ดามใจสาวขี้แพ้! กับ รีวิว 5 คลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่ควรตำ

Alternative Textaccount_circle
event

5 คลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางก็รอด

เห็นชื่อหัวข้อแล้วอย่าเพิ่งตกใจไปว่าวันนี้เราจะมาดามใจอะไรกัน เพียงแต่วันนี้สุดฯ อยากเอาใจสาวๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายที่รักการแต่งหน้าด้วยรีวิว คลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่าย ทั้ง 5 แบรนด์ จะเช็ดสะอาดขนาดไหนตามมาดูกันเลย!

ก่อนที่จะมาเริ่มรีวิวคลีนซิ่งกันในวันนี้ สุดฯ ขอแนะผู้ช่วยของเราในวันนี้ นั่นก็คือ เหล่าเครื่องสำอางติดทนทานทั้ง 4 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น อายไลเนอร์กันน้ำ อายชาโดว์เนื้อลิควิด ลิปจุ่มเนื้อแมตต์ และบลัชออน

 

เริ่มด้วยแบรนด์ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง Garnier Micellar Cleansing Water สีชมพู ปริมาณ 400 มล. ราคา 249 บาท ขวดใหญ่ไซส์คุ้มราคาน่ารัก คลีนซิ่งสูตรน้ำอ่อนโยนต่อผิวหน้า ด้วยเทคโนโลยีไมเซลล่า ทำหน้าที่เหมือนแม่เหล็กที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังปราศจากน้ำหอมสาเหตุหนึ่งของการแพ้

ฝาสีชมพูสูตรสำหรับผิวบอบบาง คลีนซิ่งสูตรน้ำ เหลวใสไม่มีสี คล้ายน้ำเปล่า กลิ่นจางมาก ถ้าเขย่าจะเกิดฟองอากาศขึ้นมาเล็กน้อย

 

ปริมาณต่อการหยด 1 ครั้ง ไม่เต็มแผ่นสำลี อย่างต่ำควรหยด 3-4 ครั้ง เพื่อทำความสะอาดทั่วใบหน้า หลังจากการปาดลงบนเครื่องสำอางที่สวอชไว้เพียง 1 ครั้ง จะเห็นได้ว่าเครื่องสำอางตัวอื่นๆ ถูกลบสะอาดหายเกลี้ยงเหลือเพียงร่องรอยของลิปจุ่มเนื้อแมตต์

หาซื้อได้ที่ร้าน Watsons หรือร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไป

 

ตามมาด้วย Dermaction Plus Cleansing Water สูตร Anti-Acne ปริมาณ 250 มล. ราคา 249 บาท ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำประจุลบ ที่สามารถช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด ที่สำคัญยังเหมาะกับสาวผิวหน้าบอบบางแพ้ง่าย เพราะปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ น้ำมัน สารกันเสีย สี และซิลิโคน จึงอ่อนโยนต่อผิว และยังช่วยป้องกันการเกิดสิวอีกด้วย

แพ็คเกจจิ้งเป็นหัวปั๊ม คลีนซิ่งสีขาวขุ่น เหลว บางเบา มีกลิ่นหอมจางๆ

 

หนึ่งปั๊มได้คลีนซิ่งออกมาเยอะพอสมควร เพียง 1-2 ปั๊ม สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ทั่วทั้งหน้า หลังจากที่ลองปาดเพียงหนึ่งครั้งลงบนแขนข้างที่สวอชเครื่องสำอางไว้จะเห็นได้ว่าเครื่องสำอางทุกตัวยกเว้นลิปจุ่มสะอาด หายเกลี้ยง ส่วนตัวลิปจุ่มก็ค่อนข้างจางลงไปมากเช่นกัน ถือว่าทำความสะอาดได้ดีทีเดียว

หาซื้อได้ที่ร้าน Watsons ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ watsons

 

ต่อกันที่ BIODERMA Sebium H2O ปริมาณ 250 มล. ราคา 790 บาท แบรนด์นี้ดังมากในโลกโซเชียล เหล่าบิวตี้กูรูใช้กันเพียบ ซึ่งสูตรน้ำเหมาะสำหรับผิวผสม-ผิวมัน ด้วย Micellar Water ช่วยทำความสะอาดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และเครื่องสำอางแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงพร้อมทั้งคืนความสดชื่นให้ผิว

แพ็คเกจจิ้งใส ฝาสีเขียวอ่อน คลีนซิ่งมีสีออกโทนฟ้าจางๆ สดใส เหลว คล้ายน้ำเปล่า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

 

เทคลีนซิ่งลงบนสำลี 1 ครั้ง จะเห็นได้ว่าน้ำคลีนซิ่งจะไม่ออกเป็นสีฟ้าชัดเจนเหมือนตอนที่อยู่ในขวด แต่เพียงการเทแค่ 1 ครั้ง ก็สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ทั่วใบหน้า และสามารถเช็ดทำความสะอาดได้อย่างหมดจด เหลือเพียงรอยจางๆ ของลิปจุ่มเท่านั้น

หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั่นนำทั่วไป

ยังเหลืออีก 2 แบรนด์นะจ๊ะ กดดูได้ที่หน้า 2 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up