ล้าง ทา แต้ม! รีวิว 4 ผลิตภัณฑ์รักษาสิว เผยผิวเนียนสวย

Alternative Textaccount_circle
event

ลิสต์ไว้! 4 ผลิตภัณฑ์รักษาสิว สิวยุบ รูขุมขนกระชับ

สาวๆ คนไหนที่อยู่ในช่วงสิวบุกทำให้กวนใจ กวนผิวหน้าเนียนๆ วันนี้สุดฯ มี 4 ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ไอเท็มเด็ดช่วยบำรุง พร้อมแก้ปัญาหาสิวและรูขุมขน ได้อย่างอยู่หมัด จะมีแบรนด์ไหน ช่วยในเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

 

เริ่มกันที่โฟมล้างสำหรับผิวหน้ามันและผิวผสมโดยเฉพาะ Nu Formula Pore Deep Cleansing Foam ขนาด 50 กรัม ราคา 139 บาท โฟมล้างหน้ารูปแบบหลอด ด้วยเนื้อฟองอนูละเอียดแบบไมโครโฟมช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ผสานคุณค่าจากน้ำแร่ใต้ทะเลลึกบริสุทธิ์ในประเทศฝรั่งเศษ เพื่อผิวแลดูนุ่มเรียบเนียน กระจ่างใส ลดความมันบนใบหน้าต้นเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

Nu Formula Pore Deep Cleansing Foam

 

เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นเนื้อครีม สีขาวข้น ไม่เหนียวจนเกินไป เมื่อผสมน้ำและถูมือทั้งสองข้างเกิดเป็นเนื้อครีมโฟมละเอียดนุ่ม หอมอ่อนๆ ล้างออกง่าย ไม่ลื่นมือแต่ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง รู้สึกได้ถึงความมันที่ลดลง

หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ Nu Formula

Nu Formula Pore Deep Cleansing Foam

 

ทำความสะอาดผิวหน้ากันไปแล้ว มาต่อกันที่ครีมแต้มสิว Aqua+ Series Acne Spot Treatment ขนาด 7 กรัม ราคา 495 บาท ครีมแต้มสิวบรรเทาการอักเสบของสิว อีกทั้งยังมีสารแอนตี้แบคทีเรียช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ควบคุมความมัน  พร้อมลดเลือนรอยแดงรอยดำและแผลเป็นจากสิว

Aqua+ Series

เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อค่อนข้างเข้มข้น แต่บางเบาไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ หลังเกลี่ยซึมเข้าผิว ไม่ทิ้งคราบ เหมาะกับการทับบางๆ บริเวณที่มีสิวอักเสบ และทาหนาๆ ตอนนอนเพื่อช่วยให้สิวยุบตัวเร็วขึ้น

หาซื้อได้ที่ Watsons , Boots และ Euphoria Shop ทุกสาขา

Aqua+ Series

 

เอาใจสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องรูขุนขนกับ BIODERMA Sebium Pore Refiner ขนาด 30 มล. ราคา 890 บาท ผลิตภัณฑ์ช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขน  ด้วยสารสกัดจาก Agaric Acid ที่ช่วยปรัยสภาพผิวพร้อมกระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง  อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันให้ลุคแมตต์ได้ตลอดวัน และไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน

BIODERMA Sebium Pore Refiner

 

เนื้อครีมสีขาวลักษณะคล้ายเจล กลิ่นหอม เนื้อไม่ข้นและไม่เหลวจนเกินไป เกลี่ยง่าย บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งคราบและไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับผู้ที่ผิวหน้ามันสามารถทาแทนเมคอัพเบสได้

หาซื้อได้ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือร้าน Watsons

BIODERMA Sebium Pore Refiner

 

อีกหนึ่งไอเท็มเด็ดสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างอย่าง Provamed Acniclear Pore Matt ขนาด 15 กรัม ราคา 345 บาท เซรั่มช่วยเบลอรูขุมขน ลดปัญหาหน้ามัน ให้ลุคผิวแมตต์แต่ดูเป็นผิวสุขภาพดี ไม่ก่อเกิดสิวอุดตัน ด้วยสารสกัดจาก Retinol  และ Salicylic ที่มีคุณสมบัติเรื่องลดสิวอุดตัน ให้ผิวแลดูเนียนเป็นธรรมชาติ

ProvamedAcniclear Pore Matt

 

เนื้อเซรั่มสีขาวใส ไม่มีกลิ่น หลังเกลี่ยทันทีให้ความรู้สึกคล้ายเนื้อฟิล์มบางๆ ก่อนที่จะซึมเข้าผิว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวหน้าบริเวณที่ทาดูแมตต์ขึ้น แต่ไม่แห้งตึง

หาซื้อได้ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

ProvamedAcniclear Pore Matt ผลิตภัณฑ์รักษาสิว

 

ภาพ : nontaphorn

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ได้ที่

อยากผิวสวย ทำยังไงดี? 5 ไอเท็มเด็ดนี้คือคำตอบ

มาเป็นสาว Natural ด้วย 6 ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่ใช้ดีจนอยากบอกต่อ!

ผมนุ่มสวย จัดทรงง่ายด้วย 4 แฮร์มาส์ก ลองแล้วจะเลิฟ

เคล็ดลับตัวหอมด้วย 5 ครีมบำรุงผิวกลิ่นห๊อมหอม ใครได้กลิ่นต้องเลิฟ

รีวิว KANEBO ผลิตภัณฑ์ 5 ชิ้น สวยครบตั้งแต่บำรุงผิวหน้ายันเมคอัพ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up