COSMOPROF CBE ASEAN 2022

บิวตี้แบรนด์อิตาลีเตรียมบุกวงการความงามไทย เผยโฉมครั้งแรกในงาน COSMOPROF CBE ASEAN 2022

account_circle
event
COSMOPROF CBE ASEAN 2022
COSMOPROF CBE ASEAN 2022

ครั้งแรกในไทย! รวมสุดยอด 14 บิวตี้แบรนด์อิตาลี ที่โซน THE ITALIAN PAVILION ในงานจัดแสดงสินค้า COSMOPROF CBE ASEAN 2022 แต่ละแบรนด์มีเอกลักษณ์และอัดแน่นด้วยคุณภาพ

THE ITALIAN PAVILION

เอาใจเหล่าอิตาเลียนเลิฟเวอร์ สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน (ITA Italian Trade Agency) ร่วมกับ COSMETICA ITALIA เนรมิต “THE ITALIAN PAVILION” (ดิ อิตาเลียน พาวิลเลียน) ในงานจัดแสดงสินค้า COSMOPROF CBE ASEAN 2022 (คอสโมโปรฟ ซีบีอี เอเชียน 2022)” เปิดพื้นที่แห่งความงามตามแบบฉบับชาวอิตาเลียนขนานแท้ พบกับสุดยอดแบรนด์ความงาม ผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงบริการต่างๆ ที่ส่งตรงจากประเทศอิตาลี ถึง 14 แบรนด์ดัง พร้อมอวดโฉมที่ประเทศไทยในงานนี้เป็นครั้งแรก! โดย อิตาลี เป็นประเทศแห่งวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ แฟชั่น ศิลปะ และยังเป็นต้นตำรับความงามระดับเวิลด์คลาส ขนาดใหญ่เป็นอันดับสามของยุโรป ซึ่งความงามตามแบบฉบับ “อิตาเลียน”  คือ ความสวยหรู ดูแพง ซ่อนเสน่ห์เย้ายวนชวนค้นหา มาพร้อมกับความสตรองและกล้าที่จะสนุกไปกับสีสัน ควบคู่ไปกับการบำรุงผิวพรรณและเส้นผมให้ดูสุขภาพดีอยู่เสมอ

ฯพณฯ ลอเรนโซ กาลานติ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ความงามถือเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตของชาวอิตาเลียน อิตาลี จึงได้รับการขนานนามให้เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ถนอมผิว, ผลิตภัณฑ์ดูแลเรือนกาย, ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ และน้ำหอม มาอย่างยาวนาน รวมทั้งเป็นส่วนสำคัญในการกำหนดเทรนด์ความงามในตลาดโลก สำหรับงานคอสโมโปรฟ ซีบีอี เอเชียน 2022 เริ่มต้นขึ้นครั้งแรกที่เมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี และในปีนี้ประเทศไทย ได้รับเกียรติในการเป็นเจ้าภาพจัดงาน จึงเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้รวบรวมแบรนด์ความงามชั้นนำสัญชาติอิตาลี 15 แบรนด์ มาไว้ที่โซนแสดงงานอิตาเลียน พาวิลเลียน พร้อมได้รับความร่วมมือจากสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน และกอสเมติกา อิตาเลียในการร่วมกันจัดแสดงสินค้าในครั้งนี้”

COSMOPROF CBE ASEAN 2022

ด้าน นาย จูเซปเป้ ลามัคเคีย ข้าหลวงประจำสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ถือเป็นโอกาสใหม่ในการพบปะเจรจาของนักธุรกิจในวงการความงาม เพื่อขยายธุรกิจในตลาดที่กำลังเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลาดสินค้าเพื่อความงามในอิตาลีนั้น ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในแง่ของนวัตกรรม ขณะเดียวกันเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค พร้อมมุ่งเน้นไปที่ศาสตร์ความงามเชิงวิทยาศาสตร์ที่นำไปสู่ส่วนผสมที่ดียิ่งขึ้น สำหรับ 14 บริษัท ที่ได้มาร่วมจัดแสดงสินค้าในครั้งนี้ ล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ความงามที่นำไปสู่การพัฒนาของอุตสาหกรรมความงามในระดับสากล”

และ นาย เบเนเดตโต้ ลาวิโน ประธานสมาคมอุตสาหกรรมความงามอิตาลี กล่าวว่า “มากกว่า 40% ของการผลิตเครื่องสำอางของประเทศอิตาลีได้ถูกส่งออกไปทั่วโลก ตัวเลขนี้จึงเป็นการเน้นย้ำถึงความแข็งแกร่งของอุตสาหกรรมความงามและผลิตภัณฑ์ภายใต้บริษัทอิตาลี ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลกทั้งในด้านคุณภาพ ความปลอดภัย นวัตกรรมทางเทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์ การจัดงาน คอสโมโปรฟ ซีบีอี เอเชียน 2022 ครั้งนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทย จึงเป็นการได้นำเสนอโอกาสใหม่ในการยกระดับและขยายธุรกิจบริษัทของเราในตลาดอาเซียน โดยได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีอีกครั้งจากสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน”

