ESPOIR

ESPOIR เดินทางจากเกาหลีถึงไทยอย่างเป็นทางการแล้ว!

account_circle
event
ESPOIR
ESPOIR

ข่าวดี! ESPOIR (เอสปัวร์) โปรเฟสชั่นนอลเมคอัพแบรนด์จากประเทศเกาหลี เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมขนทัพเครื่องสำอางฮิตกว่า 30 ตัว ให้คนไทยรังสรรค์ลุคสวยได้ในทุกวัน

งานเปิดตัว เอสปัวร์

ESPOIR (เอสปัวร์) โปรเฟสชั่นนอลเมคอัพแบรนด์ ภายใต้บริษัท Amore Pacific ประเทศเกาหลี เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่งาน ESPOIR Exclusive Launching Event – #CreateyourBe(_) in Thailand เมื่อปลายเดือนมีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ร้าน Tempered Cooperatives ซอยร่วมฤดี 2 โดยมีสื่อมวลชน และ แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ภายในงานมี คุณยูมิ และ คุณไอเดน ปาร์ค โปรเฟสชั่นนอลเมคอัพอาร์ทิสต์ และยูทูปเบอร์ชื่อดังของเกาหลีมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ

ESPOIR

เอสปัวร์ โปรเฟสชั่นนอลเมคอัพแบรนด์จากประเทศเกาหลี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร และ ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนรังสรรค์ลุคสวยในทุกๆวัน มาพร้อมกับสโลแกน Expect Better You เพราะอยากให้ทุกคนสวยมั่นใจ และ ดูดีอยู่เสมอ โดยเอสปัวร์มุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ใช้งานง่าย ให้ลุคสวยเป็นธรรมชาติ อีกทั้งราคายังจับต้องได้ จึงทำให้เอสปัวร์กลายเป็นเมคอัพแบรนด์ที่ได้รับรางวัลการันตีจากนิตยสาร และร้านบิวตี้มัลติแบรนด์สโตร์ชื่อดังในประเทศเกาหลี อาทิ Olive Young Online Best Seller Awards, 2019 ALLURE Editor’s Pick, 2020 Glow Pick Awards และ อีกมากมาย

เอสปัวร์ เมคอัพเกาหลี

ผลิตภัณฑ์ของเอสปัวร์ ครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ประเภทเบส ไปจนถึง คัลเลอร์ริ่งต่างๆ ซึ่งมีให้เลือกสรรกว่า 30 ผลิตภัณฑ์ ตอบโจทย์ทุกเฉดผิว และ สภาพผิวคนไทย โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ คือ คุชชั่นทั้ง 2 รุ่น และ เมคอัพเบสที่เป็นผลิตภัณฑ์ Vegan ของทางแบรนด์ ซึ่งคุชชั่นรุ่น Be Glow จะให้ฟิชนิชแบบฉ่ำวาว มีความบางเบาเป็นธรรมชาติ สีไม่ดร็อประหว่างวัน และ รุ่น Be Velvet ที่มีฟินิชแบบแมตต์ ปกปิดสูงสุด และ ติดทนตลอดทั้งวัน ส่วนเมคอัพเบสตัวดังที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 จาก Olive Young & Beauty Community คือ Peach Skin Fitting Base เมคอัพเบสที่ช่วยปรับสีผิว เพิ่มกระจ่างใส และ ทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน

Espoir

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์จาก ESPOIR ได้แล้วที่หน้าร้าน BEAUTRIUM ทั้ง 9 สาขา ได้แก่ สยามสแควร์ ซอย 7, เซ็นทรัล พระราม 9, ซีคอน บางแค, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, ซีคอน สแควร์, ICS, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล รามอินทรา, เซ็นทรัล พระราม 3

เอสปัวร์

ช่องทางออนไลน์ theBEAUTRIUM.com และ Lazada Official Store: ESPOIR_Thailand ติดตามข่าวสาร และ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Social Media ของทางแบรนด์ Facebook: espoirthailandofficial และ Instagram: espoir_thailand


#BeautyUpdate

อ่านบทความเกี่ยวกับความงามอื่นๆ ได้ที่นี่

Guerlain เปิดตัว Orchidée Impériale Micro-Lift Concentrate สูตรใหม่

10 ข้อ Do’s & Don’ts การบำรุงผิวของสาวเกาหลี อะไรทำแล้วผิวปัง อะไรห้ามทำ ถ้าไม่อยากผิวพัง

สเต็ปการใช้สกินแคร์แบบเกาหลี อะไรก่อน-หลัง ละเอียดจัดเต็ม!

รีวิว เจลแต้มสิว 5 แบรนด์สุดเริ่ด กำราบสิวกวนใจ ใช้ดีบอกต่อ

ส่อง ทรงผมผู้หญิง 2022 เทรนด์ใหม่ Autumn/Winter จาก ชวารส์คอฟ โปรเฟสชั่นแนล

ส่อง เทคนิค ทำผมหน้าม้าซีทรู จาก Kim Sunwoo แฮร์สไตลิสต์ของเหล่าไอดอลเกาหลี 

รีวิว อายครีม – เซรั่มสูตรใหม่ จาก Sulwhasoo อัดแน่นด้วย “พลังโสมเข้มข้น

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up