สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 : BEAUTY CLINIC

account_circle
event
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 ที่เปิดโอกาสให้ผู้อ่านร่วมโหวตผลิตภัณฑ์ความงามและบิวตี้คลินิกที่ชื่นชอบผ่านเว็บไซต์ SUDSAPDA.COM ร่วมด้วยความคิดเห็นของคณะกรรมการของสุดสัปดาห์ที่ได้ร่วมทดลองใช้และลงคะแนน ตลอดจนความคิดเห็นของ SUDSAPDA Beauty Editor

 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 : BEAUTY CLINIC

BEST OF ACNE LASER TREATMENT

Rajdhevee Clinic

Rajdhevee Clinic คือคลินิกที่อยู่คู่วงการความงามไทยมานาน นอกจากความมั่นใจในแบรนด์แล้ว เทคโนโลยีและทีมแพทย์ของที่นี่ก็ยังได้รับการยอมรับจากลูกค้าตลอดมา โดยเฉพาะคอร์สเลเซอร์สิวที่ได้รับการบอกต่อจากรุ่นสู่รุ่น สมมงฯ มากกับรางวัล Best of Acne Laser Treatment

 

BEST OF DARKSPOT LASER TREATMENT

Amarante Clinic

ปัญหาจุดด่างดำจากหลายๆ สาเหตุเป็นอะไรที่กวนใจสาวๆ และหนุ่มๆ อยู่เสมอ ซึ่งการเลเซอร์เป็นหนึ่งในทางออกที่ได้รับความนิยม และ Amarante Clinic ก็มีชื่อเสียงด้านนี้ เมื่อบวกกับการบริการอย่างใส่ใจ การดูแลที่ดีจากคุณหมอ และเทคโนโลยีการรักษาอันทันสมัย จัดไปกับรางวัล Best of Dark Spot Laser Treatment หรือการรักษาจุดด่างดำด้วยเลเซอร์

 

BEST OF FACE SHAPING ULTHERA

Saruncare

Saruncare Clinic เป็นคลินิกความงามอีกแห่งที่ได้รับความนิยม และหนึ่งในบริการที่คนไข้ประทับใจและบอกต่อในวงกว้างคือ Ulthera จนได้รับรางวัล Best of Face Shaping Ulthera สาขา Reader’s Vote จากความใส่ใจตั้งแต่การปรึกษาปัญหา การให้คำแนะนำ ตลอดจนการเลือกใช้เทคนิคในการรักษาอย่างเหมาะสม

 

BEST OF FACELIFTING ULTHERA

Chalita Clinic

Chalita Clinic มีชื่อเสียงในหมู่คนไข้เรื่อง Ulthera ยกกระชับใบหน้า เพราะคุณหมอเจ้าของคลินิกมีความใส่ใจในรายละเอียด มีเทคนิคเฉพาะตัวในการรักษาที่ลูกค้าพึงพอใจจนพากันบอกต่อ งานนี้มงฯ ต้องลงแล้วค่ะ กับรางวัล Best of Face Lifting Ulthera

The Clover Clinic

อย่างที่บอกว่ามาแรงมากจริงๆ สำหรับ Ulthera ซึ่งอีกคลินิกที่มีชื่อเสียงในด้านนี้ และได้รับความไว้วางใจจากผู้มารับบริการ ไปจนถึงมีการแนะนำต่อในด้านของการทำ Ulthera ยกกระชับใบหน้า ไม่ใช่ใครที่ไหน The Clover Clinic นั่นเอง

 

BEST OF FACE SHAPING FILLER

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Chalita CLinic

อีกบริการที่ Chalita Clinic ได้รับการยอมรับจากคนไข้จำนวนมากคือการทำฟิลเลอร์ยกกระชับใบหน้า เพราะคุณหมอใส่ใจในการวิเคราะห์ปัญหา เพื่อจะได้เลือกใช้เทคนิคในการรักษาอย่างเหมาะสมที่สุด

