แคมเปญ Shower with Flowers

แคมเปญ Shower with Flowers จาก L’Occitane หอมฟุ้งทั้งเมือง

account_circle
event
แคมเปญ Shower with Flowers
แคมเปญ Shower with Flowers

L’Occitane เล่นใหญ่ ฉีกทุกกฎของตลาดลักซ์ชูรี่ ชวนเปิดนิยามใหม่แห่งการอาบน้ำสุดเลอค่า พร้อมปรนนิบัติอารมณ์ ด้วยเจลอาบน้ำ 5 กลิ่น 5 อารมณ์ ที่รังสรรค์จากดอกไม้แสนล้ำค่าจากทั่วทุกมุมโลก ใน แคมเปญ Shower with Flowers

แคมเปญ Shower with Flowers

L’Occitane (ล็อกซิทาน) ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามจากธรรมชาติสัญชาติฝรั่งเศส นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดจากแคว้นโพรวองซ์ ผ่านการวิจัยที่ยึดแนวทางการสังเกตการณ์ธรรมชาติ ซึ่งเป็นหัวใจของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อความงามที่โดดเด่นจากภายในสู่ภายนอกอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอันมหัศจรรย์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากลูกค้ามาโดยตลอด

ทางแบรนด์ได้เปิดตัวแคมเปญ Showers with Flowers ในคอนเซ็ปต์ Reflect your mood, choose our blooms ด้วย Experience Marketing แบบใหม่ ฉีกกรอบในการทำการตลาดแบบเดิมๆ ของผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์แบรนด์ ผ่านกิจกรรมการเซ็ทห้องอาบน้ำสุดหรูหราที่อยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้นานาพรรณเคลื่อนที่วิ่งทั่วกรุงเทพ สร้างความตื่นเต้นและแปลกใหม่ให้ผู้ที่พบเห็น ชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์อันหรูหราเลอค่ากับนิยามใหม่แห่งการอาบน้ำ โดยยกห้องอาบน้ำสุดหรูหราในสวนดอกไม้มาตั้งในกลางสยามสแควร์ให้ได้เข้ามาสัมผัส Shower with flowers ทดลองเนื้อสัมผัส และกลิ่นของเจลอาบน้ำที่ช่วยปรับอารมณ์สร้างความสดชื่น

ล็อกซิทาน
นางฐาปนีย์ พัววรานุเคราะห์ ผู้จัดการทั่วไป, ล็อกซิทาน กรุ๊ป

นอกจากนี้ยังมีขบวนสาวสวย 5 คน ที่เป็นตัวแทนเจลอาบน้ำทั้ง 5 กลิ่นเดินแจกความสดชื่อทั่วสยามสแควร์ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนมาเยี่ยมชม ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ L’Occitane เป็นจำนวนมาก ที่สามารถเลือกให้ตรงกับอารมณ์ที่แตกต่างกันในแต่ละวัน ไม่ว่าจะอยากผ่อนคลาย อยากลดความเครียด อยากรู้สึกสดใสขึ้น หรืออยากกระปรี้กระเปร่า ยกระดับการอาบน้ำให้เป็นโมเมนต์ล้ำค่าแห่งการปรนนิบัติอารมณ์ในแต่ละวัน

โดยเจลอาบน้ำของล็อกซิทานโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหรูหราที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครจากธรรมชาติแท้จริง ให้ทุกคนได้สัมผัสถึงกลิ่นหอมแบบดั้งเดิมจากแหล่งกำเนิดเสมือนการได้อาบน้ำอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้นานาพรรณจากทั่วโลก

L'Occitane Shower Gel

แคมเปญ Shower with Flowers

สำหรับแคมเปญ Shower with Flowers ล็อกซิทาน นำเสนอผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ 5 กลิ่น 5 อารมณ์ ที่รังสรรค์จากดอกไม้แสนล้ำค่าจากทั่วทุกมุมโลก ให้ทุกคนมีช่วงเวลาอันแสนพิเศษ และผ่อนคลายตอนอาบน้ำในทุกวัน พร้อมดูแลสุขภาพผิวชุ่มชื้น และดูสุขภาพดีตลอดวัน ประกอบด้วย

Lavender Shower Gel นำเสนอกลิ่นหอมฟลอรัลนุ่มนวล และมีมิติที่น่าหลงใหล อุดมด้วยน้ำมันหอมระเหย P.D.O ลาเวนเดอร์จาก Haute Provence ที่ช่วยให้ผ่อนคลาย และหลับสบาย
Cherry Blossom Shower Gel ช่วยปรับอารมณ์ให้สดใส กลิ่นเชอร์รี่ บลอสซัม หอมละมุน นุ่มนวลจาก Luberon ในโพรว็องซ์
Verbena Shower Gel ช่วยให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากดอกเวอร์บิน่าจากโพรว็องซ์
Rose Shower Gel ลดความตึงเครียด ถือเป็นคอลเลคชั่นไอคอนิคแห่งล็อกซิทาน มีกลิ่นกลางของกรีนฟรุตตี้ผสานความหอมหวานละมุนของน้ำดอกกุหลาบ Rosa Centifolia จากเมือง Grasse ในโพรว็องซ์
Osmanthus Shower Gel ลดความเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย มีกลิ่นหอมหวานของดอกหอมหมื่นลี้ ที่ผลิดอกเฉพาะในฤดูใบไม้ร่วง จากเมืองกุ้ยหลิน

 L'Occitane Shower Gel

พบกับแคมเปญ Shower with Flowers : reflect your mood, choose our blooms ได้ที่เคาน์เตอร์ L’Occitane ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือออนไลน์ https://th.loccitane.com/  หรือ Facebook : loccitane.thailand

อ่านบทความเกี่ยวกับความงามอื่นๆ ได้ที่นี่

Guerlain เปิดตัว Orchidée Impériale Micro-Lift Concentrate สูตรใหม่

10 ข้อ Do’s & Don’ts การบำรุงผิวของสาวเกาหลี อะไรทำแล้วผิวปัง อะไรห้ามทำ ถ้าไม่อยากผิวพัง

สเต็ปการใช้สกินแคร์แบบเกาหลี อะไรก่อน-หลัง ละเอียดจัดเต็ม!

รีวิว เจลแต้มสิว 5 แบรนด์สุดเริ่ด กำราบสิวกวนใจ ใช้ดีบอกต่อ

ส่อง ทรงผมผู้หญิง 2022 เทรนด์ใหม่ Autumn/Winter จาก ชวารส์คอฟ โปรเฟสชั่นแนล

ส่อง เทคนิค ทำผมหน้าม้าซีทรู จาก Kim Sunwoo แฮร์สไตลิสต์ของเหล่าไอดอลเกาหลี 

รีวิว อายครีม – เซรั่มสูตรใหม่ จาก Sulwhasoo อัดแน่นด้วย “พลังโสมเข้มข้น

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up