardio Training, Strength Training และ Stretching ซึ่งคิดค้นจากเทคนิคการฝึกร่างกายของนักบัลเลต์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up