COSMOPROF CBE ASEAN 2022 , The Italian Pavilion

แม้งานนี้จะเน้นการแนะนำแบรนด์หรือบริษัทด้านความงามสู่ผู้ประกอบการ และได้ผ่านพ้นไปแล้ว แต่ สุดสัปดาห์ อยากแนะนำ 14 แบรนด์ความงามจากอิตาลีให้ผู้อ่านได้รู้จักกันก่อนใคร เพราะหลายแบรนด์น่าจะวางตลาดในเร็วๆ นี้ (ได้ข่าวว่ามีตัวแทนจำหน่ายกันแล้ว)

14 แบรนด์ความงามในโซน THE ITALIAN PAVILION งาน COSMOPROF CBE ASEAN 2022

ACAMPORA แบรนด์น้ำหอมที่ผลิตจากน้ำมันหอมระเหยของอากัมโปรา พิถีพิถันรังสรรค์น้ำมันหอมแต่ละขวด รวมทั้งยังใส่ใจในวัตถุดิบและการพัฒนากลิ่นเป็นอย่างมาก ละเมียดละไมในทุกขั้นตอนกับการหาโน้ตต่างๆ  จนค้นพบความหอมที่แตกต่าง พร้อมชวนให้ทุกคนมาดื่มด่ำและเปิดประสบการณ์ เดินทางไปกับกลิ่นหอมที่ไม่ซ้ำใคร

ACAMPORA , น้ำหอมอิตาลี

ERNESI 1978 แบรนด์ดังที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1978 ด้วยการคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม ซึ่งได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก รวมทั้งผลิตภัณฑ์ได้รับเลือกจากร้านขายยา ด้วยคุณภาพและมาตรฐานชั้นสูง โดยมุ่งเน้นไปที่ส่วนผสมจากธรรมชาติ นำมาใช้เป็นวัตถุดิบตั้งต้นในการสกัด ด้วยผู้เชี่ยวชาญสุนทรียศาสตร์ด้านความงาม

COSMOPROF CBE ASEAN 2022 , ERNESI 1978

FEMINAE ใครชื่นชอบผลิตภัณฑ์เวชสำอาง อย่าพลาดแบรนด์ระดับหรูจากอิตาลี ที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ในแบบตะวันออก ซึ่งสร้างสรรค์และพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกสภาพผิว ด้วยการคัดสรรส่วนผสมต่างๆ อย่างพิถีพิถัน เพื่อความงามของผู้หญิงทุกคน

FEMINAE

GIANMARIA AMATORI พบแก่นแท้แห่งความงาม ที่เกิดขึ้น ณ กลางเทือกเขาโดโลมิติ (Dolomites) อันเลื่องชื่อ ด้วยการผสมผสานระหว่างการค้นพบผลวิจัยทางวิทยาศาสตร์ และนวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติ จึงเป็นองค์ประกอบอันแสนล้ำค่า ที่รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีใครเหมือน ด้วยคุณสมบัติในการฟื้นฟูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

GIANMARIA AMATORI

HAIR COMPANY PROFESSIONAL เอาใจคนรักสุขภาพผมกับ อีกหนึ่งแบรนด์สัญชาติอิตาลี ที่เป็นเพื่อนซี้คู่ใจที่ดีที่สุดของเหล่าแฮร์สไตลิสต์ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและคุณภาพชั้นยอด ซึ่งได้รับการยอมรับและเรียกเสียงชื่นชมจากทั่วโลกมาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ 

HAIR COMPANY PROFESSIONAL

ICC Made in Italy อีกหนึ่งบริษัทคอสเมติกน้องใหม่ที่น่าจับตา และโด่งดังในตลาดต่างประเทศ มีหลากหลายโปรดักส์เสริมความงาม อาทิ ยาทาเล็บ ยาทาเล็บสีเจล ผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลเล็บ เครื่องสำอาง ไปจนถึงสกินแคร์และผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ซึ่งอีกหนึ่งความโดดเด่นของแบรนด์ ก็คือการมุ่งผลิตโปรดักส์ที่มีคุณภาพสูงที่สุด โดยส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด

