รีวิวสบู่และเซรั่มจาก Vit-C งานดูแลผิวสุขภาพดีที่เหมาะกับทุกสภาพผิว

Alternative Textaccount_circle
event

ขั้นตอนการดูแลผิวหน้าเป็นอะไรที่สำคัญมาก โดยเฉพาะการทำความสะอาดผิวที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะแต่ละวันเราต้องเจอมลพิษมากมาย ซึ่งหลังทำความสะอาดเสร็จ ขั้นตอนบำรุงก็จำเป็น เพื่อช่วยทำให้ผิวของเราดูสดใส สุดฯ ได้ลองใช้สบู่และเซรั่มจาก Vit-C มา รู้สึกว่าเหมาะกับการดูแลผิวของสาวๆ เลยอยากจะนำมารีวิวและบอกต่อกันสักหน่อย

ผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผิวจาก Vit-C

เรื่องการหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นอะไรที่ค่อนข้างหนักใจเหมือนกันเนอะ เพราะต้องทำความสะอาดได้ดี ไปพร้อมกับดูแลผิวหน้าเราให้ดีไปด้วย Royal Beauty Collagen Vit-C Soap เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะเป็นสบู่ที่ทั้งทำความสะอาดและผสมสารบำรุงในตัว แถมไม่ได้ใช้ได้แค่ผิวหน้าอย่างเดียว ยังใช้กับผิวกายได้ด้วย

ตามคุณสมบัติที่ทางแบรนด์นำเสนอ บอกว่าตัวนี้เป็นสบู่คอลลาเจน และวิตามินซีเข้มข้น จะมีกลิ่นส้มอ่อนๆ ช่วยทำให้รู้สึกสดชื่น โดยสบู่จะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดหมดจด แถมอ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อผิว ไหนจะช่วยทำให้ผิวรู้สึกกระชับ และยังบอกว่าช่วยให้ผิวดูใส ด้วยมีวิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยปรับสภาพผิวให้จุดด่างดำแลดูจางลง พร้อมช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงจนเกินไป ที่สำคัญเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายด้วย ซึ่งค่อนข้างตอบโจทย์หลายๆ ปัญหาเลย

แน่นอนว่าของแบบนี้ต้องลองใช้ดู ขอพูดถึงแพ็กเกจกันก่อน สำหรับสบู่จะใส่มาในซองที่ฉีกใช้ง่าย ตัวสบู่จะเป็นก้อนสีส้ม ทรงสี่เหลี่ยม แอบได้กลิ่นส้ม พูดเลยว่าส่วนตัวชอบกลิ่นส้มอยู่แล้ว เลยเลิฟกลิ่นมาก พอเอาหน้ามาผสมน้ำแล้วถูที่มือ ฟองเยอะอยู่นะ แอบนุ่มด้วย หลังล้างทำความสะอาดหน้าและตัวเสร็จ รู้สึกว่าตัวสบู่สามารถทำความสะอาดหน้าและตัวได้ดีเลย ไม่แห้งตึง และรู้สึกว่าหน้ามีความชุ่มชื้น แถมรู้สึกไม่ระคายเคืองผิวหน้าด้วย

Vit-C, Royal Beauty Collagen Vit-C Soap, Collagen Serum+VitC, สบู่คอลลาเจน, เซรั่มคอลลาเจน

สบู่สีส้มใส มีกลิ่นส้มด้วย

สุดฯ ได้ลองใช้ทำล้างหน้าทั้งเช้าและเย็น ก็รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดหมดจดดี ยิ่งใช้ควบคู่กับตัว Collagen Serum+VitC เซรั่มทางแบรนด์บอกว่าเป็นเซรั่มวิตามินซีขายดีอันดับ 1 ที่มาพร้อมวิตามินซีสูตรเข้มข้น อุดมไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดคอลลาเจนที่เพิ่มอีลาสตินใต้ผิวหนัง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวรู้สึกกระชับ บรรดาริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น และยังรู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้ แถมเต็มไปด้วยคุณค่าจากวิตามินซี ที่จะช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส เรียกว่ายืนหนึ่งเรื่องผิวดูสดใสไปเลยจ้า นอกจากนี้จุดด่างดำยังแลดูจางลง

