แบรนด์ใหม่น่าลอง! Ellips ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม จัดเต็มทั้งวิตามินและมาส์ก

Alternative Textaccount_circle
event

Ellips ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมชั้นนำจากอินโดนีเซีย

สาวๆ ที่รักเส้นผมทั้งหลาย วันนี้สุดฯ มีไอเท็มใหม่ล่าสุดมาแนะนำกัน Ellips แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมชั้นนำจากประเทศอินโดนีเซีย ที่กำลังจะนำเข้ามาจำหน่ายในไทยต้นเดือนตุลาคมนี้แล้ว! ซึ่งก่อนที่สาวๆ จะไปทดลองความเริ่ดของเจ้าตัวนี้ สุดฯ เลยนำมารีวิวให้ดูกันก่อนจ้า

 

เริ่มกันที่ Ellips Hair Mark Pro-Keratin Complex มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ แบบซองขนาด 18 กรัม ราคา 39 บาท แบบหลอดขนาด 120 กรัม ราคา 189 บาท มาส์กบำรุงเส้นผมที่ขายดีที่สุด 4 ปีซ้อนในประเทศอินโดนีเซีย ด้วยส่วนผสมจากโปร เคราติน คอมเพล็กซ์ ที่มีส่วนช่วยให้เส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมามีชีวิตชีวาเหมือนเดิม วิธีใช้ก็ง่ายมากเพียงแค่ชโลมทิ้งไว้ 3-5 นาทีหลังสระผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้แทนครีมนวดผมได้

มีทั้งหมด 3 สูตร ได้แก่  Hair Repair, Silky Black และ Smooth & Silky

Ellips

 

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เริ่ดไม่แพ้กันอย่าง Ellips Hair Vitamin Pro-Keratin Complex แบบแผง 6 แคปซูล ราคา 49 บาท แบบกระปุก 50 แคปซูล ราคา 400 บาท วิตามินบำรุงเส้นผมในรูปแบบแคปซูล ชนิดไม่ต้องล้างออก ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ Best Seller ของแบรนด์ ด้วยส่วนผสมจากโปร เคราติน คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนของการเป่าผม และช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมามีชีวิตชีวา มีทั้งหมด 3 สูตรเช่นกัน

Ellips

 

แต่ละสูตรจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้

สูตร Hair Repair จะมีสีชมพู ทั้งมาส์กและวิตามินบำรุงผม สูตรนี้มีส่วนผสมจากสารสกัดโจโจบาร์ออย ที่ช่วยในการบำรุงให้ผมสวยเงางาม มีน้ำหนัก แลดูเส้นผมสุขภาพดี และไม่ชี้ฟู

เนื้อมาส์กสีขาว เนื้อเข้มข้น กลิ่นหอมหวานแต่ไม่ฉุน ล้างออกง่าย

Ellips

 

ตัววิตามินเป็นแคปซูลสีชมพู วิธีใช้คือตัดส่วนหัวเล็กๆ ออก จากนั้นก็บีบเนื้อวิตามินออกมา 1 แคปซูลต่อการใช้ 1 ครั้ง เนื้อวิตามินจะคล้ายๆ ออยล์แต่มีความเข้มข้นมากกว่า กลิ่นเดียวกับตัวมาส์ก

Ellips

 

สูตร Silky Black มีสีเทาดำ ทั้งมาส์กและวิตามินบำรุงผม สูตรนี้มีส่วนผสมจาก Moluccana Seed Oil ที่เป็นแหล่งของ Vitamin A, C และ E จากธรรมชาติ มีส่วนช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น ดำสลวย เงางาม

เนื้อมาส์กสีขาว เข้มข้นน้อยกว่าสูตรแรกนิดหน่อย กลิ่นหอมอ่อนๆ ล้างออกง่าย

 

ตัวแคปซูลมีสีดำเงา เนื้อวิตามินใสไม่มีสี ลักษณะคล้ายออยล์แต่เข้มข้นกว่า กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนมาส์ก

Ellips

 

สูตรที่สาม Smooth & Silky แพ็คเกจจิ้งสีทองทั้งแบบมาส์กและแคปซูล  สูตรนี้มีส่วนผสมจากสารสกัดว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผมนุ่มลื่น ชุ่มชื้น มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู

เนื้อมาส์กสีขาว ทั้งระดับความเข้นข้นและกลิ่นเหมือนกับสูตร Silky Black ล้างออกง่ายเช่นเคย

 

แคปซูลมีสีเหลืองทอง เนื้อวิตามินใสไม่มีสี แอบรู้สึกว่าตัวนี้มีความเหนียวน้อยสุดในทั้ง 3 สูตร มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนมาส์ก

 

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจอย่าเพิ่งวิ่งออกไปซื้อนะจ๊ะ เพราะแบรนด์นี้ เริ่มออกจำหน่ายช่วงต้นเดือนตุลาคม 2018 ที่ร้าน EVEANDBOY, Beautrium และ Hej Street Beauty ทุกสาขา

 

ภาพ : nontaphorn

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ได้ที่

ล้าง ทา แต้ม! รีวิว 4 ผลิตภัณฑ์รักษาสิว เผยผิวเนียนสวย

มาเป็นสาว Natural ด้วย 6 ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่ใช้ดีจนอยากบอกต่อ!

ผมนุ่มสวย จัดทรงง่ายด้วย 4 แฮร์มาส์ก ลองแล้วจะเลิฟ

เคล็ดลับตัวหอมด้วย 5 ครีมบำรุงผิวกลิ่นห๊อมหอม ใครได้กลิ่นต้องเลิฟ

รีวิว KANEBO ผลิตภัณฑ์ 5 ชิ้น สวยครบตั้งแต่บำรุงผิวหน้ายันเมคอัพ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up