ICC Made in Italy

ITALCOSMETICI อีกหนึ่งแบรนด์สำคัญของวงการคอสเมติกอิตาลี ด้วยประสบการณ์อันช่ำชองในการรังสรรค์เมคอัพที่มีคุณภาพสูงมากว่า 40 ปี พร้อมมาตรฐานชั้นยอดในด้านความปลอดภัยและรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานจาก ISO 22716 ระบบการปฏิบัติการที่ดีที่สุดในการผลิตเครื่องสำอาง  และ ISO 9001 ระบบบริหารคุณภาพ รวมทั้งยังได้รับการรับรองตามมาตรฐานฮาลาลอีกด้วย

KAARAL เจ้าของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่ร้านทำผมมืออาชีพหลายพันแห่งทั่วโลกไว้วางใจมากว่า 40 ปี โดยแต่ละสูตรถูกคิดค้นวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญ และให้ความสำคัญทั้งด้านนวัตกรรมและสิ่งแวดล้อม การันตีด้วยการรับรองจากหลากหลายมาตรฐานคุณภาพ อาทิ  ISO 9001:2008 ,  ISO 14001 และ OHSAS 8001:2007

KLERAL อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและความงามระดับมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์กว่า 50 ปี และส่งออกตัวโปรดักส์ไปแล้วกว่า 80 ประเทศใน 5 ทวีป  ซึ่งทางแบรนด์มีมากกว่า 600 สูตร และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกแนวใหม่ ที่ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอีกด้วย!

bbcos Hair PRO อีกหนึ่งแบรนด์ดูแลเส้นผมสำหรับเหล่าช่างทำผมแถวหน้า ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีจึงทำให้ทางแบรนด์มีความเชี่ยวชาญในด้านการดูแลเส้นผม รวมถึงมีความรู้และทักษะเชิงลึกในเรื่องของสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ (Trichology) จึงรังสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหา ตามความต้องการของลูกค้า

LISAP MILANO อีกหนึ่งแบรนด์ดูแลเส้นผมที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าแฮร์สไตล์ลิสต์ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ มาพร้อมบริการระดับมืออาชีพ และมีประสบการณ์ในการเป็นผู้ให้คำปรึกษา จึงเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ครองใจชาวอิตาเลียนมาอย่างยาวนาน

LISAP MILANO

UVIA อีกหนึ่งแบรนด์ความงามที่น่าสนใจ ที่มีเภสัชกร แพทย์ด้านความงาม และอาจารย์จากมหาวิทยาลัย ร่วมคิดค้นและสร้างสรรค์ จนได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ โดยเป็นกลุ่มโปรดักส์เครื่องสำอางจากธรรมชาติ ที่มาพร้อมนวัตกรรมและมีประสิทธิภาพสูง

MY ORGANICS  เอาใจคนรักสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ เส้นผม และหนังศีรษะ ที่ก่อตั้งมายาวนานมากว่า 10 ปี โดยเฉพาะการคิดค้นสูตรที่บาลานซ์สารสกัดจากพืชอย่างดีที่สุด เพื่อมอบวิธีดูแลตัวเองแบบง่าย ๆ ในแต่ละวัน โดยใช้ส่วนผสมที่ผลิตในอิตาลีร้อยเปอร์เซ็นต์\

MY ORGANICS

ERBORITERIA MAGENTINA แบรนด์เครื่องสำอางธรรมชาติชั้นนำในวงการคอสเมติกอิตาลี ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1970 ด้วยแรงบันดาลใจที่แน่วแน่ ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ  ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ทั้งหมดจะมีส่วนผสมที่มาจากสมุนไพรและธรรมชาติอย่างเข้มข้นร้อยเปอร์เซ็นต์

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความงามครั้งใหม่ พร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจครั้งสำคัญ ด้วยสินค้าความงามคุณภาพจากประเทศอิตาลี ได้ที่งาน “THE ITALIAN PAVILION” ในงาน COSMOPROF CBE ASEAN 2022 โดยผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ http://www.cosmoprofcbeasean.com

#BeautyUpdate

อ่านบทความเกี่ยวกับความงามอื่นๆ ได้ที่นี่

ส่อง ทรงผมผู้หญิง 2022 เทรนด์ใหม่ Autumn/Winter จาก ชวารส์คอฟ โปรเฟสชั่นแนล

ส่อง เทคนิคทำผมหน้าม้าซีทรู จาก Kim Sunwoo แฮร์สไตลิสต์ของเหล่าไอดอลเกาหลี 

รีวิวอายครีม – เซรั่มสูตรใหม่ จาก Sulwhasoo อัดแน่นด้วยพลังโสมเข้มข้น

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง

รีวิวรองพื้นใหม่ THE LIQUID FOUNDATION จาก SUQQU เนื้อฟลูอิด เกลี่ยง่าย-เซ็ตตัวดีสุดๆ

รีวิวต่อขนตาที่ Omlash ทองหล่อ …สวย นิ่ม เบาสบายเหมือนแม่ให้มา

รีวิว 5 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ ใช้ดี บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นหอม เนื้อเนียน #น่าสอย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up