รีวิวอายครีม - เซรั่มสูตรใหม่ จาก Sulwhasoo

รีวิวอายครีม – เซรั่มสูตรใหม่ จาก Sulwhasoo อัดแน่นด้วยพลังโสมเข้มข้น

account_circle
event
รีวิวอายครีม - เซรั่มสูตรใหม่ จาก Sulwhasoo
รีวิวอายครีม - เซรั่มสูตรใหม่ จาก Sulwhasoo

วันนี้สุดสัปดาห์มีรีวิวปังๆ มาฝาก… รีวิวอายครีม – เซรั่มสูตรใหม่ จาก Sulwhasoo กับ New Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Eye Cream และ Concentrated Ginseng Renewing Serum EX อัดแน่นด้วยพลัง Ginsenomics™ สารซาโปนินจากโสมเข้มข้น 6,000 เท่า

New Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Eye Cream

รีวิวอายครีม - เซรั่มสูตรใหม่ จาก Sulwhasoo

อายครีมสูตรปรับปรุงใหม่ที่ช่วยดูแลปัญหาความกังวลเกี่ยวกับผิวรอบดวงตาทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ความยืดหยุ่น ความแห้งกร้าน ด้วย Ginsenomics™ ประกอบด้วยโสมซาโปนินชนิดหายาก (1 กรัมสักดจากโสม 1,000 กรัม) และ Ginseng Retinol ที่มีสารสกัดดอกโสมและ Retinol Complex ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความยืดหยุ่นของผิว

รีวิวอายครีม Sulwhasoo

รีวิว >> เนื้อครีมเข้มข้นแต่ซึมซาบดี ไม่ทำให้ผิวรอบดวงตามันเกินไป รู้สึกสบาย ไม่หนักผิว สุดฯ ลองใช้ร่วมกับแอปพลิเคเตอร์ (Applicator) ที่มาพร้อมกันแล้วชอบมากๆ เพราะช่วยให้เนื้อครีมซึมได้ดีขึ้น และช่วยให้ผิวรอบดวงตารู้สึกผ่อนคลายด้วย ใช้แล้วนอนให้เพียงพอ ตื่นขึ้นมารู้สึกได้ว่าผิวรอบดวงตานุ่มและยืดหยุ่นขึ้น ดูกร้านน้อยลง และริ้วรอยดูจางลงด้วยค่ะ เลิฟกระปุกนี้ค่ะ

นอกจากนี้ ขอรีวิว Applicator เพิ่มเติม เพราะชอบมาก โดยส่วนหัวเป็นโลหะเย็นนิดๆ สบายผิว น้ำหนักพอดี ไม่หนักหรือเบาไป ช่วยให้แรงกดตอนนวดเหมาะสม ในขณะที่ตัวด้ามทำมาให้ใช้ตักเนื้อครีมได้ในตัว เริ่ด!

Applicator, Eye cream, Sulwhasoo

เทคนิคและขั้นตอนการใช้ Concentrated Ginseng Renewing Eye Cream ร่วมกับ Applicator

1 ปรับความยืดหยุ่น : ทาอายครีมโดยแต้มรอบดวงตา จากนั้นเกลี่ยเป็นวงกลมด้วยนิ้วก้อย

2 บรรเทาอาการบวม : ใช้ Applicator นวดเบาๆ บริเวณเปลือกตา ตั้งแต่หางตามายังหัวตา เพื่อความรู้สึกเย็นสดชื่น (หัว Applicator จะเป็นโลหะที่ให้ความรู้สึกเย็นนิดๆ)

3 ดูแลผิวบริเวณถุงใต้ตา : นวดบริเวณถุงใต้ตา โดยใช้ Applicator นวดวนจากด้านในไปด้านนอก จากนั้นปิดท้ายด้วยการกดเบาๆ ที่หางตา

4 ดูแลเรื่องความกระชับ : ใช้ Applicator นวดผิวโดยการยกผิวขึ้นและลง เริ่มจากหางตาไปยังขมับ และปิดท้ายโดยใช้ Applicator นวดยกผิวรอบดวงตาอีกครั้ง

Concentrated Ginseng Renewing Eye Cream 20 ml 5,500.

New Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum EX

New Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum EX

เซรั่มลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยที่อัดแน่นด้วย Ginsenomics™ สูตรปรับปรุงใหม่ของแบรนด์ที่ซึมซาบได้ดียิ่งขึ้น ช่วยดูแลให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่นขึ้น และช่วยให้ผิวรู้สึกแข็งแรง

สูตรใหม่ดีกว่าเดิมอย่างไร

Ginseng Capsule สูตรเดิมเน้นการปกป้องด้วยส่วนผสมจากโสม เช่น น้ำมันเสริม ขณะที่สูตรใหม่ Ginsenomics™ Capsule เน้นการส่งพลังของ Ginsenomics™ สู่ผิวโดยตรง

เทคโนโลยี Ginsenomics™ Capsule ปรับปรุงใหม่เป็น 3 ประเภท เพื่อช่วยให้ Ginsenomics™ ให้อยู่ในสภาพที่เหมาะสมที่สุด พร้อมให้ผิวดูดซึมสารออกฤทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

New Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum EX

รีวิว >> ในเนื้อมีแคปซูลปนอยู่พอสมควร เมื่อกดออกมาจะแตกตัวออก เวลาเกลี่ยลงบนผิวก็ซึมซาบได้ดี ไม่ต้องออกแรงขยี้ ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวและไม่ทำให้หน้ามัน มีกลิ่นโสมนิดๆ แต่หอมตามสไตล์โซลวาซู ใช้แล้วผิวรู้สึกชุ่มชื้นและดูอิ่มขึ้นค่ะ

รีวิวอายครีม - เซรั่มสูตรใหม่ จาก Sulwhasoo

Concentrated Ginseng Renewing Serum EX 50 ml 6,750.- 

หวังว่า รีวิวอายครีม – เซรั่มสูตรใหม่ จาก Sulwhasoo จะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังมองหาสกินแคร์คู่ใจ หรือเล็งแบรนด์นี้เอาไว้นะคะ ถ้าหากสนใจ ไปดูกันได้ที่เคาน์เตอร์ Sulwhasoo ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือติดตามข้อมูลได้ที่ https://www.sulwhasoo.com/th/th/index.html

#BeautyReview

TEXT&PHOTO: NICHAREE W. – SUDSAPDA BEAUTY EDITOR

อ่านบทความเกี่ยวกับความงามอื่นๆ ได้ที่นี่

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง

รีวิวรองพื้นใหม่ THE LIQUID FOUNDATION จาก SUQQU เนื้อฟลูอิด เกลี่ยง่าย-เซ็ตตัวดีสุดๆ

รีวิวต่อขนตาที่ Omlash ทองหล่อ …สวย นิ่ม เบาสบายเหมือนแม่ให้มา

รีวิว 5 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ ใช้ดี บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นหอม เนื้อเนียน #น่าสอย

4 แบรนด์ดังปล่อย บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022 แดงอลังฯ สวยปังรับต้นปี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up