ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023 : SKINCARE

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023 : SKINCARE

account_circle
event
ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023 : SKINCARE
ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023 : SKINCARE

BEST OF ANTI- AGING CREAM

เป็นอีกแบรนด์ที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี สำหรับ SEWA โดยเฉพาะครีมบำรุงผิวหน้า GOLDEN GINSENG CREAM SUPER ULTIMATE ANTI- AGING สูตรโสมทองคำของสองสาวสวย วุ้นเส้น – เจนี่ ที่ช่วยดูแลผิวสาวๆ ให้ชุ่มชื้น รวมทั้งมีส่วนผสมที่ช่วยดูแลปัญหาริ้วรอยด้วย

BEST OF ANTI- AGING SERUM

สำหรับรางวัลเซรั่มสูตรต่อต้านริ้วรอยจะเป็นของใครไปไม่ได้ นอกจากเซรั่มในตำนาน ESTEE LAUDER  ADVANCED NIGHT REPAIR SYNCHRONIZED MULTI-RECOVERY COMPLEX SERUM ที่ไม่ต้องพูดกันเยอะเรื่องความเนื้อดี ซึมง่าย ไปจนถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์

ตามมาติดๆ กับตัวนี้ที่ปังเช่นกัน สำหรับ TRYLAGINA AGE-DEFYING COLLAGEN SERUM ที่คนดังในวงการต่างอวยยศกันไม่พัก กับเซรั่มกระปุกแดงที่เข้มข้น ซึมง่าย แถมมาพร้อมคุณค่าการบำรุงสุดปังจากคอลลาเจน

BEST OF ANTI-PIGMENT CREAM

ต้องบอกว่าปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ เป็นปัญหาชวนปวดหัวสำหรับสาวเมืองร้อนอย่างสาวไทย งานนี้ KVKX THAILAND ขอนำเสนอเซรั่มที่ช่วยดูแลปัญหาต่างๆ ช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอขึ้น ด้วย INACLEAR CREAM

BEST OF BLACKHEADS PEELING MASK

กำราบปัญหาสิวเสี้ยนให้อยู่หมัด ด้วย THE Original BLACKHEAD FIGHTING MASK ครีมลอกสิวเสี้ยนแบบทาทิ้งไว้แล้วลอกออก ช่วยขจัดสิวเสี้ยนและสิ่งอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสารสกัดจากอโลเวร่าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น

BEST OF BLACKHEADS PEELING SHEET

จัดเป็นแบรนด์ที่จริงจังเรื่องลอกสิวเสี้ยนมาก สำหรับ THE Original เพราะนอกจากจะปังเรื่องครีมลอกสิวเสี้ยนแล้ว แผ่นลอกสิวเสียนของเขาก็ปังเช่นกัน กับ CHARCOAL DEEP CLEANSING NOSE PORE STRIPS แผ่นลอกสิวเสี้ยนที่แปะแล้วแนบสนิท ช่วยลอกสิวเสี้ยนและสิ่งอุดตันอย่างมีประสิทธิภาพ

BEST OF BRIGHTENING CREAM

เคาน์เตอร์แบรนด์ที่มีชื่อเสียงมานานอย่าง CLARINS ส่ง BRIGHT PLUS Moisturizing GEL CREAM มาคว้ารางวัลไปแบบสวยๆ กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเนื้อเจลครีม ที่ซึมง่าย ให้สัมผัสสบายผิว มอบความชุ่มชื้นพร้อมการบำรุงในแบบฉบับ BRIGHT PLUS

SWISS LAB NATURE POWER CREAM ไบรท์เทนนิ่งครีมที่รวมเทคโนโลยี 5 สารสกัดจากสวิตเซอร์แลนด์ไว้ในกระปุกเดียว เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการบำรุง ช่วยให้ผิวแลดูไบรท์ขึ้น พร้อมช่วยดูแลปัญหาจุดด่างดำ

BEST OF EYE SERUM

ไอเท็มนี้แนะนำจริงๆ CLARINS DOUBLE SERUM EYE อายเซรั่มเนื้อบางเบา เมื่อกดหัวปั๊มเนื้อผลิตภัณฑ์ 2 สี จะออกมาพร้อมกันในปริมาณที่เหมาะสม เบลนด์ง่าย ซึมง่าย ไม่เหนียวหรือมัน ให้การบำรุงแบบเข้มข้นแต่เบาสบายผิว…ดีงาม!

BEST OF BRIGHTENING SERUM

ROJUKISS VIT C 17% ANTI-OXIDANT POWER SERUM เซรั่มที่ช่วยดูแลผิวพรรณด้วยพลังของสารต้าอนุมูลอิสระอย่างวิตามินซี พร้อมส่วนผสมของวิตามินอี FERULIC ACID และไฮยาลูรอน เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนะหนะ

BEST OF ESSENCE

SK-II GenOptics Ultraura Essence ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมทรงพลังอย่าง White Lotus Complex, SDL PRO และ PITERA ซึ่งเป็นสารสกัดไฮไลต์ของแบรนด์นี้

BEST OF ESSENCE WATER

อยากบอกสาวๆ ว่า “น้ำตบ” ไม่ว่าจะมาในชื่อเอสเซนส์วอเตอร์หรือโลชั่น เป็นไอเท็มที่สำคัญมากในการเตรียมผิวก่อนการบำรุง เพราะจะช่วยให้สกินแคร์ขั้นต่อไปซึมซาบได้ดีขึ้น ใครกำลังมองหาน้ำตบอยู่ เรามีหลายตัวที่อยากแนะนำ เริ่มที่ THE TIME RESET AQUA ตัวดังจากแบรนด์ IPSA ที่มีกิมมิคเปลี่ยนแพ็คเกจสวยๆ ในธีมต่างๆ ทุกปี แต่คุณภาพและสรรพคุณยังคงปังเสมอค่า

