เคล็ดลับตัวหอมด้วย 5 ครีมบำรุงผิวกลิ่นห๊อมหอม ใครได้กลิ่นต้องเลิฟ

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ รีวิว 5 ครีมบำรุงผิวกลิ่นหอม ผิวสวยตัวหอม เริ่ด!

อยากมีกลิ่นหอมๆ ติดตัวทั้งวัน ไม่จำเป็นต้องฉีดน้ำหอมจนหมดไปครึ่งขวดก็หอมได้ เพราะเดี๋ยวนี้เขามี ครีมบำรุงผิวกลิ่นหอม ออกมาหลากหลายกลิ่นให้สาวๆ เลือกใช้ ทั้งบำรุงผิวและให้กลิ่นหอมแบบ 2 in 1 คุ้มสุดๆ

 

สาวๆ คนไหนชอบกลิ่นของโกโก้ยกมือขึ้น! ขอแนะนำ Burt’s Bees Richly & Replenishing Cocoa & Cupuacu Butter Body Lotion ขนาด 170 กรัม ราคา 780 บาท โลชั่นเนื้อเข้มข้นเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งหรือต้องใช้ชีวิตอยู่ในห้องแอร์ตลอดวัน โลชั่นตัวนี้เคลมว่าให้ความชุ่มชื้นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง Cocoa Butter และ Cupuacu Butter สารสกัดจากผลคูพูชู ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ

 

เนื้อโลชั่นสีขาว กลิ่นหอมโกโก้อ่อนๆ เนื้อเข้มข้น ค่อนข้างเหนียวจึงทำให้ซึมเข้าผิวช้านิดนึง แต่ผิวนุ่มชุ่มชื้นมาก-ก-ก เหมาะสำหรับสาวที่มีผิวแห้งมากๆ และควรทาตอนกลางคืนก่อนนอนเพื่อจะได้ไม่กังวลเรื่องความเหนอะหนะผิวของเนื้อครีม

หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Burt’s Bees ณ ศูนย์การค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ Burt’s Bees

 

แต่ถ้าใครชื่นชอบกลิ่นแนวหอมใสๆ คุณหนูนิดๆ ต้องนี่เลย PHILOSOPHY  Pure Grace Nude Rose Body Lotion  ขนาด 480 มล. ราคา 1,600 บาท บอดี้โลชั่นกลิ่นกุหลาบบริสุทธิ์ ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น ทุกครั้งที่ได้กลิ่น อีกทั้งยังมีสารสกัดจากข้าวโอ๊ต ที่มีคุณสมบัติลดอาการระคายเคือง และว่านหางจระเข้ที่ช่วยในเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว  ปลอบประโลมและช่วยฟื้นบำรุงผิว

 

ขวดไซส์ใหญ่จัดเต็ม เนื้อโลชั่นสีขาว กลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้กลิ่น เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่หนา ไม่เหนอะหนะจนเกินไป ซึมเข้าสู้ผิวได้ง่าย หลังใช้รู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่เหนียวตัว

หาซื้อได้ที่ร้าน Sephora ทุกสาขา

 

กลิ่นหอมหรู  ดูโตขึ้นมานิดสุดฯ ขอแนะนำ Yves Rocher Quelques Notes D’Amour Body Lotion ขนาด 200 มล. ราคา 590 บาท โลชั่นทาตัวที่มีกลิ่นหอมติดทนแนว Floral oriental ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ด้วยแนวกลิ่นผลไม้และดอกไม้ ไม่ว่าจะเป็น Blackcurrant bud absolute, Rose Damascena essence, Cedar Essence และ Ambrette seed absolute

 

เนื้อโลชั่นสีขาว ไม่ข้นและไม่เหลวจนเกินไป บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว แต่ไม่ค่อยให้ความชุ่มชื้น กลิ่นหอมอบอวลคล้ายกับกลิ่นน้ำหอม Quelques Notes D’Amour L’Eau de Toilette ที่อยู่ในคอลเล็คชั่นเดียวกัน

หาซื้อได้ที่ร้าน Yves Rocher ทุกสาขา

 

กลิ่นแนวหอมหวานละมุนก็มา สำหรับ Bottega Verde Mandorle Dolci Body Milk ขนาด 250 มล. ราคา 490 บาท บอดี้โลชั่นผสมน้ำมัน sweet almond และน้ำนม ช่วยบำรุงผิวกายให้ชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมกินหอมจากธรรมชาติเอกลักษณ์ของอัลมอนด์ ได้ความรู้สึกหอมละมุน แบบสาวหวาน

 

เนื้อโลชั่นสีขาว เนื้อเข้มข้น กลิ่นหอมอัลมอนด์ชัดเจน หลังทารู้สึกว่าเหมือนฟิล์มเคลือบผิว ซึมคอนข้างช้านิดหน่อย แต่ไม่หนักผิว บางเบา

หาซื้อได้ที่ร้าน Bottega Verde ทุกสาขา

 

ปิดท้ายกันที่ THE BODY SHOP Strawberry Body Yogurt ขนาด 200 มล. ราคา 550 บาท โลชั่นบำรุงผิวกายรูปแบบกระปุก สีสันน่ารัก มอบึวามชุ่มชิ้นให้แก่ผิวด้วยคุณค่ามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ธรรมชาติ ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 48 ชม.

ครีมบำรุงผิวกลิ่นหอม

 

โลชั่นเป็ยเนื้อเจล สีขาวอมชมพู กลิ่นหอมสตรอเบอร์รี่มาก-ก-ก (อย่าเผลอกินเชียวนะ) เนื้อบางเบาซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถซึมเข้าสูผิวในระยะเวลาเพียง 15 วินาทีเท่านั้น (สังเกตได้จากภาพด้านขวาที่แทบจะไม่เหลือเนื้อโลชั่นแล้ว) อีกทั้งยังไม่เหนียวเหนอะหนะ

หาซื้อได้ที่ร้าน THE BODY SHOP ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ Central

 

ภาพ : nontaphorn

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ได้ที่

รีวิว KANEBO ผลิตภัณฑ์ 5 ชิ้น สวยครบตั้งแต่บำรุงผิวหน้ายันเมคอัพ

ดามใจสาวขี้แพ้! กับ รีวิว 5 คลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่ควรตำ

รีวิว BPH ผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังจากเกาหลี มีขายในไทยแล้วนะ!

คัดมาแล้ว! 4 แบรนด์ พาเลตต์อายแชโดว์ โทนน้ำตาลทอง ทาเมื่อไหร่ เริ่ดเมื่อนั้น

รีวิวคลีนซิ่งเนื้อบาล์ม Clean it Zero ไอเท็มใหม่ น่าลอง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up