สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 : MAKEUP

account_circle
event
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 ที่เปิดโอกาสให้ผู้อ่านร่วมโหวตผลิตภัณฑ์ความงามและบิวตี้คลินิกที่ชื่นชอบผ่านเว็บไซต์ SUDSAPDA.COM ร่วมด้วยความคิดเห็นของคณะกรรมการของสุดสัปดาห์ที่ได้ร่วมทดลองใช้และลงคะแนน ตลอดจนความคิดเห็นของ SUDSAPDA Beauty Editor

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 : MAKEUP

BEST OF FOUNDATION

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Clinique - Foundation

รองพื้นเนื้อบางเบาที่ให้การปกปิดปานกลาง ช่วยให้ผิวดูเนียนสวย ติดทน มาพร้อมสารบำรุงต่างๆ ที่ช่วยให้คุณได้ดูแลผิวไปพร้อมกับการเมคอัพ และค่า SPF ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - L'Oreal

รองพื้นเนื้อแมตต์ที่ให้การปกปิดสูง เนื้อเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า คุมมันดี สีไม่ดร็อป แถมมีสีให้เลือกเยอะถึง 16 เฉด สามารถเลือกให้เข้ากับผิวได้ง่าย

 

BEST OF ACNE CONCEALER

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - ราชเทวีคลินิก - Acne Concealer

เป็นแบรนด์ชื่อดังเรื่องการรักษาสิวตั้งแต่คลินิกไปจนถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ออกมาเลย สำหรับ Rajdhevee Clinic และสำหรับคอนซีลเลอร์ตัวนี้ก็ดีงามตรงที่เป็นสูตรสำหรับผิวเป็นสิว ช่วยอำพรางจุดที่ต้องการปกปิดโดยไม่อุดตันผิว หรือซ้ำเติมปัญหาสิว

 

BEST OF POWDER FOUNDATION

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Bisous Bisous

แป้งตลับดอกไม้ตัวดังจาก Bisous Bisous เขาออกสูตรใหม่แล้วนะ ความดีงามคือเป็นเนื้อซาตินที่ไม่ทำให้ผิวดูแมตต์ แห้งกร้าน หรือตกร่อง เป็นแป้งงานผิวที่ช่วยให้ดูเนียนสวยเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน มาพร้อมค่า SPF ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021

แป้งผสมรองพื้นจาก Cute Press ตัวนี้จัดเป็นหนึ่งในแป้งพัฟฟ์ขวัญใจสาวไทย เพราะทั้งเนื้อดี สีสวยเหมาะกับผิวคนไทย ช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวดูเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า แถมยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมีสารที่ช่วยบำรุงผิวอีกด้วย

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021

แป้งพัฟฟ์ตลับแดงจากแบรนด์ที่คนไทยคุ้นเคยอย่าง Oriental Princess โดดเด่นตรงนวัตกรรมการบำรุงจากญี่ปุ่น ใน 6 เฉดสีสวยเด่นที่ไม่ดร็อป ทั้งยังช่วยอัพผิวให้ดูดีขึ้น พร้อมช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV เรียกว่าตลับเดียวครบทั้งปกปิด ปกป้อง บำรุง!

 

BEST OF LOOSE POWDER

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Cher Skincare

คนหน้ามันเป็นสิวน่าจะถูกใจแป้งฝุ่นจากแบรนด์ Cher Skincare ที่สร้างสรรค์มาเพื่อผิวที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ทั้งคุมมันและไม่อุดตัน ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีรุนแรงที่อาจเป็นอันตรายต่อผิว เหมาะมากกับคนที่มีปัญหาสิว ผิวบอบบาง

 

คนที่มีปัญหาผิวบอบบางหรือแพ้ Talc อยากให้ลองไอเท็มนี้ เพราะเป็นแป้งฝุ่นเนื้อละเอียดที่ผลิตจากแป้งข้าวโพด ข้าวเจ้า และข้าวโอ๊ต ไม่มีสี โปร่งแสง เหมาะกับทุกสีผิว และเหมาะกับคนที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ หรือกังวลเรื่องการหายใจเอาสาร Talcum เข้าไป

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Laura Mercier

แป้งฝุ่น Translucent ในตำนานที่เป็นไอเท็มติดโต๊ะเครื่องแป้งของใครหลายคน ด้วยคุณสมบัติช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติดทนขึ้น ซับความมัน และไม่ทำให้สีเมคอัพเพี้ยนด้วย …ของมันต้องมี!

