Makeup

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023 : MAKEUP

account_circle
event
Makeup
Makeup

BEST OF BLUSH ON

ปีนี้ BISOUS BISOUS แบรนด์ขวัญใจสาวหวานพา DUO BLUSHER มาคว้า BEST OF BLUSH ON ไปครองด้วยความสีสวยสไตล์เกาหลี และตลับฟรุ้งฟริ้งน่ารัก

บลัชออนปังๆ ยังมีกันต่อกับ ORIENTAL PRINCESS ที่ส่ง BENEFICIAL KISS FROM A ROSE NATURAL FACE TINT บลัชออนในรูปแบบทินต์มาขโมยหัวใจสาวๆ เพราะความสีสวย เนื้อทินต์ที่ไม่แห้งเร็วเกินไป มีเวลาให้เราเกลี่ยเนียนๆ ได้

BEST OF FOUNDATION POWDER

BISOUS BISOUS ยังส่งแป้งพัฟฟ์ New Formula Miracle Blooming Anti- Aging Powder Pact SPF30 PA+++ ที่ปรับสูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิมมาคว้ารางวัลด้วยอีกไอเท็ม

BEST OF EYEBROW MASCARA

มงฯ มาสคาราคิ้วยังคงลงที่แบรนด์สุดเลิฟของสาวๆ ที่รักการปัด จัดแต่ง และเซ็ตคิ้วให้ปัง นั่นก็คือ BENEFIT FLUFF UP BROW WAX ที่ช่วยเซ็ตขนคิ้วให้อยู่ตัว เข้ารูปสวย

BEST OF EYESHADOW

แบรนด์ที่ปังเรื่องดินสอเขียนคิ้วอย่าง ODBO ในตอนนี้มีผลิตภัณฑ์อีกตัวที่ปังตามกันมาติดๆ คืออายแชโดว์พาเลตต์ SIGNATURE EYESHADOW PALETTE กับโทนสีแนวเกาหลีเกาใจ ใช้ง่ายสไตล์ Everyday Look

อีกพาเลตต์ที่พลาดไม่ได้คือ KATE DESIGNING BROWN EYES อายแชโดว์แบรนด์ญี่ปุ่นที่ดังต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน เนื้อดี สีสวย กลิตเตอร์เด่น ราคาจับต้องได้ เป็นขวัญใจสาวมหาวิทยาลัยไปจนถึงวัยทำงาน ครองมงฯ BEST OF EYESHADOW ไปเลย

BEST OF FOUNDATION 

SUQQU THE LIQUID FOUNDATION รองพื้นจากแบรนด์ญี่ปุ่นที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสหรูหรา เนียนเรียบไปกับผิว มีความเงานิดๆ ไม่แมตต์ไม่โกลว์จนเกินไป ดูสวยแพง

BEST OF LIP COLOR

CHARLOTTE TILBURY MATTE REVOLUTION LIPSTICK แท่งนี้ไม่ต้องพูดเยอะ ลิปของชาร์ลอตเป็นกระแสตั้งแต่เข้าไทย จนถึงตอนนี้สาวๆ ก็ยังอวยไม่หยุดในความเนื้อดี สีสวย แถมแพ็คเกจหรูหราน่าใช้


ขออวยยศในความติดทนของลิปแท่งนี้ 3CE BLUR MATTE LIPSTICK ลิปแมตต์เนื้อบางเบา ไม่หนาหนักปาก แต่สีชัดติดทนจนตกใจ ทาไปกินน้ำกินขนมแล้วยังอยู่เลย

ORIENTAL PRINCESS ส่ง BENEFICIAL JUICY GLOW  WATERY LIP TINT ลิปทินต์สูตรวีแกน เนื้อดี สีฉ่ำ ติดทน ไม่เหนียวเหนอะปาก มาคว้า BEST OF LIP COLOR ไปอีกรางวัล

BEST OF MASCARA

ขอคอนเฟิร์มในความงอนเด้ง ติดแน่น ติดทนทั้งวัน สำหรับ ETUDE CURL FIX MASCARA เรียกว่าสมชื่อรุ่น CURL FIX มาก!

ในส่วนของสาขา Reader’s Vote ในปีนี้สาวๆ โหวตให้ MAYBELLINE NEW YORK LASH SENSATIONAL SKY HIGH WATERPROOF MASCARA มาสคาราเสกขนตาปังอลังการ เป็นที่สุดแห่งมาสคาราในดวงใจค่า

ตามมาด้วย ODBO BQ COVER MASCARA แท่งเขียว ขวัญใจสาวๆ ในโลกออนไลน์ ตัวนี้ใช้ดี ติดทน ไม่เลอะง่าย ใครๆ ก็บอกว่าใช้ดี รวมถึงกูรูของเราด้วย

BEST OF PRESSED POWDER

สายธรรมชาติมาทางนี้เลยค่ะ ขออวยยศให้แป้งอัดแข็งโปร่งแสงตลับนี้ LALIL TRANSLUCENT PRESSED POWDER เป็นแป้ง Talc-free สูตรควบคุมความมัน เนื้อเนียนละเอียด บางเบาสบายผิวสุดๆ

แป้งนางฟ้าในตำนานอย่าง NARS LIGHT REFLECYING PRESSED SETTING POWDER ปัดแล้วกระจายแสงดีงาม ช่วยให้หน้าดูสว่างไสวมีออร่าประหนึ่งได้รับพรจากนางฟ้ามาหมาดๆ มงฯ ลงสวยๆ ไปเลยค่า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up