Beauty Awards 2023

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023 : BEAUTY CLINIC

account_circle
event
Beauty Awards 2023
Beauty Awards 2023

ในยุคนี้การดูแลตัวเองด้วยเทคโนโลยีหรือหัตถการต่างๆ เป็นที่นิยมมากขึ้น มาดูกันว่ามีหัตถการและคลินิกใดที่น่าสนใจบ้าง

ปัญหาสิวเป็นเรื่องกวนใจทุกเพศทุกวัย ใครว่ามีเฉพาะวัยรุ่นที่ต้องทนกับสิว ผู้ใหญ่บางคนก็เจอปัญหานี้เช่นกัน แนะนำให้ลองปรึกษาที่ CHANISA CLINIC ที่มีแพทย์ผู้ชำนาญการคอยดูแลปัญหาสิวในหลากรูปแบบ

สมัยนี้มีหัตถการเฉพาะทางมาให้เราเลือกใช้แก้ปัญหาให้ตรงกับความต้องการ และถ้าใครมีปัญหาเกี่ยวกับเปลือกตา ไม่ว่าจะเป็นหย่อน ห้อย ตก มีถุงไขมัน ไปปรึกษากันได้ที่ Dr. P Clinic ซึ่งมีแพทย์ผู้ชำนาญการ BLEPHAROPLASTY หรือการผ่าตัดตกแต่งเปลือกตา

         

ใครว่าต้องรอฟันผุหรือมีปัญหาสุขภาพฟันถึงไปพบทันตแพทย์ได้ สมัยนี้อยากยิ้มสวยก็ไปปรึกษาทันตแพทย์ได้เช่นกัน เพราะ Teeth Talk Dental Clinic เขามีหัตถการเพื่อดูแลฟันให้คุณมั่นใจขึ้น จะฟอกฟันขาว จัดฟัน หรือจัดฟันใสก็ไปปรึกษากันได้

เลเซอร์เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยียอดฮิตในการดูแลผิวยุคนี้ เพราะความที่มีการพัฒนาในเรื่องประสิทธิภาพอยู่เรื่อยๆ มีรุ่นใหม่ๆ ที่ดีกว่าเดิมออกมาตลอด ใครสนใจดูแลผิวด้วยเลเซอร์เพื่อผิวแลดูดีสไตล์ CRYSTAL CLEAR SKIN ไปปรึกษากันได้ที่ KVK CENTER

ในปัจจุบันเทรนด์ความงามไปไกลมาก ใครๆ ก็อยากดูแลตัวเองให้ดูเป๊ะตลอด โปรแกรมอัลเทอร่าจึงเป็นเทคโนโลยียกกระชับที่ได้รับความนิยมมากในยุคนี้ แต่เพื่อความปลอดภัยต้องตรวจสอบให้มั่นใจว่ามีการทำหัตถการนี้โดยแพทย์และใช้เครื่องแท้นำเข้าอย่างถูกกฎหมาย สนใจไปปรึกษากันได้ที่ KVK CENTER

 

ปี 2023 นี้เทรนด์ผิวแบบกลอสซี่สกินมาแรงอยู่นะ …งานผิวต้องมาแล้วละ ใครสนใจเทคโนโลยีเลเซอร์เพื่อดูแลผิวในแบบฉบับ GLOSSY SKIN ลองไปปรึกษา Timeless Laser Clinic กันได้

 

สมัยนี้แม่อาจจะไม่ได้ให้ตาสองชั้นมา แต่หมอให้ได้นะ ใครเกิดมาตาชั้นเดียวแล้วคาใจ อยากมีตาสองชั้นปิ๊งๆ กับเขาบ้าง ไปปรึกษากันได้ที่ KVK CENTER ซึ่งมีแพทย์คอยให้คำปรึกษาเรื่องชั้นตา สไตล์ที่ชอบและเหมาะกับหน้า รวมไปถึงเทคนิคที่เหมาะสม

สำหรับใครที่สนใจดูแลความงามของดวงตาในรูปแบบต่างๆ เช่น แก้ไขตาสองชั้น แก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง หรือทำตาสองชั้น ฯลฯ ลองไปปรึกษา Showtime Clinic กันได้ เขามีแพทย์คอยแนะนำเทคนิคที่เหมาะสมกับแต่ละเคส

โปรแกรมอัลเทอร่าเป็นหัตถการหนึ่งที่ปังมากในช่วงปีหลังๆ มานี้ นอกจากเครื่องแท้นำเข้าอย่างถูกกฎหมายตรวจสอบได้แล้ว แพทย์ผู้ทำหัตถการก็ควรต้องมีประสบการณ์และเทคนิคในการใช้เครื่องมือกับหน้าเราด้วย ใครกำลังสนใจหัตถการนี้ ลองไปปรึกษา Privilege Clinic ได้

     

ใครๆ ก็อยากมีใบหน้าที่แลดูยกกระชับเข้ารูปกันทั้งนั้น ซึ่งสมัยนี้ก็มีหัตถการหลากหลายรูปแบบ ที่ The Brice Clinic ก็มีแพทย์ที่คอยดูแลและให้คำปรึกษาเคสต่างๆ เหล่านี้ ใครกำลังกังวลใจเข้าไปปรึกษากันได้ค่ะ

ต้องบอกว่าสมัยนี้ความนิยมในการทำหัตถการด้วยสารเติมเติมสูงขึ้น เพราะวงการนี้มีการพัฒนาทั้งในเรื่องของตัวสารเติมเต็มและเทคนิคของแพทย์ ซึ่งแพทย์ที่มีประสบการณ์จะสามารถใช้สารเติมเต็มเพื่อปรับรูปหน้าให้แลดูละมุนขึ้นได้ ใครสนใจการปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็มลองไปปรึกษากันได้ที่ Fiora Clinic

