รีวิว BPH ผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังจากเกาหลี มีขายในไทยแล้วนะ!

Alternative Textaccount_circle
event

BPH ตัวช่วยผิวสวย หน้าใส สไตล์สาวเกาหลี

เทรนด์ความงามแบบสาวเกาหลีกำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ อย่าง BPH แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีที่สุดฯ จะนำมารีวิวให้สาวไทยได้ดูกันในวันนี้ แอบกระซิบว่าไม่ต้องไปรอร้านพรีออเดอร์อีกต่อไป เพราะตอนนี้เขามีขายในไทยแล้วด้วยนะ

 

อีกหนึ่งแบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี ที่ได้รับความไว้วางใจมานานกว่า 14 ปี สกินแคร์ของแบรนด์นี้เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เนื่องจากปัญหาผิวแพ้ง่ายถือเป็นปัญหาผิวที่ชาวเกาหลีส่วนใหญ่พบเจอ ทางทีมวิจัยได้ค้นพบว่าเกลือทะเลเดดซี (Dead sea salt) ที่มีแร่ธาตุกว่า 20 ชนิด ช่วยในการฟื้นฟู แก้ไขปัญหาผิวหนังที่ไม่แข็งแรง ขาดความชุ่มชื้น จึงทำให้ส่วนผสมที่สำคัญส่วนใหญ่ของแบรนด์จะมีเกลือกชนิดนี้ผสมอยู่ นอกจากนี้ยังมี Natural Plant Extract สารสกัดจากธรรมชาติหลากชนิดที่มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากดอกไม้สีเหลือง มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิว สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

 

เริ่มกันที่ตัวแรก BPH EQ+ Hydrocomplex Soothing Aqua Gel ขนาด 75 กรัม ราคา 1,500 บาท มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเจล ช่วยปลอบประโลม ปรับสมดุล กักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว

 

แพ็คเกจจิ้งเป็นแบบหลอด ลักษณะคล้ายกับโฟมล้างหน้า เปิดใช้ง่ายสะดวก ฝาแข็งแรงไม่เปราะหักง่าย

เนื้อเจลสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ  หลังเกลี่ยจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ ใสไม่มีสี กลิ่นหอมอ่อนๆ จะจางลงกว่าตอนแรก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นหลังทา เหมาะกับการพกติดกระเป๋า สามารถนำออกมาทาผิวหน้าได้ตลอดเวลาเมื่อต้องการความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า

 

ต่อกันที่ BPH EQ+ Skin Booster ขนาด 100 มล. ราคา 900 บาท สเปรย์บำรุงผิวหน้า ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นของผิวและคงความสมดุลแก่ผิวหน้า ในระดับค่าความเป็นกรด-ด่างที่ pH 5.5 เพื่อการเตรียมผิวให้พร้อมสู่การบำรุงอย่างล้ำลึก หรือฉีดพ่นก่อนการแต่งหน้าเพื่อให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น

 

แพ็คเกจจิ้งของขวดสเปรย์

 

น้ำแร่ใส ไม่มีกลิ่น การกระจายตัวของผลิตภัณฑ์ทำได้ดี ฉีดเพียงหนึ่งครั้งก็ทั่วใบหน้า แต่เม็ดละอองน้ำค่อนข้างใหญ่ ถ้าฉีดหลายรอบต่อ 1 ครั้ง อาจจะทำให้ซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ยาก หลังฉีดรู้สึกได้ว่าผิวสดชื่นขึ้น ไม่ก่อให้เกิดสิว

 

ยังเหลืออีก 2 ไอเท็มเด็ด กดหน้า 2 เลย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up