Vit-C, Royal Beauty Collagen Vit-C Soap, Collagen Serum+VitC, สบู่คอลลาเจน, เซรั่มคอลลาเจน

สำหรับเนื้อสัมผัสเซรั่มตัวนี้จะเป็นเนื้อใสๆ แตกตัวง่าย ไม่ค่อยเหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายเลย เรียกว่าไม่หนักหน้า ทาได้ทั้งเช้าและเย็น

แนะนำว่าหลังล้างหน้าด้วยสบู่คอลลาเจน วิตซี โซปแล้ว ให้ใช้เซรั่มของ VitC ตัวนี้บำรุงด้วย ถ้าสังเกตจะเห็นว่าทั้ง 2 ไอเท็มนี้ มีคุณสมบัติหลายส่วนที่เหมือนกัน ซึ่งพอใช้ควบคู่กันก็จะช่วยเสริมกันให้ดียิ่งขึ้นและผิวแลดูสวยสุขภาพดีขึ้น ดีงามขนาดนี้ ก็เลยได้รับรางวัล “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020” สาขา Best of Facial Cleanser และ Best of Collagen Serum ไปครองจ้า

Vit-C, Royal Beauty Collagen Vit-C Soap, Collagen Serum+VitC, สบู่คอลลาเจน, เซรั่มคอลลาเจน
Vit-C, Royal Beauty Collagen Vit-C Soap, Collagen Serum+VitC, สบู่คอลลาเจน, เซรั่มคอลลาเจน

เนื้อครีมใส เกลี่ยค่อนข้างง่าย

นอกจากตัวสบู่และเซรั่มจะดีงามแล้ว ราคาก็น่ารักน่าคบ Royal Beauty Collagen Vit-C Soap ราคาก้อนละ 59 บาท สามารถซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านและร้านเครื่องสำอางทั่วไป ส่วน Collagen Serum+VitC ราคาซองละ 39 บาท มีวางจำหน่ายที่ 7-11, Family Mart, Tops Daily, Lawson108, Cj Express, Nine Beauty และ Mini BigC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook : Royal Beauty หรือ Line : @RoyalBeautyth จ้า

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รีวิวคลีนซิ่งน่าใช้ 3 ตัวดัง ที่สาวๆ เลิฟ …มีดีคนละแบบ เชิญเลือกที่ถูกใจ-ถูกกับผิวกันเลย!

แนะนำ 3 อายครีมตัวด็ด ไว้รับมือกับปัญหาใต้ตายามดูซีรี่ย์ดึก

3 ไวเทนนิ่งน่าใช้ ตัวช่วยในยามต้องการฟื้นฟูผิวให้ดูสดใส 

5 สกินแคร์จากดอกไม้ บำรุงผิวสวยด้วยธรรมชาติ #สวยด้วยหอมด้วย

สวอชสี Lunasol Spring 2020 Collection สวยแวววาว ยั่วเงินในกระเป๋ายิ่งนัก

รีวิว เทียนหอม Prestige Aromatic Massage Oil Candle Massage ที่ใช้น้ำตาเทียนมาบำรุงผิวได้!

Kanebo The Exceptional สกินแคร์พรีเมี่ยมใหม่จาก คาเนโบ #ใช้จริงรีวิวจริง

รีวิว สกินแคร์ญี่ปุ่น 2 แบรนด์ใหม่ freeplus & Domohorn Wrinkle

สกินแคร์จากมะพร้าว หอม น่าใช้ ไม่มัน – ไม่เหนียว

สวอชสี เมคอัพใหม่จาก Pixi by Petra สีสวย เนื้อดี ราคาน่าคบ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up