ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 : HAIR CARE & BODY CARE

account_circle
event

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 ที่เปิดโอกาสให้ผู้อ่านร่วมโหวตผลิตภัณฑ์ความงามและบิวตี้คลินิกที่ชื่นชอบผ่านเว็บไซต์ SUDSAPDA.COM ร่วมด้วยความคิดเห็นของคณะกรรมการของสุดสัปดาห์ที่ได้ร่วมทดลองใช้และลงคะแนน ตลอดจนความคิดเห็นของ SUDSAPDA Beauty Editor

 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 : HAIR CARE & BODY CARE

BEST OF BODY LOTION

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Dnee Tender Touch

ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กเป็นอะไรที่ค่อนข้างมั่นใจได้ในเรื่องความอ่อนโยน สำหรับ D-Nee Tender Touch Body Lotion หลอดนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวเนื้อเจลสูตรอ่อนโยนด้วยสารสกัดธรรมชาติ ซึมง่าย สบายผิว มาพร้อมกลิ่นหอมละมุน

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 - Garnier Body

ไม่แปลกใจที่มงฯ ลงที่โลชั่นขวดเหลืองยอดนิยมของสาวๆ จาก GARNIER ขวดนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวสูตรบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะผิว

 

BEST OF BODY SUNSCREEN

Biore UV

จัดเป็นอีกผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดยอดนิยม สำหรับ BIORE UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวกายจากแสงแดด ซึมง่าย ให้ความรู้สึกสดชื่นสบายผิว

 

BEST OF HAIR SERUM

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021

เซรั่มบำรุงผม JHAIR Serum มีส่วนผสมของสารสกัดจากข้าวสังข์หยด สารสกัดจากรากหม่อน ซึ่งเป็นงานวิจัยจากญี่ปุ่น รวมทั้งมีสารสกัดจากเห็นหลินจือที่ช่วยดูแลเส้นผมเป็นอย่างดี

 

BEST OF SHAMPOO & CONDITIONER

Vaganiq

แชมพูและทรีตเมนต์สูตรธรรมชาติ VEGANIQ Detoxifying Shampoo & Hair Treatment ที่ช่วยทำความสะอาดและดูแลเส้นผมอย่างอ่อนโยน ให้ความรู้สึกเบาสบายหนังศีรษะ ผมนุ่มสลวย

 

BEST OF UNDERARM CARE

Oriental Princess Underarm Care

ต้องยอมรับเลยว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนของ Oriental Princess ตัวนี้คือไอเท็มที่สาวๆ เลิฟจริง ปังตั้งแต่เปิดตัวมาจนถึงตอนนี้ เราชอบสูตรที่ช่วยบำรุงผิวพร้อมโทนอัพผิวบริเวณนั้นอย่างอ่อนโยน

 

 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 ประเภทอื่นๆ

MAKEUP

SKINCARE

BEAUTY HEALTHCARE

BEAUTY ACCESSORIES 

BEAUTY CLINIC

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up