SUDSAPDA Beauty Awards 2021

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 : SKINCARE

account_circle
event
SUDSAPDA Beauty Awards 2021
SUDSAPDA Beauty Awards 2021

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 ที่เปิดโอกาสให้ผู้อ่านร่วมโหวตผลิตภัณฑ์ความงามและบิวตี้คลินิกที่ชื่นชอบผ่านเว็บไซต์ SUDSAPDA.COM ร่วมด้วยความคิดเห็นของคณะกรรมการของสุดสัปดาห์ที่ได้ร่วมทดลองใช้และลงคะแนน ตลอดจนความคิดเห็นของ SUDSAPDA Beauty Editor

 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 : SKINCARE

BEST OF MAKEUP REMOVER

Bifesta - สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021

เมคอัพรีมูฟเวอร์ที่โด่งดังมากในเรื่องของการเช็ดทำความสะอาดเมคอัพได้หมดจดและไม่อุดตันผิวมาตั้งแต่สมัยมีสูตรเดียวและขายตามร้านขายยา จนตอนนี้มีขายทั่วไปและออกมาหลายสูตรหลายแพ็คเกจ แต่สูตรสำหรับคนมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายก็ยังครองใจสาวไทยอย่างเหนียวแน่นค่ะ

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Clinique Cleansing Balm

คลีนซิ่งบาล์มจาก Clinique กระปุกนี้ครองใจคณะกรรมการของเราด้วยเนื้อบาล์มที่นุ่มเนียน ไม่บาดผิว และล้างเมคอัพได้หมดจด เผยผิวสะอาดสดใสโดยไม่แห้งตึงเกินไป และไม่มันเกินไป

 

BEST OF FACIAL CLEANSER

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Dearest 2IN1 Mask&Clean

ตัวนี้คือดีย์ เพราะเป็นทั้งคลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้าและมาสก์ในตัว เพียงนวดวนแล้วทิ้งไว้สัก 10-15 นาทีค่อยล้างออก ผิวหน้าก็จะสะอาดหมดจด พร้อมบำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น แถมยังเป็นสูตรที่ช่วยดูแลเรื่องสิวอย่างอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ SLS และสีสังเคราะห์

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Lady Lamduan

แบรนด์ไทยคุณภาพ LADY LAMDUAN The 8 Herbals One Step Total Cleansing Gel ไม​เซล​ล่า​คลีนซิ่งเจลสูตรพิเศษจากสมุนไพร 8 ชนิด ชำระล้างเครื่อ​งสำอาง​และสิ่งสกปรก​บนใบห​น้า​ด้วยสารทำความสะอาดจากน้ำตาล (Glocotain Micellar) ที่อ่อนโยนแต่ทำความสะอาดได้ดีโดยไม่ทำลายสมดุลผิว Editor ลองใช้แล้วชอบในความอ่อนโยนสบายผิวแต่ทำล้างเครื่องสำอางและทำความสะอาดได้ดี แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ทำให้การล้างหน้าฟินขั้นสุด จัดไปกับรางวัล Best of Facial Cleanser สาขา Editor’s Choice

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Suisai

ผงเอนไซม์ล้างหน้าตัวดังจาก Suisai ที่สาวๆ ชื่นชอบ รวมทั้งคณะกรรมการของเราด้วย เมื่อผสมผงเอนไซม์กับน้ำแล้วถูวนบนฝ่ามือจะกลายเป็นฟองเนื้อละเอียด ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า แถมยังสบายผิวและรู้สึกว่าผิวนุ่มด้วย

 

BEST OF FACIAL CLEANSER FOR SENSITIVE SKIN

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Cetaphil Gentle Skin Cleanser

แบรนด์ Cetaphil ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนและเป็นแบรนด์ขวัญใจคนผิวบอบบางระคายเคืองง่ายอยู่แล้ว ยิ่งตัวคลีนเซอร์ของเขานี่ เชื่อว่าสาวผิวบอบบางต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี รวมทั้ง Editor ก็เคยได้ใช้ในช่วงที่ผิวมีปัญหา จัดไปกับรางวัล Best of Facial Cleanser for Sensitive Skin สาขา Editor’s Choice

 