ต่อด้วยเอสเซนส์โลชั่นเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว EUDERMINE  ACTIVATING ESSENCE จาก SHISEIDO ที่ก็ดังมานานจนเป็นตำนาน ด้วยสารสกัดจาก Fermented Kefir Extract สกัดจากข้าวกล้องญี่ปุ่น และ ActiveRED Technology ที่ศึกษาภายใต้วิทยาการ The Lifeblood™

น้ำตบอีกตัวที่อยากแนะนำเช่นกัน คือ VIKKA SKINCARE PICO BIOTIC X MUSHROOM ESSENCE เป็นสูตรที่พัฒนามาเพื่อช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิว ด้วยสารสกัดจากเห็ด 3 สายพันธุ์ ได้แก่ SPARASSIS CRISPA EXTRACT, LENTINUS EDODES EXTRACT และ FOMES OFFICINALIS EXTRACT

BEST OF FACIAL CLEANSER

BIODERMA SENSIBIO GEL MOUSSANT เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนขวดนี้ทำความสะอาดผิวได้ดีแต่อ่อนโยน ไม่แห้งตึง หลังล้างหน้ารู้สึกสะอาดและเบาสบายผิวในเวลาเดียวกัน คือปังนะ

BEST OF MAKEUP REMOVER

BIODERMA SENSIBIO H2O นี่ก็ตัวดังจนเป็นตำนานอีกหนึ่ง เพราะเป็นรีมูฟเวอร์สูตรอ่อนโยนแต่ทำความสะอาดเมคอัพได้หมดจด สบายผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง หรือแดงแสบ ดังตั้งแต่ยังไม่อิมพอร์ตต้องฝากเพื่อนหิ้ว จนตอนนี้หาซื้อได้ทั่วไปแล้ว


BEST OF FACIAL CLEANSER FOR ACNE SKIN

เพราะผิวที่มีปัญหาสิวต้องการการดูแลที่แตกต่าง งานนี้ขอแนะนำ PREBIOTIC ANTI- ACNE CLEANSING GEL จาก CURA-MED เจลล้างหน้าสูตรที่พัฒนาสำหรับผิวที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของ PREBIOTIC ที่เป็นอาหารของแบคทีเรียชนิดดีบนผิวหน้า (Microbiome)

BEST OF FACIAL SUNSCREEN

จัดเป็นแบรนด์ขวัญใจสาวๆ แบรนด์หนึ่งเลยสำหรับ BIORE UV AQUA RICH  WATERY ESSENCE SPF50+ PA++++ ด้วยเนื้อสัมผัสที่แตกตัวเป็นน้ำเมื่อทาลงบนผิว ให้ความรู้สึกเบาสบาย สดชื่น ไม่เหนอะหนะ และไม่หนาหนัก และไม่ทำให้หน้าวอกด้วย

KANEBO VEIL OF  DAY SPF 50 PA+++ กันแดดเนื้อเอสเซนส์ บางเบา สบายผิว ทาง่าย เนื้อโปร่งแสง ไม่กวนเมคอัพ และสามารถทาทับเมคอัพเพื่อเติมระหว่างวันได้โดยไม่เป็นคราบ (เทคนิคคือถูบนมือแล้วแท็บเบาๆ บนใบหน้า)

ครีมกันแดดเนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวหน้า แถมกันน้ำ ทนเหงื่อ …ปังขนาดนี้ก็ MILLE SNAIL COLLAGEN VITAMIN PLUS  WATERY SUNSCREEN SPF50 PA+++ ไงจะใครล่ะ แถมมาพร้อมจุดเด่นผสมสารบำรุงอย่างวิตามินซี ดี อี และคอลลาเจน กันแดดพร้อมบำรุงในตัวเก๋ๆ ไปเลย!

BEST OF MOISTURIZING CREAM


CLINIQUE Moisture Surge 100H Auto-Replenishing Hydrator เป็นผลิตภัณฑ์คลาสสิคอีกตัวที่ให้ความชุ่มชื้นสูง แต่สบายผิว แถมยังเนื้อดี ซึมง่ายอีกด้วย เป็นไอเท็มหนึ่งที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้

สำหรับ INGU Green Tea Calming Cream ตัวนี้ เราชอบที่มีส่วนผสมที่ช่วยเสริมปราการผิวและให้ความชุ่มชื้นอย่างเซราไมด์และสควาเลน มีสารสกัดจากใบชาเขียวออร์แกนิกที่ช่วย Calm ผิวด้วย แถมเนื้อสัมผัสฟีลดีมากๆ เลย

BEST OF MOISTURIZING GEL

clear nose MOIST SKIN BARRIER MOISTURIZING GEL FACIAL มอยส์เจอไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นพร้อมมีส่วนผสมที่ช่วยเสริมปราการผิว เนื้อเจลซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยดูแลผิวแห้งขาดน้ำให้ดูชุ่มชื่นอิ่มเอิบขึ้น

BEST OF MOISTURIZING SERUM

MENARD SERUM E เซรั่มสูตรวิตามินอีเข้มข้นสูตรน้ำ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมัน ด้วยส่วนผสมจาก #VEP (Vitamin E + Phosphoric acid ) ที่ได้รับการพัฒนาจากสถาบันวิจัย Manard ประเทศญี่ปุ่น มากกว่า 12 ปี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up