อยากผิวสวย ทำยังไงดี? 5 ไอเท็มเด็ดนี้คือคำตอบ

Alternative Textaccount_circle
event

อยากผิวสวย ทำยังไงดี ? 5 ไอเท็มเด็ดนี้คือคำตอบ

โหมงานจนหน้าโทรม พอถึงเวลาอยากจะลุกขึ้นมาสวยบ้างก็ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน ถ้าใครกำลังเป็นแบบนี้ มาลองดู 5 ไอเท็มทางลัดของคน อยากผิวสวย ที่สุดฯจัดให้ดูนะคะ

เคล็ดลับผิวสวยด่วนภายใน 7 วัน

ถ้าใครอยากมีผิวสวยด่วนๆ แต่ไม่มีเวลาไปทำทรีทเมนต์ ขอแนะนำตัวช่วยอย่าง Guerlain Abeille Royale Queen’s Treatment (6,990.-) เม็ดไมโครบีดส์สีทองเลอค่าภายในบรรจุนมนางพญาผึ้งจากเกาะอูซองท์ ประเทศฝรั่งเศส

ความพิเศษคือหลังใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 7 วัน ผิวหน้าโทรมๆพังๆจะดีขึ้นผิดหูผิดตาประหนึ่งไปเข้าคอร์สนวดหน้าเลยทีเดียว เพราะเม็ดไมโครบีดส์จะช่วยรักษาความสดใหม่ของทรีทเมนต์ก่อนจะแตกตัวซึมซาบลงสู่ผิว ช่วยกู้วิกฤตผิวหน้าได้ดีงามมาก หน้าใสเด้งถึงขนาดคนข้างๆต้องถามว่าไปทำไรมาเลยละ

Guerlain Abeille Royale Queen’s Treatment, อยากผิวสวย

 

บู๊สเตอร์ผิวขวัญใจวัย 30 อัพ

พออายุ 30 อัพบอกเลยว่า ปัญหาผิวเรื่องริ้วรอยเริ่มถามหา ในใจก็พลันคิดว่าไปพึ่งหมอจิ้มหน้าดีไหมนะ อย่าเพิ่งไปไกลค่ะ ลองใช้ No7 Laboratories Line Correcting Booster Serum (1,750.-) ที่มีส่วนผสมของ Matrixyl 3000 Plus เทคโนโลยีเปปไทด์ที่ช่วยจัดการเรื่องริ้วรอยได้เริดมากกันก่อนดีกว่า

เพียงใช้เป็นตัวเสริมเพิ่มจากเซรั่มปกติที่ใช้อยู่ โดยทาเฉพาะจุดที่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยจากการขมวดคิ้ว รอยตีนกา ร่องแก้ม หน้าผาก หน้าผาก หรือแม้กระทั่งริมฝีปากก็ทาได้หมด ผิวจะดูเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยก็ดูจางลงด้วย

 

ผิวสะอาดด้วยทริปเปิ้ลไมเซล่าครั้งแรกของโลก

            อยากสวยจำไว้ว่า เรื่องความสะอาดต้องมาก่อน ดังนั้นลอง Laneige Perfect Makeup Cleansing Water (800.-) ที่มีเทคโนโลยีทริปเปิ้ลไมเซล่าครั้งแรกของโลก ช่วยให้เช็ดทำความความสะอาดได้หมดจดและอ่อนโยน เพราะปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว หลังเช็ดผิวจะนุ่ม ชุ่มชื่นมาก ไม่แห้งตึง และรักษาสมดุลของผิวไว้อย่างพอเหมาะ

 

เติมความชุ่มชื่นให้ผิวชุ่มฉ่ำ

            อย่าเพิ่งมั่นใจว่าคุณไม่ใช่ผิวขาดน้ำ เพราะถ้าขึ้นชื่อว่านั่งทำงานหรือนอนในห้องแอร์แล้วละก็ ยังไงผิวก็มีสิทธิ์ขาดน้ำอยู่ดี ถ้างั้นให้ Yves Rocher Hydra Vegetal Hydration Non Stop 48H Gel Cream (590.-) เนื้อครีมเจลเย็นสบายผิวนี้มีส่วนผสมของ Edulis Cellular Water จากฝรั่งเศส และพฤกษานานาพันธุ์มากกว่า 89% เชียวนะ จัดเต็มมาเพื่อช่วยให้ผิวชุ่มชื่นได้ยาวนานตลอดวัน แต่ไม่มันเยิ้มนะจ๊ะ

Yves Rocher Hydra Vegetal Hydration Non Stop 48H Gel Cream

มาสก์หน้าเด้งภายในข้ามคืน

สาวๆเดี๋ยวนี้ใจร้อน Kiehl’s เลยจัด Ginger Leaf & Hibiscus Firming Mask (28ml 800.-/ 100ml 2,250.-) มาสก์หน้าเด้งผสมสารสกัดจากเมล็ดชบาจากทางตอนใต้ของอินเดีย และสารสกัดใบขิงจากเวียดนาม มารวมพลังช่วยฟื้นบำรุงผิวแบบด่วนๆ เพียงทามาสก์เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน แล้วนวดผิวในทิศทางจากล่างขึ้นบน จากนั้นพอกทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมาผิวจะดูสดใส เปล่งปลั่ง และเด้งมากเลยค่ะ

Kiehl’s Ginger Leaf & Hibiscus Firming Mask, อยากผิวสวย

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

6 ไอเท็มสกินแคร์บำรุงผิวให้ หน้าใสปิ๊ง ริ้วรอยไม่ถามหา

7 เซรั่มบำรุงผิว ในตำนาน ใช้แล้วโบกมือลาริ้วรอยได้เลย

7 มอยส์เจอไรเซอร์ ในตำนาน ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง หน้าเด้งกว่าใคร

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up