ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 : BEAUTY HEALTHCARE

account_circle
event

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 ที่เปิดโอกาสให้ผู้อ่านร่วมโหวตผลิตภัณฑ์ความงามและบิวตี้คลินิกที่ชื่นชอบผ่านเว็บไซต์ SUDSAPDA.COM ร่วมด้วยความคิดเห็นของคณะกรรมการของสุดสัปดาห์ที่ได้ร่วมทดลองใช้และลงคะแนน ตลอดจนความคิดเห็นของ SUDSAPDA Beauty Editor

 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 : BEAUTY HEALTHCARE

 

BEST OF DIETARY SUPPLEMENT FOR ACNE SKIN

Dr. Awie

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Dr.Awie มีสารประกอบต่างๆ ที่ช่วยดูแลเรื่องสิว ซึ่งไม่ใช่ยา จึงไม่ต้องกังวลเรื่องผลข้างเคียงจากยาหรือการสะสมของตัวยา และดูแลสูตรโดยแพทย์

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอีกตัวที่ช่วยดูแลเรื่องสิวด้วยส่วนผสมที่มีคุณค่าหลากหลาย ทั้งวิตามินเอ ซิงค์ และซิลีเนียมที่ช่วยลดการอักเสบของสิว วิตามินบี 3 ที่ช่วยต้านการอักเสบ คอลลาเจนไตรเป๊ปไทด์ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและริ้วรอย รวมทั้งวิตามินอี ซี และอื่นๆ

 

BEST OF DIETARY SUPPLEMENT FOR ANTI-AGING

FORPLUS

 

กระปุกนี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะกับคนวัน 40+ เพราะมีสารสกัดต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายของคนวัยนี้ ไม่ว่าจะเป็นพลูคาว สมุนไพรที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการอักเสบ เบต้ากลูแคนจากข้าวโอ๊ตหรือรำข้าวโอ๊ต เห็ดหลินจือ และอื่นๆ อีกมากมาย

 

BEST OF DIETARY SUPPLEMENT FOR HEALTHY SKIN

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Cher Skincare - Colla Fruit Plus Zinc

CHER SKINCARE เป็นแบรนด์ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวนี้มีส่วนผสมหลักจากคอลลาเจน วิตามินรวมจากผลไม้ และซิงค์ ซึ่งเป็นสารอาหารที่ช่วยเรื่องผิวพรรณ และช่วยเรื่องสิว (ซิงค์) ด้วย

DII No.8

DII Supplements เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีชื่อเสียง มีโปรดักส์ดังๆ หลายตัว หนึ่งในนั้นคือ No.8 AQ วิตามินสูตรดูแลผิวชุ่มชื้น และยังมีส่วนผสมที่ช่วยดูแลเรื่องการอักเสบของผิวและริ้วรอยอีกต่างหาก

 

 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 ประเภทอื่นๆ

MAKEUP

SKINCARE

HAIR CARE & BODY CARE

BEAUTY ACCESSORIES 

BEAUTY CLINIC

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up