Beauty Awards 2023

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023 : HAIR CARE & BODY CARE

account_circle
event
Beauty Awards 2023
Beauty Awards 2023

BEST OF BODY CLEANSER

จัดเป็นครีมอาบน้ำยอดนิยมแบรนด์หนึ่งเลย สำหรับ Benice ซึ่งในปีนี้ได้ส่ง Honey&Nectarine Shower Cream มาคว้ารางไว้ด้วยสูตรที่มีส่วนผสมของสารสกัดน้ำผึ้ง มอบความชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมถูกใจ

BEST OF BODY CLEANSER FOR SENSITIVE SKIN

สมัยนี้มลภาวะเยอะขึ้น ทำให้บางคนมีผิวที่เซ้นซิทีฟ แพ้ง่าย ขอแนะนำผลิตภัณฑ์อาบน้ำสูตรอ่อนโยน CUREL INTENSIVE MOISTURE CARE BODY WASH เจลอาบน้ำเนื้อใสที่ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนละมุน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง รู้สึกสะอาด สบายผิว และชุ่มชื้น

BEST OF BODY SUNSCREEN

Biore ยังส่งกันแดดสำหรับผิวกาย UV Body Care Serum INTENSIVE AURA SPF50+ PA+++ มาปาดรางวัลไปด้วย กับกันแดดเนื้อเซรั่มเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะ พร้อมกลิ่นหอมน่ารัก แถมเป็นสูตร INTENSIVE AURA ด้วย

BEST OF DEODORANT

RI EN PERFUMED  WHITE  WARM FREESIA DEO ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่โดดเด่นตรงกลิ่นหอมละมุน WHITE  WARM FREESIA พร้อมส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว อีกทั้งไม่ก่อให้เกิดคราบขาว

BEST OF UNDERARM CARE

เมืองร้อนอย่างเมืองไทย แฟชั่นเสื้อแขนกุด สายเดี่ยว เกาะอกเป็นสไตล์ที่ไม่มีทางเอ๊าต์ ดังนั้นการดูแลผิวใต้วงแขนให้มั่นใจไว้ก่อนจึงเป็นเรื่องที่สาวๆ ให้ความสำคัญ และ RI EN เขาก็ออกเซ็ตดูแลผิวใต้วงแขนมาโดยเฉพาะ กับ Underarm Care White Secret Collection Set ที่มีครบขั้นตอนการดูแลผิว ทั้งสครับ เอสเซนส์ และครีมบำรุง

BEST OF FEMININE CARE

COCORO BRIGHT SECRET NATURAL MARK มาส์กผิวกายสูตรเข้มข้นแบบไม่ต้องล้างออกจากญี่ปุ่น สามารถใช้บำรุงผิวตามจุดต่างๆ เพื่อความมั่นใจถึงขีดสุด ไม่ว่าจะเป็นขาหนีบ ร่องรอบคอ ข้อศอก หัวเข่า ร่องก้น ไปจนถึงจุดซ่อนเร้น

BEST OF HAIR TONIC

ผลิตภัณฑ์บำรุงผมแบรนด์ไทยที่ปังจนพี่หนุ่มบอกต่อ กับ LYO HAIR TONIC ที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่เหนียว หรือทำให้ผมมันเยิ้ม

BEST OF SHAMPOO  & CONDITIONER

L’OREAL PROFESSIONNEL Series Expert Silver แชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรเฉพาะที่คิดค้นพัฒนามาสำหรับผมทำสี และที่ปังมากคือเป็นสูตรสำหรับผมโทนสีหม่นโดยเฉพาะ ช่วยคงสภาพสี ลดการเฟดของสี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up