รีวิวคลีนซิ่งเนื้อบาล์ม Clean it Zero ไอเท็มใหม่ น่าลอง!

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิว Clean it Zero ไอเท็มใหม่น่าลอง!

กระแสในโลกออนไลน์กำลังมาแรงสุดๆ สำหรับ Clean it Zero คลีนซิ่งเนื้อบาล์มจากเกาหลี ของใหม่น่าลองแบบนี้มีเหรอที่สุดฯ จะพลาด วันนี้เลยมีรีวิวดีๆ มาฝากสาวๆ กันด้วยจ้า

 

แอบกรี๊ดตั้งแต่เห็นแพ็คเกจจิ้งเลยจ้า ก็แหมเล่นทำแพ็คเกจจิ้งเอาใจสาวๆ ด้วยสีพาสเทลโทนฟรุ้งฟริ้งน่ารักน่าใช้มากๆ อีกทั้งยังเป็นคลีนซิ่งในรูปแบบบาล์มเนื้อเชอร์เบท ให้สาวๆ สนุกกับการทำความสะอาดเครื่องสำอาง และยังช่วยล้างเมคอัพติดทนนานได้เกลี้ยงหมดจดในขั้นตอนเดียว พร้อมดูแลผิวให้ชุ่มชื้น ขจัดเซลล์ผิวเก่า และกระชับรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และไม่อุดตันรูขุมขน กระปุกใหญ่ 100 ml ราคาตั้งแต่ 890 – 1,290 บาท ใช้ได้นาน มีถึง 4 สูตรให้เลือก

 

กระปุกสีชมพูสุดแบ๊วนี้ คือสูตร Original  เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว สูตรต้นตำรับ ที่มีส่วนผสมของอะเซโรล่า เชอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ และช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากน้ำแร่ร้อนธรรมชาติที่ช่วยในเรื่องปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื้นและผ่อนคลาย

 

เปิดฝาออกจะพบกับแผ่นฟอยล์ปิดเพื่อป้องกันสิ่งสกปกก่อนหนึ่งชั้น

 

หลังจากเอาแผ่นฟอยล์ออกจะเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์สีขาว เนื้อสัมผัสคล้ายกับลิปบาล์มแต่ไม่มันเหนอะ มีกลิ่มหอมจางๆ

 

ลองเอานิ้วมือวนลงบนเนื้อผลิตภัณฑ์ ด้วยอุณหภูมิของร่างกายทำให้เนื้อบาล์มอ่อนตัวลงกล้ายเป็นเนื้อครีมใสเคลือบนิ้วติดขึ้นมา ใสไม่มีสี ไม่เหนีนวเหนอะหนะ หลายๆ คนอาจจะเข้าใจว่าเนื้อบาล์มต้องเหนียวแน่ๆ เลย แต่ความจริงแล้วคลีนซิ่งตัวนี้เป็นเนื้อเชอร์เบท ซึ่งจะไม่เหนียวเหมือนเนื้อบาล์มทั่วไป

 

ทดสอบเรื่องการทำความสะอาดเครื่องสำอางด้วย ลิปสติกเนื้อแมตต์ อายไลเนอร์กันน้ำ อายแชโดว์เนื้อครีมชิมเมอร์แน่นๆ และบลัชออนเนื้อแป้ง สังเกตได้ว่าเพียงแค่วนเนื้อคลีนซิ่งลงไปบริเวณที่มีดารสวอชเครื่องสำอางไว้ เครื่องสำอางก็เริ่มหลุดออกมาจนเห็นสีที่เริ่มผสมกันได้อย่างชัดเจน

ระหว่างการวนล้างเครื่องสำอางรู้สึกได้เลยว่าไม่เหนียวเหนอะเหมือนผลิตภัณฑ์เนื้อบาล์มแบบอื่นๆ ที่เคยใช้ เกลี่ยง่าย ลื่นผิว ล้างออกง่าย หรือจะใช้กระดาษทิชชู่เช็ดออกก็ได้เช่นกัน

 

หลังจากที่ล้างตัวเครื่องสำอางที่หลุดออกมาด้วยน้ำสะอาด จะเห็นได้ว่าไม่มีเครื่องสำอางหลงเหลืออยู่บริเวณแขน ที่สำคัญผิวบริเวณไม่แห้งตึง กลับนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย

 

ดูรีวิวกันไปแล้ว แต่ยังมีอีก 3 สูตรให้สาวๆ ได้เลือกตามปัญหาผิวของแต่ละคนด้วยนะ

เริ่มกันที่กระปุกสีฟ้า Purifying  เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ด้วยสมุนไพร 7 ชนิด เช่น สารสกัดจากชาเขียว ดอกคาโมมายล์ ช่วยในเรื่องการปลอบประโลมผิวลดอาการระคายเคือง และทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน

 

ตามมาด้วยกระปุกสีเหลือง Nourishing เหมาะสำหรับผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น เพราะตัวนี้มีสารสกัดจากผลของโสม ที่ช่วยคงความอ่อนเยาว์ นุ่ม ชุ่มชื้นให้แก่ผิว และช่วยบำรุงให้ผิวกระชับ ลดเรือนริ้วรอย เพราะสาวๆ ที่ผิวแห้งส่วนใหญ่มักจะเจอปัญหาริ้วรอยได้ไวกว่าสาวผิวมัน รวมถึงสารสกัดจากนมผึ้ง ที่ช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดอาการอักเสบของผิว

 

ปิดท้ายด้วยกระปุกสีเขียวสดใส Revitalizing เหมาะสำหรับผิวมัน สูตรนี้ช่วยเรื่องควบคุมความมัน และลดการเกิดสิว ด้วยสารสกัดจากเมล็ดและเปลือกขององุ่น ช่วยในเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี ไร้ริ้วรอย แลดูอ่อนกว่าวัย

 

เนื้อผลิตภัณฑ์ สีขาวขุ่น เนื้อเซอร์เบท กลิ่นหอมจางๆ คล้ายกันทุกสูตร

Clean it Zero

 

หาซื้อได้ที่ร้าน Banila Co สยาทเซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยามสแควร์ ชั้น 1 

 

ภาพ : nontaphorn

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิอื่นๆ ได้ที่

หน้าพุ่งเด่นด้วย 5 รีวิวไฮไลต์ เนื้อเนียน สายฝ.ก็ดี สายเกาฯ ก็โดน

เสกหน้าเนียนสวยลุคแมตต์ ด้วย KATE Powdery Skin Maker

รีวิว MKUP Cushion 2 สูตรเลือกสวย เนียน เป็นธรรมชาติ

ผมสวยด้วยธรรมชาติ กับเซ็ตทำความสะอาดเส้นผมจาก Yves Rocher

เฉิดฉายออนเดอะฟลอร์ขั้นสุดด้วยอายไลเนอร์ Midnight CHAOS จาก NYX

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up