LUSH X The Super Mario Bros. Movie

ย้อนวัยอย่างสดใสไปกับ LUSH X The Super Mario Bros. Movie

account_circle
event
LUSH X The Super Mario Bros. Movie
LUSH X The Super Mario Bros. Movie

ได้เวลาเพิ่มพลังในการแช่น้ำ เมื่อ ลัช (LUSH) ร่วมกับ Nintendo + Illumination เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นภาพยนตร์ The Super Mario Bros. หนึ่งในความทรงจำวัยใสของใครหลายคน กับ LUSH X The Super Mario Bros. Movie

LUSH X The Super Mario Bros. Movie
บรรยากาศงานเปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ LUSH X The Super Mario Bros. Movie

การร่วมงานกันที่แฟนๆ ลัชและมาริโอทั่วโลกรอคอย! “ลัช (LUSH)” บริษัทเครื่องสำอางที่ขึ้นชื่อเรื่องความ “สด” และผลิตด้วยมือ เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเล็คชั่นสุดพิเศษ ด้วยการร่วมมือกันของ Ninterdo + Illumination จากภาพยนตร์แนวแอคชั่น คอมเมดี้ เรื่อง The Super Mario Bros. กับผลิตภัณฑ์เด็ดๆ อย่าง บอดี้สเปรย์ Princess Peach เจลอาบน้ำ Mario และ Luigi รวมไปถึงบาธบอมบ์ Question Block รูปแบบพิเศษแบบแรกของ ลัช ที่จะทำให้คุณได้รู้สึก “เซอร์ไพรส์” ด้วยสบู่ก้อนที่จะช่วยเพิ่มพลังที่ซ่อนไว้ด้านใน!

สุดสัปดาห์เชื่อว่ามาริโอคือหนึ่งในความทรงจำวัยเด็กที่สดใสของใครหลายคน และคอลเล็คชั่น LUSH X The Super Mario Bros. Movie จะทำให้แฟน ๆ ของมาริโอ (Mario) ได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครสุดโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง The Super Mario Bros. โดยมีผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดมากถึง 8 ประเภทด้วยกัน

ไอเท็มไฮไลต์ชิ้นแรกของไลน์นี้ซึ่งลัชไม่เคยทำมาก่อนคือ บาธบอมบ์ Question Block ที่จะถูกซ่อนด้านในไว้ด้วยสบู่ก้อนโดยจะมี 6 รูปแบบให้สะสม นอกจากนี้ กลิ่นและสี ก็ยังแตกต่างกันอีกด้วย ตั้งแต่เจ้าเห็ดแสนซนไปจนถึงดาวสีทองที่เป็นแรร์ไอเท็ม

LUSH X The Super Mario Bros. Movie
Question Block

เจลอาบน้ำกลิ่นใหม่ที่จะทำให้ห้องน้ำของคุณหอมตลบอบอวล มี 2กลิ่นจากตัวละครหลัก คือ เจลอาบน้ำมาริโอ (Mario) เจลอาบน้ำสีแดงกลิ่นคล้ายโคล่าในวัยเด็ก ประกอบไปด้วยน้ำทับทิมสดที่จะช่วยทำความสะอาดผิว และเจลอาบน้ำลูอิจิ (Luigi) เจลอาบน้ำสีเขียวเรืองแสง กลิ่นหอมสะอาดสดชื่นจากแอ๊ปเปิ้ลและกุหลาบสกัดเข้มข้น

เจลอาบน้ำ Mario และ เจลอาบน้ำ Luigi (มีทั้งหมด 3 ไซส์ ได้แก่ 100 กรัม, 250 กรัม, และ 500 กรัม)
เจลอาบน้ำ Mario และ เจลอาบน้ำ Luigi (มีทั้งหมด 3 ไซส์ ได้แก่ 100 กรัม, 250 กรัม, และ 500 กรัม)

สบู่ก้อน Gold Coin ที่มีกลิ่นหอมเย้ายวนด้วยกลิ่นที่ใคร ๆ ก็ชื่นชอบอย่าง ‘Honey I Washed the Kids’ รวมทั้งเจลลี่อาบน้ำอีก 2 กลิ่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครในภาพยนตร์อย่าง เจ้าหญิงพีช (Princess Peach) โดยจะมีกลิ่นเหมือนลูกพีชผสมกับสับปะรด และ บาวเซอร์ (Bowser) ที่มีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์จาก ลัช ด้วยกลิ่นเผ็ดเครื่องเทศ ชื่อว่า ‘Fireside’

