ผมนุ่มสวย จัดทรงง่ายด้วย 4 แฮร์มาส์ก ลองแล้วจะเลิฟ

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ แนะนำ 4 แฮร์มาส์ก ใช้แล้วชอบลองแล้วเลิฟ

หน้าสวยผิวใสกันไปเยอะแล้ว วันนี้สุดฯ ขอมาแนะนำไอเท็มที่จะช่วยให้ผมนุ่มสวยจัดทรงง่ายด้วย 4 แฮร์มาส์ก แบรนด์ดังกันบ้างดีกว่า จะได้สวยเป๊ะครบเซ็ตทั้งเสื้อผ้าหน้าผมกันไปเลย!

 

แบรนด์ที่ในบ้านเรารู้จักกันดีแถมราคายังเป็นมิตรอย่าง BERGAMOT THE ORIGINAL HAIR TREATMENT ขนาด 200 มล. ราคา 195 บาท เป็นทั้งครีมนวดผมและทรีตเมนท์สำหรับหมักผม ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง อีกทั้งยังไม่มีส่วนประกอบของสารซิลิโคน

 

เนื้อครีมเหนียวข้น สีขาวมุก กลิ่นคล้ายน้ำยาดัดผมในร้านซาลอนแต่หอมกว่าและกลิ่นเคมีน้อยกว่า ล้างออกค่อนข้างยาก อาจจะต้องล้างน้ำสะอาด 2-3 ครั้ง สำหรับคนที่ไม่ชอบความรู้สึกที่ผมลื่นๆ หลังล้างออกกลิ่นหอมติดผม ผมนุ่มลื่นขึ้น ถ้าจะให้ดีควรใช้ควบคู่กับน้ำยาสระผมสูตรเดียวกันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า

เคล็ดลับในการบำรุง : สำหรับวันรีบเร่งสามารถใช้หมักผมหลังสระทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แต่สำหรับวันที่ต้องการสปาผมหรือผมแห้งเสียมากควรหมักทิ้งไว้ 15-30 นาที

 

ต่อกนที่แบรนด์ไทยไม่แช้ชาติใดในโลกอย่าง THANN Hair Mask ขนาด 100 กรัม ราคา 800 บาท ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ ที่มีสารสกัดธรรมชาติจาก  Nano Shiso, Organic Argan, Coconut Oil และ Wheat Protein ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย แข็งแรง เงางาม

 

เนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้น แต่ไม่เหนียวจนเกิดไป ให้ความรู้สึกที่บางเบากว่าเมื่อเกลี่ยลงบนหลังมือ กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของแบรนด์ THANN สุดฯ ปลื้มตรงที่สามารถล้างออกได้ง่ายด้วยน้ำสะอาดเพียง 1 ครั้ง ไม่ลื่นจนเกินไป หลังล้างออกผมยังคงความนุ่มลื่นของเส้นผมได้ดี

 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่คุ้นหน้าคุ้นตาแพ็คเกจจิ้งกันดีอย่าง Dibeier Hair Expertise Treatment ขนาด 550 มล. ราคาประมาณ 300-490 บาท (ขึ้นอยู่ร้านจำหน่าย) ทรีตเมนต์สำหรับคนที่ผมแห้งเสียมาอย่างหนักหน่วง มีส่วนผสมสารสกัดจากโอเมก้า 6 และ 9 สารสกัดจากดอกคาเมเลียและสารสกัดจาก Olive ที่อยู่ในรูปของเม็ดบีด สีน้ำเงินและสีแดง ช่วยบำรุงให้เส้นผมกลับมาแข็งแรงแม้จะผ่านเคมีมา อีกทั้งยังช่วยลดอาการคันศีรษะ ลดอาการหลุดร่วงของผม  ทำให้ผมหนานุ่ม สีผมติดทนนาน

 

เนื้อทรีตเมนต์เข้มข้น สีขาว ไม่เหนียวจนเกินไป มีเม็ดบีดสีน้ำเงินและสีแดงผสมอยู่ในเนื้อทรีตเมนต์ ตัวเม็ดบีดไม่แข็ง ละลายง่าย กลิ่นหอมสดชื่น ตัวนี้อาจจะต้องล้างออกด้วยน้ำสะอาด 2 – 3 ครั้งเช่นกัน แอบลื่นๆ ล้างออกยากนิดหน่อย แต่ขนาดและราคาคุ้มมาก-ก-ก กระปุกนึงสามารถใช้ได้นาน

 

ปิดท้ายกันที่แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Mark Hill Miracoilous 2 Minute Mask ขนาด 200 มล. ราคา 300 บาท แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นแฮร์มาส์กที่ใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น ผมก็นุ่มสวย ไม่ชี้ฟู ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดเข้มข้นอย่าง Moroccan Argan Oil ที่ช่วยให้ผมนุ่มสลวยเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของพาราเบนด้วย

 

เนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้นมาก จนลักษณะคล้ายเนื้อแวกซ์มากกว่าเนื้อครีม ปาดขึ้นมาเป็นก้อนแบบในรูปเลย เกลี่ยออกก็ยังรู้สึกได้ถึงความเข้มข้น ไม่แปลกใจว่าทำไมถึงใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาที เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์มันเข้มข้นขนาดนี้นี่เอง กลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลาย แค่ที่น่าประหลาดใจคือตอนที่ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ไม่ลื่นจนเกินไปเหมือนอย่างที่คิด แถมล้างออกง่าย ไม่ต้องล้างซ้ำหลายรอบก็รู้สึกได้ว่าสะอาด เลิฟมาก-ก-ก

 

ภาพ : mewyeahh

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ได้ที่

เคล็ดลับตัวหอมด้วย 5 ครีมบำรุงผิวกลิ่นห๊อมหอม ใครได้กลิ่นต้องเลิฟ

รีวิว KANEBO ผลิตภัณฑ์ 5 ชิ้น สวยครบตั้งแต่บำรุงผิวหน้ายันเมคอัพ

ดามใจสาวขี้แพ้! กับ รีวิว 5 คลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่ควรตำ

รีวิว BPH ผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังจากเกาหลี มีขายในไทยแล้วนะ!

รีวิวคลีนซิ่งเนื้อบาล์ม Clean it Zero ไอเท็มใหม่ น่าลอง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up