LYN BEAUTY

LYN BEAUTY อัพเดทเมคอัพ 3 สไตล์หรูหรา และเปี่ยมไปด้วยพลัง

account_circle
event
LYN BEAUTY
LYN BEAUTY

เพราะในทุกสิ่งล้วนมีความงาม และความหรูหราควรเป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าถึงได้ LYN BEAUTY (ลิน บิวตี้) ถ่ายทอดนิยามความงามที่หรูหรา ทว่าเป็นธรรมชาติ เรียบง่ายและจับต้องได้

LYN BEAUTY ส่งเสริมให้สาวๆ ทุกคนสามารถครีเอทเมคอัพลุคที่ใช่ในแบบฉบับของตัวเอง โดยคิดค้นผลิตภัณฑ์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความงามของผู้หญิงทุกสีผิว ทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ ตั้งใจรังสรรค์มาเพื่อผู้หญิงทุกคน รวมถึงคุณภาพการผลิตที่ส่งตรงจากประเทศชั้นนำ

นอกจากนี้ แบรนด์ยังสนับสนุนความงามอย่างยั่งยืนโดยเลือกใช้ส่วนผสมแบบวีแกน (Vegan) ที่ดีต่อผิวและดีต่อสิ่งแวดล้อม ไม่มีการทดลองในสัตว์ (Cruelty-free) ภายใต้แนวคิด “Best for All”

ลิน บิวตี้ จึงส่งต่อแรงบันดาลใจแห่งความงามผ่านเมคอัพ 3 สไตล์ เพื่อผู้หญิงสามารถเติมแต่ง ความสวยได้อย่างมั่นใจในทุกๆ วัน สะท้อนความเป็นตัวตนได้อย่างแท้จริง

NATURAL GLOW

LYN BEAUTY

การเตรียมผิวหน้าให้โกลว์สวย เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี เป็นปราการด่านแรกก่อนสาวๆ ออกจากบ้าน และเป็นพื้นฐานสำคัญของ การแต่งหน้าทั้งหมด สร้างผิวสวยลุคธรรมชาติได้ ทุกวันง่ายๆ ผ่านคีย์ไอเท็มจาก ลิน บิวตี้ ที่มีครบครันทุกขั้นตอน ตอบโจทย์สาวเอเชียทุกสีผิวที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น ขั้นตอนการเตรียมผิวหน้าด้วย Smoothing Face Primer หรือถ้าใครมีจุดบกพร่องที่ต้องปกปิดก็สามารถแต่งแต้มด้วย Perfecting Velvet Foundation แล้วเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่น Loose Finishing Powder

สร้างมิติให้ใบหน้าดูมีชีวิตชีวามากขึ้นด้วยชิมเมอร์บลัช Cream Color Blush Stick เพื่อพวงแก้มดูสวยระเรื่อ พร้อมคอมพลีตลุคสวยกับเคล็ดไม่ลับที่เพิ่มความโกลว์ชุ่มฉ่ำให้เรียวปาก ด้วยสินค้าขายดีของ LYN BEAUTY อย่าง Jelly Lip Oil ออยล์บำรุงริมฝีปากเพิ่มความแวววาว หวานละมุน

EFFORTLESS NUDE

ลิน บิวตี้ ลิปสติก

เพราะสีผิวของเราล้วนแตกต่างกัน ลิปสติกสีนู้ดจึงต้องมีความหลากหลาย ลิน บิวตี้ จึงได้รังสรรค์ลิปสติกสีนู้ดหลากหลายเฉด เพื่อสาวๆ ทุกสีผิว ไม่ว่าจะเป็นสีนู้ดชมพู สีนู้ดน้ำตาล สีนู้ดอมส้ม ไปจนถึงสีนู้ดเบจ และสีโทป ฯลฯ ให้สาวๆ แต่งแต้มความสวยในแบบของคุณเองได้ในทุกวันทุกโอกาส ด้วย Splendor Matte Lipstick ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่มอบสัมผัสนุ่มเนียน พร้อมสีสันที่สดชัดและติดทนนานถึง 16 เฉดสี ขับสีผิวและสีปากโดยธรรมชาติให้ยิ่งดูสวยโดดเด่นแลดูหรูหรา พร้อมบำรุงเรียวปากให้ดูสุขภาพดีด้วยวิตามิน E

Lip Oil

SOPHISTICATED GLARE

ดวงตาเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ควรให้ความสำคัญ ลิน บิวตี้ จึงออกแบบผลิตภัณฑ์มาอย่างครอบคลุมให้สาวๆ นำไปรังสรรค์ความงามสุดโฉบเฉี่ยว โดดเด่น ให้ดวงตาเปี่ยมไปด้วยพลัง โดยไม่ทิ้งเสน่ห์แห่งตัวตนด้วย Luminous Eye Crayon อายแชโดว์เนื้อดินสอที่มอบความเรียบลื่น สีสันคมชัด และไม่ไหลเลอะระหว่างวัน หรืออายแชโดว์พาเลตต์อย่าง The Eyeshadow Palette ที่มาพร้อม 6 ตลับเฉดสีที่แตกต่างเพื่อตอบโจทย์ทุกลุค

หากในวันสบายๆ ที่ต้องการปัดแค่มาสคารา ลิน บิวตี้ก็มี The Ultimate Volume & Curl มาสคาราสองฟังก์ชั่นเพื่อขนตาดูดกดำ แลดูเป็นแพงอนงาม ถ้าอยากอัพลุคให้ฮอต เรียวปากสีแดงคือคำตอบ กับลิปสติกแท่งโปรดอย่าง Cream Matte Lipstain ลิปสติกเนื้อลิควิดที่มอบโทนสีแดงคลาสสิค ติดตรึงยาวนาน

Lyn Beauty Mascara , มาสคารา

สาวๆ สามารถช้อปผลิตภัณฑ์ ลิน บิวตี้ ได้แล้วที่LYN BEAUTY Flagship Store ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 และภายในร้าน LYN จำนวน 34 สาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ที่ www.lynaccs.com

ติดตามอ่านบทความด้านความงามและไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

Dyson Airstrait เครื่องหนีบผมไร้แผ่นให้ความร้อน ล่าสุดจาก Dyson

ส่อง เทคนิคทำผมหน้าม้าซีทรู จาก Kim Sunwoo แฮร์สไตลิสต์ของเหล่าไอดอลเกาหลี 

รีวิวจัดเต็ม Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่ มาพร้อม 3 หัวเป่าใหม่ ต่างจากเดิมยังไง!?

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง

ใหม่ล่าสุด! เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ FOREO UFO 2 ที่จะทำให้คุณหลงรัก

รีวิวต่อขนตาที่ Omlash ทองหล่อ …สวย นิ่ม เบาสบายเหมือนแม่ให้มา

5 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ ใช้ดี บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นหอม เนื้อเนียน #น่าสอย

อัพเดทเมคอัพคอลฯ ใหม่ KIKO MILANO BLOSSOMING BEAUTY COLLECTION

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up