เมื่ออายุมากขึ้นผิวมีการยุบตัวลง ทำให้หน้าดูฟีบ คล้อย ไม่เต่งตึง ใครที่กำลังกังวลใจกับปัญหานี้ลองไปปรึกษา The Clover Clinic กันได้ เขามีแพทย์ที่ดูแลให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการทำหัตถการด้วยสารเติมเต็ม และมีทางเลือกให้ประกอบการตัดสินใจ

โปรแกรมเทอร์มาจเป็นอีกหัตถการที่ช่วยดูแลเรื่องผิวแลดูกระชับ คนที่กังวลเรื่องผิวหน้าไม่กระชับ ลองไปปรึกษาแพทย์ที่ The Clover Clinic กันได้ แพทย์ที่นี่มีคำแนะนำและทางเลือกที่เหมาะกับปัญหา รวมทั้งดูแลเคสเองตั้งแต่การตรวจวินิจฉัยไปจนถึงการลงมือทำหัตถการ

              

การปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็มเป็นหัตถการที่แต่ละคลินิกต่างก็มีเทคนิคเฉพาะตัว และที่ Sowon Clinic ก็เช่นกัน เพราะมีแพทย์คอยดูแลตั้งแต่การวินิจฉัยไปจนถึงทำหัตถการ

      

ผิวดูใสแบบกลาสซี่สกินก็เป็นอะไรที่อินเทรนด์ในยุคนี้ ใครอยากดูแลผิวแบบอินเทรนด์แนะนำให้ไปปรึกษา RAINNIE CLINIC ซึ่งมีแพทย์คอยให้การวินิจฉัยว่าควรทำอะไรบ้าง มากน้อยแค่ไหน ไปจนถึงการทำหัตถการอย่างใส่ใจ

เรื่องขนเป็นอะไรที่น่ารำคาญใจเพราะกำจัดแล้วก็ขึ้นใหม่ได้อีก งานนี้ต้องขอบคุณเทคโนโลยีเลเซอร์ที่เป็นทางเลือกในการจัดการปัญหานี้ ใครกำลังหนักใจกับการกำจัดขนลองไปปรึกษา CHANISA CLINIC เขามีแพทย์คอยให้คำปรึกษา

     

หากใครกำลังสนใจการดูแลผิวหน้าด้วยโปรแกรมไฮฟู แนะนำให้ไปปรึกษาที่ Reals Aesthetic Center กับแพทย์ที่ผ่านการเทรนจากสถาบันต่างๆ คอยดูแลเคสเอง รวมถึงเครื่องมือที่คัดสรรมาตรฐานมาแล้ว

      

ใครที่เสริมจมูกมาแล้วมีปัญหาหรือไม่ได้ดังใจ ลองไปปรึกษา YKJ Medical Center กันได้ เพราะเขามีแพทย์ผู้ชำนาญการดูแล โดยแนะนำให้ปรึกษาพูดคุยกันก่อนว่าจะแก้ไขได้มากน้อยแค่ไหนก่อนตัดสินใจ

ใครที่มีปัญหาจากสารเติมเต็มอยู่ ลองไปปรึกษา WISH Clinic เขารับปรึกษาเคสแก้โดยแพทย์ผู้ชำนาญการ ซึ่งแนะนำให้ปรึกษาพูดคุยก่อนว่าเคสนั้นๆ สามารถแก้ไขได้มากน้อยแค่ไหนก่อนตัดสินใจ

     

จากความนิยมในการเสริมจมูกอย่างแพร่หลายทำให้ในปัจจุบันมีเทคนิคในการเสริมจมูกที่หลากหลายขึ้น รวมทั้งมีทรงจมูกให้เลือกตามความชอบและความเหมาะสมกับรูปหน้ามากขึ้น ใครสนใจการเสริมจมูก ไปปรึกษา Emma Clinic กันได้ เขามีแพทย์ที่สามารถให้คำแนะนำในเรื่องเทคนิคและดีไซน์ทรงจมูกคอยดูแล

SUBBROW LIFT TECHNIQUE เป็นหัตถการที่พูดถึงกันมากในปีนี้ เป็นผ่าตัดยกเปลือกตาบนขึ้นเพื่อแก้ปัญหาหนังตาที่ตกโดยซ่อนแผลไว้ใต้คิ้ว หากสนใจหัตถการนี้ลองปรึกษาได้ที่ Dr. Fern Clinic

          

อย่างที่บอกไปว่าเทคนิคการทำจมูกในเมืองไทยมีหลายรูปแบบ และหนึ่งในนั้นคือ ULTRA-LOCK RHINOPLASTY ซึ่งเป็นเทคนิคการเสริมจมูกแบบหนึ่งที่ช่วยให้โครงจมูกเข้าที่และเห็นทรงชัด สำหรับใครที่สนใจเทคนิคนี้ ลองไปปรึกษากันได้ที่ Sowon Clinic

      

ใครที่กังวลใจกับปัญหาใต้ตาลึก โหล เป็นร่อง ทำให้ดูโทรม ไม่สดใส หรือดูมีวัย สามารถไปปรึกษาที่ Patcha Clinic กันได้ เพราะเขามีแพทย์ที่สามารถให้คำปรึกษาปัญหาต่างๆ รวมทั้งปัญหาใต้ตาด้วยสารเติมเต็ม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up