BEST OF TONER

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Cher Skincare

โทนเนอร์จาก Cher Skincare ขวดนี้นอกจากจะผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ ปลอดสารเคมีรุนแรง ช่วยเช็ดทำความสะอาดผิวเป็นขั้นตอนสุดท้ายได้อย่างหมดจดทว่าอ่อนโยน ยังเป็นสูตรที่เหมาะกับผู้มีปัญหาสิวโดยเฉพาะและไม่อุดตันรูขุมขน

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - THAYERS

สินค้าตัวดังของแบรนด์ Thayers ก็คือโทนเนอร์ตัวนี้ที่ขายดีเป็นเบอร์ต้นๆ ของแบรนด์ ความที่ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น สบายผิว มีกลิ่นหอมสบายๆ แนวธรรมชาติ แถมยังมาในแพ็คเกจวินเทจนิดๆ ดูเก๋ไก๋

 

BEST OF ESSENCE WATER

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Cher Skincare - Essence Water

น้ำตบตัวดังของแบรนด์ Cher Skincare ที่ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิวด้วยส่วนผสมธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตรายที่อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคือง มาพร้อมสูตร Oil Free ที่ช่วยดูแลผิวโดยไม่อุดตัน เนื้อสัมผัสเบาสบายผิวแทบไม่ต่างกับน้ำ รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน ช่วยให้ผิวพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - IPSA

น้ำตบตัวไฮไลต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของแบรนด์ Ipsa จากญี่ปุ่นที่ช่วยเรื่องดูแลความชุ่มชื้นและเตรียมความพร้อมให้ผิวสำหรับการบำรุงในขั้นต่อไป เนื้อสัมผัสเบาสบาย ซึมซาบดี สบายผิว

 

BEST OF ACNE SERUM

Cher Skincare - Acne Serum

แบรนด์ไทยจากธรรมชาติ Cher Skincare ชูจุดเด่นเรื่องสารสกัดดีๆ จากธรรมชาติสารพัดชนิด ตัวนี้ช่วยดูแลผิวเป็นสิว พร้อมลดอาการอักเสบอย่างอ่อนโยน ไม่อุดตันรูขุมขน ปราศจากน้ำมัน สี แอลกอฮอล์ และน้ำหอม รวมทั้งไม่มีซิลิโคนและสารกันเสียทุกชนิด

Vikka Skincare

Vikka Skincare เป็นอีกแบรนด์ไทยที่ช่วยดูแลปัญหาสิวอย่างอ่อนโยน โดยเป็นสกินแคร์จากแพทย์ที่มีส่วนผสมของ Fatty Acid และ Ceramide ที่ช่วยทำให้ผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้นและช่วยลดการอักเสบ รวมทั้งลดการสูญเสียความชุ่มชื้น จัดเป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องสิวที่น่าสนใจอีกตัว

 

BEST OF ANTI-AGING SERUM

Shiseido

เซรั่มตัวฮิตของแบรนด์ Shiseido ที่มาพร้อมส่วนผสมชั้นดีที่ช่วยบำรุงผิวพรรณและช่วยเรื่องความกระชับ ทั้งยังมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมง่าย สบายผิว และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา ไม่แปลกที่จะครองใจคณะกรรมการของเราไปเต็มๆ

TRYLAGINA

ไม่ต้องพูดกันเยอะสำหรับเซรั่มกระปุกนี้จาก Trylagina ที่มีดาราดังเป็นพรีเซนเตอร์และแนะนำว่าใช้ดีแบบปากต่อปาก ด้วยเนื้อเซรั่มที่นุ่มลื่น ซึมซาบได้ดี และมีส่วนผสมที่ช่วยดูแลเรื่องริ้วรอยอย่างคอลลาเจนเต็มๆ จัดไปเลยค่ะกับรางวัล Best of Anti-Aging Serum

 

BEST OF MOISTURIZER SERUM

INN Beauty

ไอเท็มนี้ปังมาก Inn Beauty HYA-ALOE Cica Bright Gel เจลบำรุงผิวหน้าและผิวกายที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมดีๆ อย่าง โซเดียม ไฮยาลูโรเนต พร้อมสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบก และคอลลาเจน แถมยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ด้วย เนื้อเจลให้ความรู้สึกชุ่มชื้น ซึมง่าย สบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ราคาน่ารัก ไม่แปลกใจเลยที่คว้ารางวัล Best of Moisturizer Serum สาขา Reader’s Vote ไปครอง

