รีวิว KANEBO ผลิตภัณฑ์ 5 ชิ้น สวยครบตั้งแต่บำรุงผิวหน้ายันเมคอัพ

Alternative Textaccount_circle
event

5 ผลิตภัณฑ์จาก KANEBO  ที่สุดฯ อยากแนะนำ

วันนี้สุดฯ มีอีกหนึ่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง KANEBO มารีวิวให้สาวๆ ได้ดูกัน ทั้งตัวครีมบำรุงผิวหน้าและเครื่องสำอาง เรียกได้ว่าสวยครบเซ็ตจบในแบรนด์เดียวจริงๆ จะเริ่ดขนาดไหน ตามสุดฯ มาเลยจ้า

 

ก่อนที่จะแต่งหน้าจัดเต็ม สาวๆ อย่าลืมลงครีมบำรุงผิวหน้ากันก่อนอย่าง LIFT SERUM ขนาด 30 มล. ราคา 4,200 บาท ผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มความกระชับยืดหยุ่นให้กับผิว ช่วยจัดการกับปัญหาริ้วรอยที่เกิดขึ้นตามช่วงวัย และผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมากระชับ ชุ่มชื้น อิ่มฟู และยืดหยุ่นมากขึ้น

 

แพ็คเกจจิ้งสวยมาก เรียบหรูดูดี สีเงินอมชมพู ด้านหลังระบุสถานที่ผลิต ปริมาณชัดเจน ฝาเปิดลักษณะหมุนและดึงขึ้น

 

เนื้อผลิตภัณฑ์ลักษณะคล้ายเนื้อเจล บางเบา เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายกับกลิ่นของดอกไม้ หลังทารู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นของผิว

 

ต่อกันที่โซนเครื่องสำอางกันบ้าง เริ่มด้วย PRESSED POWDER SLIDE COMPACT ขนาด 8 กรัม ราคา 2,700 บาท แป้งฝุ่นอัดแข็ง แต่ความเก๋ไม่เหมือนใครอยู่ตรงที่มีเนื้อแป้งและสีสันถึง 3 เฉดในตลับเดียว ไม่ว่าจะเป็น Pink, Yellow และ Coral เมื่อปัดทั้ง 3 สีเข้าด้วยกันจะให้ลุคโกลว์ๆ แก่ผิวหน้า ดูเป็นผิวสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยปกปิดความหมองคล้ำ พร้อมควบคุมความมันตลอดวัน

 

ดีไซน์ตลับแบบเรียบหรู สีดำเงา นอกจากเรื่องสีแป้งจะโดดเด่นไม่เหมือนใคร อีกหนึ่งความเก๋ที่สุดฯ อยากนำเสนอ คือ ตลับสามารถสไลด์อีกชั้นออกทางด้านข้างเพื่อหยิบแปรงที่เขาแถมออกมาใช้ได้ ที่สำคัญขนแปรงนุ่มมาก ไม่บาดผิวเลย เริ่ด!

 

สังเกตจากหลังมือด้านขวาที่ลงแป้งเอาไว้ จะเห็นได้ว่ากระจ่างใส และเรียบเนียนมากกว่าบริเวณซ้ายมือที่ไม่ได้ลงแป้ง เนื้อบางเบา ไม่หนักผิว ติดทน ไม่เป็นฝุ่นหลุดร่วงง่าย

 

ตามมาด้วย MOMO EYESHADOW ขนาด 4.8 กรัม ราคา 1,100 บาท อายแชโดว์สีเดี่ยว เนื้อครีมกึ่งมูสให้สัมผัสที่ยืดหยุ่นและชุ่มชื้นไปในคราวเดียว มีทั้งหมด 4 สีด้วยกัน แต่วันนี้สุดฯ เลือกสี 08 Luxe Khaki โทนสีกากีประกายเงิน สุดชิคมารีวิวให้สาวๆ ได้ดูกัน

 

ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก

 

เนื้ออายแชโดว์มีเม็ดสีสวยชัดเจน ติดทน เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า และไม่เป็นก้อน

 

ยังมีอีก 2 ผลิตภัณฑ์กดอ่านต่อที่หน้า 2  ห้ามพลาดนะ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up