The Clover Clinic

ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับ The Clover Clinic ซึ่งมีอีกบริการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากไม่แพ้กัน นั่นก็คือ บริการปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์ ที่สาวๆ และหนุ่มๆ นิยมมาเสริม เติม แต่ง และแนะนำต่อ

 

BEST OF FACE SHAPING FOR PHYSIOGNOMY

Wow Clinic

สมัยนี้สวยหล่ออย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ สำหรับบางคนที่มีความเชื่อในเรื่องศาสตร์โหงวเฮ้งก็มักจะอยากทั้งดูดีและมีโชคไปพร้อมๆ กัน ใครเข้าข่ายนี้ขอแนะนำ Wow Clinic ที่คุณหมอจะช่วยดูแลการปรับรูปหน้าให้ดูดีขึ้นและสอดคล้องกับหลักโหงวเฮ้ง

 

BEST OF FILLER RECONSTRUCTION

Amarante Clinic

Amarante Clinic ขึ้นชื่อเรื่องการทำ Filler Reconstruction หรือการแก้ไขฟิลเลอร์จากการบอกต่อของผู้มาใช้บริการ แม้เคสแก้ไขจะยากก็ยังคงรับปรึกษา เพราะทางคลินิกมีความเชี่ยวชาญด้านนี้มานาน เมื่อบวกกับความใส่ใจ การใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ในการรักษา ทำให้ Amarante Clinic มีชื่อเสียงในด้านนี้ในหมู่คนที่มีปัญหาทำฟิลเลอร์แล้วไม่ได้ดั่งใจเป็นอย่างมาก

 

BEST OF HIFU TREATMENT

Smon Clinic

Hifu เป็นอีกเทคโนโลยีที่สาวๆ นิยมในวงกว้าง ซึ่ง Smon Clinic ก็ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการจำนวนมากในเรื่องของการทำ Hifu และมีการแนะนำต่อ ด้วยบริการและการดูแลจากอย่างใส่ใจและอบอุ่นจากทีมแพทย์และพนักงาน

 

BEST OF NOSE SURGERY

Ticha Clinic

การศัลยกรรมจมูกเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของสาวๆ และหนุ่มๆ ที่ต้องการเสริมความมั่นใจบนใบหน้า สำหรับ Ticha Clinic นั้นได้รับความนิยมในเรื่องการศัลยกรรมจมูกจากการดูแลอย่างใส่ใจ การให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับแต่ละเคสของทีมแพทย์ ตลอดจนเทคนิคการรักษาที่ทำให้ผู้ใช้บริการบอกต่อจนมีรีวิวออกมามากมาย

 

BEST OF FACIAL THREAD LIFT

Patcha Clinic

การร้อยไหมเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่สาวๆ ที่ต้องการกระชับรูปหน้าเลือกใช้ ซึ่ง Patcha Clinic มีคุณหมอที่ใส่ใจในรายละเอียด ให้คำปรึกษาในประเด็นที่คนไข้กังวลใจ ตลอดจนแนะนำเทคนิคการรักษาเป็นอย่างดีจนได้รับความนิยมจากลูกค้าที่ต้องการร้อยไหมยกกระชับใบหน้า

 

BEST OF TRIPLE FACE-LOCK SURGERY

UD Clinic

การต่อสู้กับกาลเวลาเป็นอะไรที่สาวๆ สมัยนี้ยอมแพ้ไม่ได้ โชคดีที่มีเทคโนโลยีทางการแพทย์มาเป็นตัวช่วยมากมาย หนึ่งในนั้นคือการศัลยกรรมดึงหน้า ซึ่งเป็นการผ่าตัดยกกระชับส่วนที่หย่อนคล้อยบริเวณใบหน้า ซึ่ง UD Clinic คือคลินิกความงามอีกแห่งที่มีชื่อเสียงในด้านนี้

 

 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 ประเภทอื่นๆ

MAKEUP

SKINCARE

HAIR CARE & BODY CARE

BEAUTY HEALTHCARE

BEAUTY ACCESSORIES 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up