 

BEST OF FACIAL CREAM

ALESE

อีกหนึ่งแบรนด์ไทยคุณภาพที่มีจุดเด่นตรงส่วนผสมจากสารสกัดน้ำมันม้า หอยทาก ไข่มุก คอลลาเจน และ Alpaflor Gigawhite ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยทั้งเรื่องความดูกระจ่างใส ความชุ่มชื้น และเรื่องริ้วรอยให้แลดูจางลง ที่สำคัญเนื้อครีมเข้มข้นแต่ซึมสู้ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะ สบายผิวมากๆ

Cataphil

เป็นครีมสำหรับผิวหน้าอีกตัวที่มองข้ามไม่ได้เลย เพราะเป็นขวัญใจของสาวผิวบอบบาง จะเป็นไอเท็มอื่นไปไม่ได้นอกจาก Moisturising Cream จาก Cetaphil ที่มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่อ่อนโยน และเสี่ยงต่อการระคายเคืองน้อย ที่สำคัญกระปุกนี้สามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย

Oriental Princess

Oriental Princess คือหนึ่งในแบรนด์ไทยที่เป็นขวัญใจสาวไทยมานาน บอกเลยว่ามีตัวดังหลายตัว ออกอะไรมาก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี รวมทั้ง Night Cream รุ่นนี้ที่เป็นสูตร Whitening & Firming …ดูแลความกังวลของผู้หญิงได้ครบแบบนี้ เอาใจสาวๆ ไปเลย

 

BEST OF ANTI-PIGMENT CREAM

KVKX Inaclear Cream

เมืองไทยเป็นเมืองร้อน แดดก็แรง ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอจึงเป็นอะไรที่กวนใจสาวๆ อยู่ตลอด KVKX Inaclear Cream ครีมตัวดังในโลกออนไลน์จากคุณหมอด้านความงามก็เลยจัดส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องการต่อต้านเม็ดสีอย่างอ่อนโยนจากฝรั่งเศสมาให้สาวไทยได้ดูแลผิวกันอย่างอ่อนโยน

Menard

มาที่แบรนด์ญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงมานานอย่าง Menard กันบ้าง เดย์ครีมตัวนี้ดีงามตรงเป็นสูตร All in One ทั้งบำรุงผิว มีส่วนผสมที่ช่วยต่อต้านเม็ดสีอย่างอ่อนโยน พร้อมค่า SPF ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และยังใช้เป็นเบสได้ในตัว ครบขนาดนี้จะไม่ให้สาวๆ เลิฟยังไงไหว

 

BEST OF FACIAL SUNSCREEN

Biore UV

ครีมกันแดดจาก Biore UV หลอดนี้เป็นที่นิยมของสาวๆ จากเนื้อเอสเซนส์ที่เบาสบายผิว และยังมาพร้อมคุณสมบัติปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF ที่สูงถึง 50+ PA++++ ทั้งยังช่วยอัพผิวให้ดูไบรท์ขึ้น และใช้เป็นเมคอัพเบสได้ …จัดว่าเด็ด!

SK II

ครีมกันแดดจาก SK II หลอดนี้ถูกใจคณะกรรมการของเราจากเนื้อสัมผัสที่ดี ซึมซาบง่าย สบายผิวสมชื่อรุ่น พร้อมค่า SPF ในการปกป้องผิวจากแสงแดดที่สูงระดับ 50+ PA++++

 

BEST OF FACIAL MASK

Freeplus

แบรนด์ Freeplus เป็นแบรนด์สกินแคร์สำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ปราศจากน้ำหอมและส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง สำหรับมาสก์ตัวนี้แผ่นมาสก์ทำจาก Cotton บริเวณตาและโหนกแก้มซับ 2 ชั้นเพื่อให้อุ้มเนื้อมาสก์ได้มากขึ้น เก็บทุกรายละเอียดสมกับเป็นแบรนด์จากญี่ปุ่นจริงๆ

 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 ประเภทอื่นๆ

MAKEUP

HAIR CARE & BODY CARE

BEAUTY HEALTHCARE

BEAUTY ACCESSORIES 

BEAUTY CLINIC

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up