สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Beauty Accessories

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 : BEAUTY ACCESSORIES

account_circle
event
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Beauty Accessories
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Beauty Accessories

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 ที่เปิดโอกาสให้ผู้อ่านร่วมโหวตผลิตภัณฑ์ความงามและบิวตี้คลินิกที่ชื่นชอบผ่านเว็บไซต์ SUDSAPDA.COM ร่วมด้วยความคิดเห็นของคณะกรรมการของสุดสัปดาห์ที่ได้ร่วมทดลองใช้และลงคะแนน ตลอดจนความคิดเห็นของ SUDSAPDA Beauty Editor

 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 : BEAUTY ACCESSORIES

 

BEST OF FACIAL COTTON PAD

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - D-nee Save Toner Cotton Pad

หมดสมัยแล้วที่ใช้สำลีอะไรก็ได้เช็ดหน้า เพราะเดี๋ยวนี้มีสำลีคุณภาพดีที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใชงานแต่ละอย่าง อย่าง D-Nee Save Toner Cotton Pad ห่อนี้ออกมาสำหรับใช้คู่กับโทนเนอร์โดยเฉพาะ นอกจากเนื้อนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวหน้าแล้ว ยังช่วยอุ้มและเซฟโทนเนอร์ได้ดีอีกด้วย

 

BEST OF HAIR DRYER

LESASHA Luxe Ion Plus Bio-Ceramic Hair Dryer

อุปกรณ์ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ใครที่คิดว่าไดร์อะไรก็เป่าผมได้เหมือนกัน อยากแนะนำให้รู้จักไอเท็มนี้ LESASHA Luxe Ion Plus Bio-Ceramic Hair Dryer เป็นไดร์เป่าผมตะแกรงความร้อนทำจากหินไบโอ-เซรามิก เปลี่ยนความร้อนเป็นคลื่น ฟาร์ อินฟราเรดที่ส่งความร้อนเข้าแกนผม ช่วยให้ผมแห้งไวแต่ยังคงความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผมเสีย  พร้อมเทคโนโลยีไอออนิคแบบคู่ ปล่อยไอออนครอบคลุม 360 องศา เพิ่มประสิทธิภาพในการลดไฟฟ้าสถิตตัวการที่ทำให้ผมชี้ฟู แถมมาในดีไซน์สวยหรูน่าใช้

 

BEST OF REDUCES MALODOR FABRIC CLEANING PRODUCT

FINELINE Concentrated Liquid Detergent Midnight Wash

 

เสื้อผ้าที่สะอาดปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์เปรียบเสมือนปราการสุดท้ายที่จะช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้สาวๆ และหนุ่มๆ ใครที่กำลังมีปัญหากลิ่นอับบนเสื้อผ้าแนะนำสิ่งนี้เลย FINELINE Concentrated Liquid Detergent Midnight Wash ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นสำหรับกลางคืน ช่วยขจัดคราบฝังลึก พร้อมกลิ่นหอม ลดกลิ่นอับชื้น

 

 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 ประเภทอื่นๆ

MAKEUP

SKINCARE

HAIR CARE & BODY CARE

BEAUTY HEALTHCARE

BEAUTY CLINIC

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up