สบู่ก้อน Gold Coin
สบู่ก้อน Gold Coin
Lush เจลลี่อาบน้ำ
เจลลี่อาบน้ำ Princess Peach (มีทั้งหมด 2 ไซส์ ได้แก่ 100 กรัม และ 240 กรัม) / เจลลี่อาบน้ำ Bowser (มีทั้งหมด 2 ไซส์ ได้แก่ 100 กรัม และ 240 กรัม)

สุดท้ายคือบอดี้สเปรย์กลิ่นใหม่ที่คิดค้นเพื่อ เจ้าหญิงพีช (Princess Peach) นางเอกของภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ เป็นกลิ่นที่ผสมผสานกันระหว่างกลิ่นของพีชและสับปะรด

Lush x mario บอดี้สเปรย์ Princess Peach (200ml)
บอดี้สเปรย์ Princess Peach (200ml)

พิเศษ…แฟน ๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถสร้างสรรค์กล่องของขวัญสุดพิเศษที่ตะโกนความเป็นตัวตนของคุณได้ ด้วยกล่อง Question Block กล่องสีเหลืองที่ใคร ๆ เห็นก็ต้องรู้ว่าได้แรงบันดาลใจมาจากไหน โดยเราสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ชื่นชอบใส่กล่องนี้เพื่อมอบเป็นของขวัญได้เลย

Editor’s Choice

เราชอบเจลอาบน้ำมาริโอที่สุด ยอมใจความมิกซ์ส่วนผสมจนได้กลิ่นเหมือนโคล่า กระตุ้นให้นึกถึงความทรงจำในวัยเด็ก เหมือนได้ย้อนวัยในทุกครั้งที่อาบน้ำ รองลงมาคือ Gold Coin สบู่ก้อนที่อาบทีหอมฟุ้งไปทั้งห้องน้ำ เป็นกลิ่นหอมหวานอีกแนวที่ทำให้รู้สึกดีและมีความสุขในระหว่างการอาบน้ำ

ผลิตภัณฑ์ LUSH X The Super Mario Bros. Movie วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน ลัช ประเทศไทย, เว็บไซต์ทางการของ ลัช ประเทศไทย, ร้าน ลัช ประเทศไทย บน Lazada, และ ร้าน ลัช ประเทศไทย บน Shopee

รู้จัก ลัช ประเทศไทย
ลัช เป็นบริษัทด้านความงามที่คิดค้น ผลิต และขายปลีกเครื่องสำอางทำมือที่สดใหม่ มีหัวใจในการรณรงค์ โดยลัช หลงใหลในการดำเนินการโดยตรงและใช้ร้านค้าทั่วโลกเป็นเวทีในการให้ความกระจ่างเกี่ยวกับประเด็นทางสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก ร้านลัชแห่งแรกในประเทศไทยเปิดตัวในเดือนธันวาคม 2559 และเปิดสาขาเพิ่มเติมในกรุงเทพฯ ภูเก็ต พัทยา และเชียงใหม่

#Sudsapda #BeautyUpdate

ติดตามอ่านบทความด้านความงามและไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

L’Oréal Professionnel จัดงานใหญ่เปิดตัวผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสูตรใหม่ของ iNOA

KANEBO BRIGHT FUTURE BOX อายแชโดว์ใหม่ เปล่งประกายจับตา!

Dyson Airstrait เครื่องหนีบผมไร้แผ่นให้ความร้อน ล่าสุดจาก Dyson

ส่อง เทคนิคทำผมหน้าม้าซีทรู จาก Kim Sunwoo แฮร์สไตลิสต์ของเหล่าไอดอลเกาหลี 

รีวิวจัดเต็ม Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่ มาพร้อม 3 หัวเป่าใหม่ ต่างจากเดิมยังไง!?

ว้าวมาก! Dyson V15 Detect เครื่องดูดฝุ่นไร้สายสุดปัง ตอบโจทย์บ้านที่มีสัตว์เลี้ยงสุดใจ

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง


สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up