 

BEST OF EYEBROW

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - KATE

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักที่เขียนคิ้วรุ่นนี้ของ KATE เพราะเป็นตัวที่ดังมานานแล้ว ด้วยความที่ออกแบบมาให้ใช้ง่าย เขียนแล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งเป็นเส้นจนเกินไป เหมาะสุดๆ สำหรับมือใหม่ หรือคนที่ชอบแต่งหน้าลุคธรรมชาติ

 

BEST OF EYESHADOW

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - NARS

เมคอัพของ Nars เป็นอะไรที่ปังมากและอยู่ในดวงใจของคนที่รักการแต่งหน้าอยู่แล้ว สำหรับพาเลตต์นี้ดีงามทั้งเนื้อและสีที่สวยงาม เม็ดสีแน่น ชัด ติดทน ส่องประกายวาววับจับใจ

Urban Decay

Editor อยากแนะนำให้รู้จักกับสิ่งนี้! อายแชโดว์พาเลตต์จาก Urban Decay พิเศษตรงออกแบบสีตามธีมของหินสีนำโชค แถมยังผสมทัวมาลินที่เชื่อกันว่ามีพลังงานดีในเนื้ออายแชโดว์ด้วย ใช้แล้วเฮงไหมไม่รู้ รู้แต่ประกายวิวจับจับใจมากกก

 

BEST OF EYELINER

GUCCI

อายไลเนอร์ของ Gucci รุ่นนี้เนื้อเนียน นิ่ม และแน่น เขียนลื่น ติดง่าย ไม่ต้องออกแรงกดเยอะให้เจ็บตา แถมติดทน ไม่เลอะเป็นแพนด้า หัวของรุ่น Stylo อาจจะไม่ได้เรียวเล็กมาก แต่วันไหนที่อยากเขียนเส้นใหญ่ หรือเบลนด์ให้ไลเนอร์ฟุ้งๆ คือเหมาะมาก

 

BEST OF MASCARA

Benefit

มาสคาราของ Benefit เป็นอะไรที่เริ่ดมาตั้งแต่รุ่น Badgal พอออกรุ่น Magnet มาก็ปังอีก เพราะมีนวัตกรรมที่ช่วยงัดขอนตาให้งอนขึ้นและยาวขึ้นได้ แถมล็อกให้อยู่ทนนานด้วย!

BQ Cover

พูดเลยว่า ณ จุดนี้ มาสคาราของ BQ คือปังมากในโลกออนไลน์ ทั้งงัดขนตางอน ต่อให้ยาว และปัดซ้ำให้ดูหนาขึ้นได้ แถมติดทนไม่เยิ้มเลอะเทอะ คณะกรรมการของเราลองใช้แล้วชื่นชอบจนมงฯ ต้องลงเลยค่ะ

 

BEST OF BLUSH ON

Nars Blush

เรื่องบลัชของ Nars คงไม่ต้องพูดกันเยอะ ทุกคนต่างรู้ดีว่าของเขาปังจริง (โดยเฉพาะสี Orgasm) สำหรับตัวนี้เป็นครีมบลัชซึ่งก็ยังคงความสีสวย เม็ดสีแน่นไม่เปลี่ยน แถมเนื้อก็ดีงาม เกลี่ยให้กลมกลืนไปกับผิวได้ง่าย เบลนด์ดีๆ ดูสวยเนียนเป็นที่สุด

Oriental Princess

บลัชออนชิ้นนี้จาก Oriental Princess เป็นไอเท็มที่เวิร์คมาก เพราะมาในรูปแบบแท่งพร้อมแปรงในตัว เหมาะกับการพกพา มีชิ้นเดียวอยู่ แถมใช้ปัดแก้มก็ได้ ใช้เติมสีสันบนใบหน้าส่วนอื่นๆ ก็ได้ คุ้มค่าแก่การสอยด้วยประการทั้งปวง!

 

BEST OF HIGHLIGHTER

Dolce & Gabbana

ไฮไลต์ของ Dolce & Gabbana เป็นอีกไอเท็มที่มงฯ ต้องลง เพราะใช้ดีหลายรุ่น มีตั้งแต่ประกายชัดแบบปัดตรงนี้เห็นตั้งแต่ปากซอย ไปจนถึงประกายซอฟต์ๆ เบาๆ แถมสีสวยเว่อร์ สำหรับรุ่นนี้มาแบบซอฟต์ๆ นัวๆ ไม่โฉ่งฉ่าง ที่พิเศษคือในตลับมีคู่สีมาไว้สร้างมิติและสีสันบนใบหน้าด้วย

 

BEST OF LIP COLOR

L'Oreal Paris

ลิปลอรีอัลดังมากๆ อยู่แล้ว ออกมากี่รุ่นต่อกี่รุ่นก็ขายดี สำหรับตัวนี้เป็นลิปจุ่มเนื้อเนียน มีหลากเฉดสีให้เลือก สวยนัวทั้งนั้น ใช้แต่งลุคสายฝ.ได้เริ่ด และบางสีสามารถเลือกใช้มาแต่งสายเกาได้อยู่นะ

SUQQU

แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นแบรนด์นี้ออกเมคอัพและสกินแคร์เด่นๆ มาหลายตัวเลย สำหรับตัวที่รับรางวัลในปีนี้คือลิปรุ่น Fluid Glow เป็นลิปจุ่มเนื้อโกลว์ที่ให้ความชุ่มชื้นเงางามกำลังดี แถมเฉดสีสวยหรูดูดีมาก

 

 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 ประเภทอื่นๆ

SKINCARE

HAIR CARE & BODY CARE

BEAUTY HEALTHCARE

BEAUTY ACCESSORIES 

BEAUTY CLINIC

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up